Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Bắt khẩn cấp Lê Đình Lượng

Khoai@

Chiều nay, 24/7/2017, Cơ quan an ninh điều tra Công an Nghệ An đã bắt khẩn cấp đối tượng Lê Đình Lượng về hành vi "Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân" theo điều 79 BLHS. 

Xem ảnh đối tượng ở hình bên.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, trong thời gian qua, Lê Đình Lượng thường xuyên có các hoạt động gây rối an ninh trật tự ở địa phương, đồng thời có nhiều hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được, 16h chiều 24/7 Cơ quan an ninh điều tra Công an Nghệ An thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Lê Đình Lượng về hành vi trên tại Phường Quỳnh Xuân, Thị xã Hoàng Mai.

Rất có thế sau Lê Đình Lượng sẽ là một vài đối tượng khác, bao gồm cả những kẻ khoác áo chủ chăn ở Giáo phận Vinh.

Được biết, Lê Đình Lượng sinh năm 1965, trú tại xã Hợp Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Lê Đình Lượng là một giáo dân, có liên hệ mật thiết với các linh mục phản động thuộc Giáo phận Vinh như Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục, Trần Đình Lai...và dường như đoán biết được những kẻ lợi dụng công giáo và những kẻ khoác áo luật sư chống phá đất nước sẽ lợi dụng sự việc này để vu cáo công an bắt người trái pháp luật, Công an Nghệ An cũng đã khẳng định, việc thi hành lệnh bắt khẩn cấp Lê Đình Lượng đảm bảo đúng quy định của Bộ luật tố tụng hình sự nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Những khẳng định của công an Nghệ An được củng cố bằng chứng cứ và được phản ánh qua các băng ghi hình cụ thể.

Hiện tại, Cơ quan điều tra công an Nghệ An đang hoàn tất thủ tục, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Lê Đình Lượng để phục vụ công tác điều tra, tuy tố, xét xử theo quy định của pháp luật.

Với những kẻ chống phá đất nước, đi ngược lại lợi ích của dân tộc thì cái giá phải trả sẽ là bóc lịch sau song sắt!

13 nhận xét:

  1. do có những kẻ như thế này mà tình hình ở các tỉnh miền trung đặc biệt là NGHỆ AN và Hà Tĩnh luôn phức tạp,bằng các chiêu bài của mình chúng kết hợp với nhau kích động đồng bào giáo dân đi biểu tình làm loạn khắp nơi chống lại chính quyền.làm loạn giờ bị bắt là thích đáng để cho chúng biết tôn thượng pháp luật.

    Trả lờiXóa
  2. mấy cái bọn phản động lời dụng tôn giáo đi phá hoại và kích động dụ dỗ nhân dân đi làm loạn thì bắt hết là đúng,phải xử lý thật nghiêm những thằng thế này để các kẻ khác biết sợ và để răn đe cho chúng biết không phải chúng muốn làm cái gì thì làm,đất nước còn có luật lệ của nó.đây cũng là lời cảnh tỉnh cho những kẻ muốn có ý định phá hoại nước ta.

    Trả lờiXóa
  3. Chiều nay, 24/7/2017, Cơ quan an ninh điều tra Công an Nghệ An đã bắt khẩn cấp đối tượng Lê Đình Lượng về hành vi "Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân" theo điều 79 BLHS.
    Loại này cứ xử nặng cho chúng tiệt luôn cái loại vô cồng dồi nghề đi.

    Trả lờiXóa
  4. Tổ chức Việt Tân đã được liệt vào danh sách các tổ chức khủng bố do Bộ Công an công bố. Việc tham gia vào tổ chức này, được chúng cho đi học cũng là một trong những minh chứng cho hành vi phạm tội của Lê Đình Lượng. Và thực tế đã cho thấy, không chỉ dừng lại là ở mức độ thành viên, Lê Đình Lượng cũng thực tế tiến hành rất nhiều hành vi gây rối an ninh trật tự, ở khu vực miền Trung. Đăng tải những thông tin bịa đặt sai trái trên mạng xã hội.

    Trả lờiXóa
  5. Hành vi của Lê Đình Lượng vi phạm nghiêm trọng pháp luật hình sự của Việt Nam và rất cần thiết phải bắt khẩn cấp để ngăn cản những hành vi phạm tội của chúng. Quyết định này dựa trên chính cơ sở hạn chế những thiệt hại mà đối tượng này có thể gây ra cho xã hội. Rõ ràng với những đối tượng như Lượng, theo chân đám Việt Tân thì phải xử lý nghiêm khắc, Không thể để những thành phần theo chấn đám khủng bố Việt Tân có bất kì cơ hội nào xâm phạm đến an ninh quốc gia được

    Trả lờiXóa
  6. Gần đây liên tiếp là những xử lý mạnh tay với những đối tượng lợi dụng mạng internet để tuyên truyền những thông tin sai trái, chửi bới, vu khống Nhà nước, Đảng, cán bộ lãnh đạo. Thì Lê Đình Lượng cũng không phải là một ngoại lệ. Hầu hết tất cả những vụ việc bắt giữ xét xử các đối tượng xâm phạm an ninh quốc gia này, chẳng bao giờ có nhầm hay sai sót cả. Nên cứ chờ rồi sẽ thấy được hình phạt thích đáng mà tòa tuyên đối với tên Lượng này thôi mà

    Trả lờiXóa
  7. Thằng tay xử lý tội phạm như thế thì lòng dân mới yên được, chứ để cho một lũ láo nháo suốt ngày chửi bới, nói xấu chế độ, boi nhọ lãnh tụ, phao tin lừa bịp nhân dân cứ nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật như thế thì không ai phục đâu... Cần phải tiếp tục mạnh tay hơn nữa, răn đe và xử lý nghiêm minh. Hãy chờ xem bản án dành cho Lê Đình Lượng là bao lâu... Những tay râm chủ cứ nhìn vào đó mà làm gương, ngày một ngày hai nữa là đến lượt mình rồi đấy. Hi vọng được ăn cơm tù, được lao động công ích sẽ giúp ông ta hối cải trở lại, đừng đi vào vét xe đổ nhơ nhuốc đó nữa

    Trả lờiXóa
  8. Lê Đình Lượng là một tên phản động chuyên xuyên tạc, truyền bá những tư tưởng sai trái cho mọi người. Cần phải bắt ngay Lê Đình Lượng, ko thể để chúng đứng ngoài vòng pháp luật được. Hắn cần phải chịu trách nhiệm trước những hành vi mà hắn đã gây ra cho chính quyền nhà nước và người dân!!!

    Trả lờiXóa
  9. việc bắt giữ đối tượng Lê Đình Lượng là cần thiết , nhằm ngăn cản những hành động chống phá đất nước, chống phá chính quyền của ông ta, bảo đảm an ninh trật tự cho xã hội. Ông Lê Đình Lượng cũng là thành viên của tổ chức phản động Việt Tân ,những hành động chống đối của ông ta nhằm tiếp tay cho Việt Tân thực hiện âm mưu chống cộng của chúng . Lực lượng công an đã kịp thời bắt ông nhằm ngăn cản những hành động xấu của ông ta

    Trả lờiXóa
  10. Tổ chức Việt Tân đã được liệt vào danh sách các tổ chức khủng bố do Bộ Công an công bố. Việc tham gia vào tổ chức này, được chúng cho đi học cũng là một trong những minh chứng cho hành vi phạm tội của Lê Đình Lượng. Và thực tế đã cho thấy, không chỉ dừng lại là ở mức độ thành viên, Lê Đình Lượng cũng thực tế tiến hành rất nhiều hành vi gây rối an ninh trật tự, ở khu vực miền Trung. Đăng tải những thông tin bịa đặt sai trái trên mạng xã hội.

    Trả lờiXóa
  11. Việc bắt giữ Lê Đình Lượng là hoàn toàn đúng đắn, thể hiện sự nghiêm minh của pháp luật đối với những việc làm sai trái của y, ngăn chặn những hành vi xúi giục, gây rối trật tự công cộng của những kẻ rắp tâm phá hoại đất nước. Đây cũng chính là lời cảnh báo cho những người lầm đường, lạc lối, bị đám linh mục xấu lừa gạt, đẩy vào con đường sai trái, nếu không sớm tỉnh ngộ chắc chắn sẽ phải chịu sự xử lý nghiêm minh của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  12. Tiếp tục thêm một đối tượng lợi dụng tôn giáo để gây những hoạt động biểu tình chống đối, xuyên tạc trên mạng xã hội về Đảng, Nhà nước. Cơ quan điều tra hãy nhanh chóng tiến hành các biện pháp cần thiết để bắt và xử lý đối tượng này.

    Trả lờiXóa
  13. Hiện tại, Cơ quan điều tra công an Nghệ An đang hoàn tất thủ tục, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Lê Đình Lượng để phục vụ công tác điều tra, tuy tố, xét xử theo quy định của pháp luật. Với những kẻ chống phá đất nước, đi ngược lại lợi ích của dân tộc thì cái giá phải trả sẽ là bóc lịch sau song sắt!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog