Chia sẻ

Tre Làng

TRUY TÌM NGƯỜI TUNG TIN "PHÓ CÔNG AN HUYỆN ĐÁNH NGƯỜI"

Truy tìm người tung tin “Phó Công an huyện đánh người”

Sau khi xác minh những hình ảnh, thông tin trên mạng xã hội Facebook mang nội dung “Phó Công an huyện đánh người” là vu khống, bịa đặt, Công an tỉnh Ninh Bình đã vào cuộc điều tra, truy tìm đối tượng tung tin thất thiệt này.

Theo đơn đề nghị của Thiếu tá Bùi Hồng Minh - Phó trưởng Công an huyện Gia Viễn gửi Công an tỉnh Ninh Bình, trong ngày 10 và 11/3, trên mạng xã hội Facebook, một người đã đăng hình ảnh của anh khi còn mang hàm Đại úy; kèm theo đó là 2 bức ảnh chụp một người mặc trang phục giống như cảnh phục (không rõ mặt) đang đánh một người phụ nữ.

Người này viết dòng trạng thái mang nội dung khẳng định Thiếu tá Minh là người mặc quân phục công an đang đánh người phụ nữ tên Giang bán trà đá. Ngoài ra, chủ Facebook này còn có những lời lẽ bôi nhọ Thiếu tá Minh.

Hình ảnh một người mặc bộ quần áo giống quân phục công an được cho là Thiếu tá Minh, đang đánh người phụ nữ, xuất hiện trên mạng xã hội Facebook. (Ảnh: Facebook)

Thiếu tá Minh nêu rõ: “Tôi xin cam đoan hình ảnh người mặc quân phục Cảnh sát nhân dân đang túm tóc và đạp vào một người phụ nữ không phải là tôi. Trong quá trình công tác, tôi luôn chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật và của ngành, không có vi phạm bị xử lý kỷ luật”.

“Việc đăng thông tin vu khống trên mạng xã hội đã ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của bản thân và đơn vị. Nên đề nghị Công an tỉnh Ninh Bình chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ điều tra làm sáng tỏ vụ việc trên để minh oan”, Thiếu tá Minh đề nghị.

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Phạm Văn Hội, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Ninh Bình, khẳng định, những thông tin đăng tải trên mạng xã hội nói trên hoàn toàn là vu khống, bịa đặt. Công an tỉnh đang điều tra truy tìm người tung tin thất thiệt này.

Đại tá Lã Hồng Phúc, Trưởng Công an huyện Gia Viễn, cho biết, những hình ảnh đăng trên mạng không phải là trụ sở công an huyện. “Người đánh người phụ nữ như trong hình mặc quần áo cũng không phải của lực lượng công an vì túi áo khác, đai quần màu tối, không giống cảnh phục của ngành”, Đại tá Phúc nhận định.

Cũng theo Trưởng Công an huyện Gia Viễn, lá cờ Tổ quốc xuất hiện trong bức ảnh trên mạng xã hội, Công an huyện không hề có, cơ quan cũng không bao giờ dựng cờ ở góc nhà như vậy.

Công an tỉnh Ninh Bình đang điều tra người tung tin thất thiệt; đồng thời làm rõ người đang đánh người phụ nữ là ai, tính xác thực của bức ảnh. (ảnh: Facebook)

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền những hình ảnh một người mặc quần áo màu xanh (giống quân phục Công an) có những hành vi phản cảm như túm tóc, dẫm chân lên lưng, ghì đầu... một người phụ nữ mặc áo chấm bi màu đen trắng, quần màu đỏ. Người phụ nữ này tỏ ra khá đau đớn, người được cho là công an rất bạo lực.

Ít ngày sau đó, trên một số trang Facebook cá nhân chia sẻ những hình ảnh này kèm theo dòng trạng thái cho rằng người đàn ông trong ảnh là Thiếu tá Bùi Hồng Minh - Phó trưởng Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình).

Công an tỉnh Ninh Bình đang điều tra rõ 2 người xuất hiện trong ảnh là ai, mức độ xác thực của các bức ảnh trên, người tung tin thất thiệt trên mạng...

Thái Bá

32 nhận xét:

  1. Xong có chạy đằng trời.một lũ ba que thối mồm

    Trả lờiXóa
  2. Xong có chạy đằng trời.một lũ ba que thối mồm

    Trả lờiXóa
  3. Việc đăng tải thông tin thất thiệt trên mạng xã hội không chỉ làm ảnh hưởng tới hình ảnh, uy tín của cá nhân Thiếu tá Minh mà còn ảnh hưởng tới uy tín của cả đơn vị. thiết nghĩ công an tỉnh Ninh Bình nên phối hợp điều tra, làm rõ và tìm ra người tung tin đồn để xử lý đúng người, đúng tội, theo đúng quy định luật pháp

    Trả lờiXóa
  4. Tại sao chúng ta không đặt ra nghi vấn khi bức ảnh được đăng tải lên rằng đây là một vụ việc ó dàn dựng? Những bức ảnh đăng tải đều không chụp rõ mặt được người mặc quân phục thì cơ sở nào để khẳng định đó là Thiếu tá Minh? Những kẻ tung tin chắc chắn có ý đồ xấu và chúng ta cần nhanh chóng điều tra, tìm ra kẻ này

    Trả lờiXóa
  5. Bangtuyetnhietdoi21:23 18/3/17

    Trao đổi với phóng viên, Đại tá Phạm Văn Hội, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Ninh Bình, khẳng định, những thông tin đăng tải trên mạng xã hội nói trên hoàn toàn là vu khống, bịa đặt. Công an tỉnh đang điều tra truy tìm người tung tin thất thiệt này.

    Trả lờiXóa
  6. Hungyen363621:27 18/3/17

    Theo như lời khẳng định của lãnh đạo công an thì khung cảnh trên không phải là trụ sở đơn vị vì đơn vị không có lá cờ tổ quốc nào như vậy và cũng không bao giờ để cờ ở góc nhà như thế. vậy thì bối cảnh của vụ việc ở đâu? Tại sao lại chụp được bức ảnh này mà lại không có ai là nhân chứng? Thực sự vụ việc này có quá nhiều điều nghi vấn cần điều tra. Và cũng rất cần phải nhanh chóng tìm ra kẻ tung bức ảnh này lên để làm rõ động cơ của đối tượng

    Trả lờiXóa
  7. Hoabinh023421:30 18/3/17

    Xin hỏi người phụ nữ trong ảnh là ai? tại sao bị hành hung và giờ đây thì chị ra đâu, sao không lên tiếng? Bối cảnh của bức ảnh không phải ở trụ sở công an thì chắc chắn là ở ngoài, vậy người chụp ảnh đâu, sao lại chỉ đăng tải ảnh lên với những lời lẽ vu khống mà không cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào? Rõ ràng đây là vụ việc dàn dựng với âm mưu hạ thấp uy tín, danh dự của các cán bộ chiến sỹ công an. Rất cần sự vào cuộc điều tra, làm rõ và xử lý thật nghiêm hành động tung tin thất thiệt kiểu này

    Trả lờiXóa
  8. Sau khi xác minh những hình ảnh, thông tin trên mạng xã hội Facebook mang nội dung “Phó Công an huyện đánh người” là vu khống, bịa đặt, Công an tỉnh Ninh Bình đã vào cuộc điều tra, truy tìm đối tượng tung tin thất thiệt này.
    Cứ phải điều tra làm rõ ai là người đăng, mục đích đăng bài thế nào mà có hình phạt xử lý.

    Trả lờiXóa
  9. Tôi nghĩ cơ quan điều tra cần nhanh chóng vào cuộc điều tra và làm rõ ai là người đăng bức ảnh này, mục đích của người đăng chắc chắn không tốt đẹp gì. Do đó, đã xác định được rằng đây là bức ảnh dựng, đăng lên như vậy gây ra sự hiểu lầm. Phải có hình thức xử lý thật nặng, để răn đe những kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  10. Người này viết dòng trạng thái mang nội dung khẳng định Thiếu tá Minh là người mặc quân phục công an đang đánh người phụ nữ tên Giang bán trà đá. Ngoài ra, chủ Facebook này còn có những lời lẽ bôi nhọ Thiếu tá Minh.
    Nếu đây là thông tin vu khống thì phải làm rõ động cơ, mục đích của người đăng. Nó ảnh hưởng đến danh dự của một người công an. nên phải có sự điều tra thận trọng.

    Trả lờiXóa
  11. Công an tỉnh Ninh Bình đang điều tra người tung tin thất thiệt; đồng thời làm rõ người đang đánh người phụ nữ là ai, tính xác thực của bức ảnh.
    Công an tỉnh Ninh bình điều tra khẩn trương, làm rõ 2 người trong ảnh là ai để trả lại sự công bằng cho đồng chí Minh.

    Trả lờiXóa
  12. Việc đăng ảnh này tôi nghĩ chắc chắn có chủ đích không mấy tốt đẹp gì, với ảnh mặc quân phục của ngành công an thì chủ đích của họ nhằm hạ bệ ngành công an rồi. Cho nên, công an tỉnh Ninh bình nhanh chóng làm rõ người đăng tin để kiểm tra độ thực hư thế nào.

    Trả lờiXóa
  13. Hoabinh03020012:30 19/3/17

    Những ngày gần đây, rên mạng xã hội Facebook lan truyền những hình ảnh về một người mặc quần áo màu xanh (giống quân phục Công an) có những hành vi phản cảm như túm tóc, dẫm chân lên lưng, ghì đầu... một người phụ nữ mặc áo chấm bi màu đen trắng, quần màu đỏ. Đây chẳng quả lại là chiêu trò của lũ rận chủ bày đặt, dàn dựng để cố tình vu khống, hạ uy tín của lực lượng công an mà thôi

    Trả lờiXóa
  14. Thaibinh02340012:33 19/3/17

    Lại là thủ đoạn của bè lũ rận chủ bán nước bày ra nhằm mục đích nói xấu chế độ, vu khống công an đánh dân thôi mà. Chỉ cần mua bộ quần áo gần giống mặc vào và muốn đóng vai diễn gì cũng được, chỉ cần không cho thấy mặt thì là xong. Đề nghị bộ công an vào cuộc xác minh và điều tra để xử lý những kẻ bôi xấu, làm ảnh hưởng đến uy tín của ngành công an

    Trả lờiXóa
  15. Thaibinhquetoi23412:34 19/3/17

    Trong ngày 10 và 11/3, trên một số trang Facebook cá nhân chia sẻ những hình ảnh này kèm theo dòng trạng thái cho rằng người đàn ông trong ảnh là Thiếu tá Bùi Hồng Minh. Phó trưởng Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) đang đánh người phụ nữ tên Giang bán trà đá. Ngoài ra, chủ Facebook này còn có những lời lẽ bôi nhọ Thiếu tá Minh, cần xác minh, làm rõ kẻ cố tình tung tin bịa đặt nhằm hạ uy tín của cá nhân đồng chí Minh cũng như ảnh hưởng đến uy tín ngành công an

    Trả lờiXóa
  16. Hagiang83612:37 19/3/17

    Qua xác minh cho thấy trụ sở Công an huyện không có vị trí nào như trong hình ảnh đánh người phụ nữ, quân phục cũng không phải của lực lượng công an vì túi áo khác, đai quần màu tối, không giống cảnh phục của ngành. Cờ tổ quốc tại cơ quan không bao giờ dựng ở góc nhà như trong hình, đây chắc chắn lại là chiêu trò của lũ rận chủ bán nước nhằm mục đích nói xấu chính quyền, hạ uy tín công an mà thôi

    Trả lờiXóa
  17. Bacgiang19012:39 19/3/17

    Những thông tin ở tài khoản Facebook trên là hoàn toàn vu khống và bịa đặt, làm gì có chuyện cờ tổ quốc dựng ở góc nhà như thế, hơn nữa bộ quân phục cũng không giống hoàn toàn với quân phục ngành công an. Đây lại là màn kịch vụng về do lũ rận chủ bịa ra nhằm hạ uy tín của công an, vu khống công an đánh dân mà thôi

    Trả lờiXóa
  18. Đây lại là một vở diễn mà diễn viên là những kẻ nghiệp dư cho nên diễn dở ẹc. Chẳng qua là thủ đoạn của bọn phá hoại thôi, chúng dựng chuyện, đặt điều đủ các kiểu. Cứ điều tra, làm rõ rồi xử lý nặng tay cho bọn khác nó sợ, chứ suốt ngày đăng tin đặt điều, vớ vẩn.

    Trả lờiXóa
  19. lần này truy được ra thằng nào tung tin thất thiệt thì lôi cổ về đập chết mẹ chúng đi là vừa.tôi ko phải công an nhưng cũng tức ói màu thay cho mấy anh công an đấy.lại còn thêm đám cư dân mạng óc chó thấy là share là chửi ầm ầm.đm dân cư mạng bây giờ toàn một lũ bị dắt mũi như những con bò cả rồi

    Trả lờiXóa
  20. Vinh Tân22:23 19/3/17

    Vì công an là lực lượng bảo vệ an ninh trật tự và đối mặt trực tiếp với các đối tượng gây bất ổn xã hội, trong đó có các dân chủ cuội nên cũng là đối tượng bọn chúng vừa sợ nhất vừa đáng gờm nhất. Không làm gì được để trả thù và trứng chọi với đá nên giới dân chủ cuội giờ lại nghĩ ra đủ trò để hạ uy tín ngành công an. Nhưng cái gì giả tạo thì đều dễ bị nhận ra khi mà các vở diễn quá ư là vụng về, ngu ngốc của kẻ chẳng hiểu gì về công việc của ngành công an. Các bức ảnh chỉ có thể bịp bợm được những người không biết gì về chức năng nhiệm vụ quyền hạn của ngành công an thôi. Những người hiểu thì chỉ thoáng qua là người xem thấy ngay đó là hàng rởm, không thèm xem qua nửa giây...thôi khép màn diễn bỉ ổi và ngây ngô lại, kẻo chỉ tổ tự tát vào mặt mình mà thôi giới dân chủ ngu si àh

    Trả lờiXóa
  21. Việc đăng tải thông tin thất thiệt trên mạng xã hội không chỉ làm ảnh hưởng tới hình ảnh, uy tín của cá nhân Thiếu tá Minh mà còn ảnh hưởng tới uy tín của cả đơn vị. thiết nghĩ công an tỉnh Ninh Bình nên phối hợp điều tra, làm rõ và tìm ra người tung tin đồn để xử lý đúng người, đúng tội, theo đúng quy định luật pháp.

    Trả lờiXóa
  22. Hungyen363621:10 20/3/17

    Sau quá trình điều tra, làm rõ, Công an tỉnh Ninh Bình khẳng định những hình ảnh, thông tin trên Facebook mang nội dung “Phó Công an huyện đánh người” là vu khống, bịa đặt. Người dân nên tỉnh táo, đề cao cảnh giác, không để cho lũ kền kền lừa bịp bằng những màn kịch được dàn dựng một cách vụng về nhằm hạ uy tín lực lượng công an

    Trả lờiXóa
  23. Sáng 11/3, một tài khoản Facebook có tên Thuy Trang Nguyen đăng thông tin có tựa đề "Đã tìm được kẻ hành hung phụ nữ" kèm 3 tấm hình. Trong đó, một tấm hình chân dung thiếu tá Bùi Hồng Minh, Phó trưởng Công an huyện Gia Viễn, hai tấm hình còn lại có nội dung một người đàn ông mặc đồ giống cảnh phục công an đang hành hung một người phụ nữ. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ thì bộ quân phục không giống với đồng phục công an, lá cờ tổ quốc lại đi để ở xó nhà, đúng là màn kịch vụng về của lũ kền kền

    Trả lờiXóa
  24. Bangtuyetnhietdoi21:16 20/3/17

    Mong rằng cơ quan chức năng sớm truy ra kẻ tung tin bịa đặt, làm ảnh hưởng đến uy tín của đồng chí Minh nói riêng và lực lượng công an nói chung. Những thông tin trên là bịa đặt, vu khống, ngay sau khi sự việc xảy ra, đồng chí Minh cũng đã có đơn đề nghị công an làm rõ thông tin để minh oan. Mong rằng mọi người đọc hãy tỉnh táo, biết phân biệt đúng sai, không để cho bè lũ rận chủ lừa bịp

    Trả lờiXóa
  25. Nếu không có lực lượng công an thì xã hội sẽ rối loạn, trộm cắp, cướp của, giết người hoành hành khắp nơi. Vậy mà không hiểu sao lại có một số người lơ là, mất cảnh giác lại đi tin vào bức ảnh bịa đặt do một tài khoản facebook ảo đăng trên mạng rồi vội quy kết công an đánh dân. Đây chẳng qua là âm mưu của các đối tượng xấu dàn dựng, diễn kịch để nói xấu, hạ uy tín công an

    Trả lờiXóa
  26. Hoabinh023421:23 20/3/17

    Việc tài khoản facebook đăng thông tin vu khống trên mạng xã hội đã ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của đồng chí Minh cũng như đơn vị anh đang công tác. Đây lại là chiêu trò quen thuộc của các đối tượng phản động nhằm mục đích tung tin xuyên tạc, hạ uy tín công an, mọi người nên tỉnh táo và đề cao cảnh giác trước âm mưu của chúng

    Trả lờiXóa
  27. Hoabinh03020021:07 21/3/17

    Màn kịch do lũ rận chủ bày ra mang tên Công an đánh phụ nữ được dàn dựng một cách vụng về. Sự thật là công an tỉnh đã tiến hành vào cuộc xác minh, không có anh cảnh sát nào đánh dân và không có người phụ nữ nào bị đánh, đây chẳng qua là âm mưu nhằm nói xấu, hạ uy tín lực lượng công an mà thôi

    Trả lờiXóa
  28. Thaibinh02340021:10 21/3/17

    Những ngày gần đây, trên mạng xuất hiện thông tin về tấm ảnh một người mặc quần áo giống công an đang đánh, dúi đầu một người phụ nữ khiến cộng đồng mạng xôn xao. Thế nhưng nếu để ý kỹ thì đây chính là màn kịch do lũ rận chủ dàn dựng nhằm mục đích vu khống công an đánh dân, bộ quần áo của kẻ trong tấm ảnh cũng có nhiều điểm khác so với thực tế, lá cờ Tổ quốc lại đi dựng ở góc phòng, đúng là màn kịch vụng về mà trẻ con mới tin được

    Trả lờiXóa
  29. Thaibinhquetoi23421:14 21/3/17

    Có thể dễ dàng nhận ra đây là thủ đoạn, âm mưu do lũ rận chủ dàn dựng ra rồi chụp ảnh tung lên mạng nhằm mục đích nói xấu công an, vu khống công an đánh dân. Nhìn bức ảnh thì không rõ mặt người, lá cờ Tổ quốc lại đi để ở xó, làm gì có cơ quan công an nào lại bài trí như vậy. Mong rằng cơ quan điều tra sớm truy tìm người tung tin thiếu tá Bùi Hồng Minh, Phó trưởng Công an huyện Gia Viễn, đánh người tại cơ quan và xử lý nghiêm minh theo quy định pháp luật

    Trả lờiXóa
  30. Hagiang83621:16 21/3/17

    Với tình trạng những bộ quần áo giống quân phục công an đang bày bán tràn lan thì việc dàn dựng rồi chụp một bức ảnh như vậy là quá dễ dàng. Việc tài khoản Facebook có tên Thuy Trang Nguyen đăng thông tin có tựa đề “Đã tìm được kẻ hành hung phụ nữ” kèm 3 tấm hình. Trong đó, một tấm hình chân dung thiếu tá Bùi Hồng Minh, Phó trưởng Công an huyện Gia Viễn. Hai tấm hình còn lại có nội dung một người đàn ông mặc đồ giống cảnh phục công an đang hành hung phụ nữ chẳng qua là chiêu trò của lũ rận chủ bán nước nhằm mục đích nói xấu lực lượng công an mà thôi

    Trả lờiXóa
  31. Bacgiang19021:18 21/3/17

    Đây lại là sản phẩm bịa đặt của những tổ chức, cá nhân thù địch ở trong và ngoài nước nhằm mục đích nói xấu lực lượng công an, tuyên truyền chiến tranh tâm lý nhằm phá hoại tư tưởng của người dân. Mỗi chúng ta cần đề cao cảnh giác, biết phân biệt đúng sai, không để bè lũ rận chủ lợi dụng vào mưu đồ chính trị xấu xa của chúng

    Trả lờiXóa
  32. Cơ quan chức năng nên tiến hành điều tra nghiêm túc để làm rõ sự việc này, nhìn mặt người phụ nữ bị đạp lên trong ảnh cũng khá rõ ràng, có thể trực tiếp tìm người phụ nữ này để điều tra xem chị này có bị công an đánh đập hành hạ không.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog