Chia sẻ

Tre Làng

LẠI CHUYỆN GATO


Bọn bần thị ở xứ này có vô vàn tính xấu có kể ra cả ngày cũng đéo hết đc, mà tính xấu mọi rợ nhất là hằn học với người hơn mình ví như họ xinh đẹp hơn hoặc giàu hơn, Quan chức, công an , bác sĩ lúc nào cũng sai trong mắt nhà báo, còn bọn giàu có hoặc xinh đẹp hơn luôn đứng dưới gót nhìn của lũ bần nông. 

Tôi có 1 cô bạn gái rất xinh nhưng tiếc là đéo iêu tôi vì ko hạp phong thủy, trong lớp xưa đi học nó lúc nào cũng là hoa khôi của lớp thậm chí vang dội cả trường, nhà nó khá hoàn cảnh vì bố mất sớm còn mỗi mẹ nó trang trải nuôi 2 chị em ăn học, tôi thân với nó nên tôi hiểu nó. Xong cấp 3 nó thi đỗ trường kinh tế cuốc dân vừa ra đi học vừa đi làm, tôi hay đón nó hoặc cho nó mượn xe để đi học và đi làm thêm trang trải chi phí sinh hoạt cá nhân thậm chí còn gửi tiền về cho mẹ, nói chung nó là đứa ngoan, hiền, biết đối nhân xử thế tốt, khéo léo trong cách cư xử nên cũng đc khá nhiều chàng trai để í trong đó có cả mẹ tôi, tôi với nó đi với nhau nhiều người thường nhầm nó là ny tôi vì tôi với nó rất vô tư thậm chí còn khoác tay nhau đi xem phim Kong nhưng rất tiếc đéo phải, đen hehe.

Đéo hiểu đâu lũ thối mồm răng bàn cuốc trong quê sáng ra tụm năm tụm bảy buôn chuyện đồn thổi nó cặp với người này người kia còn thuê nhà cho ở, thấy nó về ăn mặc đẹp hơn, son phấn đẹp hơn lại nhìn sang sang nữa, thế là bọn hàng tôm hàng tép nhìn vào đó và coi như ác quỉ trong mắt chúng, Trong khi vừa ra trường đi làm đc mấy năm vẫn con xe wave thần thánh, ở trọ với 2 đứa bạn nó cho tiết kiệm, ăn ko dám ăn chỉ lủi thủi làm gửi tiền về cho mẹ nuôi em ăn học, thế mà ở nhà chúng đéo biết gì cũng bịa chuyện để nói phét đc, chúng luôn nghi ngờ tất cả mọi thứ nhưng lại mặc định cho những gì chúng nói ra là chân lý, mà cái này ko phải mỗi bạn tôi đâu nhiều chị em cũng bị lũ thối mồm dựng chuyện như này rồi.

Các chị ạ, các chị vừa xấu vừa ngu thì treo bướm lên quạt trần mà chết mẹ các chị đi. Cái trò đời đéo đâu mà lại có tư tưởng tao xấu mày ko đc đẹp hơn tao, tao ở nhà chổng mông cấy lúa vá giời thì mày cũng phải thế, lũ bần thị hay cho rằng ko ai đc hơn chúng, với tà tâm và tư duy lúa nước chúng sẵn sàng nhảy bổ vào xâu xé nhân cách nhân phẩm con nhà người ta ngay trong khi nhìn lại chúng nó thì người đéo ra người ngợm đéo ra ngợm, mõm thì vêu lên như linh cẩu, mặt lũ lưỡi cày lúc nào cũng vậy.

Người đời có câu "sắc đẹp là trời ban" ko nhẽ về quê gòng gánh tổ ong ra chợ bán rau bán tép với chúng mày à? Quân rác rưởi, Có ai cấm chúng mày mua son Christian Louboutin về đánh ko hả? Có ai ép chúng mày nhai trầu mồm nước chè răng vàng như mật ong rừng Trường Sơn ko hả lũ thối mồm ác độc như thú rừng? Có ai cấm chúng mày mặc váy hay diện bikini khi tắm biển ko hả? Chúng mày nên nhớ Việt nam là nước độc lập tự do nhé, Pháp luật ko cấm thôi bần thị chúng mày tư cách đéo gì mà soi mói xét nét người ta hả?

Lũ bần thị chúng mày nên học cách dùng băng vệ sinh khi đến tháng thay vải trước khi chì chiết người ta, hãy học cách làm giàu và làm đẹp cho bản thân đấy mới là Dân Giàu - Nước Mạnh - Xã Hội Công Bằng - Dân Chủ Văn Minh. Bọn bần nông luôn mồm chửi và nói xấu người khác đẹp hơn mình hoặc giàu có hơn mình, nhưng lại vêu mõm lên nêu ai đó ko vào hùa với chúng, chúng đấu tố nhau như kiểu năm xưa bần nông đấu tố địa chủ nợ máu đồng bào, ko tin mời các anh chị tham gia Tâm Sự Eva thì biết.

Cuối cùng, mả cụ chúng mày phát nữa lũ bần thị ngu học, quân rác rưởi chúng mày cần phải đào thải khỏi xã hội văn minh !

5 nhận xét:

  1. Nặc danh16:36 19/3/17

    Cái rì thía nhờ. Thằng này ngáo dồi

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh19:46 19/3/17

    Mả cụ thằng điên mày chửi bố mày à. Viết như thế mà cũng viết.

    Trả lờiXóa
  3. Ghen ăn tức ở là bản tính của dân ta mà, chỉ cần thấy người ta xinh hơn mình, giỏi hơn mình là ghen ghét đố kỵ, rồi nói xấu. Họ luôn luôn quy chụp, cho dù phía đối phương bản chất không như thế nhưng họ luôn cho như vậy. Một khi đã bị ghét cái thái độ thì khó có thế sống với mọi người. Qua bài viết này tôi có đôi lời nhắn nhủ là chúng ta hãy mở rộng lòng với mọi người đừng nên soi xét kỹ quá vì bản thân mình chưa hẳn đã vẹn toàn.

    Trả lờiXóa
  4. Trong truyện ngắn "Lão Hạc" của nhà văn Nam Cao có đoạn:
    "Chao ôi! Đối với những người ở quanh ta, nếu ta không cố tìm mà hiểu họ, thì ta chỉ thấy họ gàn dở, ngu ngốc, bần tiện, xấu xa, bỉ ổi... toàn những cớ để cho ta tàn nhẫn; không bao giờ ta thấy họ là những người đáng thương; không bao giờ ta thương". Nếu như chúng ta cứ soi xét họ nhiều quá, thì lúc nào mình cũng nhìn thấy điểm yếu của họ, hãy mở rộng lòng với tất cả mọi người, nhìn họ với con mắt trìu mến thì thấy họ "đáng yêu" lắm chứ. Con người không ai toàn diện cả, vậy nên đừng bắt người khác phải toàn diện trong khi mình chưa ra cái gì.

    Trả lờiXóa
  5. Con người ai cũng có hai mặt, mặt tối và mặt sáng. Nếu chúng ta không biết khống chế bản thân để mặt tối lấn át mặt sáng thì tự dưng tất cả những gì người khác nhìn thấy ở chúng ta sẽ là xấu xa và đen tối. Hy vọng mỗi con người hãy nhìn sự thành công của người khác làm động lực phấn đấu cho mình chứ không phải là mục tiêu để ghen tỵ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog