Chia sẻ

Tre Làng

LIỀN ÔNG CHỌN VỢ

Tút của con Dái Ghẻ, copy về đây cho anh em đọc và ngẫm. 

***

Trước đây cậu biên về việc đàn bà chọn đàn ông (con nầu chưa đọc xin mời lội lại để nghiên kiếu), nay cậu biên tiếp, đàn ông thường chọn đàn bà dư nầu.

Nói một cách văn chương, có thể mở màn status này bằng một câu rất đĩ bợm, kiểu vàng son kiếm chồng như thế, tinh hoa tuyển vện như nầu, hehe.

***

Bạn cậu, những thằng lẹp giai sáng ngời, ví ánh kim chim ánh thép, mồm mép đầy hào quang, cứ tưởng phải xe duyên rồng phượng với Ngọc Trinh Phương Thúy các thứ, thì cuối cùng đến 90% số đó, tuyền đớp phải các em đen như củ súng, thùi lùi như củ khoai tây, chân ngắn mắt xếch các thứ, nói chung xấu một cách toàn diện đkm toàn diện.

10% còn lại chúng chọn sự nghiệp khoa học và dân chủ, đéo lấy vợ hehe.

Ngược lại, bọn nom dìu dặt và đìu hiu, dặt dẹo và bù bựa, đéo nầu lại tuyền cõng được các nàng nom thơm như múi mít tố nữ, óng ả và rạng ngời.

Hình như có điều gì đó trái khoáy và duyên phận thì phải?!

***

Đàn bà cầu kỳ tuyển chồng bao nhiêu, đàn ông chọn vợ đơn giản bấy nhiêu. Đôi khi là bác sĩ tuyển hộ, đôi khi cưới bố vợ là chủ yếu chứ chả phải cưới vợ, đôi khi chỉ cần hẹp dây đếu gì thanh quản đại loại cho chửi cả ngày nhưng không phát ra tiếng, đôi khi chỉ cần ngực bự là đủ.

Nghe qua, rất đơn giản.

Nhưng thực ra, viết về đàn bà tuyển chồng dễ bao nhiêu, thì viết về đàn ông kén vợ khó bấy nhiêu. Đời nó thế, cái tưởng phức tạp hóa ra đơn giản, cái nhìn rõ đơn giản lại cực kỳ phức tạp. Cậu đố con nầu dẹp status này đừng đọc, và tự biên về một tham luận đàn ông chọn vợ đấy?!

***

Đàn ông Á Đông có mấy đặc tính cố hữu, luận thử theo mấy đặc tính đó, sẽ ra được xu thế và tư duy tuyển vện.

Thứ nhất, quyền lực là bản năng. Nhỏ thích làm lớp trưởng, lớn tí thích làm bí thư đoàn, lớn nữa thích làm trưởng phòng, lớn thêm nữa lập gia đình thì phải là ông chủ của gia đình, đm đứa nào cãi cậu vả chết cụ.

Cái đó gọi là con không cha như nhà không nóc, Á Đông quan niệm vai trò thằng đàn ông là trụ cột của gia đình, dù dái khô nhưng vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần của cả gia đình. Không phải thằng đàn ông nào cũng làm được điều đó, nhưng bản năng mơ ước thì luôn muốn có điều đó.

Vì thế, mẫu đàn bà hướng đến trong mọi lựa chọn, đa phần là thục nữ dịu dàng, tóc dài xõa ngang vai, mắt hiền ướt át. Đkm bố quát phát là co dzúm cmn vào góc nhà, run rẩy như mèo con gặp mưa bão, cắn móng tay út và rưng rưng nói ủ uôi em sợ quá sợ quá, thế là ưng hehehe.

Vợ thế mới gọi là vợ. Ấy là điều đầu tiên cần tính, và nên chọn. Dù đối diện với điều này chả khác đéo gì oánh Viettlot, nó hiền ngày đang cưa cẩm, cưới về cái, mồ yên mả đẹp cái, nó hóa mẹ khủng long lúc nào không hay.

Biên đến đây dừng lại chửi vọng con vện cậu phát đã, nói gì nói.

***

Thứ hai, cưới vợ đẹp thì càng tốt, đời này ai chả mong vợ đẹp, nhưng đâu phải ai cũng may mắn có được điều đó. Vậy thì đẹp vừa vừa cũng chẳng sao, miễn đẻ con đừng vì giống mẹ mà xấu quá là được. Con giai còn đỡ chứ con gái mà giống mẹ thì đất đâu cho đủ mà câu kéo con rể?!

Đẹp vừa vừa, nhưng dứt khoát khoản kia phải ổn. Cậu chấng kiến nhiều thằng có vện rất đẹp, nhưng dziệu vầu tâm sự anh em mắt cứ trợn trừng nhìn trần nhà, rồi dàn dụa, rồi nói đại khái nom ngoại thất thế chứ ruộng đồng hạn hán lắm, suốt ngày tập zô-ga mà vẫn không khỏi đau lưng, không "hảy" được, trơ như khúc gỗ. Ấy là bi kịch.

Vại thì nhiền như nầu để biết năng lực tình dục của nàng, dù chưa góp gạo cơm cháo mới nhau, vì nhút nhát, vì e ngại, vì chưa vượt qua quan niệm đạo đức củ cạc, và vửa là vì con vện nó giữ mình giấu đòn?!

Cách đây 8 năm, cậu dự một hội nghị khoa học online, tuyền các thánh lừng danh cõi mạng, về chủ đề nhiền lông mày đoán khả năng tình dục của con vện tương lai. Nói ra thì các cô thấy bất ngờ và buồn cười vì nghe có vẻ tục tĩu, nhưng hội nghị đó đã thống nhất cao quan điểm rằng, hãy quan sát lỗ đít con vện, bạn sẽ biết được khả năng của cô ấy sau này. Lỗ đít càng xám, năng lực càng khỏe và ngược lại.

(Chi tiết khoa học kinh điển này sẽ nói rõ hơn trong một status khác, cậu tag bọn bựa gộc Nguyen Quang, Master HN, Do Thanh Binh (Cam Cụ),... để kiểm chấng về hội thảo khoa học đó).

***

Thứ ba, cưới vợ thông minh quá, là một đại họa.

(Dừng phát đã).

2 nhận xét:

  1. Nặc danh19:58 14/5/17

    [Tiếp tục chuyên mục tuyển vện, bài giảng được cậu biên soạn trên cơ sở những công bố khoa học vĩ đại cách đây mấy năm của con Zì thần nổ bạn cậu, và bọn chóp bu - đương nhiên.]
    Bọn liền ông đôi khi bị giăng bẫy chỉ bởi một nhánh tóc mai hư hao, một lúm đồng tiền xinh xắn, một quả răng khểnh độc quyền duyên dáng, hay chỉ đơn giản bố con vện là trưởng thôn chẳng hạn. Nói nôm na là chết vì những nhãn quan ngoại vi thuần túy và hời hợt.
    Cậu nói ngu lắm.
    Liền ông tinh hoa hiểu biết, chọn vện là cứ phải nội thất mà táng. Như cậu hehehe.
    Nội thất ngon là nội thất dư nầu?!
    1 là, eo phải ngon. Eo ngon là eo cóa kích thước tối đa bằng 3/4 vòng ngực và vòng phao câu. Càng nhỏ hơn càng tốt.
    2 là, bụng dưới nở, bụng trên phải săn và cứng.
    3 là, lườn & mông cứng cáp, hông phải nở nang.
    4 là, bắp đùi tròn, bắp tay tròn, thịt phải dzầy, xương phải thẳng.
    5 là, vú phải tròn mới cả mẩy, tựa như bánh dầy, hem cần to quá. Lưu ý rất nhiều con tưởng đớp được con vện vú ngon, hí hửng về bóc ra chả khác đéo gì nem Thanh Hóa nha hehehe cậu lạ đéo gì.
    6 là, vai hẹp, cổ dài, lưng hơi gù tí càng tốt.
    7 là, mồm rộng, môi dày.
    8 là, không có bù hôi dầu, ngủ không gáy đkm sợ nhất liền bà ngủ gáy chả khác đéo gì công nông lên dốc đúng là đại họa.
    9 là, rốn không lồi.
    10 là, lỗ đít càng nhạt mầu càng tốt.
    ***
    Phổi khai khiếu ra lỗ đít. Từa tựa như gan khai khiếu ra mắt. Mắt đen sáng tức là gan khỏe, mắt vàng nhợt tức là gan yếu. Nó cũng giống như tình trạng của răng cũng phản ánh độ mạnh yếu của tim chẳng hạn. Bọn vẩu nhiền chung ông tiêm rất khỏe, ngược lại bọn móm mới cả sún thì ổng rất yếu.
    Con nầu cãi cậu vả chết cụ.
    Lỗ đít sáng màu, chấng tỏ phổi khỏe. Phổi khỏe thì rặn đẻ rất tốt mới cả ru con cực ngọt, đkm lấy vợ về mà đẻ khó mới cả ru con cứ phó phùa phu phẹ phu phon phủ, chả nhẽ không đạp cho nhát?!
    Phổi khỏe, năng lực tình dục rất tốt. Bọn cóa lỗ đít sáng màu thường là bọn rất dễ lên đỉnh khi chịch choạc, trong Lương Sơn cóa em cô giáo bản lỗ đít sáng choang, ẻm bẩu cứ một cú giao liêu ẻm lên đôi ba nhát là chiện thường.
    Chọn vện mà cứ sến sẩm vớ vẩn gòi bỏ qua khoản nghiên cứu nội thất là sml có ngày nha bọn đực khốn nạn kia hehehe.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog