Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN "TẾ BÀO NGƯỜI NAM"

Khoai@

Thế mới biết cái trình của các phóng viên, đặc biệt là báo Thanh Niên. Lần đầu tiên tôi nghe thấy tế bào có giới tính.

Dkm, trình độ củ chuối như thế mà cũng luôn luôn vỗ ngực ta là nhà báo.

Có vẻ vẫn chưa sáng mắt vì ăn đòn vụ "Nước mắm chứa thạch tín", báo Thanh Niên vẫn lầm lũi lao vào nơi...khốn cùng của trí tuệ và mọi rợ.

Chỉ cần nghe thấy có từ người nam là những kẻ theo chủ nghĩa "Kết tội" đã vội nhảy cẫng lên. Mẹ kiếp, vụ ông Chấn, vụ Hàn Đức Long còn đó mà chưa biết sợ?

Đăng video giật tít phát hiện tế bào nam trong dịch âm đạo bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại. Nhưng nội dung clip thì vô cùng chơi chữ, đại khái là giọng dẫn nói:

"xác định không có tinh trùng... Chứa tế bào người nam"

Kiểu ngắt quãng, lập lờ trong phát âm (cố tình) làm người xem có thể hiểu theo nhiều nghĩa khác nhau. Và đặc biệt đây là nguồn tin.....riêng của báo Thanh niên.

Clip này báo thanh niên đã đăng lên 2 lần là sáng và chiều qua 16/3/2017 và đều đã gỡ xuống sau đó. 

Và dĩ nhiên có mỗi anh Thanh Niên giật tít còn các báo khác không dại đi theo sau vụ VNexpress ăn đòn vì NGU.

Cũng không biết nguồn tin riêng của anh Thanh Niên là ai Bác sỹ nào nhưng với phát hiện vĩ đại rằng TẾ BÀO có giới tính thì nguồn tin và báo Thanh Niên xứng đáng nhận Nobel y học 2017 luôn và ngay khỏi cần đề cử.

Chết bớt đi cho dân nhờ!

4 nhận xét:

  1. Báo Thanh Niên vẫn có những phóng viên thất đức, thiếu trung thực. Đề nghị phải xử lý nghiêm.

    Trả lờiXóa
  2. Đăng video giật tít phát hiện tế bào nam trong dịch âm đạo bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại. Nhưng nội dung clip thì vô cùng chơi chữ, đại khái là giọng dẫn nói: "xác định không có tinh trùng... Chứa tế bào người nam."
    Đúng là một nhà báo có trình độ quá ngu dốt.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh01:01 19/3/17

    Trích
    "Theo BS Phan Văn Hiếu (Giám đốc Trung tâm Pháp y TP.HCM), tế bào nam là tế bào được xác định trong ADN xác định giới tính là nam giới, không phải nữ giới. Có thể là tế bào của dương vật, ngón tay, tinh dịch hoặc bất cứ phần da nào. Tuy nhiên, để xác định trọn bộ ADN để kết luận ADN đó khớp với ai là phức tạp hơn nhiều việc xác định ADN nam, nữ.

    Về chuyện này, một cán bộ điều tra cho biết: Tế bào nam thì không xác định được là tinh dịch hay bất cứ một thứ gì đó nhưng ban đầu có thể xác định được rằng có một người nam đã dùng cơ thể hay một thứ gì đó đụng chạm vào âm hộ cháu bé. Điều này chưa thể khẳng định được bé gái bị giao cấu hay bị dâm ô hay là bị tai nạn gì khác. Điều cần thiết bây giờ là xét nghiệm ADN của tế bào nam này, nếu trong trường hợp đủ căn cứ và đối tượng nam này thừa nhận có ý đồ xấu đụng chạm vào âm hộ cháu bé … thì có thể khởi tố vụ án dâm ô đối với trẻ em."

    Trả lờiXóa
  4. Tôi nghĩ, dù thế nào thì cái kiểu viết của báo Thanh niên rất khó chịu. Đưa ra thông tin kiểu lập lờ như vậy để người đọc suy luận, với đủ các kiểu, đủ các thể loại. Có lẽ khi có thông tin rõ ràng thì hãy viết bài, như vậy, hạn chế những thông tin sai lệch đến người đọc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog