Chia sẻ

Tre Làng

BIỆT PHỦ LÀ CÁI ĐINH

Ong Bắp Cày

Biệt phủ là cái đinh nhé các bạn. Cả dinh cơ đồ sộ như anh Quý YB cũng không thể sánh với vài ba cái "nho nhỏ" này đâu nhé. Của ai thì anh chị tự guk, tôi không rảnh và tất nhiên nó không thuộc về tôi. Sau đây là một vài cái của anh mà dân mạng đã phản ánh khá nhiều:

- Nhà số 18, đường Đại Phúc 2:


- Nhà số 81, đường Ngọc Hân Công Chúa. Nhỏ thôi, nhưng quả này 25 tỉ, gần gấp đôi của anh Quý YB:


- Nhà số 194 Nguyễn Gia Thiều, quả này 8 tỉ, nguyên hóa đơn nhé:


- Khu nhà 6 tầng cả một dãy dài cạnh khách sạn World Hotel để cho thuê. Khu này giá 200 tỉ, giá đang cho thuê là 180 triệu/tháng.


Và còn.v.v...

Các anh chị sẽ hỏi ai mà giàu thế? 

Xin bật mí một chút, đây là nhà ông anh mà cả họ làm quan đấy. Cho đến lúc này, cả họ nhà anh có tới 24 người làm quan ở 1 tỉnh bằng cái lỗ mũi, sát nách Thủ đô.

Hehe, Biệt phủ chỉ là ...muỗi!

7 nhận xét:

  1. Làm quan mà giàu như thế này thì ai cũng muốn làm quan, ta cứ nói quan là đầy tớ của dân ấy vậy mà dân thì nghèo nàn còn quan thì ai ai cũng nhà cao cửa rộng, xe bốn bánh vi vu khắp đó đây. Thử hỏi đất nước có những vị quan như vậy thì bao giờ mới phát triển, bao giờ mới khá giả lên được. Xung quanh ta vẫn còn bao nhiêu người bần hàn, nghèo đói, cơ cực, cơm ăn chả đủ nó, quần áo mặc chả đủ ấm. Tại sao chúng ta không cúi xuống nhìn họ để mà tự vấn lương tâm xem mình sống trong giàu sang phú quý như vậy có xứng đáng làm quan hay không? Nghĩ mà thấy buồn.

    Trả lờiXóa
  2. Sát nách Hà Nội à, lại còn tỉnh nhỏ nữa, bác tác giả để mập mờ này nghe nguy hiểm quá. Người ta bảo ăn vụng phải biết chùi mép. Đã ăn tiền không chính đáng lại còn thích phô trương. Giờ mấy bác quan to khéo phải đập nhà đi xây lại mất. Hehe. Nói thế thôi chứ đã là người nhà nước thì hãy sống sao cho đúng với đạo đức nghề nghiệp của mình, có nhu cầu sống phù hợp với khả năng, chứ đừng rẽ sang con đường phạm pháp nào khác, đến lúc mất cả chì lẫn chài

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn Văn21:37 5/7/17

    Chắc nà của bác "đày tớ" lày: https://kimdunghn.wordpress.com/2017/06/01/ca-nha-bi-thu-tinh-uy-bac-ninh-lam-quan/

    Trả lờiXóa
  4. Mới có một danh sách ngăn ngắn nho nhỏ các biệt phủ mà đã thấy choáng rồi. Đó chỉ mới là bề nổi, không biết của chìm sẽ ra sao nhỉ? Khiếp sợ, sao tác giả không cho biết là của ai và ở đâu vậy? Làm thắc mắc quá, muốn đi học hỏi cách làm giàu mà chẳng biết ai để học và hỏi thế này

    Trả lờiXóa
  5. Biệt phủ là cái đinh nhé các bạn. Cả dinh cơ đồ sộ như anh Quý YB cũng không thể sánh với vài ba cái "nho nhỏ" này đâu nhé. Của ai thì anh chị tự guk, tôi không rảnh và tất nhiên nó không thuộc về tôi.
    Đúng là biệt phủ chẳng là cái đinh gì cả,vậy cho hỏi những tài sản trên thuộc về ai vậy?

    Trả lờiXóa
  6. Sát nách Hà Nội à, lại còn tỉnh nhỏ nữa, bác tác giả để mập mờ này nghe nguy hiểm quá. Người ta bảo ăn vụng phải biết chùi mép. Đã ăn tiền không chính đáng lại còn thích phô trương. Giờ mấy bác quan to khéo phải đập nhà đi xây lại mất. Hehe. Nói thế thôi chứ đã là người nhà nước thì hãy sống sao cho đúng với đạo đức nghề nghiệp của mình đi chứ đời cha ăn mặn đời con khát nước lắm chứ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog