Chia sẻ

Tre Làng

Trần Thị Nga bị tuyên phạt 9 năm tù, 5 năm quản chế

Khoai@

Kết quả không nằm ngoài dự đoán, sau một ngày xét xử, chiều nay Tòa sơ thẩm đã tuyên nữ lưu dâm chủ Trần Thị Nga, còn gọi là Nga Phủ Lý 9 năm tù giam, khuyến mại thêm 5 năm quản chế về tội "Tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam".

Trần thị Nga, sinh ngày 28/4/1977 tại Lý Nhân, Hà Nam, theo đạo Thiên Chúa. Hiện trú tại 52 đường Trần Thị Phúc, tổ 8, phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Nga là người có quan hệ khá phức tạp với đủ mọi thành phần xã hội, và có quan hệ chặt chẽ với số cực đoan trong "Hội anh em dân chủ" ở Hà Nội. Đặc biệt, thị có mối quan hệ trên mức bình thường với các chức sắc nhà thờ Thái Hà, Hà Nội.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Nam, trong khoảng thời gian từ tháng 9/2014 đến tháng 1/2017, Trần Thị Nga đã trực tiếp lập các tài khoản Blog, Facebook cá nhân "Thuy Nga", "Tran Thi Nga" và trang YouTube "trần thúy nga". Chính Nga đã làm ra, tàng trữ 13 video clip có nội dung tuyên truyền, xuyên tạc, phỉ báng chính quyền nhân dân, tuyên truyền những luận điệu chiến tranh tâm lý, phao tin, bịa đặt và sử dụng trang mạng xã hội để đăng tải các video clip nhằm truyền bá những tư tưởng phản động, xuyên tạc đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, gây hoang mang trong nhân dân, phá hoại khối đoàn kết toàn dân; gieo rắc sự nghi ngờ, bất mãn với chính quyền nhằm chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam.

Ngoài ra, Trần Thị Nga còn viết, dán nhiều biểu ngữ có nội dung bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lực lượng Công an, tẩy chay bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Với bản chất lưu manh của mình, tại phiên tòa, nữ lưu dâm chủ Trần Thị Nga vẫn ngoan cố, không thừa nhận hành vi phạm tội.

Tuy nhiên, qua các tài liệu, chứng cứ đã thu thập được trong quá trình điều tra và được thẩm tra tại phiên tòa, lời khai của các nhân chứng, ý kiến của Kiểm sát viên, kết quả tranh luận tại phiên tòa, Hội đồng xét xử tuyên bố bị cáo Trần Thị Nga phạm tội "Tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam", xử phạt bị cáo Trần Thị Nga 9 năm tù, phạt quản chế bị cáo 5 năm kể từ khi chấp hành xong hình phạt tù.

Được biết, 3 luật sư thuộc "Hợp tác xã luật sư Toàn thua" tham gia bào chữa, bao gồm: Lê Văn Luân, Hà Huy Sơn và Lê Thanh Tuấn. Có lẽ do trình độ của các luật sư này quá giỏi nên phiên tòa dự kiến diễn ra trong 2 ngày, nay chỉ cần 1 ngày đã có thể tuyên.

44 nhận xét:

  1. Cuối cùng ả Trần Thị Nga cũng nhận được hình phạt thích đáng 9 năm tù giam và 5 năm quản chế. Trước khi phiên toà đòng bọn của Nga tập trung đông đảo trước cổng tòa án mục đích là để gây sức ép lên chính quyền địa phương. Nhưng tội danh của ả rành rành ra đấy thi có mà tài tháng mới thay đổi được bản cáo trạng. Cần có chế tài biên pháp xử lý nghiêm khắc với nhưng thành phần bán nước như này.

    Trả lờiXóa
  2. Cuối cùng ả Trần Thị Nga cũng nhận được hình phạt thích đáng 9 năm tù giam và 5 năm quản chế. Trước khi phiên toà đòng bọn của Nga tập trung đông đảo trước cổng tòa án mục đích là để gây sức ép lên chính quyền địa phương. Nhưng tội danh của ả rành rành ra đấy thi có mà tài tháng mới thay đổi được bản cáo trạng. Cần có chế tài biên pháp xử lý nghiêm khắc với nhưng thành phần bán nước như này.

    Trả lờiXóa
  3. Mức án này có thể được coi là phù hợp với tội danh của Trần Thị Nga, hy vọng mụ ta có thể nhận ra được đâu mới là con đường đúng đắn, đâu là con đường sai trái và sai lầm của mình. Còn việc đây có đủ sức răn đe với lũ cuội bên ngoài không thì thực sự tôi cũng không dám chắc nữa.

    Trả lờiXóa
  4. 9 năm tù và 5 năm quản chế không phải là ít nhưng xét theo khung hình phạt so với tội danh của Trần Thị Nga thì tôi nghĩ hình như nó vẫn hơi...nhẹ, chưa đủ sức răn đe cho cơ số những đối tượng tên tuổi lão làng khác trong làng dân chủ. Không biết sau khi đối mặt với mức án này thì Trần Thị Nga đã nhận ra sai lầm của mình hay chưa nữa.

    Trả lờiXóa
  5. cảm ơn toà án nhân dân tối cao và cảm ơn 3 vị luật sư đã bào chữa cho trần thị nga là Lê Văn Luân, Hà Huy Sơn và Lê Thanh Tuấn nhé, chắc nhờ có mấy vị luật sư này mà được bản án cao như thế đấy.cảm ơn các luật sư đã làm luật pháp VN đc thực hiện nghiêm hơn

    Trả lờiXóa
  6. 9 năm à.còn thua mạ nấm 1 năm kìa.sao ko cho chúng nó bằng nhau luôn đi.mà công nhận đám luật sư zâm chủ kia giỏi thật,cãi vụ nào là kiểu gì cũng xác định dính án 9-10 năm tù luôn.toàn thấy hình phạt nặng hơn.haha.phải cảm ơn các luật sư đã góp phần thực thi nghiêm pháp luật VN

    Trả lờiXóa
  7. Nga Phủ lý đã lên thớt, sự trả giá cho những việc là tội lỗi. Qua vụ việc cũng cho thấy sự yếu kém trong công tác bào chữa của những luật sư của mà Nga thuê. Mà nói như vậy cũng chưa hẳn bởi tội danh rõ ràng thì luật sư nào mà cãi được.

    Trả lờiXóa
  8. Nga Phủ lý đã lên thớt, sự trả giá cho những việc là tội lỗi. Qua vụ việc cũng cho thấy sự yếu kém trong công tác bào chữa của những luật sư của mà Nga thuê. Mà nói như vậy cũng chưa hẳn bởi tội danh rõ ràng thì luật sư nào mà cãi được, như thế hóa ra lại oan cho mấy ông luật sư, nghĩ cũng tội.

    Trả lờiXóa
  9. Mong các luât xü cüa htx cãi toàn thua ( dau ) này sē cãi cho Kēnh Lão Lão , nhóm Đông Thuận và dòng bon ö Đông tâm trong phiên tòa såp tói dê dân Đông tâm Bình an duöc lâu lâu.

    Trả lờiXóa
  10. Mong các luât xü cüa htx cãi toàn thua ( dau ) này sē cãi cho Kēnh Lão Lão , nhóm Đông Thuận và dòng bon ö Đông tâm trong phiên tòa såp tói dê dân Đông tâm Bình an duöc lâu lâu.

    Trả lờiXóa
  11. Nhìn mặt Trần Thị Nga thấy được bản chất của ả đó thế nào rồi. Đúng chất của con buôn chính hiệu. Bản án tòa tuyêt phạt Trần Thị Nga 9 năm tù giam 5 năm quản chết theo điều 88 Bộ Luật Hình sự là quá xứng đáng. Mặc dù đông đảo lũ kền kền đứng bên ngoài tòa ra rả kêu gào bảo vệ cho Nga nhưng tội danh của Nga rõ ràng muốn kêu gào chả giải quyết được gì tốt nhất nên im mồm cho xong chuyện. Chúc mừng Trần Thị Nga, hi vọng ả cải tạo tốt sớm thành người lương thiện.

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh12:34 26/7/17

    Chưa thấy Ngô Bảo "Trâu" đòi thả em Nga này nhỉ.

    Trả lờiXóa
  13. cái giá phải trả thích đáng cho những gì bà ta đã làm,loại thành phần này ra khỏi cuộc sống xã hội thì mới yên được,thời gian ở trong tù cho bà ta ngẫm nghĩ về những gì đã làm để cho bà ta xám hối.đây là lời cảnh tỉnh hiệu quả đối với những kẻ đang có âm mưu và hoạt động phá hoại và chống lại nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  14. hay lắm,giờ thì xã hôi,đất nước bớt đi một kẻ phá hoại chống phá rồi,đây là bản án phản ánh đúng những việc bà ta đã làm thôi,chẳng có gì oan uổng hay nặng nhẹ gì ở đây cả,đất nước đã loạn nhiều vì những kẻ phá hoại như thế này rồi,ở trong tù hi vọng bà ta sẽ rút ra được bài học và cải tạo cho tốt.

    Trả lờiXóa
  15. Nga đã lợi dụng sự cố môi trường biển ở 4 tỉnh miền Trung để có những hành động treo khẩu hiệu, gào thét và kích động người dân tham gia biểu tình chống phá an ninh trật tự, đó là một trong chuỗi những họat động của Nga như một nhà rận chủ. Mụ ta bị xử lý là một lẽ tất yếu không phải bàn cãi. Và theo tôi thấy thì với những gì mụ gây ra bản án này là còn nhẹ đấy

    Trả lờiXóa
  16. Trần Thị Nga là một cốt cán chủ lực của các thế lực thù địch ,mụ này bị trừng trị thế này thì tất nhiên đồng bọn ,các nhà dân chủ cùng mụ lên tiếng phản đối rồi. Nhưng dù thế nào cũng sẽ không thay đổi được đâu với hành vi mà Trần thị Nga đã gây ra thì chác chắn sẽ bị pháp luật trừng trị thôi. Bất kể những hành vi nào chống phá chính quyền ,đi ngược lại lợi ích quốc gia dân tộc ,phá hoại sự đoàn kết dân tộc đều bị xử lí nghiêm minh theo quy định của pháp luật

    Trả lờiXóa
  17. Luật pháp của nước ta, do ta ban hành và thực thi, còn bọn dân chủ trong ngoài nước cũng chỉ nói tự sướng thế thôi, chứ làm gì có kiểu vì bọn zân chủ kia gây sức ép thì mình không xử theo đúng pháp luật. ở nước khác xem thử đi tuyên truyền chống phá Nhà nước xem có bị sao không, nó cho tù mọt gông nữa là khác, bản án thế này là còn nhẹ chán, tôi cá là sau ra tù mụ lại vẫn ngựa quen đường cũ thôi

    Trả lờiXóa
  18. Với những việc làm của Trần Thị Nga phạt tù 9 năm tù là đúng, làm trái pháp luật, đi ngược lại với sự phát triển chung của nhân dân, khác tách mình ra khỏi một cộng đồng, một con người như vậy bị xử lý là đúng rồi, đã có gia đình và các con vậy mà lại đi làm những việc đáng xấu hổ, thử hỏi làm vậy sau này các con lớn lên sẽ ra sao khi có một người mẹ phạm tội.

    Trả lờiXóa
  19. Hội phụ nữ nhân quyền kia do Trần Thị Nga cầm đầu cũng như mấy cái tổ chức tự xưng khác, với cái tên rất mĩ miều nhưng thực chất là làm màu, hoạt động phá hoại an ninh theo mấy cái đám phản động nó bày cho. Bản án này là bài học, không chỉ cho bà Nga mà còn để răn đe những người khác nữa. Không ai có thể cứu được bà Nga khỏi tội của bà ta đâu, kể cả đó có là Mỹ đi chăng nữa.

    Trả lờiXóa
  20. Phải xét xử và xử lý nghiêm để những kẻ như Trần Thị Nga thấy rằng không có chuyện nhận sự trọ giúp của nước ngoài mà có thể tự do có những hành vi vi phạm pháp luật Việt Nam được, mọi cá nhân phải cư xử theo pháp luật. Những kẻ tham tiền như Trần Thị Nga, sẽ phải nhận những hình thức xử lý xứng đáng. Bộ mặt thật của chúng sẽ bị cởi bỏ, loại đi cái mác, cái danh ảo dân chủ nhân quyền mà chúng hay hô hào, nhưng bên trong thì rỗng, không có một lời là sự thật

    Trả lờiXóa
  21. Có lẽ hình “phạt” của pháp luật Việt Nam còn quá nhẹ nhàng để có thể thay đổi tư tưởng, suy nghĩ lệch lạc của ả. Mong rằng cô ta sẽ nghĩ đến những đứa con thơ của mình để mà thay đổi và trở về. Hỡi rận chủ còn đang nghĩ rằng pháp luật Việt Nam không thể bắt các người, đừng có mơ tưởng vì “không thể trốn chạy, có trốn cũng không xong” đâu.

    Trả lờiXóa
  22. Trần Thị Nga là một người mẹ không trách nhiệm và vô tâm với những đứa con. Khác với tình mẫu tử vốn rất thiêng liêng, cao đẹp, ở Nga thì ngược lại hoàn toàn. Dường như không tồn tại thứ tình cảm ấy. Thật tội lỗi cho 4 đứa trẻ được sinh ra từ người Nữ tên Trần Thị Nga. Nhìn cảnh hai đứa bè khóc lóc, lấm lem bị “bà mẹ” Trần Thị Nga sử dụng làm công cụ, phương tiện vu cáo chính quyền, xuyên tạc sự thật và trở thành bia đỡ cho Nga, giúp Nga lừa bịp được mọi người. Đáng ghê tởm một người được 4 đứa trẻ gọi là “mẹ” như Nga.

    Trả lờiXóa
  23. Trần Thị thường xuyên có mặt tại các buổi gây rối an ninh trật tự do lũ rận kích động và là hạt nhân cốt cán trong việc hô hào chống phá hòa bình, ổn định của Việt Nam… Với rất nhiều hành động gây rối an ninh trật tự, Nga đã nhiều lần bị chính quyền xử lý hành chính, giáo dục, được bà con dân xóm, tổ chức đoàn thể khuyên nhủ, song chứng nào tật ấy, Nga không những không tỉnh ngộ mà ngày càng dấn thân sâu hơn vào con đường ngõ cụt đầy tội lỗi chống lại Tổ quốc và Nhân dân.

    Trả lờiXóa
  24. Thật đáng buồn khi chứng kiến cái cảnh Nhà thờ Thái Hà (Hà Nội) đã tổ chức hiệp thông, cầu nguyện cho Trần Thị Nga (ko biết hiệp thông cầu nguyện cái gì đây khi lý lịch mẹ đốp Nga toàn xú uế), còn đám dâm chủ cuội thì kéo đến bu đen trước cổng Tòa án nhân dân tỉnh Hà Nam. Tuy nhiên, trước các hành vi không thể chối cãi thì Trần Thị Nga sẽ phải chịu mức án xứng đáng (có trời mà cứu).

    Trả lờiXóa
  25. Yêu nước thì nên sống tốt đời đẹp đạo, sống có lý tưởng phục vụ đất nước, làm việc có ích, giúp đỡ mọi người. Có nhiều cách để bày tỏ lòng yêu nước của mình, Trần Thị Nga lại chọn tuyên truyền, chống phá Nhà nước, tổ chức móc nối lôi kéo các nhà dân chủ khác nhằm âm mưu xâm hại tới an ninh quốc gia. Kết luận vi phạm này chính là biện pháp răn đe hữu hiệu nhất đối với những kẻ còn có ý đồ bẩn thỉu như Trần Thị Nga!

    Trả lờiXóa
  26. Trần Thị Nga sẽ phải chịu những bản án cho những hành động mà mình đã gây ra một cái kết tất yếu của những đám zân chủ giả danh. Mụ ta sẽ phải trả giá cho những hành động của mình. Những con người này không còn gì để nói nữa cả, bản chất xấu xa trong con người chúng sẽ không bao giờ thay đổi, đúng là đám dân chủ cuội này tập hợp toàn những kẻ ô hợp, không có nhân cách, án phạt nặng nhất cho chúng thì cũng là đáng lắm

    Trả lờiXóa
  27. Kẻ nào dám chống phá lại đất nước Việt Nam thì kẻ đó sẽ phải chịu tội trước pháp luật, không dung tha cho bất cứ một ai.

    Trả lờiXóa
  28. Làm gì thì làm cũng nên nghĩ đến hậu quả của nó, làm điều tốt thì sẽ được hưởng, còn làm điều xấu thì sẽ phải chịu tội thôi, đó là quy luật rồi không thể chối cãi được

    Trả lờiXóa
  29. Yêu nước không phải chống phá... Nếu ai có tư tưởng đánh Tàu thì xin mời ra đảo... Còn Đảng và Nhà nước không muốn dân tộc Việt Nam phải lâm vào cảnh chiến tranh đau thương mất mát... Dân VN đã phải chịu nhiều đau thương mất mát do chiến tranh gây ra rồi... Còn nếu đánh Tàu... Tôi nghĩ mình sẽ thiệt nhiều hơn... Còn có đánh Tàu thì chỉ có Đảng, nhà nước và Nhân dân VN khổ thôi... Còn bọn phản động mất gì đâu mà sợ... Vì vậy tôi mong bà con người VN không nên nghe theo lời xúi dục bọn phản động, vì tương lai con em người VN chúng ta... Cùng nhau chống phản động, chống 3/, chống VTan và bọn tay sai của ngoại bang...

    Trả lờiXóa
  30. Chờ mãi cũng đến ngày này. Từ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đến Trần Thị Nga, hai người phụ nữ đều có con nhỏ nhưng lại đi theo con đường sai trái. Đây là cái giá thích đáng phải trả cho Nga, chỉ tội những đứa con thơ vì có một người mẹ không tốt mà phải sống thiếu thốn tình cảm. Cần làm công tác giáo dục thật tốt để định hướng tư tưởng cho các bé ngay từ khi cò nhỏ

    Trả lờiXóa
  31. 9 năm tù, 5 năm quản chế là hình phạt thích đáng cho những hành vi vi phạm pháp luật của Trần Thị Nga. Giờ lại cùng ngồi xem màn kịch của hội rận chủ "đấu tranh" đòi quyền lợi cho dân oan Nga thôi

    Trả lờiXóa
  32. Bớt đi được một Trần Thị Nga là dẹp được 10 tên phá hoại rồi. Hình phạt đúng đắn, đủ căn cứ pháp luật. Để rồi xem hội kền kền sẽ nhảy vào xỉa xói thế nào đây. Hóng ra phết! Chỉ mong đừng chơi bài cũ nhàm lắm rồi

    Trả lờiXóa
  33. Hoabinh03020022:42 26/7/17

    Bên ngoài phòng xét xử, những kẻ chuyên hành nghề “dân chủ” chống phá nhà nước tập trung nhau lại với những băng rôn, khẩu hiệu kiểu “Thả tự do cho Trần Thị Nga” hay “Trần Thị Nga” vô tội…Lướt qua đám này thấy có Nguyễn Tường Thụy, Lã Việt Dũng, Phan Văn Phong, Nguyễn Thúy Hạnh, Trịnh Bá Tư, Thảo Teresa….Những người này liên tục áp sát, kích động lực lượng bảo vệ và dùng những lời lẽ cực kỳ mất dạy hòng gây sự diễn trò. trong khi đó, những kẻ khác được phân công quay phim chụp ảnh làm bằng chứng, nhằm vu cáo chính quyền. Đúng là một lũ rận chủ vô đạo đức, với những chứng cứ đầy đủ, rõ ràng thì Trần Thị Nga phải nhận bản án nghiêm khắc và phải trả giá cho những sai lầm của mình

    Trả lờiXóa
  34. Thaibinh02340022:44 26/7/17

    Nga thường sử dụng tài khoản cá nhân với tên “Thuy Nga”, ngoài ra dùng Blog cá nhân có tên “Mephu.blogspot.com” để xuyên tạc, vu cáo chính quyền, bôi nhọ lãnh đạo đất nước. Nga là người có quan hệ khá phức tạp với đủ mọi thành phần xã hội, và có quan hệ chặt chẽ với số cực đoan trong “Hội anh em dân chủ” ở Hà Nội. Trong những năm qua, Nga thực hiện hàng loạt các hoạt động chống phá với phương thức tinh vi xảo quyệt, đúng là loại rận chủ vô đạo đức, vì tiền mà bán rẻ lương tâm

    Trả lờiXóa
  35. Thaibinhquetoi23422:50 26/7/17

    Trần Thị Nga được cánh đàn ông trong làng zân chủ rỉ tai nhau về khả năng quan hệ ngoài luồng khá phóng túng và được biết đến như một thiên hướng bẩm sinh. Không kể đến những gã tàu nhanh tàu chậm, hiện tại ả có quan hệ như vợ chồng với ông Phan Văn Phong, sinh năm 1954, trú tại 12 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điều đáng nói là Nga biết ông Phong đang sống cùng với vợ là bà Nguyễn Thị Thúy Mai. Hệ quả của lối sống phóng đãng của thị là hai đứa trẻ ra đời, đúng là loại rận chủ vô đạo đức, lưu manh, phóng túng

    Trả lờiXóa
  36. Hagiang83622:53 26/7/17

    Chính bà vợ ông Phong đã đến tận nhà thờ Thái Hà để gặp Nga với hi vọng làm rõ chuyện quan hệ với chồng bà, và tiện thể đưa đơn tố cáo hành vi vi phạm chế độ một vợ một chồng của Nga cho linh mục quản xứ nhà thờ Thái Hà (178 Nguyễn Lương Bằng). Bà Mai cũng kiên quyết yêu cầu nhà thờ không được dung dưỡng, chứa chấp Trần Thị Nga và Phan Văn Phong gây ảnh hưởng tới hạnh phúc gia định của bà. Tuy nhiên, linh mục quản xứ đã nhận đơn tố cáo nhưng vẫn không có động thái tích cực nào được thực hiện, bởi từ lâu nhà thờ Thái Hà đã trở thành nơi chứa chấp cho những đối tượng lưu manh, vô đạo đức, hoạt động chống phá chính quyền

    Trả lờiXóa
  37. Bacgiang19022:58 26/7/17

    Với những hoạt động chống phá, gây rối trật tự công cộng, thường xuyên đăng tải những thông tin bịa đặt, xuyên tạc nhằm vu khống chính quyền, phá hoại đất nước của Trần Thị Nga thì mức án trên vẫn còn là nhẹ đối với thị. Một kẻ chống phá điên cuồng, quyết liệt, vì tiền mà suy đồi, biến chất, lợi dụng cả con mình trong những cuộc biểu tình, gây rối, đúng là loại đàn bà vô lương tâm

    Trả lờiXóa
  38. 9 năm tù cũng đủ dài để mụ ta suy nghĩ về hành vi của mình đấy,đủ để cho đám zâm chủ kia sợ đái ra quần rồi,còn thằng nào muốn chống nữa thì cứ ra mà thể hiện đi rồi tiện đường nhập kho một thể luôn.quan ngại về thế hệ chống cộng này quá,ngu từ đời nào đến h

    Trả lờiXóa
  39. đó là cái giá phải trả cho những hành động của bà ta thôi,chẳng oan uổng hay nặng nhẹ gì ở đây cả,làm những gì thì tự biết rồi vào trong tù xám hối cải tạo cho tốt thôi,những kẻ khác dám ngang nhiên chống đối,phá hoại nhà nước thì nhìn vào bà TRẦN THỊ NGA mà học hỏi.:))

    Trả lờiXóa
  40. Một bản án thích đáng dành cho một công dân không gương mẫu, vi phạm nghiêm trọng luật pháp VN. Chắc hẳn chỉ khi nhận được bản án thì y mới hối hận về những gì mình đã gây ra. Giờ đây có hối thì cũng chẳng kịp nữa Nga à. Giá như trước đây cô ta nhận ra điều này sớm hơn nhỉ!

    Trả lờiXóa
  41. Có thể thấy nội dung mà Trần Thị Nga đưa ra để chống tham nhũng , hay gì đó đều là xuyên tạc . với mục đích là chống chính quyền nhân dân, thế mới có chuyện bà ta bị bắt , tại sao các tổ chức nước ngoài kia không tự hỏi , tại sao ở Việt Nam có nhiều người là dân thường tham gia chống tham nhũng nhưng lại được chính quyền tuyên dương, trong khi đó Trần Thị Nga lại bị bắt , xin thưa rằng là vì bà ta vi phạm pháp luật

    Trả lờiXóa
  42. cái giá xứng đáng phải trả cho việc liên tục có những hành vi vi phạm pháp luật, tuyên truyền, tung tin xuyên tạc, nói xấu các vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước, nhằm chống phá chính quyền, làm tất cả những việc bẩn thỉu kia chẳng phải vì tiền sao. Và Nga hay bất kì một phần tử phản động nào cũng vì nó mà đánh đổi tất cả. Chúng bị những đồng tiền bẩn thỉu kia làm mờ con mắt, chúng chỉ vì những lơi ích trước mắt mà quay ra phản bội lại chính quê hương tổ quốc của mình

    Trả lờiXóa
  43. Những kẻ chống phá đất nước đều sẽ có kết cục như nga mà thôi, phản quốc chống chính quyền nhân dân thì đất nào cho Nga dung thân, pháp luật sẽ trừng trị Nga thích đáng, Cuối cùng thì bản án 9 năm cũng xác định cha Nga để ả có thể tu tâm mà nghĩ lại cuộc đời ngu ngốc của mình

    Trả lờiXóa
  44. Được biết, 3 luật sư thuộc "Hợp tác xã luật sư Toàn thua" tham gia bào chữa, bao gồm: Lê Văn Luân, Hà Huy Sơn và Lê Thanh Tuấn. Có lẽ do trình độ của các luật sư này quá giỏi nên phiên tòa dự kiến diễn ra trong 2 ngày, nay chỉ cần 1 ngày đã có thể tuyên.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog