Chia sẻ

Tre Làng

Rất nóng; LINH MỤC NGUYỄN ĐÌNH THỤC ĐANG CHỈ ĐẠO GIÁO DÂN CHẶN QUỐC LỘ 1A, ĐOẠN QUA DIỄN CHÂU

Ong Bắp Cày

Tình hình Diễn Châu, Nghệ An đang rất nóng!

Sáng nay, sau khi tên phản động Hoàng Đức Bình bị công an Nghệ An bắt về hành vi gây rối trật tự công cộng; chống người thi hành công vụ và lợi dụng các quyền tự do, dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của các tổ chức và công dân, linh mục phản động Nguyễn Đình Thục đã trực tiếp đến hiện trường, kêu gọi giáo dân chống lại, đồng thời kêu gọi các linh mục phản động ở các giáo xứ khác kích động giáo dân kéo đến Diễn Châu, Nghệ An để gây áp lực, buộc chính quyền phải thả Hoàng Đức Bình. 

Các hình ảnh và clip đang được phát trên mạng Facebook cho thấy, linh mục Nguyễn Đình Thục đã kêu gọi giáo dân chặn Quốc lộ 1A với lý do "công an bắt linh mục". Với lý do này, nhiều giáo dan quá khích đã ngu muội tin theo và gây nên tình trạng mất trật tự công cộng, giao thông Bắc - Nam bị tê liệt.

Từ một nguồn tin từ giáo dân xin được dấu tên đã nói rằng, vì sợ Hoàng Đức Bình bị bắt sẽ khai ra hết vai trò của các linh mục trong các vụ gây rối, nên Nguyễn Đình Thục đã phải bằng mọi giá để buộc công an phải thả người.

Dưới đây là các hình ảnh từ hiện trường:








***
Tin mới nhất từ lực lượng chức năng cho hay, quá trình khai thác sơ bộ, bước đầu Hoàng Đức Bình đã phải cúi đầu nhận tội đồng thời khai báo vai trò của các linh mục Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam, Trần Đình Lai và Bạch Hồng Quyền trong các vụ gây rối trật tự tại Nghệ An và Hà Tĩnh.

***
Dự báo: Chắc chắn các linh mục phản động giáo phận Vinh sẽ lại tiếp tục con bài đưa giáo dân ra làm lá chắn cho các hoạt động vi phạm pháp luật của mình. Bản chất là để chống chế độ và bảo vệ tính mạng của chúng. Bởi vậy cần phân biệt rõ những kẻ cầm đầu và những kẻ a dua a tòng để phân loại xử lý, tránh mắc mưu lũ giòi bọ.

Các cấp chính quyền Nghệ An cần tăng cường lực lượng, huy động các tổ chức quần chúng như Hội Cựu chiến binh, Phụ Nữ, Thanh niên...tham gia hỗ trợ lực lượng công an lập lại trật tự xã hội. 

Công an Nghệ An cũng cần tính toán tới khả năng huy động lực lượng từ Thanh Hóa và của Bộ, kiên quyết dẹp loạn, kể cả bằng các biện pháp mạnh theo các quy định của pháp luật. 

Nên mạnh vài lần để lũ giòi bọ khoác áo chủ chăn kia biết nước Việt ta có pháp luật. Đứng sợ quốc tế hóa vấn đề. Các lãnh đạo nên nhớ, dù muốn hay không thì nó cũng xảy ra và với những cái mồm như Thục, chỉ vài giây sau là cả thế giới biết. Hãy công khai minh bạch hành vi pháp luật của chúng, cả thế giới sẽ ủng hộ chúng ta.

Riêng đối với đám linh mục phản động Nguyễn Đình Thục, anh em công an và người dân nên quay phim cẩn thận, từ nhiều góc quay, thu thập đủ chứng cứ phục vụ cho việc tố tụng sau này.

Hãy kiên quyết thực thi luật pháp, ta đã nhân nhượng quá nhiều, nhưng càng nhân nhượng chúng càng lấn tới. Nếu không mạnh tay, hậu quả như vụ Đồng Tâm là nhãn tiền.

33 nhận xét:

  1. Những người giáo dân cần phải bình tĩnh, không được có những hành động mạn động, bồng bột làm ảnh hưởng đến tình hình, không nên nghe lời xúi dục của kẻ xấu. Linh mục Nguyên Đình Thục đã phản bội lại những lời răn dạy và đi ngược lại những gì chúa nói, một linh mục như này cần sớm bị xử lý.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Đình Thục một linh mục mà chỉ biết hô hào kích động biểu tình làm trái pháp luật, sao người dân có thể đi nghe những lời xuyên tạc của ông ta mà đi biểu tình chặn quốc lộ 1A gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh trật tự phát triển kinh tế, người dân sao không lo đi làm kinh tế phát triển đời sống mà lại đi nghe lời của linh mục đi làm những việc trái pháp luật.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh15:32 15/5/17

    tông xe chết luôn lũ xúc vật học đó đi

    Trả lờiXóa
  4. Quehuongabc35716:10 15/5/17

    Sau khi tên phản động Hoàng Đức Bình bị công an Nghệ An bắt về hành vi gây rối trật tự công cộng, linh mục phản động Nguyễn Đình Thục đã trực tiếp đến hiện trường, kêu gọi giáo dân chống lại, đồng thời kêu gọi các linh mục phản động ở các giáo xứ khác kích động giáo dân kéo đến Diễn Châu, Nghệ An để gây áp lực, buộc chính quyền phải thả Hoảng Đức Bình.ĐÚng là vừa ăn cướp vừa la làng là nghề của bọn rận chủ, cần phải tính toán đối sách cẩn trọng đối phó với loại đối tượng này

    Trả lờiXóa
  5. tuonglai0357916:13 15/5/17

    Chắc chắn các linh mục phản động giáo phận Vinh sẽ lại tiếp tục còn bài đưa giáo dân ra làm lá chắn cho các hoạt động vi phạm pháp luật của mình. Bản chất là để chống chế độ và bảo vệ tính mạng của chúng. Bởi vậy cần phân biệt rõ những kẻ cầm đầu và những kẻ a dua a tòng để phân loại xử lý, tránh mắc mưu lũ rận chủ này

    Trả lờiXóa
  6. Thainguyenabc3316:20 15/5/17

    Hành động của tên linh mục biến chất Nguyễn Đình THục đã vi phạm pháp luật Việt Nam, gây mất an ninh trật tự, lợi dụng tôn giáo để tuyên truyền kích động giáo dân chặn quốc lộ 1 A một lần nữa làm ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến an ninh đất nước, mong rằng giáo dân Nghệ An hãy sáng suốt đừng nghe theo những lời xúi giục của tên phản động Nguyễn Đình Thục.

    Trả lờiXóa
  7. binhminh0357916:24 15/5/17

    Đây là hành động vô cùng manh động , coi thường pháp luật một cách quá đáng của tên LM Nguyễn Đình THụcMong rằng cơ quan công an sớm thu thập đầy đủ chứng cứ để có những biện pháp xử lý nghiêm minh đối với tên rận chủ đội lốt linh mục Nguyễn Đình THục cũng là để răn đe đối với kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  8. Truongsa35716:30 15/5/17

    Hành vi chống phá chính quyền, coi thường pháp luật của tên Nguyễn ĐÌnh THục ngày càng bộc lộ rõ bản chất chống phá nhà nước của hắn. Hắn không xứng là linh mục,không làm tròn chức trách sống tốt đời đẹp đạo, thay chúa ban phước lành cho giáo dân mà ngược lại lại đi làm tay sai cho lũ phản động. Cần sớm có biện pháp xử lý nghiêm đối với tên linh mục đội lốt thầy tu Nguyễn ĐÌnh THục

    Trả lờiXóa
  9. Bố tiên sư khỉ cái bọn mọi rợ này. Phải có kế hoạch di dời các giáo xứ ra xa khỏi đường quốc lộ, cho vào vùng sâu vùng xa vùng cao hết. Chứ cái trò này diễn đi diễn lại thì kinh tế mấy tỉnh này làm sao khá nổi. Nhà đầu tư nghe thấy tên mấy địa phương có thành tích kẹt đường kẹt xá vì lý do giáo dân chặn đường là ngán, ai dám về đầu tư nữa.

    Trả lờiXóa
  10. Có những người bản thân nắm những địa vị xã hội và ảnh hưởng lớn đến nhân dân nhưng lại không biết phát huy những lợi thế đó để chăn dắt con chiên làm những điều hay lẽ phải mà suốt ngày kích động, xúi dục nhân dân làm điều trái ý Chúa

    Trả lờiXóa
  11. Hãy nhìn vào những gì Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục đã và đang gây phiền toái cho giáo dân, khiến nhiều con chiên phải mất ăn, mất ngủ, bỏ bê lao động vì bị buộc phải chạy theo các cha làm những chuyện gây nhiễu loạn xã hội, làm méo mó hình ảnh người Công giáo để rồi thấy đã đến lúc cần có những biện pháp mạnh tay dành cho loại người này

    Trả lờiXóa
  12. Mặc dù, linh mục Thục, Nam cũng sắp chung số phận như Bình, nhưng hiện nay đang kích động giáo dân để lên đòi người, Nguyễn Đình Thục đã dẹp hết sang một bên những suy nghĩ của bà con giáo dân, thậm chí còn làm khổ bà con giáo dân, nghiêm trọng hơn nữa là còn gây tình trạng tắc đường kéo dài ngay tại tuyến đường huyết mạch Quốc Lộ 1A khiến tình hình rất căng thẳng.

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh18:59 15/5/17

    Hiện tại tình hình Thục đã bỏ chạy khỏi diễn châu khi cơ động tới còn bầy chiên tan tác như chim muông

    Trả lờiXóa
  14. Quốc lộ 1A là con đường huyết mạch của Việt Nam, mà đám giáo dân lại rảnh cái là ra chặn? Đã đêns lúc lực lượng vũ trang phải dùng các biện pháp cứng rắn để bảo vệ an toàn cho tuyến đường huyết mạch rồi. Xử lí cả tên linh mục Thục luôn đi. kích động bà con giáo dân, làm khổ họ , mà còn làm tắc giao thông ,gây mất trật tự nghiêm trọng, Linh Mục Nguyễn Đình Thục không chỉ lần này mà lần nào cũng vậy, tên này rất coi thường pháp luật, cần phải xử lí nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa
  15. Những hành động bao che cho những kẻ vi phạm pháp luật của Nguyễn Đình Thục là sai phạm, không phù hợp pháp luật, trái với giáo lý giáo luật. Bộ mặt phản động, chống đối của Nguyễn Đình Thục ngày càng lộ rõ hơn. Mong rằng người dân hãy lên án vạch trần bản chất xấu xa, sai trái của những linh mục cực đoan, biến chất. Cơ quan chức năng cần có biện pháp ngăn chặn, trừng trị đối với những hành động vi phạm pháp luật, lợi dụng giáo dân vào mục đích gây rối an ninh trật tự, chống chính quyền.

    Trả lờiXóa
  16. Hoàng Đức Bình bị bắt và lại 1 cái cớ vô lí nữa để ông linh mục phản động thục phá hoại, thật không thể chấp nhận được trong khi người dân cả nước đang sống trong hòa bình hạnh phúc thì có những kẻ lại đi lấy việc phá hoại như là cơ hội. Hoàng Đức Bình có tội thì phải bắt đó là điều đương nhiên,đừng có những phản ứng theo kiểu khủng bổ như thế này ông ạ

    Trả lờiXóa
  17. Tại sao chỉ nói mà không có hành động gì? Cả một thể chế ngụy quyền, với quân đội triệu người, súng pháo, tàu bay đầy đủ, được Mỹ chống lưng còn chẳng làm gì được, huống gì mấy thằng dở hơi như LM Thục, Nam...Nhưng nó làm loạn thế ảnh hưởng đến cuộc sống bà con giáo dân vẫn phải nghiêm trị để làm gương.

    Trả lờiXóa
  18. Phải chăng Bình đang muốn lợi dụng cái mác linh mục của mình để làm loạn, chống đối chính quyền, bao che cho đối tượng thuộc tổ chức khủng bố Việt tân chống đối chính quyền.
    Hơn lúc nào hết, yêu cầu các cấp chính quyền cần phải có biện pháp mạnh tay, trừng trị nghiêm khắc hành động vô pháp, vô thiên của đối tượng Nguyễn Đình Thục, không để hành vi coi thường pháp luật có thể ngang nhiên diễn ra ở đất nước Việt Nam như vậy!

    Trả lờiXóa
  19. Cứ vi phạm pháp luật rồi lôi nhau ra đường chặn quốc lộ để gây yêu sách thể thì pháp luật còn tồn tại mà làm gì nhỉ? Công an cần gô cổ tên Nguyễn Đình Thục này lại để làm gương, đồng thời giải thích rõ để bà con hiểu, không tin theo tên linh mục phản động này nữa. Và hãy tự hỏi lại chính mình, chính chúng ta đã quá nhân nhượng nên bây giờ mới có những sự việc này sảy ra.

    Trả lờiXóa
  20. Đúng là hành động chà đạp lên pháp luật Việt Nam, thách thức chính quyền. đâu ra cái kiểu ngang nhiên bắt giữ người khác để đòi lại người của chúng, như kiểu thương thuyết giữa 2 thế lực đối đầu thế này? Chính quyền cần có các biện pháp, hành động mạnh tay để chấm dứt ngay tình trạng này. không để cho chúng được đà lấn tới, coi thường pháp luật, tạo dư luận xấu cho xã hội, tạo tiền đề cho các cuộc phản đối sau này

    Trả lờiXóa
  21. Không thể để Nguyễn Đình Thục tiếp tục lợi dụng giáo dân gây rối trật tự công cộng như thế này được. Hầu hết dư luận đều đang rất muốn cơ quan chức năng nhanh chóng xử lý triệt để vấn đề này. Người kinh doanh, người sống nhờ tuyến đường huyết mạch, quốc lộ 1A sẽ phải than trời đến bao giờ nữa đây. Hãy mạnh tay xử lý những kẻ phá hoại sự bình yên của cuộc sống kia.

    Trả lờiXóa
  22. Chẳng cần biết có phạm tội hay không, vì chưa xét xử cơ mà. Nhưng mà hành vi "cướp người" do đám linh mục kích động thì rõ ràng coi thường kỉ cương phép nước, là hành động đáng lên án. Bọn giáo dân, linh mục vô pháp vô thiên này phải dùng biện pháp mạnh trấn áp. Nhờn chó chó liếm mặt

    Trả lờiXóa
  23. Mồm thì nói yêu nước mà lại đi chặn đường quốc lộ, tuyến đường huyết mạch của cả nước. Hành động đó sẽ gây ra những hậu quả vô cùng lớn đối với sự phát triển của đất nước. Mong bà con hãy thật tỉnh táo, lên án hành động vi phạm pháp luật của hắn, hãy thể hiện lòng yêu nước đúng pháp luật, không để bị lôi kéo kích động, rồi hắn sẽ bị trừng trị thôi

    Trả lờiXóa
  24. đúng là đéo thể chấp nhận nổi thằng linh mục này,suốt ngày đi chống phá,kích động giáo dân làm điều sàng bây,có biết bao con người phải chịu tổn lại từ việc chặn đường quốc lộ này,đây là miếng cơm manh áo này,cần thiết phải đưa ra các biện pháp cứng gắn và cương quyết để xử lý kẻ này mới hợp lòng dân

    Trả lờiXóa
  25. Có lẽ tôi cảm thấy xấu hổ cho linh mục Thục có nhiều lí lẽ biện minh Tuy nhiên không tránh khỏi cho người ta có những nghi ngờ khi một linh mục lại thường xuyên gặp gỡ những thành viên cốt cán của một tổ chức khủng bố và lại tỏ ra thân mật, có lẽ nào lợi ích trươc mắt nó lớn quá vậy sao.

    Trả lờiXóa
  26. định mệnh thằng cha này,suốt ngày đi phá vậy,cái loại này chắc phải bắt bỏ tù đi mới có thể yên được,suốt ngày kích động giáo dân chống phá đất nươc,chặn quốc lộ hay ho j,chặn đường kiếm cơm của bao nhiều con người,nó có nghĩ đến không,còn cái lũ giáo dân mù quáng kia nữa,thật sự không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  27. Nặc danh22:52 15/5/17

    Nhà cầm quyền phải bắt khẩn cấp thằng Thục và thằng Nam. Sao lại để chúng nó lộng hành thế được

    Trả lờiXóa
  28. Ông thục biết thừa hành vi xúi giục kích động người dân biểu tình trái pháp luật chặn tuyến đường quốc lộ huyết mạch của đát nước để gây sức ép với chính quyền, nhưng ông không nghĩ rằng hành động của ông đang làm trái với cái mà ông gọi là giáo lý giáo điều, trái với quy chuẩn của những người công giáo yêu nước thực sự

    Trả lờiXóa
  29. Chính Bác Hồ vĩ đại của chúng ta đã từng nói rồi, ta càng nhân nhượng thì chúng càng lấn tới. Không thể coi mấy thê loại như Nguyễn Đình Thục là công dân Việt Nam mà nhà nước phải phụng sự nữa mà phải coi hắn là tội đồ, là kẻ phá hoại xã hội, con quỷ đội mác linh mục bán đứng con chiên của mình. Cần phải xử lý thật nghiêm khắc trường hợp này

    Trả lờiXóa
  30. Nặc danh10:39 16/5/17

    Bọn chúng gọi Thằng Hoàng Bình là nhà hoạt động, là thầy Bình

    Trả lờiXóa
  31. Chết thật, Việt Nam mình dân chủ nhất thế giới, quyền con người được phát huy tối đa, có gì thì cứ báo cáo, đề nghị bằng văn bản lên chính quyền...sẽ được giải quyết, thế này thì lộn xộn quá

    Trả lờiXóa
  32. Xem đoạn video quay cảnh Nguyễn đình thục gọi điện cầu viện mà thấy đúng là khốn nạn và nhục không để đâu hết nhục. Đường đường là linh mục, mà hành xử theo kiểu vô văn hóa, nói năng thì lắp bắp, không gia gì. Đúng là chỉ ăn và làm loạn là giỏi. Khốn nạn khi nó lại mang trên mình chức sắc linh mục!

    Trả lờiXóa
  33. Chúa giêsu hay Bút đặt đa đều có tấm lòng bao dung, đều yêu thương con chiên hay đệ tử của mình. Ngài sẵn sàng hi sinh để bảo vệ con chiên, không màng danh lợi. Các ngài dạy rất nhiều điều, nhưng có nhiều điều hẳn các ngài không bao giờ dạy đó là bất nghĩa, bất nhân, gian dối, lừa lọc, làm điều sằng bậy...và đã là còn chiên của chúa hay linh mục những người được chúa gửi gắm để dẫn đường cho các giáo dân chắc chắn sẽ không bao giờ làm điều đó....Vậy liệu cái người mà một số giáo dân vẫn gọi là cha, là linh mục Nguyễn Đình Thục đó có xứng đáng hay không, khi mà hắn chẳng có gì xấu xa mà không làm.....làm điều sằng bậy, ănchặn tiền tài trợ của giáo dân, lừa trên dối dưới, kích động giáo dân, mang con bỏ chợ, học kinh thánh, giảng về kinh thánh những bản thân mình lại làm ngược với những gì thánh dạy....Không biết nếu thánh còn sống hắn có giám làm điều đó không. Thiết nghĩ lên gọi hắn....Nguyễn Đình Thục là gì...Con chó nó còn biết trung thành với chủ, nó còn biết người ngày kẻ gian...Chẳng nhẽ một người được học hành như hắn cũng chẳng bằng loài chó....

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog