Chia sẻ

Tre Làng

Full bộ ảnh 2 hotgirl tuyệt tình cốc - không che

Chép từ Tiên Lãng

Giữa trời trưa nắng hai cô gái chỉ mang trên người những mảnh vải mỏng manh và khoe ra những đường cong tuyệt đẹp trên cơ thể. Sở hữu số đo 3 vòng đúng chuẩn, hai cô gái tự tin tạo dáng tại hồ nước trong xanh Tuyệt Tình Cốc. “Tuyệt tình cốc” là tên gọi mà cư dân mạng đặt cho hồ nước trong xanh tại xã An Sơn (huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) theo Tiểu thuyết kiếm hiệp "Thần điêu đại hiệp" của nhà văn nổi tiếng Kim Dung . Nơi này gây chú ý cho du khách gần xa nhờ hồ nước có màu xanh tuyệt đẹp như bồng lai tiên cảnh. Trong khi hai cô gái vui đùa dưới dòng nước thì xung quanh là hàng chục thợ chụp ảnh cố gắng lấy được những góc ảnh đẹp nhất.

****

Theo như thông tin Google.tienlang thu thập được, thợ ảnh chính và chủ của ekip thực hiện là Nguyễn Tú. Trong khi tên của hai cô gái được tiết lộ là Phạm Thúy Nga (nickname Nga Tây) và Nguyễn Quỳnh (nickname Quỳnh Ruby). Cả hai cô gái đều sở hữu độ nóng bỏng và một trong 2 (Nga Tây) từng lọt vào top 15 Miss Thăng Long năm 2012.

Hầu hết các tờ báo VN đều đã có bài về bộ ảnh này. Nhiều ý kiến cho rằng bộ ảnh này là khiêu dâm, dung tục. Nga Tây cho biết, ê kíp của cô tình cờ thấy thông tin trên báo về "Tuyệt tình cốc" và cùng nảy ra ý tưởng sẽ chụp bộ hình tại đây và không ngờ bộ ảnh lại nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Mời xem video clip: https://youtu.be/kDWnMhv6SMk


Về những chỉ trích cho rằng bộ ảnh dung tục, Nga Tây giải thích ngắn gọn: “Bất cứ vấn đề gì đều có mặt tích cực và tiêu cực. Tôi chỉ hy vọng mọi người đón nhận bộ ảnh đơn giản là một bộ hình đẹp thôi”.

Khi được hỏi về mục đích của bộ ảnh, Nga Tây cho hay: “Chỉ là ê kíp thấy địa điểm đẹp như một nơi bồng lai tiên cảnh nên có ý tưởng chụp bộ ảnh này thôi”.

Nga Tây cũng nhấn mạnh, cô bộ ảnh chỉ chỉnh sửa màu chứ không photoshop. "Ai cũng cho rằng chúng tôi đã thẩm mỹ nhưng thực ra không phải. Các bạn có thể xem những ảnh cách đây nhiều năm của chúng tôi để thấy", Nga Tây nói.

Google.tienlang đồng tình với ekip thực hiện Bộ ảnh và cho rằng đây là Bộ ảnh nghệ thuật đẹp. Còn những ý kiến chê bai thì trên thực tế, có nhiều bộ ảnh đáng chê hơn rất nhiều. Và dẫu khen chê, dù ekip không mong muốn, nhờ cậy nhưng rõ ràng nó đã làm Bộ ảnh này trở thành Bộ ảnh hót hòn họt... Chúng tôi cũng cảm ơn ekip thực hiện Bộ ảnh vì họ đã làm cho một địa danh vốn chưa mấy người biết đến (có nhà báo còn đoán mò là Bộ ảnh này thực hiện ở Đà Lạt!) chính thức trở thành "Tuyệt tình cốc"- một Bồng lai tiên cảnh ở ngay cõi trần trên đất nước Việt Nam ta:















Hoàng Minh Tâm

56 nhận xét:

  1. Dù là nghệ thuật hay hiệu ứng để nổi tiếng thì nên xem xét lại việc mình làm được bao nhiêu người thương yêu mình ủng hộ. Hãy để người thân bạn bè và chính bản thân mình bước ra đường phải ngẩng cao đầu chứ không phải xuống bước chân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh21:16 6/3/17

      Ko xem thi di cho khac. Ngoi day ma chem gio, la ca gi ma duoc phep coi thuong nguoi ta the chu? Bo me cua hai ban ay chac??? Fuck!

      Xóa
    2. Không phát ngôn giả dối là được, ai có can đảm thì cứ khoe "chịu chơi, chơi thì phải chịu thôi", mấy má coi mà kêu không có cảm xúc thì thánh con mẹ nó nhân mất rồi nên rước vô miếu để thiên hạ được chiêm ngưỡng dung nhan và cúng bái.

      Xóa
  2. Xã hội giờ bé bằng cái facebook zalo sự nổi tiếng hào nhoáng... Ai cũng chạy theo những thứ ảo mạng xã hội và bị cuốn vào nó... HÃY SỐNG THẬT VỚI CHÍNH MÌNH VÌ CHỈ CÓ SỰ THẬT MỚI LÀM NÊN GIÁ TRỊ CỦA MỘT CON NGƯỜI CHO XÃ HỘI... SỰ THẬT DÙ THẾ NÀO VẪN LUÔN ĐƯỢC COI TRỌNG CÒN SỰ GIẢ DỐI THÌ ĐÁNG BỊ XEM THƯỜNG

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh21:21 6/3/17

      Toan noi nhung dieu ma toi ca la ban cung chang the hieu minh dang noi gi. Gia tao voi doi, thung rong keo to, tu cho minh la gioi la tuu de, tu cho minh cai quyen coi thuong nguoi khac. Gia tao, khong thich xem thi bien cho khac, dan mat vao nhin roi lam ve coi khinh...thoi khong ngui duoc!

      Xóa
    2. +Nặc Danh : Bộ m có trong hình hay gì ẳng dữ vậy

      Xóa
  3. Bộ ảnh không hề có cảm xúc và tính nghệ thuật. Nó phản ánh sự dung tục nhiều hơn là tinh tế của nghệ thuật nhiếp ảnh. Những hình ảnh hở hang đi ngược lại truyền thống văn hóa Việt. Đây chỉ là trào lưu khoe thân, câu view của những bạn trẻ thích nổi tiếng bằng tai tiếng

    Trả lờiXóa
  4. Khi giới trẻ thích nổi tiếng, họ sẽ làm nhiều cách khác nhau. Một số người đi theo tài năng chân chính, số khác thực hiện những bộ ảnh gây tranh cãi. Nếu làm nghệ thuật chưa đến tầm, chưa đủ độ chín, chúng ta rất dễ gây ra sự phản cảm khó chấp nhận trong văn hóa Việt

    Trả lờiXóa
  5. Hiện nay, khá nhiều trường hợp quay video hở bạo rồi khoe trên mạng xã hội. Hậu quả, họ nhận được khen ít, bị lên án, chỉ trích từ bạn bè, người thân thì nhiều. Để nổi tiếng, nhiều người trẻ bất chấp quy tắc đạo đức xã hội. Các bạn ấy sẵn sàng vứt bỏ danh dự bản thân, không nghĩ đến văn hóa truyền thống. Đây là hệ lụy của việc giáo dục chưa tốt của nhà trường và gia đình cũng như xã hội.

    Trả lờiXóa
  6. Những bộ ảnh tương tự thế này không còn mới trong giới nhiếp ảnh. Bộ ảnh hai cô gái ở Tuyệt Tình Cốc chỉ dừng ở mức gây sự tò mò, có vẻ thô tục và khêu gợi. Chúng ta càng ngày càng phải lắc đầu ngán ngẩm và đặt ra câu hỏi phải chăng nổi tiếng bằng tai tiếng, thậm chí không ngại khoe thân là cách gây chú ý của một bộ phận người trẻ hiện nay.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh13:07 4/3/17

    Nên đổi tên bộ ảnh đi là vừa, một chút giá trị nghệ thuật cũng không có lại còn khoe thân dung tục. Suy đồi đạo đức.

    Trả lờiXóa
  8. Khi cuộc sống đầy đủ thì nên hưởng thụ thôi mấy ông máy bà cụ non.tiến hóa chỉ được có đôi chân thôi sao?!

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh14:16 5/3/17

    Nghệ thuật thì đâu cần phải đi ngược lại với văn hóa mới làm nên nghệ thuật

    Trả lờiXóa
  10. Nuôi chở thành ngươi đàng hoàng thì kho ,còn như hai cô này thi bọn gái điếm nó cũng làm được

    Trả lờiXóa
  11. Hầu hết các tờ báo VN đều đã có bài về bộ ảnh này. Nhiều ý kiến cho rằng bộ ảnh này là khiêu dâm, dung tục

    Trả lờiXóa
  12. hai cô gái chỉ mang trên người những mảnh vải mỏng manh và khoe ra những đường cong tuyệt đẹp trên cơ thể. Sở hữu số đo 3 vòng đúng chuẩn, hai cô gái tự tin tạo dáng tại hồ nước trong xanh Tuyệt Tình Cốc

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh12:46 7/3/17

    Những bức ảnh này cảnh đẹp, người cũng đẹp...nhưng ko hề có nghệ thuật ở đây. quả thật nếu các bạn giữ lại để ngắm nhìn không tung ra câu like thì hơn. Còn bản thân 2 bạn nữ thấy xấu đẹp ntn hãy để 2 bạn ấy và người thân đón nhận từ gia đình, bạn bè, xã hội.

    Trả lờiXóa
  14. Người ta khoe ảnh cho anh em ngắm rồi thì im đi mà ngắm! Phải hiểu cho hai em ý chứ. Tại hai em ý đang thiếu tiền nên phải khoe ảnh để kiếm đại gia, chứ đứng đường sợ mất giá!

    Trả lờiXóa
  15. nói thật chứ, quá đẹp, thân hình ng phụ nữ vn là số 1, đừng lên giọng đạo đức, hay là thích kín như gái ả rập

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh23:59 13/3/17

    Đụ mẹ tụi mày làm như là ngoan lành lắm zị.chắc tụi mày ko đi chơi đỉ.lũ sâu bọ mà cứ lam ra vẻ thán thiện,chê bai người khác,không xem dc thì đừng vô đây xem rồi bình luận.con mẹ chúng mày chứ văn hoá.văn hoá việt nam bị mấy con chó khác nó gặm hết rồi

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh11:14 14/3/17

    Bố mấy con đỹ,nhưng phải công nhận ngon,doggy sướng lắm đấy

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh15:38 14/3/17

    Có cái đứa ẩn danh nào len tiếng bênh vực nhân vật trong bộ ảnh hoài.ngta chỉ nói lên cái suy nghĩ của mình thôi chứ j đâu mà phản bác.bộ ảnh cảnh và người đều đẹp nhưng nói về đạo đức thì không được nhiều người đánh giá cao cho lắm...

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh17:10 15/3/17

    Đẹp ...

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh17:11 15/3/17

    Nét đẹp cơ thể... Chuẩn ! Nghệ thuật thì miễn bàn vì khái niệm này trừu tượng quá :-) Hơn nữa trong xã hội có phân tầng cao thấp. Dung tục hay nghệ thuật cũng tùy theo nhận thức và góc nhìn của mỗi người. Người ta còn viết cả "Tâm Kinh" lên người một cô gái không mặc cái gì hết... đâu có sao ! Chỗ nào không cần khoe người ta cũng có đâu có để lộ liễu quá !

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh17:13 15/3/17

    Đẹp mà ! Sống thoáng một chút các bạn ơi. Mỗi người 1 cách sống mà các bạn. Tôi thấy bộ ảnh đẹp ... !

    Trả lờiXóa
  22. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  23. Có thấy gì đâu!?

    Trả lờiXóa
  24. Nặc danh21:45 16/3/17

    Đẹp mà, không biết mọi người nghĩ sao nhưng dùng đầu óc trong sáng để xem thì mình thấy đẹp. Cảnh đẹp , người đẹp

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh14:46 17/3/17

    Có lẽ nào mình cổ hủ quá rồi chăng. :(

    Trả lờiXóa
  26. Nổi tiếng hay bị ngta chê bai.... nhung vẫn thấy dẹp . Nếu k có ảnh thi dân mang k ai biết cả thế nên mong vnam sẽ còn nhieu anh khieu gioi như the này nưaz. Dù di cung rất tuyệt

    Trả lờiXóa
  27. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  28. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  29. Đẹp mà, sao mọi người lại xoắn lên thế nhỉ? Những ảnh chụp bikini còn khoe thân hơn thế này nhiều, sao lại không bị lên án? Người vn thích dìm nhau ghê

    Trả lờiXóa
  30. Khi con người ta muốn nổi tiếng thì có nhiều cách để nổi tiếng. Có người dùng chính tài năng của mình để thể hiện. Có người không có tài thì họ lại dùng những thủ đoạn khác. Có những kẻ khoe cơ thể để nổi tiếng. Nói chung là lắm thể loại. Tất nhiên, trong xã hội sẽ có kẻ đồng tính, người phản đối. Tùy theo nhận thức, trình độ, và tư tưởng của từng người.

    Trả lờiXóa
  31. Đúng là tiên cảnh. Xã hội bây giờ nhiều người thích khoe da thịt quá, và hình như đây cũng là cách rất hiệu quả để ai đó được nổi tiếng. Hy vọng giới trẻ sẽ có cách nhìn tích cự hơn trong vấn đề này, để họ có thể trân trọng hơn nữa bản thân mình.

    Trả lờiXóa
  32. Hoabinh03020021:24 31/3/17

    Chẳng biết ý kiến mọi người sao chứ cá nhân tôi thì thấy bộ ảnh này vô cùng thiếu tính nghệ thuật, dung tục và đậm chất khiêu dâm. Đâu phải cứ hở ra là quyến rũ? Đâu phải cứ mông ngực ngồn ngộn khoe ra mới là đẹp. Một bộ ảnh đẹp là bộ ảnh mà khi xem người ta thấy được cái thông điệp truyền tải chứ không phải là bộ ảnh mà người xem chỉ chăm chăm nhìn vào vài ba điểm như thế này

    Trả lờiXóa
  33. Thaibinh02340021:27 31/3/17

    Hình như giới trẻ bây giờ họ coi nhẹ cái gọi là thuần phong mỹ tục quá, họ vin vào cái mớ lý thuyết là nghệ thuật và sáng tạo để bao biện cho những hành động lố lăng của mình. Và có một số những bạn trẻ có ham muốn nổi tiếng nhưng lại muốn đi con đường ngắn, không cần vất vả, không cần cố gứng nên họ sẵn sàng phơi bày da thịt của mình ra. Không hiểu sau này khi nhìn lại những tấm hình đó họ sẽ nghĩ gì?

    Trả lờiXóa
  34. Thaibinhquetoi23421:30 31/3/17

    Chụp ảnh thế nào là quyền cá nhân của mỗi người, quan niệm thế nào là đẹp, thế nào là nghệ thuật của mỗi người cũng khác nhau. Vấn đề này tôi không bàn sâu tới. Nhưng các bạn trẻ hiện nay hãy thử một phút cân nhắc, suy nghĩ về những việc các bạn làm để sau này không phải hối hận.

    Trả lờiXóa
  35. Bacgiang19021:34 31/3/17

    Hai cô gái cho rằng họ chụp hình như vậy là vì đam mê, những bức hình đầy tính nghệ thuật. Giới trẻ thì ủng hộ việc chụp ảnh kiểu này. Tôi không hiểu các bạn nghĩ gì khi nói vậy nữa? Bản thân các bạn là con gái, tôi chưa cần biết nghệ thuật tới mức nào nhưng việc các bạn khoe da thịt quá đà như vậy ra trước mặt công chúng thì liệu các bạn nghĩ mọi người đánh giá thế nào? Chính bản thân các bạn không coi trọng, không giữ gìn bản thân thì sau này người thiệt là các bạn thôi, và cũng đừng đòi hỏi tự tôn trọng từ phía người khác khi tự bạn đã coi nhẹ bản thân mình như vậy

    Trả lờiXóa
  36. Hagiang83621:37 31/3/17

    Những bức ảnh này cảnh đẹp, người cũng đẹp...nhưng không hề có nghệ thuật ở đây. Quả thật nếu các bạn giữ lại để ngắm nhìn không tung ra câu like thì hơn. Còn bản thân 2 bạn nữ thấy xấu đẹp như thế nào hãy để 2 bạn ấy và người thân đón nhận từ gia đình, bạn bè, xã hội.

    Trả lờiXóa
  37. Có vẻ như giới trẻ ngày càng sống bạo hơn, có lẽ do mạng xã hội đã tạo ra lối sống dễ dàng như bây giờ chăng?

    Trả lờiXóa
  38. Nội thất 22 chuyên thiết kế nội thất chung cư - nhà phố - biệt thự - khách sạn ở Hà Nội , ai mua thì inbox mình nhé

    Trả lờiXóa
  39. Nặc danh20:36 11/4/17

    ko bằng loài vật

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh12:14 14/4/17

      +Nặc danh :Mầy ba phải quá vếu nó chảy xệ hết rồi. Thằng mồm thối

      Xóa
  40. Nặc danh16:14 20/4/17

    Ngon. hơi chảy tý nhưng được hai quả mông doggy tuyệt

    Trả lờiXóa
  41. những bức ảnh này đã đi quá mức giới hạn giữa nghệ thuật và lố lăng khi mà những hình ảnh đã có phần nào đấy mang tính chất khiêu dâm hơn là những bức ảnh nghệ thuật. ta có thể dễ dàng tìm thấy những bức ảnh kiểu này ở những trang wed phim cấp 3 hơn là những bức hình mang tính nghệ thuật. Phải chăng đây là "sự du nhập văn hóa ngoại lai có chọn lọc" của giới trẻ bây giờ. đáng buồn

    Trả lờiXóa
  42. Nặc danh15:57 11/6/17

    Mục đích là được lên báo thôi mà, nhìn cũng chẳng thấy khiêu dâm.

    Nhớ lại lúc trước, đố bạn biết con gì :
    Con gì tóc đỏ, môi thâm
    Chân dài, ngực bự, tay cầm Iphone?

    Trả lờiXóa
  43. Hầu hết các tờ báo VN đều đã có bài về bộ ảnh này. Nhiều ý kiến cho rằng bộ ảnh này là khiêu dâm, dung tục. Nga Tây cho biết, ê kíp của cô tình cờ thấy thông tin trên báo về "Tuyệt tình cốc" và cùng nảy ra ý tưởng sẽ chụp bộ hình tại đây và không ngờ bộ ảnh lại nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

    Trả lờiXóa
  44. Sau khi xem xong những bức ảnh tôi thấy thật là đáng buồn cho thanh niên thời nay, thấy lo lắng cho thanh niên thời nay, các bạn lãng phí thời gian đi làm những việc giời ơi đất hởi, nếu như thời gian đó làm những gì có giúp ích cho đất nước, cho gia đình thì tốt hơn. Thanh niên thời nay thích đú, thích chơi, lười lao động, và không chịu học tập. Các em bây giờ chỉ được cái vẻ bề ngoài, còn đầu óc các em thì trống rỗng, ăn nói thì tục tĩu, những e nào mà mặt xinh, dáng chuẩn thì suốt ngày ôm lấy cái điện thoại để chụp ảnh, chát chít, sống ảo một cách vô cùng. Chắc những người làm cha làm mẹ các em nhìn vào bộ ảnh như vậy chắc là buồn lắm đây.

    Trả lờiXóa
  45. Sau khi xem xong những bức ảnh tôi thấy thật là đáng buồn cho thanh niên thời nay, thấy lo lắng cho thanh niên thời nay, các bạn lãng phí thời gian đi làm những việc giời ơi đất hởi, nếu như thời gian đó làm những gì có giúp ích cho đất nước, cho gia đình thì tốt hơn. Thanh niên thời nay thích đú, thích chơi, lười lao động, và không chịu học tập. Các em bây giờ chỉ được cái vẻ bề ngoài, còn đầu óc các em thì trống rỗng, ăn nói thì tục tĩu, những e nào mà mặt xinh, dáng chuẩn thì suốt ngày ôm lấy cái điện thoại để chụp ảnh, chát chít, sống ảo một cách vô cùng. Chắc những người làm cha làm mẹ các em nhìn vào bộ ảnh như vậy chắc là buồn lắm đây.

    Trả lờiXóa
  46. Sau khi xem xong những bức ảnh tôi thấy thật là đáng buồn cho thanh niên thời nay, thấy lo lắng cho thanh niên thời nay, các bạn lãng phí thời gian đi làm những việc giời ơi đất hởi, nếu như thời gian đó làm những gì có giúp ích cho đất nước, cho gia đình thì tốt hơn. Thanh niên thời nay thích đú, thích chơi, lười lao động, và không chịu học tập. Các em bây giờ chỉ được cái vẻ bề ngoài, còn đầu óc các em thì trống rỗng, ăn nói thì tục tĩu, những e nào mà mặt xinh, dáng chuẩn thì suốt ngày ôm lấy cái điện thoại để chụp ảnh, chát chít, sống ảo một cách vô cùng. Chắc những người làm cha làm mẹ các em nhìn vào bộ ảnh như vậy chắc là buồn lắm đây.

    Trả lờiXóa
  47. Sau khi xem xong những bức ảnh tôi thấy thật là đáng buồn cho thanh niên thời nay, thấy lo lắng cho thanh niên thời nay, các bạn lãng phí thời gian đi làm những việc giời ơi đất hởi, nếu như thời gian đó làm những gì có giúp ích cho đất nước, cho gia đình thì tốt hơn. Thanh niên thời nay thích đú, thích chơi, lười lao động, và không chịu học tập. Các em bây giờ chỉ được cái vẻ bề ngoài, còn đầu óc các em thì trống rỗng, ăn nói thì tục tĩu, những e nào mà mặt xinh, dáng chuẩn thì suốt ngày ôm lấy cái điện thoại để chụp ảnh, chát chít, sống ảo một cách vô cùng. Chắc những người làm cha làm mẹ các em nhìn vào bộ ảnh như vậy chắc là buồn lắm đây.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog