Chia sẻ

Tre Làng

FORMOSA & "HIỀN TÀI"


Như vậy là Fomosa đã trực tiếp đưa vào vận hành trực tiếp lò cao số 1 với sự giám sát của các ban ngành chính phủ, địa phương và các nhà khoa học nước nhà, với sự cố gắng ko ngừng nghỉ nhà máy luyện thép lớn nhất đông nam á đã sắp đi vào hoạt động các anh chị ạ. Sau bao cố gắng mệt mỏi tôi bảo vệ thành quả thép của bà con cũng như lợi ích cốt lõi của chính phủ mà cái nhà tôi xin cấp chưa thấy đâu.

Để có đc thành quả ngày hôm này bản thân tôi đã phải nhận rất nhiều gạch đá của bọn vàng vẩu, chịu rất nhiều đau thương chì chiết. Tôi chỉ thiết tha nguyện vọng yêu cầu cấp cho tôi cái nhà ở Ecopark trị giá 10 tỷ suốt từ năm ngoái đến giờ mà chưa thấy phản hồi.Nay nhân Fomosa chạy thử lò cao yêu cầu các lãnh đạo cấp cao xem xét về cái nhà tôi đề xuất, cũng đúng như tâm tư nguyện vọng của tôi, chứ tôi ko lấy huân chương lao động đâu, lần nữa tha thiết kính mong lãnh đạo cấp cao xem xét.

Việc kiểm soát nước thải bộ TNMT, Viện hàn lâm khoa học đánh giá cao, nước thải của nhà máy Fomosa sẽ đc lấy ra hàng ngày để theo dõi. Mới đây Fomosa đã lắp đặt thêm 15 hệ thống theo yêu cầu của bộ TNMT Việt Nam đó là 15 trạm quan trắc khí thải, cùng với các thiết bị giám sát tự động 24/24 đc truyền tải từng giây từng phút về Bộ TNMT. Về chất thải rắn Fomosa sẽ có đơn vị xử lý chất thải Hà Tĩnh đảm nhiệm vai trò quan trọng này. Về tinh thần cũng như năng lực của các ban ngành cùng với Fomosa chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm cá ngoài đại dương vẫn sẽ bơi lội tung tăng vui cùng bà con Hà Tĩnh thép sắp ra lò.

Bè lũ yêu môi trường! Chúng mày câm mồm lại, loại chúng mày đéo đc cho ý kiến, há mồm ra thở cũng ko đc, quân thối mồm ác độc như thú rừng. 

Chúng mày kích động hận thù và định kiến, bóp sóng biển, nắn hải liu chúng mày ôm 2 chữ Trung Quốc để tọng vào mồm Fomosa, mà chúng mày đéo biết rằng công nghệ Fomosa dùng là công nghệ Mỹ, sự vận hành máy móc là ở các chuyên gia hàng đầu của Nhật bản.

Ô tô ư ? 

Tàu biển ư? 

Xe tăng ư? 

Trang bị hiện đại cho hải quân và lục quân ư ? 

Các bạn sẽ làm đc cái đéo gì nếu đéo có thép ? Hàng nghìn kỹ sư, chuyên gia đc cử sang tây lông đào tạo hàng chục năm trời giờ về chổng mông mang mác giáo sư tiến sỹ lên Facebook chém gió mà đéo thể cho ra nổi 1 tấn phôi thép Made In Việt Nam. Quân ăn hại !

Hiền tài là nguyên khí cuốc gia, nhưng một khi hiền tài xuất hiện dày đặc cỡ như Ngô Bảo Châu thì đó chính là điềm hoạ.

6 nhận xét:

  1. Đúng là để đi đến được thành công thì trải qua không biết bao nhiêu gian khổ chính là FORMOSA đây, gặp chút chuyện nhỏ đã khó thành nếu như gặp phải rắc rối chứ chưa nói đến là vụ to đùng như thế này. Đất nước chúng ta còn trong giai đoạn phát triển, giao thoa nên cần phải thận trọng hơn nữa trong công tác quản lý

    Trả lờiXóa
  2. Hàng nghìn kỹ sư, chuyên gia đc cử sang tây đào tạo hàng chục năm trời giờ về mang mác giáo sư tiến sỹ lên Facebook chém gió mà không thể cho ra nổi 1 tấn phôi thép Made In Việt Nam. Hiền tài là nguyên khí cuốc gia, nhưng một khi hiền tài xuất hiện dày đặc cỡ như Ngô Bảo Châu thì đó chính là điềm hoạ.

    Trả lờiXóa
  3. Đất nước ta còn khó khăn, đang trong giai đoạn vươn lên thoát nghèo, không những phải thoát nghèo mà còn phải thoát khỏi sự tụt hậu về kinh tế,trong khi đó đất nước chúng ta mở cửa du nhập bao nhiêu là văn hóa từ bên ngoài vào, đặc biệt là bọn chuyên bới móc cứ thích lấy cái sự giàu có, cuộc sống hưởng thụ ở phương trời Tây để mà ốp vào đất nước ta là một điều hết sức khiên cưỡng, không phù hợp và khó có thể chấp nhận

    Trả lờiXóa
  4. Chó cứ sủa còn đoàn người cứ đi, nếu không tiếp tục thì bao nhiêu công sức trước đó đổ xuống sông xuống bể, nếu không tiếp tục thì những kẻ cơ hội sẽ lại thấy thỏa mãn với những gì chúng mong muốn đã thành hiện thực. Để phát triển được chúng ta phải chấp nhận mất đi một cái nhỏ để đạt được những cái lớn hơn thế gấp trăm gấp vạn lần. Ngành công nghiệp nặng nào cũng phải thải ra những hóa chất độc hại, đó là điều không thể tránh khỏi, ở đây việc cần làm là phải nâng cao trình độ và khả năng quản lý của các cán bộ chuyên trách lên hơn nữa để tránh những tổn thất xuống mức thấp nhất mà thôi

    Trả lờiXóa
  5. chó có nhiều loại chó. chó chi oa oa hay chó Phú quốc, sao ko để chó phú Quốc ăn rồi ỉa, chó Phú Quốc ko biết làm thép hay sao để chó chi oa oa nó sủa, túm lại toàn là xao lon có thằng nào biết đéo gì về môi trường mà sủa, sủa đây là sủa lủ chó ngoại lai ăn cức vn thôi , hằn học nhau làm gì lòi cái ngu mà ham sủa

    Trả lờiXóa
  6. Các bạn sẽ làm đc cái đéo gì nếu đéo có thép ? Hàng nghìn kỹ sư, chuyên gia đc cử sang tây lông đào tạo hàng chục năm trời giờ về chổng mông mang mác giáo sư tiến sỹ lên Facebook chém gió mà đéo thể cho ra nổi 1 tấn phôi thép Made In Việt Nam. Quân ăn hại.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog