Chia sẻ

Tre Làng

CHẠY KHỎI HÀ TĨNH - THÔI XONG!


Xong.

Thành quả của nhân dân chúng mày đấy, chờ nốt thằng Fomosa nó rút dự án nữa thì Hà Tĩnh mình ơi lấy cạp nong ra trung ương mà đong gạo, Thế này mà đòi khai thác mỏ sắt thạch khê á ? Dân chúng mày chỉ xứng đáng lấy đít trâu đít bò làm thước ngắm cho tương lai, đéo hơn.

Công lao to lớn này hoàn toàn thuộc về đội ngũ nhà báo anh hùng, với sự hỗ trợ ko giới hạn từ quần chúng nhân dân ngu học thối mồm, Nhân dân Hà Tĩnh sẽ nhận đc 1 kết thúc rất có hậu đó là xây dựng thành công 1 tỉnh phi công nghiệp, lại chổng đít lên vá trời, lại hò dồ khoan nào ta đánh trâu ra ruộng nào  ngô ngô toàn khoai.

Dân xứ này hay lắm, bọn tiểu thương, gian thương buôn gian bán lận như vụ dưa hấu giồng từ Thanh Hóa vào tít Bình Định bồ đà đc năm đầu lừa đc doanh nghiệp tàu bơm mẹ nước vào dưa cho tăng cân nhập cho chúng nó, xe hàng mới lăn bánh qua cửa khầu hĩu nghị Việt Tàu chưa kịp chạm Thượng Hải bục hết cả xe dưa, hóa ra là dân ta bơm nước vào, 100 quả thì ngót đâu 90 quả bục, chết sml bọn "tàu khựa" ăn vố lừa của nhân dân Việt Nam anh hùng.

Thế là năm sau cả mấy tỉnh liên kết với nhau giồng dưa để bán cho tàu nhưng đen cho dân ta là vụ này bọn thương lái tàu nó chơi bài cho tập kết dưa ra các cửa Khẩu cho nằm chết dí đó 1 tuần sau rồi chúng nó mới thong thả sang lọc, quả nào chưa bục chúng lấy, quả nào bục thì nó ném trả lại, lại vêu mồm lên kêu ai oán ủng hộ dân ta bị bọn tàu lừa. Thế là thêm 1 lũ ngu nữa đem tiền đi mua dưa bơm nước ủng hộ bọn gian thương, buôn gian bán lận chết cụ chúng mày đi ủng cc.

Nhưng chúng nó lại cười lên như phá mả khi 1 tập đoàn nào đó điêu đứng ví như Fomosa chả hạn chết sặc tiết phải bỏ của chạy lấy người khiến hàng chục ngàn công nhân rơi vào cảnh thất nghiệp, khiến cho kinh tế nước nhà suy sụp kéo theo đó là hàng trăm doanh nghiệp đang hợp tác với Fomosa phải bán tháo tài sản để rút ra khỏi Kỳ Anh thì chúng lại vui như lần đầu tiên đi bóc tem gái 18.

Dân chúng mày phải nhận lấy cái hậu quả mà sau này chúng mày phải nhận, lúc đó đừng gào lên kêu sao vẫn nghèo, lúc đó cưỡi thuyền thúng ra vũng áng đánh cá về làm giàu, nếu có ra Trung ương xin trợ cấp thì hãy tìm mấy thằng cha xứ gì gì đó mà xin chúa ban phước cho, nhóe.

16 nhận xét:

  1. Nặc danh20:33 12/3/17

    Quang Nguyen Xuan
    5 giờ ·
    Những kẻ chống phá, vì sao?
    Những người Việt lầm lạc, họ lại đang rắp tâm gieo thêm ác nghiệp cho bản thân và cho đất nước cũng như người dân Việt.
    Thực tế thì, chúng quậy phá vì chúng muốn chia sẻ quyền lực...chúng hoảng sợ khi đất nước thật sự phát triển tốt...mà chúng không có phần. Với nhân thân chống phá và phản quốc chúng chỉ còn bám víu vào sự loạn lạc và chia rẻ dân tộc, chia rẻ vùng miền, chia rẻ sắc tộc và tôn giáo để quấy cho tan tành, cho tung tóe...chúng tưởng chúng có cơ hội thừa hưởng những mảnh vụn rơi vãi còn lại...bất chấp máu chảy đầu rơi. Chúng là phường "khôn nhà dại chợ", chúng chỉ có mỗi một bài chống phá đúng người Việt vì sự nhân đạo của người Việt đối với chúng. chúng đúng bọn độc ác tham lam , ngu si , sân hận và kiêu căng rỗng tuếch...
    Hiện nay, khi cuộc sông giàu có hơn, xã hội sẽ sinh nhiều chuyện thị phi và ươn hèn trong một bộ phận kém tu dưỡng...kể cả trong nhà thờ hay trong chùa... Cái "lòng tin" của người dân kiểu này là do truyền thông đểu nó đá xoáy riết nhất là khi bị tụi tay chân vt phản quốc chiếm dụng rồi ca ngợi giá trị mỹ kể cả cứt mỹ...chê trach Việt Nam kể cả chuyện độc lập hay các anh hùng lịch sử xa xưa... Cái này nó có 2 cái, có cái xấu và có cái phá hai cái đang gây khó... Lòng dân thông thường nằm ở truyền thông... đó là sư thật. Cứ giật tít, kích đểu, nói xách mé thì cái gì mà không thối. Đó gọi là thị phi điên đảo.
    Báo chí là kẻ hỡ và cũng là mũi đột phá khẩu để làm lật đổ chế độ của bọn phản động...Các cuộc CM màu đều bắt đầu từ yếu điểm này. Chúng cứ rêu rao và nhát ma đủ thứ kiểu nghe nhiều mà chẳng ai kiểm chứng hay mục sở thị ...; nhưng nghe dần rồi thành quen tưởng thật...và đó là đủ... làm ly gián dân với chính quyền, với Đảng , với CA, nhất là với quân đội... đến mức khi lọt vô cuộc thị phi toàn là giả dối nhưng cũng phải mất đến trên 15 năm mới có thể điều chỉnh nếu không xảy ra chiến tranh hay nội chiến. Kích động chia rẻ vùng miền, sắc tộc và tôn giáo là thủ đoạn của bon phản động...chúng luôn giả danh nhân dân...chúng là giặc vì chúng rất thù ghét cuộc sống bình yên và sung túc của người VN.
    Chúng đang chủ tâm tàn phá đất nước, chúng luôn mong mõi ngoại bang đến đập cho nước nó tan tành.. chúng cứ tưởng miền nam là của riêng mình mấy đứa nó...vậy là tội theo giặc được tha nay nó trở cờ đòi giết người tha mình. Đã vậy còn trách giặc sao nay mày lại thức thời chơi với nước tao... Vậy mà nó u mê cùng cực tưởng mình đang yêu nước nữa chứ...nghiệt ngã chưa... !?
    Nội cái chuyện nó tưởng nó khôn hơn người trong nước thì tội láo ... chúng mày cao lắm là kiếm job, kiếm sống thôi...có biết cái gì về chính trị tử tế như người đâu mà bày đặt.băỳ điều... Đến giang hồ xóm nó cũng không qua dược đòi đánh giặc.... Trong khi suốt đời chỉ có thù mỗi cái chủ nghĩa, nó gọi là công sản rồi nó gắn nó tưởng tượng tầm bậy tầm bạ lên chính tâm trí của nó...xong nó thù...thù luôn cả nước, thù luôn độc lập tự chủ.. Cái loại thù gì không thù cứ đi thù cái chủ nghĩa là biết tăm tối đến mức nào...
    Mà họ chống CS nhưng có biết gì đâu nên lại phải chống theo cái CS mà họ tưởng tượng ra, tức họ chống lại sự hoang tưởng của chính mình rồi gắn tên CS vào chứ có tích sự gì đâu!?.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyên nhân khiến các mỏ đá tại Kỳ Anh rơi vào thảm trạng trên không chỉ xuất phát từ dự án Formosa ngưng xây dựng sau khi cơ bản hoàn thành giai đoạn 1, mà đó là cái kết đắng cho tỉnh Hà Tĩnh khi không dự báo được khối lượng cung - cầu của thị trường, thậm chí là bỏ qua việc cảnh báo các doanh nghiệp. Hậu quả là chỉ trong một thời gian ngắn, từ chỗ chỉ hơn chục mỏ đá, quanh khu vực Vũng Áng nói chung và Formosa nói riêng có tới hơn 50 mỏ đá có quy mô được cấp phép hoạt động tới 30 năm.

    Trả lờiXóa
  3. Du lịch giảm, nhà hàng khách sạn ai dám xây, nguồn thu mất, ai còn cất nhà, tương lai các công trình khác sẽ phải giảm đầu tư, có phải đây là hậu quả của việc xem thường môi trường cố đấm ăn xôi đầu tư và phản ứng thái quá của người dân khi sự việc vỡ lở! Ôi....

    Trả lờiXóa
  4. Haiz, những kẻ thiển cận thì mới nghĩ và làm những việc như vậy. Xã hội có phát triển được hay không là nhờ vào các khu công nghiệp phát triển, nhờ vào việc phát triển các ngành nghề khác, ngoài ngành nghề nông nghiệp. Bởi nông nghiệp phải áp dụng các công nghệ hiện đại, chứ nếu vẫn thủ công truyền thống thì khó phát triển. Thế mà những kẻ thiển cận tìm mọi cách để ngăn cản sự phát triển của các khu công nghiệp thì khác nào ngăn cản sự phát triển của đời sống người dân khu vực đó.

    Trả lờiXóa
  5. Công trình xong rồi thì ai mua đá mà làm gì. Đó là quy luật, nhưng sao các doanh nhân không nắm bắt được?! Đây là hậu quả của việc hoạch định chiến lược giảm nghèo và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế theo kiểu ăn xổi, quy hoạch chỉ tính tới trước mắt mà không nghĩ về lâu về dài.

    Trả lờiXóa
  6. Chạy theo phong trào làm ăn chụp giật phá hoại môi trường... Có tới 50 dn đá phục vụ, khi mức cầu giảm thì doanh nghiệp gặp khó khăn là đúng. Cùng với đó cũng phải nói với chính quyền Hà Tĩnh là núi đá không vô cớ mà mọc lên đâu. Các dãy núi đều có tác dụng hết đó. Cứ phá hết đi rồi bảo tại sao lũ lụt và thiên tai

    Trả lờiXóa
  7. Formosa là thảm họa môi trường và thảm họa kinh tế. Thảm họa này không phải đã kết thúc mà nó còn kéo dài chưa thể tính được. Kết quả của một chính sách đầu tư theo kiểu phong trào lấy thành tích. Môi trường thì ảnh hưởng, kinh tế địa phương trì trệ, người dân thì lao đao, giấc mơ tỷ phú tại trái tim vũng áng đã không còn nữa rồi

    Trả lờiXóa
  8. Khi Formosa đổ hàng tỷ USD vào Vũng Áng, biến mảnh đất này thành "trái tim kinh tế" của không chỉ tỉnh Hà Tĩnh, cũng là lúc doanh nghiệp và người dân ào ạt vay mượn, đổ tiền đầu tư với kỳ vọng sớm đổi đời, trở thành những tỷ phú ở mảnh đất Kỳ Anh. Nhưng hàng loạt các biến cố, những dự báo sai lệch, thậm chí bị thổi phồng, tư duy kinh tế “phong trào” đã dẫn đến một thảm trạng đầu tư, để rồi kẻ trắng tay, người nợ nần không lối thoát.

    Trả lờiXóa
  9. Xã hội có phát triển được hay không là nhờ vào sự phát triển của công nghiệp và dịch vụ, nếu cứ "con trâu đi trước cái cày theo sau" thì bao giờ đất nước mới phát triển được. Khi Formosa xây dựng nhà máy ở Vũng Áng giải quyết hàng ngàn lao động cho Việt Nam, bên cạnh đó các loại hình dịch vụ cũng phát triển. Đương nhiên, khi công nghiệp phát triển thì kéo theo những vấn đề liên quan đến môi trường, nhưng những rủi ro ý chúng ta có thế khắc phục được. Vậy thì hà có gì chúng ta làm cho đến mức họ phải rút đầu tư kinh doanh trên đất nước ta, họ mà đi thì hàng ngàn lao động không có việc làm, hàng quán đóng của. Lúc đó các vấn đề xã hội mới phát sinh.

    Trả lờiXóa
  10. Khu kinh tế Vũng Áng với đại dự án Formosa vào thời gian trước đây, đi đâu cũng thấy không khí hoạt động rầm rộ, sôi động và đầy khí thế. Mỗi dịp tan ca, công nhân đổ ra đông kín các ngã đường, các phương tiện xe, máy móc hoạt động suốt ngày đêm. Thời điểm cao, số lượng công nhân khoảng 5 vạn người trong và ngoài nước đến làm việc, cùng với đó là các dịch vụ ăn theo như nhà hàng, khách sạn, các tụ điểm vui chơi giải trí mọc lên dày đặc, tạo công ăn việc làm hàng chục nghìn lao động địa phương.Thử hỏi rằng nếu như những nhà máy đó rút khỏi Vũng Áng thì số lao động đó sẽ làm gì, hay họ lại quay trở lại bám biển như ngày xưa. Rồi các dịch vụ kéo thẽo sẽ phải đóng của dừng hoạt động hay sao? Đó là vấn đề đăt ra đối với cơ quan chức năng của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  11. Nhưng chúng nó lại cười lên như phá mả khi 1 tập đoàn nào đó điêu đứng ví như Fomosa chả hạn chết sặc tiết phải bỏ của chạy lấy người khiến hàng chục ngàn công nhân rơi vào cảnh thất nghiệp, khiến cho kinh tế nước nhà suy sụp kéo theo đó là hàng trăm doanh nghiệp đang hợp tác với Fomosa phải bán tháo tài sản để rút ra khỏi Kỳ Anh thì chúng lại vui như lần đầu tiên đi bóc tem gái 18.
    Đọc bài này mà thấy buồn cho dân ta quá!

    Trả lờiXóa
  12. Hoabinh03020020:28 14/3/17

    Mọi người yêu nước cần thể hiện sự tỉnh táo trước những lời kích động đậm chất phá hoại, mỗi một người dân phải hết sức tỉnh táo, kiềm chế, cảnh giác cao độ, không bị những kẻ xấu lợi dụng, rủ rê và kích động dẫn đến những hành vi đi ngược lại với lợi ích của người dân, vi phạm pháp luật

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinh02340020:32 14/3/17

    Mỗi chúng ta không còn lạ lẫm gì đối với thủ đoạn của các đối tương phản động, lợi dụng sự kiện Formosa để kích động "biểu tình ôn hòa" nhằm thực hiện âm mưu chống phá đất nước. Bà con ta, đặc biệt là bà con giáo dân đã quá lơ là, mất cảnh giác nên nghe theo sự kích động của những linh mục biến chất, giờ hậu quả là các nhà máy, khu công nghiệp rời khỏi Hà Tĩnh, điều này đang ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích, cuộc sống của bà con ta

    Trả lờiXóa
  14. Thaibinhquetoi23420:35 14/3/17

    Hi vọng người dân cần có đủ sự tỉnh táo trước những âm mưu đen tối đằng sau lời kêu gọi bảo vệ môi trường biển, bảo vệ cuộc sống ngư dân, không bị lôi kéo tham gia các hoạt động xấu, phục vụ mưu đồ bất chính của đám phản động đội lốt cha xứ, nhà dân chủ. Việc Formosa vi phạm và đã bị xử lý, đền bù theo đúng quy định của pháp luật, bà con ta nên cảnh giác không để bị những đối tượng xấu lợi dụng phục vụ cho mưu đồ chính trị của chúng

    Trả lờiXóa
  15. Hagiang83620:41 14/3/17

    Sự cố môi trường đã và đang được giải quyết theo chiều hướng tích cực, người dân được đền bù và hỗ trợ để giải quyết khó khăn trong cuộc sống. Đại đa số người dân bị ảnh hưởng đã chia sẻ những khó khăn của đất nước vui vẻ chấp thuận và không có bất cứ hành vi nào tham gia vào các cuộc biểu tình chống phá, thế nhưng vẫn có những người mang trong mình tư tưởng cực đoan, mất cảnh giác nên đã bị các đối tượng xấu lợi dụng, thử hỏi nếu tiếp tục chống phá như vậy, các nhà máy khu công nghiệp đóng cửa thì ai sẽ chịu thiệt hại, người dân sẽ chính là người chịu hậu quả đầu tiên

    Trả lờiXóa
  16. Bacgiang19020:44 14/3/17

    Các nhà máy, khu công nghiệp đã và đang mang lại bao lợi ích thiết thực cho cuộc sống của người dân, góp phần phát triển kinh tế địa phương, đường sá cải thiện, bao dịch vụ phát triển, giải quyết công việc làm cho bao nhiêu người. Vậy mà vẫn có những người dân nhẹ dạ, cả tin bị đối tượng phản động lợi dụng chống phá mà không hay biết. Thử hỏi các nhà máy đóng cửa, bao nhiêu người thất nghiệp, các dịch vụ đi theo cũng đóng cửa, cuộc sống người dân sẽ ra sao

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog