Chia sẻ

Tre Làng

Lũ kền kền tiếp tục bôi nhọ TT Nguyễn Xuân Phúc

Ong Bắp Cày

Đến hẹn lại lên, trước thềm Hội nghị lần thứ 5 Ban chấp hành Trung ương khóa XII, lũ kền kền dân chủ cùng đám chống phá nhà nước ở hải ngoại lại tấn công bôi nhọ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc qua chiêu trò đơn thư tố cáo.

Trên trang Ba Sàm có đăng cái gọi là "Đơn tố cáo sai phạm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vì đã chỉ đạo các ban ngành và UBND tỉnh Hà Tĩnh cho Formosa thuê đất đến 70 năm sai pháp luật, sai thẩm quyền, gây nguy hại lớn cho đất nước và đang tìm cách thao túng, đưa “đệ tử” vào vị trí quan trọng đối với nền kinh tế, do một cán bộ nghỉ hưu Bộ Công thương gửi đến", kèm theo bản scan lá đơn của một kẻ tự xưng tên Minh ở Hà Nội. Và vẫn thủ đoạn lập lờ, Ba Sàm chua thêm câu "Trang Ba Sàm nhận được các trang tài liệu sau đây, liên quan tới vụ cho Formosa thuê đất 70 năm. Không rõ thực hư thông tin trong các trang tài liệu này ra sao, xin được đăng ở đây để độc giả giúp kiểm chứng và bổ sung thêm thông tin".

Nội dung đơn kèm văn bản của Văn phòng Chính phủ cho thấy lux kền kền tập trung vào chuyện cho Formosa thuê đất đến 70 năm, và theo chúng là sai.

Với kết luận trên Ong Bắp Cày muốn cho chúng một vả sml.

Mời đọc thêm: "Về chân dung quyền lực" 

Trong luật đầu tư hiện hành ngoài điều 36 quy định về thời hạn cho thuê đất đối với các dự án có vốn đầu tư nước ngoài thì còn có điều 52. Trong đó, điều 36 thầm quyền thuộc về địa phương (tỉnh Hà Tĩnh) và điều 52 thẩm quyền thuộc về Trung ương (Chính phủ và các bộ, ngành liên quan). 

Điều 36 Luật đầu tư 2005 quy đinh: Ưu đãi về sử dụng đất (1). Thời hạn sử dụng đất của dự án đầu tư không quá năm mươi năm; đối với dự án có vốn đầu tư lớn nhưng thu hồi vốn chậm, dự án đầu tư vào địa bàn có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn, địa bàn có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn mà cần thời hạn dài hơn thì thời hạn giao đất, thuê đất không quá bảy mươi năm. Khi hết thời hạn sử dụng đất, nếu nhà đầu tư chấp hành đúng pháp luật về đất đai và có nhu cầu tiếp tục sử dụng đất thì sẽ được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xem xét gia hạn sử dụng đất phù hợp với quy hoạch sử dụng đất đã được phê duyệt. (2). Nhà đầu tư đầu tư trong lĩnh vực ưu đãi đầu tư, địa bàn ưu đãi đầu tư được miễn, giảm tiền thuê đất, tiền sử dụng đất, thuế sử dụng đất theo quy định của pháp luật về đất đai và pháp luật về thuế.

Tại điều 52 cũng quy định: Thời hạn hoạt động của dự án có vốn đầu tư nước ngoài Thời hạn hoạt động của dự án có vốn đầu tư nước ngoài phù hợp với yêu cầu hoạt động dự án và không quá năm mươi năm; trường hợp cần thiết, Chính phủ quyết định thời hạn dài hơn đối với dự án nhưng không quá bảy mươi năm.Thời hạn hoạt động của dự án được ghi trong Giấy chứng nhận đầu tư.

Trong văn bản cũng ghi rõ khu kinh tế Vũng Áng là vùng đặc biệt khó khăn, được hưởng ưu đãi về chính sách của Chính phủ và được phép kéo dài thời gian không quá 70 năm. 

Như vậy, căn cứ vào luật, Chính phủ chấp thuận cho Formosa thuê đất 70 năm thì sai chỗ nào hả đám mõm lông?

Điều nữa muốn nói với đám mõm lông là, đừng mượn danh tố cáo để đánh lận đỏ đen. Việc chấp thuận cho Formosa thuê đất 70 năm không liên quan gì tới việc Formosa gây ô nhiễm môi trường. 

Cho Formosa đầu tư 70 năm là phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành (điều 36 và 52 Luật đầu tư 2005) còn việc Formosa xả thải gây ô nhiễm môi trường là thuộc trách nhiệm người quản lý, điều hành và khả năng kiểm tra giám sát của ta. Đừng có hèn hạ, lập lờ để lừa đảo người đọc!

Được biết, đây không phải lần đầu lũ chó dại tấn công Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Năm ngoái, một loạt trang mạng phản động đã đồng loạt tru tréo về việc "ông Nguyễn Xuân Phúc có khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng", "khối tài sản khổng lồ của ông Nguyễn Xuân Phúc từ đâu ra", "ai đã đầu độc ông Nguyễn Bá Thanh" (ám chỉ ông Nguyễn Xuân Phúc), "ông Nguyễn Xuân Phúc đang “hướng Trung”", "con rể Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc rút ruột tài sản của bố vợ tặng nhà cho mẹ ruột"…

Tất nhiên, đó chỉ là chiêu trò bôi nhọ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. 

Để rõ hơn, xin nói về câu chuyện "Con rể Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc "rút ruột tài sản của bố vợ" thế nào?" đăng trên trang mạng có tên "Phúc Phản Phúc".

Trang này mô tả con rể ông Phúc trước khi lấy con gái ông ta trắng tay, nghèo, nhưng sau khi cưới (vào cuối năm 2009) thì gia sản tăng lên chóng mặt, thậm chí rút ruột tài sản “đứng tên cho ông Phúc” chuyển sang bố mẹ đẻ của mình. Tuy nhiên tình tiết “xào không kỹ” của trang này phơi bày toàn bộ sự lố lăng của nó. 

Cụ thể là bài “Vũ Chí Hùng, con rể Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc rút ruột tài sản của bố vợ tặng nhà cho mẹ ruột” mô tả: “Tháng 04/2011: Vũ Chí Hùng trích từ khối tài sản của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để xây dựng khách sạn tại nhà riêng (mặc dù được đăng ký GPKD từ tháng 10/1998 nhưng bị đình chỉ kinh doanh từ 2002 sau khi bị phát hiện chứa mại dâm). Lúc này, Công ty TNHH Một thành viên Khách sạn Xuân Hương mới chính thức hoạt động và cho mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Ái Xuân đứng tên Giám đốc.”. 

Đính kèm bài viết này là bức ảnh được lấy từ trang giới thiệu về Khách sạn Xuân Hương ở 12 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Bức ảnh được chú thích "Khách sạn Xuân Hương sau khi được Vũ Chí Hùng đầu tư xây dựng bằng vốn của ông Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đưa vào khai thác từ đầu năm 2011 do bà Nguyễn Thị Ái Xuân đứng tên giám đốc".

Thông tin này có vẻ đúng khi ta tìm kiếm bằng công cụ google tên công ty bà mẹ đẻ của Vũ Chí Hùng được niêm yết, đăng ký công khai, với dữ liệu: 

“CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KHÁCH SẠN XUÂN HƯƠNG 
Tên giao dịch: XUAN HUONG HOTEL CO.,LTD 
Mã số thuế: 
Giám đốc/ĐDPL: Nguyễn Thị Ái Xuân 
Trụ sở: 12 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 
Ngày cấp: 24/10/1998 Bắt đầu hoạt động: 26/04/2011” http://www.congtytoanquoc.com/doanh-nghiep/4b135154-cong-ty-tnhh-mot-thanh-vien-khach-san-xuan-huong/ 

Thực tế bằng thao tác google tiếp về “Khách sạn Xuân Hương” ở trụ sở trên đã lật tẩy toàn bộ sự bịa đặt, gán ghép trắng trợn này. Xem tại link: http://diachidoanhnghiep.com/group.asp?menu=detail&id=18596 

Kết quả cho thấy đoạn quảng cáo:

"Khách sạn Xuân Hương được thành lập từ năm 1995, tọa lạc tại 12-14 Thái Văn Lung, P.Bến Nghé, Q.1. Khách sạn ở hướng Đông Nam, nằm ngay trung tâm Thành Phố, thuận lợi cho Quý Khách đến tham quan các địa điểm du lịch nổi bậc nhất của TP HCM như: nhà thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành Phố, Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành... 

Khách sạn Xuân Hương với phương châm tạo cho Quý Khách cảm giác an toàn, thoải mái và ấm cúng như đang ở nhà. 

Năm 2005, Khách sạn được nâng cấp, mở rộng lên gần 50 phòng cho thuê ngắn hạn, dài hạn. Khách sạn của chúng tôi với lượng khách hàng phần lớn là người Nhật chiếm hơn 90%.".

Có nghĩa rằng, Công ty TNHH một thành viên Khách sạn Xuân Hương mãi đến năm 1998 mới đăng ký kinh doanh, và đi vào hoạt động năm 2011 trên danh nghĩa, nhưng Khách sạn này không như đám bất lương dựng chuyện rằng đến tháng 4/2011 mới được con rể ông Phúc rút tiền bố vợ xây khách sạn cho bố mẹ đẻ!!!

Dài dòng như vậy để thấy, chiêu trò mượn danh tố cáo để hạ uy tín của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc là điều không mới, không lạ và nó luôn xuất phát từ đám dân chủ mõm lông.

17 nhận xét:

  1. ANH CỰ, THỔ DÂN VÀ KỀN KỀN 26.7.16 VU HOANG SON 4 COMMENTS Bị vợ cấm sừng, thổ dân chạy lên phường túm cổ quan phường vặn vẹo tại sao ngày đó quan phường lại cho anh ta... Đăng Ký kết hôn Anh em Thổ Dân và lũ kền kền đang đấu tố anh Cự, nguyên bí thơ Hà Tĩnh theo lối gã thổ dân mọc sừng hehehe. Cấp phép cho Sà với việc thằng Sà sai phạm (sau khi được cấp phép) vốn dĩ là hai chiện khác nhau. Anh em thổ dân gộp làm một để tẩn anh Cự, anh em làm dượng ngứa ngã ba quá. Khi kền kền tẩn một chánh khách/ quan lại có trời mới biết đấy là "công chính" hay vì động cơ chánh trị hoặc cái giề đó loằng ngoằng đằng sau. Không có anh em thổ dân ngu học thì sức mạnh của kền kền giảm đi quá nửa. Cơ mà vụ này anh Cự cầm cự được với kền kền tới giờ phút này dượng khen anh. Anh rất bình tĩnh, giải trình rất mạch lạc, rất tỉnh đòn trước mấy lời mớm cho anh sập hố . Anh em thổ dân và kền kền dù cố vẫn chưa cắn anh được miếng nào. Anh Cự không sai, vì việc lớn việc nhỏ anh đều đều báo cáo chánh phủ. Thẩm cái dự án của thằng Sà, chánh phủ cùng 12 bộ ban ngành vụ việc (có cả An ninh Quốc phòng) tham gia. Đến cái thời hạn "70 năm" thì cũng có hẳn quyết định của Thủ Tướng, (dĩ nhiên là không vi phạm Luật Đầu Tư). Không kết tội được anh Cự anh em Thổ dân (và ai đó) hẳn là rất ấm ức. Cơ mà ấm ức thì làm được giề nhau, gì gì thì gì, mọi việc fải được xem xét bằng luật, nghị định, Quy trình...chớ đâu phải cái lý" vì Formosa làm cá chết nên anh Cự sai".

    Trả lờiXóa
  2. chiêu trò mượn danh tố cáo để hạ uy tín của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc là điều không mới, không lạ và nó luôn xuất phát từ đám dân chủ mõm lông. nên cũng không cảm thấy bất ngờ với những hành động và âm mưu này của lũ xàm l kia

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh19:59 20/3/17

    Nhà nước có hiến pháp và pháp luật rõ ràng...ai xem bài cũng phải biết nhận xét đúng sai...tin theo lủ kền kền.là tiếp tay cho bọn phản động...cơ hội...

    Trả lờiXóa
  4. Lại vẫn là cái lũ rận khốn nạn ấy, chúng tìm mọi cái cớ để xuyên tạc nhà nước ta. Ngay cả Bác, chị Sãu chúng còn giám mang ra xuyên tạc thì thủ tướng thì chúng tha cái gì.chiêu trò mượn danh tố cáo để hạ uy tín của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc là điều không mới, không lạ và nó luôn xuất phát từ đám dân chủ mõm lông. nên cũng không cảm thấy bất ngờ với những hành động và âm mưu này của lũ xàm kia. Chúng càng xuyên tạc thì nhân dân chúng tôi càng cảm thấy căm ghét và ghê tởm cái lũ này hơn, chúng rồi nhất định sẽ nhận báo ứng mà thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Vẫn là những luận điệu sặc mùi phản động ấy, dã không biết bao nhiêu lần chúng dùng những lời lẽ bẩn thỉu để bôi nhọ các vị lãnh đạo nhà nước ta mà, cái bọn vong ân bội nghĩa đã được sống trong một thời hạnh phúc ấm no nhưng không biết điều, trên đây này việc gì nó cũng có giá của nó cả, và tôi tin vào điều này thế nên cái lũ rận này sớm muộn cũng nhận báo ứng mà thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Không biết khi nào lũ rận nó mới nắp não trước khi nói đây, sao chúng càng ngày càng bẩn thỉu và ngu xuẩn thế không biết. Mà cũng đúng thôi, chúng vốn là những con người như vậy mà, một vị thủ tướng luôn hết lòng hết sức vì dân, Một vị cha già của dân tộc như Bác Hồ kính yêu và vĩ đại chúng còn mang ra xuyên tạc được cơ mà, cái lũ này chúng sẵn sàng làm mọi thứ để chống phá nhà nước ta, lưới trời tuy thưa nhưng khó thoát những nghiệp chướng chúng gây ra nhất định sẽ nhận báo ứng.

    Trả lờiXóa
  7. Năm ngoái, một loạt trang mạng phản động đã đồng loạt tru tréo về việc "ông Nguyễn Xuân Phúc có khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng", "khối tài sản khổng lồ của ông Nguyễn Xuân Phúc từ đâu ra"...tất cả những câu chuyện nghe qua tưởng chừng như có thật đó lại đều do một tay những tên bán nước đó thêu dệt ra.

    Trả lờiXóa
  8. Quehuongabc35700:16 21/3/17

    Việc bôi nhọ ông Nguyễn Xuân Phúc là một điều không mới mẻ trong những chiêu trò của lũ dận. Chúng cũng không có lý do gì mới mẻ lại vẫn lôi vụ Fomosa ra để làm cái cớ. Việc chúng gửi đơn tố cáo ông Phúc với chữ ký là tên Minh ở Hà Nôi là điều không có cơ sở, mới xem qua thì nghe vẻ những bằng chứng của chúng có sức thuyết phục nhưng xem kỹ lại ta sẽ phát hiện ra những sự bất hợp lý trong những bằng chứng đó.

    Trả lờiXóa
  9. tuonglai0357900:23 21/3/17

    Đúng là một lũ dận thối nát, chúng luông tìm mọi cách để gây bất đồng trong nội bộ Đảng ta, gây mất lòng tin của nhân dân vào chính phủ, vì vậy bà con hãy thật tỉnh táo tránh để cho lũ "dận" này lừa mà tin vào những chuyện do chúng dựng lên

    Trả lờiXóa
  10. binhminh0357900:31 21/3/17

    Một lũ phản động chó chết, chuyện gì chúng cũng thêu dệt được. Với lý do cũ rích về Fomosa chúng đã làm đơn bôi nhọ thanh danh thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. mục tiêu là Hội nghị lần thứ 5 Ban chấp hành Trung ương khóa XII sắp diễn ra nên chúng tìm cách phá hoại tư tưởng của cán bộ ta, phá hoại lòng tin của nhân dân vào Đảng, Nhà nước, cụ thể là ông Nguyễn Xuân Phúc. Việc ký cho Fomosa thuê đất 70 năm là hoàn toàn không sai pháp luật, còn việc Fomosa xả thải là do quản lý và diễn ra sau khi khí cho thuê đất, không thể đổ trách nhiệm vụ FOmosa lên đầu ông Nguyễn Xuan Phúc được

    Trả lờiXóa
  11. Truongsa35700:39 21/3/17

    thật là hết lý do để đi kiện nên lũ kền vẫn ca mãi một bài Fomosa, Đến cái việc con rể ông Phúc mở công ty cho bố mẹ đẻ anh ta chúng cũng thêu dệt là "con rể Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc rút ruột tài sản của bố vợ tặng nhà cho mẹ ruột". Ừ thì ví như con rể ông Phúc có lấy tiền của ông Phúc cho bố mẹ anh ta thì cũng có ảnh hưởng gì đến lũ dận thối kia, chúng đúng là hết chuyện để nói.

    Trả lờiXóa
  12. Thainguyenabc3300:43 21/3/17

    Ai cũng hiểu là lâu lâu lũ dận này không có hành động gì để tụ tập, hay kích động chống phá thì cũng phải có vài bài xuyên tạc đường lối hay bịa đặt bôi nhọ cán bộ. nếu không thì chúng lấy tiền đâu mà tiêu. phải tìm mọi lý do để mà xuyên tạc mà bôi nhọ người khác thì bọn hải ngoại nó mới gửi tiền về cho mà tiêu chứ. Đúng là một lũ dận vô liêm sỉ, vì đồng tiền bất chấp công lý, sự thật và cả đạo đức

    Trả lờiXóa
  13. Nói chúng rằng bọn dân chủ thì chúng tấn công, bôi nhọ chẳng thiếu gì ai cả. Cứ người nào có uy tín, được lòng dân, được người dân ủng hộ là chúng tìm mọi cách để bôi nhọ, nói xấu mà. Vấn đề bôi nhọ, nói xấu thủ tướng Nguyễn Xuân phúc cũng không nằm ngoài kế hoạch của chúng.

    Trả lờiXóa
  14. chiêu trò mượn danh tố cáo để hạ uy tín của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc là điều không mới, không lạ. Chúng luôn nhằm vào những người đang được nhân dân ủng hộ để bới lông, tìm vết. nhưng có điều, chúng càng làm thì người dân càng cảm nhận được sự ích kỷ và thiển cận của chúng.

    Trả lờiXóa
  15. "Đơn tố cáo sai phạm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vì đã chỉ đạo các ban ngành và UBND tỉnh Hà Tĩnh cho Formosa thuê đất đến 70 năm sai pháp luật, sai thẩm quyền, gây nguy hại lớn cho đất nước và đang tìm cách thao túng, đưa “đệ tử” vào vị trí quan trọng đối với nền kinh tế, do một cán bộ nghỉ hưu Bộ Công thương gửi đến"
    Haiz, đủ các chiêu trò, đủ các thể loại!

    Trả lờiXóa
  16. “Vũ Chí Hùng, con rể Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc rút ruột tài sản của bố vợ tặng nhà cho mẹ ruột” mô tả: “Tháng 04/2011: Vũ Chí Hùng trích từ khối tài sản của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để xây dựng khách sạn tại nhà riêng (mặc dù được đăng ký GPKD từ tháng 10/1998 nhưng bị đình chỉ kinh doanh từ 2002 sau khi bị phát hiện chứa mại dâm). Lúc này, Công ty TNHH Một thành viên Khách sạn Xuân Hương mới chính thức hoạt động và cho mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Ái Xuân đứng tên Giám đốc.”.
    Thế này mới hiểu mức độ bới lông tìm vết của bọn nhà rận nó ở mức nào

    Trả lờiXóa
  17. Lại vẫn là cái lũ rận khốn nạn ấy, chúng tìm mọi cái cớ để xuyên tạc nhà nước ta. Ngay cả Bác, chị Sãu chúng còn giám mang ra xuyên tạc thì thủ tướng thì chúng tha cái gì.chiêu trò mượn danh tố cáo để hạ uy tín của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc là điều không mới, Nhà nước có hiến pháp và pháp luật rõ ràng...ai xem bài cũng phải biết nhận xét đúng sai...tin theo lủ kền kền là tiếp tay cho bọn phản động hoàn thành mục đích chống phá của chúng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog