Chia sẻ

Tre Làng

[Infographics] NGƯỜI DÂN CHÂU ÂU ĐẶT NIỀM TIN VÀO BÁO CHÍ RA SAO?

[Infographics] Người dân châu Âu đặt niềm tin vào báo chí ra sao?


Tại châu Âu, phát thanh là nguồn tin được tin tưởng nhất, trong khi mạng xã hội và báo in là các nguồn bị người dân "hắt hủi"./.

Nguồn: VietnamPlus

3 nhận xét:

  1. Ở bên châu Âu phát thanh có vị trí quan trọng như thế nhưng sang bên mình đến thời nay có mấy ai nghe đài phát thanh nữa. Đại bộ phận ngừơi dân đang làm nô lê cho cơn bão thông tin không chính thống để rồi bị cuốn theo nó lúc nào không hay

    Trả lờiXóa
  2. Không riêng gì châu âu, mà bất kỳ quốc gia nào cũng vậy thôi. Họ đặt niềm tin rất lớn vào truyền thông, đặc biệt là báo chí. Ở việt nam cũng vậy, họ tin tưởng hoàn toàn vào những gì báo viết, cho nên ở lúc nào báo chí cũng được người dân quan tâm. Song, đáng lo ngại hiện nay, đó là báo lá cải nhiều!

    Trả lờiXóa
  3. Báo chí là nơi mà người dân tìm hiểu các thông tin, tìm kiếm các thông tin của đất nước mình, của thế giới. Cho nên người dân đặt niềm tin vào truyền thông rất lớn. Nhưng hiện nay, ở việt nam, có nhiều nhà báo, phóng viên hành nghề mà không có đạo đức nghề nghiệp. Làm việc thì lười, không dám ra ngoài, để tìm hiểu thông tin. Chỉ ngồi một chỗ ăn sẵn của người khác, rồi chỉnh sửa thành bài của mình. Cho nên thông tin bị lệch, và sai với thực tể rất nhiều.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog