Chia sẻ

Tre Làng

NHỮNG KẺ KHỐN NẠN !

Những kẻ khốn nạn!

Hôm rồi, có người bình luận trong bài viết về Trường Sa trên facebook của một người anh, rằng Trung Quốc đã kiểm soát toàn bộ Biển Đông. Bị chỉnh lại, anh kia bảo vệ ý kiến “Trung Quốc đã kiểm soát toàn bộ Biển Đông” bằng cách nói rằng, đã được đi thăm Trường Sa, đã được cung cấp thông tin rất chính xác và đầy đủ.

Bực mình đập lại, ông đã ra Trường Sa, tức là đã ở trên những hòn đảo ở Trường Sa không bị Trung Quốc kiểm soát, mà nói Trung Quốc kiểm soát toàn ḅộ Biển Đông, thật lạ. Chưa ̣́̀̀kể, ông quên những đảo như Bạch Long Vỹ, Cồn Cỏ, Lý Sơn, Phú Quý, Côn Đảo, Phú Quốc…, quên khu vực khai thác dầu khí và khu Nhà giàn DK1 chăng?

Vụ “đi thăm Trường Sa, được cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác, do đó biết rằng Trung Quốc đã kiểm soát toàn bộ Biển Đông” là minh chứng rõ ràng điều tôi đã nói: Khách đi thăm Trường Sa không được cung cấp thông tin chính thống có hệ thống về Trường Sa, nên khi đi thăm Trường Sa dễ ở tình trạng như thầy bói xem voi, hiểu biết về Trường Sa, về chủ quyền biển, đảo không có hệ thống, hời hợt. Mặt khác, có những cơ quan, địa phương coi việc đi thăm Trường Sa như một chính sách đãi ngộ, cho nên luân phiên “cấp phiếu du lịch” cho cán bộ đi Trường Sa, cho những cán bộ chuẩn bị nghỉ hưu đi thăm Trường Sa, ra đảo họ chỉ chăm chăm chụp ảnh tự sướng, hái hoa bàng vuông và tìm vỏ ốc, chả tìm hiểu gì về Trường Sa. Cũng có dấu hiệu cho thấy, có sự lợi dụng chính sách của Nhà nước bao cấp chi phí đi thăm Trường Sa, để đưa người ngoài cơ quan vào các đoàn đi thăm Trường Sa…

Đi thăm Trường Sa rồi về nói rằng Trung Quốc đã kiểm soát toàn bộ Biển Đông, chẳng khác nào nói rằng Việt Nam mình đã mất hết Trường Sa. Những kẻ như vậy là những kẻ ngu ngốc, họ xúc phạm công sức, trí lực của bao thế hệ, của cả dân tộc này, xúc phạm xương máu, xúc phạm hương hồn của bao liệt sĩ đã hy sinh cuộc sống của mình để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc Việt Nam.

11 nhận xét:

  1. Nặc danh14:58 17/3/17

    Không chấp kẻ ngu không biết mình là ai,họ chỉ đến thế thôi những người biết chữ không ai tin.

    Trả lờiXóa
  2. Quehuongabc35715:07 17/3/17

    Một kẻ ngu ngốc phát ngôn ra cái gì phải có chứng cứ thì người khác mới tin được chứ, hãy cung cấp chứng cứ khẳng định những lời nói của mình đi còn không thì hãy ngậm cái mõm chó lại cho xã hội được yên

    Trả lờiXóa
  3. tuonglai0357915:11 17/3/17

    Đúng là một kẻ khốn nạn, Đi thăm Trường Sa rồi về nói rằng Trung Quốc đã kiểm soát toàn bộ Biển Đông, chẳng khác nào nói rằng Việt Nam mình đã mất hết Trường Sa. Những kẻ như vậy là những kẻ ngu ngốc, họ xúc phạm công sức, trí lực của bao thế hệ, của cả dân tộc này, xúc phạm xương máu, xúc phạm hương hồn của bao liệt sĩ đã hy sinh cuộc sống của mình để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc Việt Nam. Những kẻ phát ngôn sằng bậy thế này cần bịt ngay cái "alô" của nó lại.

    Trả lờiXóa
  4. binhminh0357915:19 17/3/17

    Mấy thằng chó này được tài trợ cho đi ra một số nơi trên Trường Sa kiểu Thầy bói xem voi mà dám phát ngôn một cách chủ quan không có hệ thống, không có cơ sở. Tầm hiểu biết bằng con kiến mà dám nói chuyện chính sự. những kiểu phát ngôn như thế này trên facebook cần cộng đồng mạng cho nó ăn gạch đá vỡ con mẹ nó đầu đi cho nó trừa cái thói ra vẻ ta đây mà phát ngôn Sằng cuội

    Trả lờiXóa
  5. Truongsa35715:25 17/3/17

    phát ngôn cái kiểu câu trước địt mẹ câu sau thế hả các thánh chém. Ông bảo ông đi thăm Trường Sa và biết Trường sa đã bị Trung Quốc nó kiểm soát. Nó kiểm soát rồi thì bố ông cũng đéo bén mảng ra đó được chứ đừng nói ông được ra đó tham quan nhé. Tỉnh lại đi hỡi các thánh chém đợi gạch đá vỡ đầu mới biết đâu là sự thật hả các ông?

    Trả lờiXóa
  6. Thainguyenabc3315:30 17/3/17

    Thằng khốn nạn bằng cách nói rằng, đã được đi thăm Trường Sa, đã được cung cấp thông tin rất chính xác và đầy đủ mà tuyên bố trên facebook là “Trung Quốc đã kiểm soát toàn bộ Biển Đông”. Mày có bằng chứng không mà nói như vậy. Ăn tục nói phét quen rồi hay sao, Trung Quốc nó mà kiểm soát toàn bộ biển Đông thì mày làm sao đặt chân lên đó được nữa hả thằng khốn nạn

    Trả lờiXóa
  7. Vô lý nhỉ, đi thăm Trường Sa theo chính sách của nhà nước Việt Nam mà nói là Trung Quốc đã chiếm hết biển đông thì chẳng hiểu những người phát ngôn ra câu đó có não không nữa. Chẳng nhẽ nhà nước chúng ta tổ chức đi tham quan khu vực địa phận TQ mà muốn lúc nào cũng được sao, không cần xin phép ư?

    Trả lờiXóa
  8. Đi thăm Trường sa xong buông lời là Trung quốc đã chiếm biển đông, chiếm trường sa. Thật sự là quá mâu thuẫn mà, không hiểu là họ ra thăm trường sa để làm gì. Chúng ta cần xem lại chính sách đi tham quan trường sa, chứ như thế này thì hỏng hết, mọi người sẽ nghĩ như thế nào chứ!

    Trả lờiXóa
  9. người bình luận trong bài viết về Trường Sa trên facebook của một người anh, rằng Trung Quốc đã kiểm soát toàn bộ Biển Đông. Bị chỉnh lại, anh kia bảo vệ ý kiến “Trung Quốc đã kiểm soát toàn bộ Biển Đông” bằng cách nói rằng, đã được đi thăm Trường Sa, đã được cung cấp thông tin rất chính xác và đầy đủ.
    Chỉ trong đoạn ngắn đã thấy sự mâu thuẫn!

    Trả lờiXóa
  10. Đi thăm Trường Sa rồi về nói rằng Trung Quốc đã kiểm soát toàn bộ Biển Đông, chẳng khác nào nói rằng Việt Nam mình đã mất hết Trường Sa. Những kẻ như vậy là những kẻ ngu ngốc, họ xúc phạm công sức, trí lực của bao thế hệ, của cả dân tộc này, xúc phạm xương máu, xúc phạm hương hồn của bao liệt sĩ đã hy sinh cuộc sống của mình để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  11. Mỗi người, đặc biệt là những người làm báo, hay cộng tác viên viết bài, khi viết bài gì thì nên suy nghĩ cẩn thận trước khi viết. Vì viết như tác giả trên, mâu thuẫn xảy ra ngay từ câu trước câu sau, người đọc người ta phát hiện ra ngay. Điều đó cũng thể hiện trình độ của người viết.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog