Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: DŨNG PHI HỔ TUYÊN BỐ TỪ BỎ HOẠT ĐỘNG "ĐẤU TRANH"

Khoai@

Bực bội vì bị cộng đồng mạng rủa xả và bực mình vì bị ngay chính những "đồng đội" của mình nghi ngờ, cách ly, tẩy chay, ngày 16/3/2017 Nguyễn Viết Dũng (tức Dũng Phi Hổ) đã lên FB cá nhân tuyên bố rời bỏ việc "đấu tranh". Xin trích nguyên văn:

"Đấu tranh để được gì?

Để được bị an ninh dập tơi bời khói lửa như clip quay được 3s bởi đồng đội trước khi điện thoại hết pin này.

Để được bị DLV chửi bới xúc phạm danh dự, đe doạ đến tính mạng.

Để được bị thương, phải vào bệnh viện khám chữa bệnh.

Mấy điều đó không làm tôi sợ.

---

Đấu tranh để được gì?

Để bố mẹ, các anh chị em tôi luôn phải lo lắng mỗi khi tôi bước ra đường. Mỗi khi tôi đi đâu đó một thời gian, về nhà lại thấy bố mẹ tôi hao mòn đi vì lo lắng cho tôi.

Để được cho là đau giả, dàn dựng. Vết thương "không thật", máu chảy "không thật".

Để được mang tiếng là đấu tranh giả, dân chủ giả, an ninh khổ nhục kế cài cắm. Bị sỉ nhục bởi những người tôi chưa từng tiếp xúc, không quen biết, không biết là ai.

Để bị đặt câu hỏi thương thế không nặng sao phải vào Bệnh viện Việt Pháp khám? Trong khi sự thật trước giờ tôi chẳng mấy khi đi viện đâu biết việc khám ở đó đắt hay rẻ?

Để bị vu vạ "rạch mặt ăn vạ nhận tiền" trong khi từ lúc bị đánh đến giờ phút này, tôi chưa hề nhận của ai một đồng nào.

Chính những điều trên làm tôi kinh sợ.

---

Khám ở Việt Pháp là chị Thảo khuyên đi, anh Cường Anh lấy ô tô của anh ấy chở đi chứ nếu biết chi phí đắt như vậy tôi không đi. Toàn bộ số tiền ở bv Việt Pháp do đồng đội Lưu Quang Pháp lúc ấy chi trả. Tiền sơ cứu của bên 115 do chú công an phường Bách Khoa Nguyễn Đình Chính gọi đến về sau tôi biết là do chị Vũ Hằng chi trả. Không biết hết bao nhiêu để tôi trả lại cho chị.

Nếu biết tiền khám đắt vậy chắc chắn tôi không đi.

Hôm nay nhìn lại clip này, tôi thấy chú Chính chạy ra dáng vẻ vội vã. Nhìn dáng chạy và cách đối xử của chú sau đó (nhẹ nhàng, ôn hoà, gọi xe cứu thương, đưa băng gạc cho tôi và Vân lau máu), tôi đoán chú là một người không bị chỉ đạo trong cuộc vây đánh tôi của An ninh thành phố Hà Nội chiều 14/3 vừa qua bao gồm an ninh, côn đồ, DLV chuẩn bị trước, cựu chiến binh chuẩn bị trước. Có lẽ lúc đó chú chạy ra theo lương tâm nghề nghiệp chứ không bị chỉ đạo.

Bởi thông thường, kịch bản phải là đánh cho đã, xong công an mới từ từ đi tới chứ chẳng phải chạy tới, rồi mới hỏi han, lập biên bản.

Khi chạy tới, việc chú làm là gọi 115 cấp cứu cho tôi thay vì coi tôi đang bị đau thật hay đau giả, máu thật hay máu giả.

Ít ra ngay lúc đó, chú là con người có lương tâm hơn hẳn bao người.

Hôm nay tôi viết status này cám ơn những đồng đội của tôi, cám ơn những người anh chị em đã đến ngay lúc đó để chứng kiến không những việc tôi bị đánh mà còn là chứng kiến bộ mặt thật của bao nhiêu con người trên mạng xã hội.

Hôm nay tôi viết status này để cám ơn những người khác viết status đồng cảm với tôi, cám ơn linh mục Dong Lam Nguyen đồng cảm gọi điện thăm hỏi.

Hôm nay, tôi viết status này để từ bỏ toàn bộ các hoạt động đấu tranh hiện tại.

Tôi không bao giờ đấu tranh cho bất kỳ điều gì nữa trừ khi có điều gì đó đụng chạm, xâm hại đến bản thân tôi và gia đình tôi, tôi sẽ không dễ dàng bỏ qua như từ trước đến nay nữa. Chuyện quá khứ khép lại, riêng từ nay trở đi, tôi tuyên bố nợ máu phải trả bằng máu nếu có một ai đó xâm hại đến tôi, đồng đội tôi, gia đình tôi.

Chào tạm biệt.". Hết trích.

Dũng Phi Hổ được coi là một kẻ tâm thần hoang tưởng với mưu đồ vực dậy cái thây ma Việt Nam Cộng Hòa. Dũng từng bị bắt và bị Tòa án xử về tội gây rối trật tự công cộng và là kẻ nhận nhiều tài trợ từ đám cặn bã người Việt lưu vong tại Mỹ.

Tuyên bố của Dũng Phi Hổ hôm nay nói lên nhiều điều, song tình trạng hoang tưởng chính trị của hắn chắc chắn chưa thể khỏi.

Hãy chờ xem.

24 nhận xét:

  1. Rồi cũng giống nhu Hồng Thái Hoàng thôi. Tuyên bố tuần trước, tuần sau quay lại còn mất dạy hơn xưa.

    Trả lờiXóa
  2. nói trước chống sau thôi.tin làm gì vào mấy cái mồm của bọn kền kền zâm chủ này.hết chơi trò này đến trò khác.bọn này chỉ có đưa ra đập cho trận liệt hết tay chân thì may ra ko còn chống nữa thôi.chứ dấn thân vào cái đường này rồi thì chả thấy đc mấy thằng hoàn lương đâu

    Trả lờiXóa
  3. Thainguyenabc3315:38 17/3/17

    Dũng Phi Hổ được coi là một kẻ tâm thần hoang tưởng với mưu đồ vực dậy cái thây ma Việt Nam Cộng Hòa. Dũng từng bị bắt và bị Tòa án xử về tội gây rối trật tự công cộng và là kẻ nhận nhiều tài trợ từ đám cặn bã người Việt lưu vong tại Mỹ. Không thể dễ dàng mà tin mấy dòng status của hắn được. Có thể đây là chiêu trò mới của hắn cũng nên, cần cảnh giác với những đối tượng này

    Trả lờiXóa
  4. Truongsa35715:43 17/3/17

    Đây có thể là chiêu trò mới của tên Dũng Phi Hổ mà thôi, vì sau màn dàn dựng vết thương bị dân và công an đánh do biểu tình hôm 14/3 vừa rồi không thành công, hắn đã bị mất đi lòng tin của bọn zận chủ cũng như bọn phản động nước ngoài, bây giờ hắn phải ngĩ cách để làm nên scandar khác mà thôi. những kẻ tâm thần hoang tưởng như thế này không thể không đề phòng. Ngày hôm nay nó khen công an, nó khen đảng, khen nhà nước VN nhưng ngày mai có thể nó lại điên cuồng chống phá nhà nước vì đồng tiền cả mà thôi

    Trả lờiXóa
  5. binhminh0357915:49 17/3/17

    Bọn dận chủ này nó lắm trò lắm. Mổm loa mép giải chửi mắng chế độ, vu cáo lực lượng công an. Hôm nay lại khen công an là người có lương tâm...Đéo tin bọn này được. trở mặt nhanh lắm. đợi xem thằng Dũng phi Hổ tới đây sẽ có chiêu gì nữa để lấy lại lòng tin của đám dận chủ, đám phản động hải ngoại đây.

    Trả lờiXóa
  6. Quehuongabc35715:54 17/3/17

    Tuyên bố của Dũng Phi Hổ hôm nay chưa thể tin là tình trạng hoang tưởng chính trị của hắn đã khỏi. Hắn là kẻ tâm thần hoang tưởng luôn muốn dựng lại nhà nước Việt Nam cộng hòa, hắn không đơn giản từ bỏ âm mưu đó một cách dễ dàng như vậy đâu, nên cần cảnh giác với các đối tượng tâm thần chính trị như Nguyễn Việt Dũng (Dũng Phi Hổ).

    Trả lờiXóa
  7. tuonglai0357915:59 17/3/17

    Bực bội vì bị cộng đồng mạng rủa xả và bực mình vì bị ngay chính những "đồng đội" của mình nghi ngờ, cách ly, tẩy chay, ngày 16/3/2017 Nguyễn Viết Dũng (tức Dũng Phi Hổ) đã lên FB cá nhân tuyên bố rời bỏ việc "đấu tranh". Tên dận chủ thối nát này không dễ dàng từ bỏ âm mưu gây rối, phá hoại an ninh trật tự nhà nước Việt Nam đâu, đây chắc chắn là một chiêu trò mới của hắn mà thối. cần phải cảnh giác với tên dận chủ thối này

    Trả lờiXóa
  8. Nghe thằng này nó nói từ bỏ khó mà tin được. 1 kẻ tôn thờ lính VNCH như nó đã ăn vào máu rồi. Từ bỏ hoạt động đấu tranh chắc là phát biểu lúc dỗi mình khi đang bị Tạ Phong Tần và Trịnh Du tấn công mạnh quá đây mà.

    Trả lờiXóa
  9. Dũng Phi Hổ đang dỗi rồi, đám dân chủ làm ảnh giận rồi kìa. Để có thể viết ra những dòng này chắc đám dân chủ phải có gì đó không ổn chứ. Mấy ngày qua trên mạng thấy mấy thông tin người đánh anh ta là chú công an Nguyễn Đình Chính nhưng giờ đọc đây thì thấy có lẽ là không phải vậy. Đấy, bọn kền kền nó ác thế đấy các bác ak!

    Trả lờiXóa
  10. Hai năm rõ mười, cháy nhà ra mặt chuột mà cái thằng Dũng Phi Hổ này còn già mồm kiểu gái đĩ được thì cũng thấy độ trơ lỳ, mặt dày của hắn cũng thuộc hàng khủng. Qua sự tỉnh táo mọi người đã thấy rõ bộ mặt của hắn cùng với người đàn chị Đỗ Thanh Vân là cảo mặt ăn vạ ra làm sao. Sai lè lè òn cãi, đúng là không thể có từ ngữ gì miêu tả về độ xảo trá của tên này cũng như những kẻ giả danh dân chủ kia.

    Trả lờiXóa
  11. Đến ngay những người cùng đường hướng với Dũng Phi Hổ, những người mà bọn chúng cùng chung mục đích, hoạt động còn có sự nghi ngờ về vết thương của Dũng Phi Hổ, huống hồ gì là người ngoài chứ. Nói thật chứ những con người như Hổ thì chẳng ai tin đâu và có chăng nữa thì cũng là những người dân quá bức xúc vì hành vi của anh ta mới đánh thôi!

    Trả lờiXóa
  12. Theo thông tin mật Thủ tướng Đào Minh Quân đưa sát thủ về tiêu diệt đôi mèo mả gà đồng Dũng phi mèo và Vân vì có chữ V ở đít. Do sự cạnh tranh quyết liệt từ CPQGVNLT và Đảng cộng hòa để tiếp quản đất nước vì năm nay CS sụp đổ. Dự máu còn chảy, đầu còn rơi vì đảng trưởng đảng CH vừa có 1 chiến dịch hạ bệ, bóc mẽ thủ tướng nên thủ tướng rất căm phẫn. Rất may là chủ của phong trào chấn hưng nước Việt (Vũ Quang Thuận) đi chăn kiến không có cuộc chiến tay 3 kinh khủng hơn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  13. Theo thông tin mật Thủ tướng Đào Minh Quân đưa sát thủ về tiêu diệt đôi mèo mả gà đồng Dũng phi mèo và Vân vì có chữ V ở đít. Do sự cạnh tranh quyết liệt từ CPQGVNLT và Đảng cộng hòa để tiếp quản đất nước vì năm nay CS sụp đổ. Dự máu còn chảy, đầu còn rơi vì đảng trưởng đảng CH vừa có 1 chiến dịch hạ bệ, bóc mẽ thủ tướng nên thủ tướng rất căm phẫn. Rất may là chủ của phong trào chấn hưng nước Việt (Vũ Quang Thuận) đi chăn kiến không có cuộc chiến tay 3 kinh khủng hơn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  14. Hoabinh03020021:03 17/3/17

    Điều mà dư luận quan tâm trong lễ kỷ niệm Gạc Ma năm 2017 là bởi việc vết thương của Đỗ Thanh Vân - người tình của tên rận chủ Dũng Phi Hổ liên tục di chuyển, lúc ở bên trái trán, lúc bên phải khiến dư luận không thể hiểu nổi Vân bị đánh bên trái hay bên phải? Phải chăng đây là màn kịch ăn vạ vụng về do Dũng và người tình dựng ra nhằm kiếm chác từ mấy anh ngoại quốc và vu khống công an đánh người

    Trả lờiXóa
  15. Thaibinh02340021:07 17/3/17

    Nguyễn Viết Dũng và ả người tình Đỗ Thanh Vân là ai chắc hẳn không ai lạ gì với những thành tích bất hảo về tù tội, với quan điểm cực đoan, bắt tay với tổ chức phản động hải ngoại để thực hiện hành vi gây rối ở Việt Nam. Việc Dũng phi hổ và ả người tình xuất hiện cùng một số người khác ở gần đồn công an phường Bách Khoa định thực hiện âm mưu tuần hành, kêu gọi trên đường phố. Tuy nhiên, với bản tính ngang ngạnh, ngông nghênh nên đã bị thanh niên "cứng" dạy cho bài học, đúng là đáng đời

    Trả lờiXóa
  16. Thaibinhquetoi23421:09 17/3/17

    Ngay sau khi có clip về việc Dũng phi hổ bị đánh, một số kẻ phản động đã nhanh chóng "chộp lấy" cơ hội, không phân biệt, phải trái, trắng đen và vẫn là kịch bản cũ đổ lỗi do công an đánh vì muốn ngăn chặn tham gia buổi lễ dâng hương cho các liệt sĩ hy sinh ở Gạc Ma tại chân tượng đài Lý Thái Tổ. Cái trò "vu vạ" hẳn chẳng ai xa lạ và đó là chiêu trò quen thuộc của những đối tượng phản Quốc, bởi chúng muốn gieo giắc lòng hận thù, căm giận của người dân Việt Nam vào lực lượng công an

    Trả lờiXóa
  17. Hagiang83621:12 17/3/17

    Không hiểu vì đâu mà Dũng và Vân bị đánh và diễn biến từ sau khi bị đánh tới sau đó thế nào nhưng sau đó cả hai đã trưng diện vết thương bị đánh với những lời quy kết hướng đến chính quyền, vu khống công an đàn áp người biểu tình. Nhưng chiêu trò và màn kịch rẻ tiền của chúng đã sớm bị người dân phát giác, vạch mặt, thậm chí còn chỉ ra điểm vô lý của vết thương trên trán Vân lúc ở bên trái, lúc lại bên phải, đúng là trò ăn vạ lộ liễu, trắng trợn

    Trả lờiXóa
  18. Bacgiang19021:16 17/3/17

    Dũng phi hổ đã sử dụng ngôn từ tục tĩu, chửa rửa không ngớt, với thái độ ngông nghênh, láo lếu thế thì bị người dân đánh cho là đúng rồi. Chưa kể, các đối tượng này sử dụng những phụ kiện trên người có hình "cờ ba que" là không thể chấp nhận được. Bất kỳ ai là người Việt Nam đều không thể chấp nhận được những kẻ mang quốc tịch Việt Nam lại sử dụng cờ phản động của chế độ cũ, đó là lý do vì sao người dân không can ngăn vụ đánh nhau mà chỉ có duy nhất anh công an phường chạy lại giúp đỡ, can thiệp

    Trả lờiXóa
  19. Bực bội vì bị cộng đồng mạng rủa xả và bực mình vì bị ngay chính những "đồng đội" của mình nghi ngờ, cách ly, tẩy chay, ngày 16/3/2017 Nguyễn Viết Dũng (tức Dũng Phi Hổ) đã lên FB cá nhân tuyên bố rời bỏ việc "đấu tranh".
    Nghe chừng khó làm ăn nên lại thể hiện mà.

    Trả lờiXóa
  20. Dũng Phi Hổ được coi là một kẻ tâm thần hoang tưởng với mưu đồ vực dậy cái thây ma Việt Nam Cộng Hòa. Dũng từng bị bắt và bị Tòa án xử về tội gây rối trật tự công cộng và là kẻ nhận nhiều tài trợ từ đám cặn bã người Việt lưu vong tại Mỹ. Tuyên bố của Dũng Phi Hổ hôm nay nói lên nhiều điều, song tình trạng hoang tưởng chính trị của hắn chắc chắn chưa thể khỏi.

    Trả lờiXóa
  21. Là một học sinh gương mẫu,học giỏi, một thí sinh tham gia đường lên đỉnh Olympia, song Dũng Phi Hổ lại không chịu phấn đấu, ham chơi, nên tự mình dập tan mọi tương lai của mình. Kết quả, không ra nổi trường đại học, dang dở học hành, chạy theo phe phản động khi chưa hiểu gì về chính trị. Cái sự việc bị đánh cũng là kết quả của sự căm phẫn mà người dân dành cho Dũng.

    Trả lờiXóa
  22. Từ cái gì, có mà từ cái mồm nó thì có. Cái thằng chẳng có nghề ngỗng gì, lại dáng vẻ thư sinh, thì làm ăn được cái gì. Đang theo bọn bán nước, đi xuyên tạc vớ vẩn thì được tiền, giờ mà bỏ, rồi về lao động chân tay thì được mấy bữa?

    Trả lờiXóa
  23. Tôi không bao giờ đấu tranh cho bất kỳ điều gì nữa trừ khi có điều gì đó đụng chạm, xâm hại đến bản thân tôi và gia đình tôi, tôi sẽ không dễ dàng bỏ qua như từ trước đến nay nữa. Chuyện quá khứ khép lại, riêng từ nay trở đi, tôi tuyên bố nợ máu phải trả bằng máu nếu có một ai đó xâm hại đến tôi, đồng đội tôi, gia đình tôi.
    Để xem được mấy bữa?

    Trả lờiXóa
  24. Từ bỏ sao được. Khi mà không việc gì dễ kiếm, lương cao như nghề dân chủ. Khi mà chỉ trong 1 đêm, có thể có tiền nhiều tiêu không xuể. Giờ từ bỏ rồi thì lấy gì mà ăn, mà sống. Đụng độ tiền bạc, chia chác là chửi bới nhau ra đấy, tôn chỉ đặt mục tiêu tiền lên hàng đâu thì làm gì có chuyện từ bỏ đây.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog