Chia sẻ

Tre Làng

MỤ DAO QUẮM CHẶN ĐÈO CON Ở QL1A LÀ MẸ CỦA HOÀNG ĐỨC BÌNH


Mẹ Hoàng Bình nhận tiền từ Emily-Page Lee thành viên Việt Tân 

Sau khi Hoàng Đức Bình bị bắt, bầu đoàn thê tử linh mục Nguyễn Đình Thục kéo đến nhà Bình “hiệp thông” và nhất là nhờ bức hình cô Việt kiều Emily-Page Lee đưa phong bì tiền ủng hộ cho mẹ Bình mà dân mạng đã khám phá ra rằng: chính bà ta là người phụ nữ đã vác theo dao bầu hung hãn chặn Quốc lộ 1A qua Đèo Con ở Kỳ Anh, Hà Tĩnh ngày 2/4/2017 để tấn công bất cứ người đi đường nào dám vượt qua “hàng rào” do nhóm giáo dân giăng ra để chặn đường!


Mẹ Hoàng Bình là người mang dao ra chặn đường quốc lộ

Nhìn vào lý lịch của Hoàng Bình, quê quán tại xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, tức không phải giáo dân xã Thạch Bằng, Lộc Hà, Hà Tĩnh, chứng tỏ bà mẹ này đã được “di chuyển” từ vùng đất khác đến đây để “đấu tranh đòi quyền lợi” từ Formosa. Một bằng chứng nữa cho thấy, những người phụ nữ ngổ ngáo, dùng gậy, dao, gạch đá tấn công vào người đi đường hôm đó khả năng được giới “đấu tranh dân chủ” lựa chọn, quy tụ từ nhiều nguồn về đây để đóng vai người dân địa phương theo kịch bản đã sắp đặt.
Bức hình đã tự nói lên tất cả, dân mạng chỉ biết chua xót, hóa ra rau nào sâu nấy, chính bà đã góp phần sinh ra một nghịch tử chống phá đất nước , nay nhân quả đã ứng nghiệm, chắc chắn bà sẽ trở thành người cấp dưỡng cho Bình trong những ngày tù tội.

Nhìn vào những “nhà đấu tranh dân chủ” xứ Việt này, cũng có khá nhiều những ông bố, bà mẹ đã góp tay tạo ra những sản phẩm thế này, tiêu biểu như bà mẹ của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (bà Tuyết Lan luôn được Quỳnh khoe là người ủng hộ Quỳnh), bà mẹ của Lê Thị Công Nhân (bà đã kiếm bộn tiền sau chuyến công du Châu Âu đòi tự do bất thành cho con gái trong tù), người cha của Trần Huỳnh Duy Thức (ông Trần Văn Huỳnh cũng cùng Việt tân làm chuyến du ngoạn vận động tự do cho con)…

Tuy nhiên không phải ông bố, bà mẹ nào cũng như vậy. Có rất nhiều ông bố, bà mẹ đã góp phần ngăn chặn con mình vào tù hoặc kéo con em họ ra khỏi nhà tù nhờ kiên trì và quyết liệt bằng tình thương và sự hợp tác với chính quyền. Bố mẹ Nguyễn Phương Anh – từng bị ông Nguyễn Thanh Giang kéo và nhà tù đã từng đến tận nhà Nguyễn Thanh Giang cảnh cáo ông này tiếp tục lôi kéo con họ vào con đường phạm tội, sẽ tố ông ta tới công an. Sau này chính Nguyễn Phương Anh đã viết hẳn 3 bài vạch chiêu trò Việt Tân và Nguyễn Thanh Giang. Bố mẹ “nhà dân chủ” trẻ tuổi khác – luật sư Lê Chí Quang, sau khi bị bắt đi tù về đã là người sát cánh, cách ly anh ta khỏi đồng bọn, đem anh ta đi chữa bệnh, giờ anh này lấy vợ con, có nghề nghiệp và nhìn đồng bọn như nhưng kẻ tâm thần.

Từ trường hợp của Hoàng Đức Bình cho ta thấy rõ rằng, đời gieo nhân nào gặt quả ấy!

22 nhận xét:

  1. Con già này đã cùng đồng bọn tổ chức chặn đường quốc lộ, lại còn cầm dao đe dọa không cho các phương tiện đi chuyển, làm ách tác giao thông nghiêm trọng. Để nghị công an phải bắt ngay con già này.

    Trả lờiXóa
  2. Quehuongabc35715:26 19/5/17

    Nhà này đúng là dột từ nóc, làm mẹ mà không những không giúp con mình nhận ra sai lầm và sửa sai mà còn đồng lõa với con. chính mẹ của Hoàng Đức BÌnh là người phụ nữ đã vác theo dao bầu hung hãn chặn Quốc lộ 1A qua Đèo Con ở Lộc Hà, Hà Tĩnh ngày 2/4/2017 để tấn công bất cứ người đi đường nào dám vượt qua “hàng rào” do nhóm giáo dân giăng ra để chặn đường.Đề nghị công an bắt ngay con mụ già này

    Trả lờiXóa
  3. tuonglai0357915:32 19/5/17

    Mẹ Hoàng Bình nhận tiền từ Emily-Page Lee thành viên Việt Tân , mụ ta chính là con mụ đã vác theo dao bầu hung hãn chặn Quốc lộ 1A qua Đèo Con ở Lộc Hà, Hà Tĩnh ngày 2/4/2017 để tấn công bất cứ người đi đường nào, ĐÚng là rau nào sâu nấy, chính bà đã góp phần sinh ra một nghịch tử chống phá đất nước , nay nhân quả đã ứng nghiệm, chắc chắn bà sẽ trở thành người cấp dưỡng cho Bình trong những ngày tù tội.

    Trả lờiXóa
  4. Mẹ Hoàng Bình nhận tiền từ Emily-Page Lee thành viên Việt Tân Sau khi Hoàng Đức Bình bị bắt, bầu đoàn thê tử linh mục Nguyễn Đình Thục kéo đến nhà Bình “hiệp thông” và nhất là nhờ bức hình cô Việt kiều Emily-Page Lee đưa phong bì tiền ủng hộ cho mẹ Bình mà dân mạng đã khám phá ra rằng: chính bà ta là người phụ nữ đã vác theo dao bầu hung hãn chặn Quốc lộ 1A qua Đèo Con ở Lộc Hà, Hà Tĩnh ngày 2/4/2017 để tấn công bất cứ người đi đường nào dám vượt qua “hàng rào” do nhóm giáo dân giăng ra để chặn đường!

    Trả lờiXóa
  5. ôi giời đất ơi, thảo nào bà ta hung hăng là thế. Chẳng qua là con nhận tiền của người khác. Cầm tiền về nhiều thì nó chỉ đạo mẹ nó làm thôi. Đúng đây là trường hợp con hư tại mẹ! Loại mẹ này thì làm sao nuôi con để con thành người tử tế được.

    Trả lờiXóa
  6. Bức hình đã tự nói lên tất cả, dân mạng chỉ biết chua xót, hóa ra rau nào sâu nấy, chính bà đã góp phần sinh ra một nghịch tử chống phá đất nước , nay nhân quả đã ứng nghiệm, chắc chắn bà sẽ trở thành người cấp dưỡng cho Bình trong những ngày tù tội.
    Qúa chuẩn luôn! Rau nào thì sâu nấy! Mẹ thế này thì dạy con sao nổi?

    Trả lờiXóa
  7. Truongsa35715:55 19/5/17

    Với các tội danh “Chống người thi hành công vụ, lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức công dân”. Hoàng Đức Bình bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An bắt tạm giam 90 ngày để điều tra, làm rõ.Sau khi Hoàng Đức Bình bị bắt, bầu đoàn thê tử linh mục Nguyễn Đình Thục kéo đến nhà Bình “hiệp thông” và mẹ của Hoàng Đức BÌnh đã nhận tiền của Việt kiều Emily-Page Lee - thành viên Việt Tân. ĐÚng là con mụ già hám của đẻ ra thằng con nghịch tử.

    Trả lờiXóa
  8. Haiz, cha mẹ là tấm gương để con học và làm theo. Cha mẹ mà giỏi thì con nghe theo, sẽ có tương lai sáng cho con, cha mẹ mà sống không tử tế thì con sau thành những kẻ đầu trộm, đuôi cướp thôi. Thế này, bà này sau có hối hận thì ai thương. Bán linh hồn cho đồng tiền rồi!

    Trả lờiXóa
  9. Phải nói nhìn con mẹ "áo vest ca rô" này hắc ám thật.

    Trả lờiXóa
  10. Không Tha20:10 19/5/17

    Đúng là "con hư tại mẹ, cháu hư tại bà", "mẹ nào con nấy". Me thế này bảo sao con không có phúc. "Phúc đức tại mẫu". chính bà mẹ của Hoàng Đức Bình đã góp phần sinh ra một nghịch tử chống phá đất nước,nay nhân quả đã ứng nghiệm, chắc chắn bà sẽ trở thành người cấp dưỡng cho Bình trong những ngày tù tội sắp tới và liệu bà cứ sống mãi bằng tiền trợ cấp của Việt Tân hay sao? Chỉ vì lười lao động, thích sống dựa dẫm vào đồng tiền của phản động mà mẹ con bà đã trở thành phản động, chống phá Tổ quốc mình. Liệu dòng họ nhà bà, có chấp nhận những phần tử gây hại như mẹ con bà hay không? Điều chắc chắn rằng, trong cái rủi này bà sẽ không nhận được sự chia sẻ, không nhận được sự thương hại của bà con lối xóm hay họ hàng. Hay bạn bè thân quen. Mà chỉ nhận được sự bố thí một thời gian ngắn của bọn phản động Việt Tân. Làng xóm, họ hàng, bạn bè, anh em sẽ xa lánh loại người độc địa như mẹ con bà. Mãi mãi họ oán trách bà đã làm hoen ố danh thơm tiếng tốt của dòng họ, của làng xóm nơi sinh ra mẹ con bà. Họ sẽ mãi nguyền rủa mẹ con bà, ĐỒ BÁN NƯỚC, ĐỒ PHẢN ĐỘNG

    Trả lờiXóa
  11. Những người phụ nữ ngổ ngáo, dùng gậy, dao, gạch đá tấn công vào người đi đường hôm đó khả năng được giới “đấu tranh dân chủ” lựa chọn, quy tụ từ nhiều nguồn về đây để đóng vai người dân địa phương theo kịch bản đã sắp đặt.

    Trả lờiXóa
  12. đúng là không thể nhìn từ một phía,bọn này thì một ruột cả chỉ biết đi khóc thuê kiếm tiền mà thôi,mẹ như thế thì đẻ ra con phản động bị bắt cũng đúng thôi,đáng đời cả mà,ko phải dân lộc hà mà chạy đến ăn vạ chứ,dân ở chỗ tôi có mấy ai đi đâu,toàn người đâu đến đấy chứ,không thể chấp nhận được,bọn này đem mà bắn bỏ hết đi cho rảnh nợ,cho xã hội dk yên bình.

    Trả lờiXóa
  13. đúng là mẹ nào con đấy, chỉ vì những cái đồng tiền dơ bẩn đó mà bán rẻ cả lương tâm, thử hỏi những hành động của của mẹ con Bình có được xã hội chấp nhận, tán dương là vì người dân miền trung hay là họ nhìn dưới con mắt của những kẻ vô học, vô pháp vô thiên, chúng cũng nên nhớ rằng chúng cũng chỉ là những quân tốt của đám phản động hải ngoại mà thôi khi mà chúng bị pháp luật xử lí thì bọn phản động đó cũng sẽ bỏ rơi chúng không thương tiếc

    Trả lờiXóa
  14. Mẹ con tên Bình thối tha
    Hám tiền nên đã hóa ra loài cầy
    Dòng giống phản động mặt dầy
    Bám dái quan thầy để kiếm đô la

    Trả lờiXóa
  15. tưởng rằng mẹ bảo vệ con ai ngờ cả hai mẹ con đều cùng là chó săn của Việt Tân, chẳng lấy làm lạ khi mụ Le nhét tiền cho cả nhà Đức Bình,vừa hôm trước tặng tiền cho Đình Thục hôm nay đã thấy đưa cho mẹ Bình rồi, chắc kinh tế khá nên mới nuôi đàn chó cho Việt Tân phá hoại đất nước đây

    Trả lờiXóa
  16. cuộc đời đúng là không biết đường nào mà lần cả,tưởng con mẹ thế nào,hi sinh vì con cái thế nào chứ không ngờ cùng một ruột vì tiền với nhau cả mà,đều nghe theo bọn phản động vì vài đòng tiền mà bán rẻ lương tâm mình,con cái bị bắt cụng đúng thôi mà.đúng là một lũ thôi tha không có tự trọng,không biết đến liêm sỉ.

    Trả lờiXóa
  17. Hoàng Đức Bình đã quan hệ, móc nối với các đối tượng phản động, chống đối trên địa bàn, thường xuyên đăng tải, chia sẻ trên facebook cá nhân những thông tin, tài liệu tuyên truyền nói xấu chế độ. Hoàng Đức Bình đã cấu kết nhiều đối tượng lợi dụng sự cố ô nhiễm môi trường biển tại các tỉnh miền Trung để kích động, tổ chức các cuộc tuần hành, biểu tình phản đối Formosa ở Nghệ An và Hà Tĩnh, gây ảnh hưởng phức tạp đến tình hình an ninh trật tự trong thời gian qua.

    Trả lờiXóa
  18. Hoàng Đức Bình thường xuyên đăng tải, chia sẻ trên Facebook cá nhân những thông tin, tài liệu tuyên truyền nói xấu chế độ, cổ vũ phong trào đa nguyên, đa đảng. Lợi dụng sự cố môi trường biển miền Trung, với tư cách Phó chủ tịch “Phong trào Lao động Việt”, Hoàng Đức Bình đã xúc tiến, thành lập “Hiệp hội ngư dân miền Trung” với ý đồ tạo dựng tổ chức ngoại vi, tập hợp lực lượng, lôi kéo giáo dân, ngư dân miền Trung tham gia vào tổ chức; tìm chọn “hạt nhân” kích động biểu tình, phá rối an ninh trật tự.

    Trả lờiXóa
  19. Hoàng Đức Bình đã nhiều lần cùng một số linh mục cực đoan như Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục lôi kéo giáo dân vào tòa án nhân dân TX Kỳ Anh để nộp đơn kiện Formosa, nhưng thực chất là gây rối, làm ảnh hưởng an ninh trật tự nơi công cộng, đối tượng Bình đã mua loa công suất lớn trang bị cho các cuộc gây rối nơi công cộng, quay phim, phát tán trên mạng, bóp méo sự thật để kích động người dân chống đối chính quyền....

    Trả lờiXóa
  20. CẢ gia đình kéo nhau "tham chiến" thế này bất chấp đạo lý thì chứng tỏ sức ảnh hưởng của đảng Việt tân ảnh hưởng rất lớn đến họ, đến nỗi bỏ cả ăn cả làm cả tự do cá nhân để lao mình đi theo bất chấp tất cả, không hiểu lấy tiền đâu mà kiếm cái bỏ miệng, hay là cứ đi theo các anh Việt Tân thì các anh ấy cho tiền mà hoạt động. Cứ cho là họ hoạt động cho Đảng Việt Tân vì họ cảm thấy Đảng Việt Tân phù hợp, là chính nghĩa đối với họ thì thời buổi bay giờ hoạt động "chính nghĩa" cũng cần phải có tiền không là ứ hy sinh gì đâu nhá.

    Trả lờiXóa
  21. giờ thì bắt đầu đưa ra xử lý rồi,cái thằng bình này chắc cụng đéo thể thoát nổi đâu,còn mụ đàn bà này thì thấy con mình cảnh thế này cũng đúng thôi vì vô phúc mà,đi nhận tiền của bọn phản động chống phá thì đúng quá rồi,ăn cho lắm giwof phải chịu thôi,đúng là cả hai mẹ con đều rẻ mạt như nhau thôi,không tống vào tù cả thì là may rồi

    Trả lờiXóa
  22. 2 mẹ con Hoàng Đức Bình toàn là những kẻ hám tiền. Đứa con thì không nói làm gì, đằng này cả mẹ cũng hám tiền để rồi vác cái dao bầu không biết là đã hăm dọa được ai không nữa. Cần phải dạy cho bà mẹ này 1 bài học để lần sau nếu có lỡ nhận tiền thì cũng chỉ dám đứng sau hô hào thôi chứ cầm con dao không cẩn thận lại chính mình bị thiệt chứ không phải ai khác. Còn về phía Emily Page-le, con mụ này cũng chả khá hơn là mấy, cần tống mụ vào tù thì mới hết làm loạn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog