Chia sẻ

Tre Làng

Ánh Viên:"HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO"

Cuteo@

Seagames này tôi thích nhất kình ngư Ánh Viên với nụ cười cực kỳ hồn nhiên, trong sáng, không vụ lợi. 

Tôi cũng ngạc nhiên khi cô nói tiếng Anh trôi chảy và cũng với nụ cười cực kỳ thân thiện.

Cách đây vài ngày, lúc ngồi trò chuyện cùng tuyển thủ Yessy (Indonesia) và Roxanne (Philiipines) khi chờ nhận huy chương nội dung 200m ngửa, nhà vô địch Nguyễn Thị Ánh Viên đã khiến 2 đồng nghiệp bò lăn ra cười khi tiết lộ về mẫu bạn trai lý tưởng, đặc biệt khi cô “bình loạn” về đồng nghiệp nam ở các đội bơi trong khu vực.

Dưới đây là đoạn hội thoại của Ánh Viên với Yessy trong một lần chờ nhận huy chương.

Hôm ấy, Ánh Viên bảo: “Tôi thích một người bạn trai cao to và phải biết chiều chuộng tôi, nhưng người đàn ông ấy cũng phải có máu khùng một chút đề kiềm chế tôi, vì tôi… điên lắm”, khiến Yessy bật cười khoái trá.

Sau đó, Ánh Viên nói với 2 đồng nghiệp: “Trong các nước dự môn bơi ở SEA Games 29, Malaysia, Indonesia và Philippines có nhiều tay bơi nam đẹp trai khiến tôi rất thích. Hai bạn thiệt may mắn khi nằm trong đội tuyển có nhiều… hot boy như thế”.

Khi Yessy hỏi: “Thế bạn thích tay bơi nào bên đội Indonesia của tôi, tôi sẽ mai mối giúp cho?”. 

Ánh Viên đã trả lời: “Không, tôi không cần. Đẹp trai nhìn ai cũng thích, nhưng tôi thích người Việt Nam của tôi hơn, bởi hàng việt Nam luôn chất lượng cao”, khiến hai cô đồng trố mắt ngạc nhiên rồi bò ra cười sằng sặc.

36 nhận xét:

  1. Ta về ta tắm ao ta. Dù trong dù đục ao nhà vẫn hơn Ánh Viên nhỉ :)

    Trả lờiXóa
  2. Thi đấu thực sự ấn tượng tại SEA Games 29, Ánh Viên đã làm dậy sóng ở môn bơi lội. Truyền thông trong và ngoài nước dành sự quan tâm đặc biệt đến kình ngư của Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  3. Chúng ta tin rằng, với thành tích thi đấu ấn tượng tại SEA Games 29, Ánh Viên sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để có những thành công mới ở Asiad, Olympic. Đây là những giải đấu mang đến cho Ánh Viên những thách thức, sẽ giúp tuyển thủ quân đội này có thêm nghị lực, khát khao chiến thắng. Chỉ cần Ánh Viên chiến thắng chính bản thân mình, thì thể thao nước nhà sẽ lại được vinh danh trên đấu trường quốc tế.

    Trả lờiXóa
  4. Dù là người nổi tiếng, dù đã nhận bao nhiêu huy chương vàng, dù đã được bạn bè năm châu biết đến nhưng kinh ngư Ánh Viên vẫn là một người khiêm tốn, điềm đạm và vẫn luôn giữ mãi màu cờ sắc áo Việt Nam. Tự hào về bạn quá.

    Trả lờiXóa
  5. Thực sự rất tự hào về đoàn thể thao thi đấu Seagame của Việt Nam năm nay, các anh các chị đã mang về cho đất nước niềm tự hào. Có một điều đáng buồn cho đội tuyể bóng đá Nam của chúng ta nhưng chúng ta cinf rất nhiều nội dung tham gia seagame lần này mang về thành tích cao cho đất nước như điền kinh, bơi lội. Chúng ta đều biết họ ohai hi sinh rất nhiều mới có được chiến thắng như hôm nay, họ phải khổ cực rèn luyện để thu về trái ngọt cho đoàn thể thao Việt Nam. Chúng ta khẳng định với bạn bè trong khu vực và trên thế giới rằng con người Việt Nam bản lĩnh, kiên cường và không chịu khuất phục trước mọi khó khăn.

    Trả lờiXóa
  6. Ánh Viên vẫn là người con đất Việt như ngày nào, vẫn là một Ánh Viên có nụ cười hồn nhiên, trong sáng và không vụ lợi. Mãi giữ được hình ảnh đẹp đó Ánh Viên nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Quá đỗi tự hào về các nữ tuyển thủ của chúng ta. Họ đã làm cho mọi người phải kính nể. So với nam giới phụ nữ tham gia thi đấu thể thao vất vả hơn rất nhiều, họ phải xa gia đình, phải khổ công tập luyện như nam giới những gì con trai làm được họ cũng làm được thậm chí còn làm tốt hơn. Trong kỳ thi đấy seagame năm nay đoàn thể thao điền kinh, bơi lội, bóng đá nữ đã gặt hái được thành công lớn. Chúc các anh chị luôn giữ được nhiệt huyết để cống hiến hơn nữa cho thể thao nước nhà.

    Trả lờiXóa
  8. Cô gái vàng Việt Nam của chúng ta, người con gái hồn nhiên, trong sáng, không vụ lợi, phát biểu thật chất lừ tinh thần dân tộc, khi được hỏi bạn có muốn làm vận động viên của SGP hay không thì gay lập tức không một chút suy nghĩ cô ấy cười và trả lời dứt khoát rằng cô ấy yêu Việt Nam và sẽ là vận động viên cho Việt Nam. Thanh niên chúng ta hãy giữ lấy tinh thần dân tộc như Anh Viên đến cống hiến hết mình cho quê hương đất nước dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào.

    Trả lờiXóa
  9. hồn nhiên và trong sáng,trong cô có một lòng yêu nước yêu giọt máu mà đã đổ xuống để mình có được cuộc sống bây giờ .“Không, tôi không cần. Đẹp trai nhìn ai cũng thích, nhưng tôi thích người Việt Nam của tôi hơn, bởi hàng việt Nam luôn chất lượng cao” khi bạn chưa làm được gì cho đất nước thì hãy nhìn lại cô gái này.giá như người việt ai cũng như cô thì những anh quảng BKAV chắc cũng đở phần nào,đất nước cũng đã phát triễn ngang tầm với các cường quốc năm châu

    Trả lờiXóa
  10. tuyệt vời cô gái vàng của đoàn thể thao việt nam.sự hồn nhiên và chất thép luôn có trong những câu từ của cô.“Không, tôi không cần. Đẹp trai nhìn ai cũng thích, nhưng tôi thích người Việt Nam của tôi hơn, bởi hàng việt Nam luôn chất lượng cao”.người việt nam thì tự hào về bất cứ điều gì.chúng tôi biết tự hào và quý trọng những gì mà chúng tôi gây dựng lên hôm nay bởi chúng tôi là người việt nam

    Trả lờiXóa
  11. Thật tự hào khi chứng kiến cảnh cô gái ấy vượt qua các đối thủ khác để bước lên bậc vinh quang nhận tấm huy chương vàng về cho Tổ quốc. Và tôi tin chắc rằng các quốc gia khác cũng sẽ nhìn Ánh Viên với một ánh mắt ngưỡng mộ và ghen tị khi đất nước Việt Nam lại sản sinh ra một người con ưu tú xuất sắc như thế.

    Trả lờiXóa
  12. Chỉ một câu nói đùa vui vẻ nhưng chúng ta cũng có thể thấy được niềm tự hào và yêu nước đến nhường nào của cô gái vàng Việt Nam. Chắc hẳn không chỉ Ánh Viên mà tất cả các vận động viên khác cũng đều có một động lực vô bờ khi nghĩ về Tố quốc mình, qua đó họ có thêm niềm tin và sức mạnh đê vượt qua bản thân, những khó khăn thử thách mà mỗi kì thi đấu mang lại.

    Trả lờiXóa
  13. Hãy mãi tự tin và luôn nở nụ cười trên môi nhé cô gái. Việt Nam rất cần có thêm nhiều những tài năng như Ánh Viên để nâng tầm thể thao Việt Nam lên sánh ngang với những nền thể thao hàng đầu trên thế giới. Với những nỗ lực và sự phấn đấu tuyệt vời, rất mong là Ánh Viên sẽ tiếp tục chinh phục được nhiều tấm huy chương vàng của các kì đại hội thể thao mang tầm vóc khu vực và thế giới.

    Trả lờiXóa
  14. Chúng ta cùng nhau điểm lại những thành tích mà Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã đạt được tài kỳ Seagame này, hôm nay ngày 28.8 Ánh Viên bước vào chung kết nội dung bơi cuối cùng 200m tự do. Cô đã vươn lên dẫn đầu từ những mét đầu tiên, từ từ bỏ xa các đối thủ để rồi nhẹ nhàng giành tấm Huy chương Vàng thứ 8 của riêng mình tại SEA Games 29, ngang bằng với thành tích của kỳ SEA Games 28. Chưa dừng lại ở đó, kình ngư người Cần Thơ còn tự phá kỷ lục SEA Games mà chính cô là chủ nhân ở nội dung này. Như vậy, bơi lội Việt Nam đã đóng góp 10 Huy chương Vàng vào thành tích của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29 (riêng Ánh Viên giành được 8 Huy chương Vàng). Đáng tưh hào về những nữ tuyển thủ của chúng ta họ đã làm cho nước bạn cam thấy ngưỡng mộ vô cùng. Hãy tự tin và chiến thắng hơn nữa các cô gái vàng nhá, các cô chính là niềm tự hào đối với dân tộc Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  15. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  16. Mặc dù những ngày qua thi đấu đầy căng thẳng và mệt mỏi nhưng nụ cười vẫn tỏa sang trên môi của những cô gái thể thao Việt Nam. Họ đã quên đi mọi vất vả để mang về những tấm huy chương sáng ngời cho nước nhà. Cảm ơn các các vận động viên, cùng đoàn thể thao nước nhà. Các bạn đã khiến hàng triệu trái tim yêu mến, hâm mộ các bạn cảm thấy tự hào khi lá cờ đỏ sao vàng, cùng lời bài hát quốc ca được vang lên.

    Trả lờiXóa
  17. người ta mới 20 tuổi đã là thiếu tá và đưa lại hàng tá huy chương vàng cho tổ quốc,nghĩ lại mình 23 tuổi rồi mà lo cái thân chưa xong cả.thôi cố lên em,hi vọng đội tuyển VN ko bắt e thi đấu quá sức.mong e đoạt được nhiều thành công hơn nữa cho nước nhà

    Trả lờiXóa
  18. Với những thành tích đạt được của chị Ánh viên trong kỳ Sea game vừa rồi đã cho chúng ta thấy được sức mạnh và ý chí phấn đấu chị để mang vinh quang về cho tổ quốc và Quốc ca nước ta thêm một lần được vang lên. Đó là niềm tự hào của cả dân tộc.

    Trả lờiXóa
  19. Khi Yessy hỏi: “Thế bạn thích tay bơi nào bên đội Indonesia của tôi, tôi sẽ mai mối giúp cho?”. Ánh Viên đã trả lời: “Không, tôi không cần. Đẹp trai nhìn ai cũng thích, nhưng tôi thích người Việt Nam của tôi hơn, bởi hàng việt Nam luôn chất lượng cao”, khiến hai cô đồng trố mắt ngạc nhiên rồi bò ra cười sằng sặc.

    Trả lờiXóa
  20. Kết quả của chị Ánh Viên trong kỳ Sea Game đã mang lại niềm vinh quang cho đất nước. Mỗi người chúng ta hãy tự bản thân mình cố gắng xây dựng cho bản thân, gia đình ấm no, hạnh phúc và phấn đấu học tập, nghiên cứu phát minh ra các phương tiện, kỹ thuật giúp cho đất nước ta ngày càng phát triển.

    Trả lờiXóa
  21. Khi hết hạn sử dụng thì vứt bỏ không thương tiếc

    Trả lờiXóa
  22. chất lượng cao nhưng hi vọng VN đối đãi tử tế với em và trọng dụng nhân tài,đừng bóc lột sức của em quá để giành huy chương vàng,chúc em sức khoẻ và tập luyện tốt để đưa vinh quang về cho đất nước ở những mùa giải tiếp theo

    Trả lờiXóa
  23. Trên đường đua xanh, Ánh Viên là nữ thần. Còn ở ngoài đời bạn vẫn là cô thiếu nữ hồn nhiên với những mộng mơ tuổi trẻ. Chỉ một câu nói thôi cũng đủ thấy tình yêu đất nước, tổ quốc của mình của Ánh Viên. Xuất sắc lắm!

    Trả lờiXóa
  24. Hàng Đông Nam Á nói chung là như nhau, nhìn đội bơi của PHil vs Indo có nhiều hàng đẹp nhưng Việt Nam cũng đâu có thiếu, nó chỉ không tập trung ở đội bơi mà dải đều ở các bộ môn khác thôi. Nói chung là đúng như ÁNh viên, hàng VN chất lượng cao, chúng ta vẫn còn nhiều trai đẹp.

    Trả lờiXóa
  25. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  26. Đặt cuộc thi sang một bên thì mới thấy, Ánh Viên của chúng ta vẫn là một cô gái đáng yêu. Cũng mơ mộng tình yêu, cũng thích giai đẹp, đi thi đấu nhưng cũng phải tia được mấy anh hot của mấy tuyển khác. Nếu ko chọn mấy đội Malay thì anh xin giới thiệu e đến vs tuyển Sing, gặp Schooling em nhé, lấy giống bơi cho nhanh.

    Trả lờiXóa
  27. Ánh Viên nói không sai, hàng Việt Nam chúng ta qua thời gian đã được cải thiện về chất lượng, em có thể yên tâm mà lấy chồng Việt. Paul Nguyễn cũng được nè, tài năng mới nổi mà cũng đáng yêu. Mà không Paul Nguyễn thì quân đội còn ối anh đẹp cho Viên chọn.

    Trả lờiXóa
  28. Cái đức của Ánh Viên là cái đức của một con người không kiêu ngạo với đời về thành tích của mình,không ngủ quên trên chiến thắng và đặc biệt luôn ghi nhớ mình là người Việt,luôn mong muốn mang tài năng và đạo đức của mình cống hiến cho đất nước chứ không chấp nhận làm gì khác cho bản thân mình vì cái danh vọng tầm thường. đâu như ai kia chưa có được tài là bao mà đức đã mất rồi

    Trả lờiXóa
  29. Được sống, thi đấu và cống hiến cho Tổ quốc, điều đó còn vinh quang hơn hết thảy những vinh quang chỉ đơn thuần là danh lợi, tiền bạc... Cô ấy chẳng những là một con người tài năng mà còn là một cô gái tài đức...Cốt cách ấy thật đáng trân trọng

    Trả lờiXóa
  30. Khi cờ đỏ sao vàng được kéo lên, Quốc ca Việt Nam được cử hành thì tất cả người Việt Chân chính đều thấy tự hào và yêu Tổ quốc mình hơn bao giờ hết. Mỗi khi các vận động viên đạt HC tôi thường khóc khi xem những giây phút ấy! Tự hào vì em, cô gái bé nhỏ, chân chất, tự hảo là người con Đất Việt!

    Trả lờiXóa
  31. Dòng máu đang chảy trong người là dòng máu lạc hồng, chúng ta là con rồng cháu tiên thì cớ gì phải nhập quốc tịch nước nào. Một Việt Nam thôi là đủ rồi, một đất nước với nghìn năm văn hiến, với những truyền thống tốt đệp. Mãi tự hào mình là người Việt Nam. Người dân VN trong đó có tôi luôn tự hào về những con người như VĐV Ánh Viên. em k chỉ tài năng của một VĐV mà còn có cả sự cống hiến, lòng trung thành của một người lính.

    Trả lờiXóa
  32. Kình ngư số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên đã đem về cho đoàn thể thao VN 8 HCV đó là một thành tích lớn ở kì thể thao khu vực. Cô đã gắng làm sao đạt được nhiều HCV nhất chứ không phải cố gắng phá vỡ kĩ lục, việc cố gắng tốt nhất dành cho các kì thi thế giới chỉ ở một số chuyên môn của Ánh Viên. Mong rằng Ánh Viên sẽ ngày càng luyện tập tốt hơn nữa để dự thi các kì thi quốc tế đạt được kết quả cao nhất. Đem vinh quang về cho Việt Nam đặc biệt là ở kì thế vận hội Olympic

    Trả lờiXóa
  33. Nguyễn Thị Ánh Viên - người hùng của Việt Nam. Chỉ mới 20 tuổi nhưng Ánh Viên đã đạt hàng bao nhiêu thành tích đáng nể, mang lại không chỉ là tiếng tăm cho bản thân, mà đó là tiếng tăm cho cả dân tộc Việt Nam, là niềm tự hào của VN. Được nước ngoài trọng dụng, nhưng với tình yêu thiêng liêng với tổ quốc, Ánh Viên đã tiếp tục gắn bó với VN, thật đáng tự hào về em

    Trả lờiXóa
  34. Dương Hoàng Yến Ánh Viên, 1 cô gái trẻ Viêt nam đầy tài năng, nội lực, hiền lành, giản dị, trân thật, rất khiêm tốn. Ánh Viên đã đạt được kỷ lục vang dội, khiến mọi người hết sức thán phục. Nay muốn cố gắng nỗ lực hơn nữa để đạt được niềm đam mê, hạnh phúc & danh dự cho bản thân, đồng thời cũng mang lại niềm tự hào cho nền thể thao nước nhà. Đáp lại sự mong đợi, cổ vũ của gia đình ,của thầy huấn luyện & của cơ quan quản lý đã tạo những điều kiện để Ánh Viên giành được chiến thắng. Chúc 2 thầy trò nhiều sức khỏe & lập kỷ lục mới cao hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  35. Seagames này tôi thích nhất kình ngư Ánh Viên với nụ cười cực kỳ hồn nhiên, trong sáng, không vụ lợi. Tôi cũng ngạc nhiên khi cô nói tiếng Anh trôi chảy và cũng với nụ cười cực kỳ thân thiện.

    Trả lờiXóa
  36. Thật là một cô gái vàng, tôi có nghe buổi phỏng vấn của em, hỏi có muốn nhập quốc tịch singapore không? (không nhớ rõ chính xác câu hỏi mà ý là như vậy) mà em lắc đầu, không ngần ngại, em tự hào được là người dân Việt Nam, tự hào với màu cờ sắc áo, thực sự rất đáng trân trọng. Trong kỳ thi đấy seagame năm nay đoàn thể thao đất nước ta đặc biệt điền kinh, bơi lội, bóng đá nữ đã gặt hái được thành công lớn. Chúc các chị luôn giữ được nhiệt huyết để cống hiến hơn nữa cho thể thao nước nhà.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog