Chia sẻ

Tre Làng

HÉ LỘ THÔNG TIN VỤ LINH MỤC NGUYỄN ĐÌNH THỤC GÂY RỐI ĐỂ CỨU HOÀNG ĐỨC BÌNH HÔM QUA

Khoai@

Chép từ FB Nguyễn Hồng Phi 

1. Hoàng Đức Bình và Thái Văn Dung là 2 tên Việt Tân - cánh tay đắc lực của Nguyễn Đình Thục và Đặng Hữu Nam để móc nối tổ chức các hoạt động gây rối vừa qua trên địa bàn Nghệ An và Hà Tĩnh, sau khi Thái Văn Dung có lệnh truy nã của cơ quan cảnh sát điều tra, Dung đã trốn khỏi địa bàn, tất cả chỉ trông chờ vào Hoàng Đức Bình, Nguyễn Đình Thục gọi Hoàng Đức Bình là "đứa con yêu dấu của giáo xứ". Em trai của Hoàng Đức Bình là Hoàng Đức Nguyên là lái xe phụ cận cho Nguyễn Đình Thục - chính tay này đã chở lô áo phông ko có hóa đơn chứng từ bị công an Quỳnh Lưu bắt tại xã Quỳnh Thọ (ko có liên quan gì đến giáo xứ mà Thục vẫn kéo người lên đòi áo), chính Nguyên đã lái xe chở Thục, Bình và 3 ả ve Việt Tân vào ngày hôm qua (ve Emily page - Le từ Mỹ về thăm ở lại nhà thờ Song Ngọc 2 đêm, còn hôm qua chở đi chơi đâu thì tự hiểu).

2. Nguyễn Đình Thục ngày càng bị cô lập và mất uy tín chính trong cộng đoàn và giáo xứ:

- Sự việc hôm qua, chính Thục đã lừa dối giáo dân là "cha bị bắt" và "công an bắt cóc người hèn hạ", cho nên giáo dân do ko tiếp thu đầy đủ thông tin nên đã bỏ công, bỏ việc kéo vào mục đích là giải cứu Thục. Tuy nhiên khi đến hiện trường thấy Thục vẫn cười khì đứng với mấy ả ve Việt Tân và lúc này thấy trên mạng xuất hiện các quyết định khởi tố Hoàng Đức Bình theo đúng trình tự của pháp luật thì nhiều giáo dân rất bức xúc với những lời Thục đã lừa dối chính con chiên của mình.

- Khi sự việc xảy ra, Thục đã gọi điện cầu cứu các linh mục trên địa bàn Diễn Châu, Quỳnh Lưu và Tòa Giám mục nhưng hầu hết ko được linh mục nào hưởng ứng, đồng thời các linh mục có lời khuyên răn Thục nên dừng lại nhưng Thục không chịu nghe theo. Tính con số giáo dân ngày hôm qua có mặt tại nơi gây rối khoảng hơn 600 người (giáo xứ Song Ngọc chỉ kéo vào khoảng 250 người, trong khi số lượng giáo dân giáo xứ này là trên 3.000 người) còn lại là các giáo dân tự phát của các địa bàn lân cận đến ủng hộ. Ngoài ra, số lượng có mặt tại hiện trường khoảng trên 1.000 người là những người dân hiếu kì đến xem và lực lượng quần chúng nhân dân đến để sẵn sàng giúp đỡ cơ quan chức năng khi cần trợ giúp.

3. Từ trước đến nay, vụ việc gì cũng có cặp bài trùng Thục - Nam, nhưng hôm qua, Thục gọi điện về nhờ Đặng Hữu Nam trợ giúp nhưng Nam ko giám cho giáo dân Phú Yên ra tiếp ứng.

4. Các cơ quan chức năng đã chủ động mọi tình huống ngay từ đầu, việc giáo dân chặn xe Quốc lộ 1A thì công an đã phân luồng cho các phương tiện đi tránh đường khác, ko để ách tắc kéo dài, cho nên chúng càng bị cô lập, điên cuồng do ko làm được gì. Khi kéo đến công an huyện Diễn Châu thì lực lượng quần chúng và cảnh sát chống bạo động đã chờ sẵn thì Thục đã bỏ con, bỏ của chạy lấy người...

5. Sự việc Thục chỉ đạo bắt 4 người lương dân đã vi phạm pháp luật nghiêm trọng (sau khi bị bắt 1 người vẫn bị chúng thụi cho mấy phát nhưng Thục vẫn bắt làm biên bản là ko bị đánh đập). Trước tình hình đó, cơ quan chức năng đã dùng mọi biện pháp bắt chúng trả người bằng được, ko để chúng làm vụ Đồng Tâm thứ 2. Và trước sức mạnh của lực lượng chuyên chính vô sản hùng hậu cuối cùng chúng phải thả người.

6. Từ này trở đi chính quyền sẽ ko còn nhân nhượng với những hành vi phá rối an ninh trật tự như thông điệp của Thủ tướng Chính phủ đã truyền đi sáng qua (15/5) tại Cuộc họp với các địa phương theo hình thức truyền hình trực tuyến về tình hình an ninh trật tự. Nghĩa là pháp luật sẽ ko có vùng cấm với bất cứ đối tượng nào, sau khi có chỉ đạo của Thủ tướng thì Nghệ An thực hiện ngay. Vì vậy, sau khi bắt Hoàng Đức Bình sẽ điều tra, thu thập hành vi phạm tội để xử lý các đối tượng khác trước pháp luật. Sau vụ việc xảy ra hôm qua, cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can, xử lý nghiêm theo pl về hành vi gây rối trật tự công cộng và bắt giữ người trái pháp luật.

10 nhận xét:

  1. Nguyễn Đình Thục đã gọi điện cầu cứu các linh mục trên địa bàn Diễn Châu, Quỳnh Lưu và Tòa Giám mục nhưng hầu hết ko được linh mục nào hưởng ứng, đồng thời các linh mục có lời khuyên răn Thục nên dừng lại nhưng Thục không chịu nghe theo.

    Trả lờiXóa
  2. Mình nghĩ nhân dân cả nước đều biết rằng việc Nguyễn Đình Thục kích động biểu tình chẳng liên quan gì đến việc bắt Hoang Đức Bình, nếu Thục ra tay chứng tỏ Thục có gian díu với Việt Tân, chính hành động của hắn đã gián tiếp công khai như vậy mà các con chiên còn nghe theo hắn được thì tôi thật không hiểu trong não các bạn có chứa thứ gì trong đấy nữa, chắc chắn không phải là kinh thánh của Chúa rồi mà là một thứ Đức tin tà đạo mù quáng lầm đường

    Trả lờiXóa
  3. hục đang đẩy mình ngày một lún sâu bằng các hành động ngông cuồng của mình. Hắn đang bị cô lập trước sự trấn áp mạnh mẽ từ phía chính quyền. Uy tín của hắn đang dần bị mất đi trong công giáo. Giáo dân thì đang bị xỏ mũi vô tội vạ. Những lời đính chính của hắn cho thấy thục đang ngày một đuối thế, ngày hắn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật sẽ không còn xa

    Trả lờiXóa
  4. Những hành vi vi phạm pháp luật đều được trừng trị nghiêm minh. hành động của ông Thục đang chứng tỏ ông đang bao che cho những hành vi phạm tội của ông Bình . cũng như cho thấy ông Thục và ông Bình đều chung một bè phái. Các giáo dân chân chính sẽ dần hiểu ra bộ mặt thật của các linh mục phản Chúa này thôi. Bà con giáo dân cũng nên tĩnh táo để đừng bị lợi dụng mà vi phạm pháp luật.

    Trả lờiXóa
  5. Cần nhắc lại Hoàng Đức Bình là đối tượng vi phạm pháp luật, là đối tượng phản động chống phá chính quyền.Việc tên Nguyễn Đình Thục công khai kích động giáo dân tổ chức bảo vệ cho Hoàng Đức Bình rồi dùng sức ép đám đông đòi trả tự do cho Hoàng Đức Bình chứng tỏ Nguyễn Đình Thục là kẻ tiếp tay cho các phần tử vi phạm pháp luật.

    Trả lờiXóa
  6. Từ cái ngày mà những kẻ như Nam, Thục ngông cuồng, lợi dụng sự nhẹ dạ của giáo dân để thực hiện các hành vi trái pháp luật nhằm mục đích kiếm lợi từ bên ngoài thì đúng là cái ngày đen tối và chính giáo dân nơi đây chịu phải. Nguyễn Đình Thục đã nhiều lần có hành vi chống phá chính quyền ,coi thường pháp luật, đi ngược lại lợi ích của dân tộc. Cần phải trừng trị nghiêm minh tên phản động này.

    Trả lờiXóa
  7. Những kẻ vi phạm pháp luật nhà nước phải bị bắt là đúng! Những kẻ lợi dụng lòng tin của giáo dân để kích động gây rối,hơn nữa còn bao vây trụ sở chính quyền đòi yêu sách! Những kẻ vì mục đích cá nhân mà lợi dụng sự lòng tin của quần chúng như vậy không còn uy tín nữa rồi, chính quyền hãy bảo vệ người dân, trừng trị những kẻ có hành vi vi phạm pháp luật.

    Trả lờiXóa
  8. Hoàng đức bình là cánh tay đắc lực giúp cho linh mục liên lạc với bọn phản động nên ông ta muốn có tiền thì phải bảo vệ hắn thôi. Qua đây cũng một bằng chứng nữa cho thấy mối quan hệ móc nối câu kết chặt chẽ giữa những linh mục như Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam đối với các tổ chức, cá nhân phản động, chống chính quyền cả trong và ngoài nước.

    Trả lờiXóa
  9. Mong rằng người dân hãy lên án vạch trần bản chất xấu xa, sai trái của những linh mục cực đoan, biến chất. Cơ quan chức năng cần có biện pháp ngăn chặn, trừng trị đối với những hành động vi phạm pháp luật, lợi dụng giáo dân vào mục đích gây rối an ninh trật tự, chống chính quyền.

    Trả lờiXóa
  10. Đừng bao giờ nhân danh " Nhân dân" để tiến hành các hoạt động gây rối của mình, nhân dân chẳng bao giờ có ý muốn như vậy, Hoàng Đức Bình là kẻ đáng bị pháp luật xử lý, điều này đã có căn cứ pháp lý rõ ràng, vậy mà tên Thục kích động copn chiên hành động như những lũ quái thú xổng chuồng trong khi chả có liên quan gì đến Đạo của chúng cả

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog