Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN BẮT CÔ GIÁO NGAY TẠI TRƯỜNG VÀ MỒM MIỆNG LŨ KỀN KỀN DÂN CHỦ

Khoai@

Hôm qua, lũ kền kền dân chủ thối mồm la lối om xòm vụ thu hồi tài sản của Công ty Thanh Nguyên trong trường học ở Phan Thiết. Chúng tụt quần vén mõm la lên rằng, công an bắt người, đánh người, làm trái pháp luật...Luận điệu trên được cả một số nhà báo, luật sư và đám rận mu tiếp sức tru tréo trên mạng xã hội.

Sự thật, vụ việc chả liên quan đéo gì đến công an cả. 

Đơn giản, đó là vụ cưỡng chế thu hồi nợ do Công ty quản lý tài sản tiến hành theo luật.

Qua tìm hiểu được biết, trường Thanh Nguyên là một trường tư, do Công ty TNHH Thanh Nguyên làm chủ, công ty này đã có quyết định của Tòa án Nhân dân TP Phan Thiết cho phá sản theo yêu cầu các chủ nợ và theo các quy định của pháp luật. Ngôi trường này là tài sản cần xử lý để trả nợ.

Để các phán quyết của Tòa án được thực thi nghiêm túc, một công ty quản lý, thanh lý tài sản được quyết định giao quản lý, thanh lý các tài sản của Công ty Thanh Nguyên để trả nợ cho các chủ nợ theo quy định của pháp luật hiện hành.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài cho tự nguyện bán tài sản trả nợ nhưng bà chủ công ty này đã chơi lầy, không chịu thực hiện nghĩa vụ. Bà chủ công ty đã tiếp tục sử dụng tài sản mà theo phán quyết của Tòa án đã thuộc về các chủ nợ để kinh doanh trái phép. 

Sau nhiều lần thuyết phục không thành công, Công ty quản lý tài sản buộc phải đến niêm phong, tiếp quản tài sản theo luật định. Công ty này cũng thuê một công ty bảo vệ chuyên nghiệp để hỗ trợ quá trình tiếp quản tài sản.

Khi đến làm việc thì bà chủ này cào lồng ăn vạ, lấy học sinh và phụ huynh ra làm bình phong (cái ngu của đám phụ huynh này sẽ bàn sau). Không chịu chấp hành, bà chủ mà các anh chị dân chủ gọi là cô giáo tiếp tục chửi rủa, la lối và tấn công lực lượng bảo vệ. Khuyên giải và thuyết phục không thành, lực lượng bảo vệ buộc phải lôi cổ bà ta ra và những hành động của nhóm bảo vệ này bị quay clip tung mạng, những chúng lại được sử dụng để vu cáo lực lượng công an.

Sự thật, vụ này hoàn toàn không liên quan tới lực lượng công an. 

Lực lượng công an chỉ có mặt ở đó để đảm bảo an ninh trật tự và hoàn toàn không liên quan đến chuyện bắt bớ hay thu hồi tài sản. 

Thực tế, lực lượng công an như ta thấy trong clip chỉ đến hiện trường sau khi bà này cầm điện thoại gọi 113. Đây là chi tiết mà lũ kền kền dân chủ mõm lông vu cáo rằng, công an bắt người sai luật và đánh dân.

Theo các luật sư, quá trình thu giữ tài sản là đúng theo Luật phá sản và quyết định của Tòa.

Cái mà các anh chị dân chủ mõm lông gọi là súng là công cụ hỗ trợ, kèm với còng thì bất cứ công ty bảo vệ chuyên nghiệp nào cũng được cấp. Còn sử dụng trong trường hợp này có đúng hay không thì để cơ quan có thẩm quyền kết luận. 

22 nhận xét:

  1. Hôm qua, lũ kền kền dân chủ thối mồm la lối om xòm vụ thu hồi tài sản của Công ty Thanh Nguyên trong trường học ở Phan Thiết. Chúng tụt quần vén mõm la lên rằng, công an bắt người, đánh người, làm trái pháp luật...Luận điệu trên được cả một số nhà báo, luật sư và đám rận mu tiếp sức tru tréo trên mạng xã hội.
    Lại còn có sự tiếp tay của nhà báo, luật sư thế kia. Lũ biến chất!

    Trả lờiXóa
  2. Hoabinh03020022:09 25/3/17

    Trong lúc vào trường mầm non - tiểu học thực hiện thanh lý tài sản theo quyết định của TAND Phan Thiết, nhóm người mặc đồng phục bảo vệ đã rút súng thị uy, còng tay bà chủ trường học. Trong clip lan truyền trên mạng, chúng ta có thể nhìn rõ người đàn ông còng tay là bảo vệ của một công ty được thuê để thực hiện quyết định thanh lý tài sản, vậy mà lũ kền kền lại dám bịa đặt, vu khống là công an bắt người, đánh người trái phép, đúng là lũ kền kền vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  3. Thaibinh02340022:13 25/3/17

    Công ty TNHH Thanh Nguyên (chủ Trường Thanh Nguyên, do bà Đoàn Thị Dung làm giám đốc) đã có quyết định phá sản, do đó, quản tài viên Trần Đăng Minh (thuộc Công ty Luật Bảo Ngọc, Hà Nội) phối hợp với chủ nợ đến trường để thực hiện công việc niêm phong, thanh lý tài sản để bán trả cho các chủ nợ theo luật định. Trong quá trình này, chủ trường đã có hành vi gây sự, chửi bới nên bị bảo vệ còng tay, vậy mà bè lũ rận chủ lại cho rằng công an bắt người trái phép, đúng là chuyện gì qua miệng lưỡi của lũ rận này cũng bị đổi trắng thay đen

    Trả lờiXóa
  4. Thaibinhquetoi23422:17 25/3/17

    Trong quá trình thực hiện việc thanh lý tài sản, quản tài viên đã ký hợp đồng thuê các vệ sĩ của Công ty Bảo vệ Vũ Long (Phan Thiết) và trong khi niêm phong tài sản, chủ trường đã có hành vi chống đối quyết liệt nên bảo vệ đã còng tay lại. Sự việc trên đã bị lũ rận chủ lợi dụng để thổi phồng, xuyên tạc sự thật, vu khống công an, đúng là lũ rận thủ đoạn, vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  5. Qua tìm hiểu được biết, trường Thanh Nguyên là một trường tư, do Công ty TNHH Thanh Nguyên làm chủ, công ty này đã có quyết định của Tòa án Nhân dân TP Phan Thiết cho phá sản theo yêu cầu các chủ nợ và theo các quy định của pháp luật. Ngôi trường này là tài sản cần xử lý để trả nợ.
    Có thể này mà chúng cũng lu loa được thì cũng chịu roài.

    Trả lờiXóa
  6. Quehuongabc35709:12 26/3/17

    Bọn dận chủ thối, dao này chúng không có chuyện gì để khuấy động phong trào của bọn chúng nên chắc là bọn hải ngoại không chu cấp tiền về. Đói thì phải tìm mọi cách mà bịa đặt,xuyên tạc ra lấy tí việc để làm mà kiếm tiền của Hải ngoại thôi. thực chất vụ ở trường học Thanh Nguyên chẳng liên quan gì đến công an cả.

    Trả lờiXóa
  7. tuonglai0357909:17 26/3/17

    Lực lượng công an chỉ có mặt ở trường Thanh Nguyên lúc đó để đảm bảo an ninh trật tự và hoàn toàn không liên quan đến chuyện bắt bớ hay thu hồi tài sản. như ta thấy trong clip thì lực lượng công an chỉ đến hiện trường sau khi bà giám đốc Cty Thanh Nguyên cầm điện thoại gọi 113. Đây là chi tiết mà lũ kền kền dân chủ mõm lông vu cáo rằng, công an bắt người sai luật và đánh dân. Các Luật sư đã trả lời rằng không có sai phạm gì trong quá trình thu hồi tài sản nợ tại Cty Thanh nguyên nhưng lời bọn dận nói

    Trả lờiXóa
  8. binhminh0357909:22 26/3/17

    Bọn rận chủ lưu manh chuyên bịa đặt, bóp méo sự thật để gây mất an ninh trật tự,bôi nhọ chính quyền, các cơ quan chức năng của nhà nước ta. Mọi người hãy xem kỹ video rồi sẽ có câu trả lời đâu là sự thật chứ đừng nghe bọn rận nó giật tít mà không xem nội dug đã vội tin chúng rồi chửi mắng lực lượng Công an, vì sự thật sự việc tại trường Thanh Nguyên thì công an chỉ đến để đảm bảo an ninh trật tự do bà giám đốc Cty Thanh Nguyên gọi đến

    Trả lờiXóa
  9. Truongsa35715:43 26/3/17

    lũ rận mõm thối đã dựng chuyện thực chất đây là nhân viên công ty vệ sỹ đã còng tay bà chủ công ty Thanh Nguyên chứ không phải là công an. Công ty Thanh nguyên do làm ăn thua lỗ đã bị tòa Phan Thiết tuyên bố phá sản và các tài sản của Cty này còn lại phải dùng để gán nợ, tuy nhiên bà chủ công ty không chịu thanh lý để trả nợ và tiếp tục sử dụng sau nhiều lần thuyết phục không được nên đã phải cưỡng chế. việc này hoàn toàn không liên quan đến công an.

    Trả lờiXóa
  10. Thainguyenabc3315:49 26/3/17

    Một lũ rận thối mõm đã bịa đặt ra chuyện công an bắt giáo viên ngay tại trường mầm non rồi công an đánh người...Thực chất người bị còng tay trong clip là giám đốc công ty Thanh Nguyên chứ không phải giáo viên, trường mầm non Thanh Nguyên là trường tư thục do Cty Thanh nguyên mở nhưng do Cty phá sản nên quan toàn viên đã thuê người của Cty bảo vệ đến làm thủ tục niêm phong tài sản của Cty Thanh nguyên,nhưng do giám đốc chống đối nên người của công ty vệ sỹ đã còng tay bà ta lại chứ không phải công an như lời lũ kền nói

    Trả lờiXóa
  11. Khi đến làm việc thì bà chủ này cào lồng ăn vạ, lấy học sinh và phụ huynh ra làm bình phong (cái ngu của đám phụ huynh này sẽ bàn sau). Không chịu chấp hành, bà chủ mà các anh chị dân chủ gọi là cô giáo tiếp tục chửi rủa, la lối và tấn công lực lượng bảo vệ. Khuyên giải và thuyết phục không thành, lực lượng bảo vệ buộc phải lôi cổ bà ta ra và những hành động của nhóm bảo vệ này bị quay clip tung mạng, những chúng lại được sử dụng để vu cáo lực lượng công an.
    Khốn nạn thay đây lại là một giáo viên đấy!

    Trả lờiXóa
  12. Mẹ cha lũ Rận chủ thối mồm, bản chất của bọn này là xuyên tạc, thẳng bẻ thành eo. Lũ khốn nạn này đang gây rối xã hội. Mục tiêu chính của chúng là: Xóa bỏ chế độ XHCN, xây dựng chế độ như thằng Nguyễn Quang A gọi là chế độ "Dân sự", đa nguyên, đa đảng. Phải nói cho thằng Nguyễn Quang A và những thằng Dâm chủ thối tha biết rằng: Mục tiêu của chúng mày sẽ mãi mãi không bao giờ thực hiện được; đất nước này, chế độ này do dân làm chủ sẽ mãi mãi trường tồn. Thằng Nguyễn Quang A và bọn Dâm chủ cuội đến lúc xuống mồ cũng vẫn thất vọng thôi.

    Trả lờiXóa
  13. Bọn kền kền ăn xác thối thì chúng chỉ chờ cơ hội để lao vào mà thôi. Sự vụ rõ ràng là không liên quan tí nào tới lực lượng Công an nhưng bọn mồm thối cố tình lôi Công an vào. Tiếc cho chúng là sự việc đã quá rõ ràng và sự khốn nạn của chúng lại quay lại đập vào mặt chúng.

    Trả lờiXóa
  14. Công an chỉ đến thực hiện cưỡng chế án dân sự thôi mà, bà giám đốc đã lầy nợ thì thôi còn mồm to. Chủ nợ lên tiếng đính chính thì chẳng phải sự thật sẽ phơi bày hết sao. Thà đừng cố chấp còn hơn, lại còn lôi cả phụ huynh vào cuộc mà nhiều phụ huynh thì....thôi không nói nữa.

    Trả lờiXóa
  15. Tuy nhiên, sau một thời gian dài cho tự nguyện bán tài sản trả nợ nhưng bà chủ công ty này đã chơi lầy, không chịu thực hiện nghĩa vụ. Bà chủ công ty đã tiếp tục sử dụng tài sản mà theo phán quyết của Tòa án đã thuộc về các chủ nợ để kinh doanh trái phép. Sau nhiều lần thuyết phục không thành công, Công ty quản lý tài sản buộc phải đến niêm phong, tiếp quản tài sản theo luật định. Công ty này cũng thuê một công ty bảo vệ chuyên nghiệp để hỗ trợ quá trình tiếp quản tài sản.
    Một trường tư chơi lầy như vậy thì bị niêm phong tài sản là đúng thôi.

    Trả lờiXóa
  16. Đúng là nhiều người rảnh quá, nên quá nhiều chuyện. Việc người sai phạm pháp luật rành rành ra đó, vậy mà chúng vẫn có thể suy diễn, xuyên tạc thành đủ kiểu, đủ trò được. Dù là trong trường học, nhưng thái độ của bà này có xứng đáng là một giáo viên hay không? Tư cách của bà này có xứng đáng là 1 giáo viên không?

    Trả lờiXóa
  17. Hôm qua, lũ kền kền dân chủ thối mồm la lối om xòm vụ thu hồi tài sản của Công ty Thanh Nguyên trong trường học ở Phan Thiết. Chúng tụt quần vén mõm la lên rằng, công an bắt người, đánh người, làm trái pháp luật...Luận điệu trên được cả một số nhà báo, luật sư và đám rận mu tiếp sức tru tréo trên mạng xã hội.

    Trả lờiXóa
  18. Qua tìm hiểu được biết, trường Thanh Nguyên là một trường tư, do Công ty TNHH Thanh Nguyên làm chủ, công ty này đã có quyết định của Tòa án Nhân dân TP Phan Thiết cho phá sản theo yêu cầu các chủ nợ và theo các quy định của pháp luật. Ngôi trường này là tài sản cần xử lý để trả nợ. Để các phán quyết của Tòa án được thực thi nghiêm túc, một công ty quản lý, thanh lý tài sản được quyết định giao quản lý, thanh lý các tài sản của Công ty Thanh Nguyên để trả nợ cho các chủ nợ theo quy định của pháp luật hiện hành.

    Trả lờiXóa
  19. Công an chỉ đến thực hiện cưỡng chế án dân sự thôi mà, bà giám đốc đã xù nợ thì thôi còn mồm to. Chủ nợ lên tiếng đính chính thì chẳng phải sự thật sẽ phơi bày hết sao. Thà đừng cố chấp còn hơn, lại còn lôi cả phụ huynh vào cuộc mà nhiều phụ huynh thì....thôi không nói nữa.

    Trả lờiXóa
  20. Lúc nào cũng mở mồm ra dân chủ cái m* bố nhà chúng nó không biết. Sao tôi cũng là dân Việt mà tôi thấy dị ứng với cái lũ rân chủ thế không biết. Tự hỏi chúng nó một ngày làm được gì cho đất nước dân tộc này hay chỉ biết mở mõm ra để chửi. Gọi chúng nó là lũ kền kền quả chẳng sai tý nào.

    Trả lờiXóa
  21. Bản thân mình đã làm sai và bị các chủ nợ kiện đòi cưỡng chế thi hành án nhưng lại vẫn già mồm chửi bới, chống chả. Các vị phụ huynh bảo vệ bà hiệu trưởng kia cũng làm ơn có suy nghĩ một chút, là người lớn cả rồi, các vị thân với hiệu trưởng lắm sao mà đứng ra bênh

    Trả lờiXóa
  22. Lại chiêu trò quay sang làm nhục tôn nghiêm của những nhà giáo nữa chứ. Nói chung là người vi phạm pháp luật sẽ có cơ quan chức năng có thẩm quyền của nhà nước xử lý, còn những tên phản động hay lợi dụng tuyên truyền những thông tin sai sự thật thì cũng sẽ bị xử lý nghiêm túc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog