Chia sẻ

Tre Làng

BÁC BỎ THÔNG TIN BỊA ĐẶT VỀ BT NGUYỄN THỊ KIM TIẾN

Cuteo@

Chị Kim Tiến - Bộ trưởng Bộ y tế - là người phụ nữ phải hứng chịu gạch đá từ truyền thông bẩn nhiều nhất. Sau tất cả, chị vẫn bình thản, tận tâm với công việc.

Mới đây, mạng xã hội rộ tin chị có liên quan đến vụ thuốc ung thư giả và thậm chí đồn rằng chị đã xin từ chức và đã được Chính phủ chấp thuận.

Hôm nay, Bộ Y đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ thông tin trên. Thông báo nêu rõ: "Đây là những tin đồn ác ý nhắm tới cá nhân Bộ trưởng, trong khi Bộ trưởng không hề liên quan". 

Đọc những gì trên mạng, người ta thấy, những thông tin bịa đặt nhằm vào cá nhân Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến lần này có vẻ được tổ chức bài bản, chặt chẽ với kẻ tung người hứng, đặc biệt là trong mỗi bài được phát tán trên facebook đều có đội quân comment như thật. Thậm chí, những kẻ phát tán thông tin này còn liều lĩnh inbox các facebook của những người tử tế để gửi các đường link kèm theo lời nhắn "tiêu diệt bọn hút máu nhân dân".

Hiện Bộ Y tế đã có văn bản gửi đến các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ những thông tin ác ý nêu trên.

19 nhận xét:

  1. Bây giờ thông tin trên mạng thật nguy hiểm, không biết nên tin cái nào nữa, mà mình không hiểu sao lại có những loại người rảnh rỗi, lúc nào cũng đi kiếm những thông tin thiếu chính xác rồi gây hoang mang cho người đọc, mình nghĩ các cơ quan chức năng nên tìm cách kiểm soát những thông tin trên mạng và xử lý thật nặng đối với những kẻ đưa tin như vậy, để không ai vi phạm nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là quá rảnh đối với những người không có gì làm ngoài việc hàng ngày viết những bài báo, đưa những thông tin xuyên tạc sai sự thật về những người lãnh đạo. Những kẻ như vậy cần phải bị xử lý thật nặng để cho những kẻ khác không còn dám đưa những thông tin sai lệch gây hiểu nhầm cho người đọc nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Mấy hôm nay tôi cũng đọc được những thông tin về bộ trưởng Kim Tiến có liên quan đên công ty thuốc Pharma. Lúc đầu tâm trạng của tôi khi đọc bài báo này là vô cùng phẫn nộ và căm ghét bà bộ trưởng kia. Nghĩ rằng bà là người đứng đầu ngành y tế mà lại dã tâm như vậy, bà không biết xót thương người bệnh, họ bị ung thư đã đau đớn lắm rồi lại còn hứng chịu thuốc giả thì nỗi đau tăng lên gấp bội. May sao Bộ Y tế có những thông tinh đính chính để tìm lại công bằng cho bộ trưởng.

    Trả lờiXóa
  4. Các thế lực thù địch chống phá không từ một thủ đoạn nào để bôi nhị danh dự, hạ uy tín của các nhà lãnh đạo. Từ trước đến giờ chưa thấy lần nào tổ chức bài bản, chặt chẽ với kẻ tung người hứng, đặc biệt là trong mỗi bài được phát tán trên facebook đều có đội quân comment như thật. Thậm chí, những kẻ phát tán thông tin này còn liều lĩnh inbox các facebook của những người tử tế để gửi các đường link kèm theo lời nhắn "tiêu diệt bọn hút máu nhân dân". Tuy nhiên cây ngay khôn sợ chết đứng, bọn chubgs làm điều ác thì sẽ bị trả giá mà thôi

    Trả lờiXóa
  5. Bọn chúng đúng là nhưng loại "ngậm máu phun người", ăn không nói có cho người khác. Không chỉ riêng Bộ trưởng Kim Tiến là nạn nhân của bọn chúng mà rất nhiều vị lãnh đạo từng bị bọn chúng xuyên tạc, bịa đặt, dựng chuyện để bêu xấu. Tuy nhiên, "cây ngay đâu sợ chết đưng", mặc những lời đồn thổi đó bộ trưởng vẫn điềm nhiên làm việc.

    Trả lờiXóa
  6. Dù thông tin về bộ trưởng Kim Tiến đúng sai thế nào chúng ta cũng phải chờ vào những thông báo chính thức từ cơ quan chức năng. Nếu đó chỉ là những thông tin biawj đặt nhằm hạ uy tín của BT thì cần có biện pháp xử lý manhn tay với những kẻ tung tin đó lên. Ngược lại, đó là thông tin chính xác chung ta cần điều tra làm rõ hành vi vi phạm của Bộ trưởng Kim Tiến.

    Trả lờiXóa
  7. Hiện nay thông tin trên mạng toàn những tin vịt, nói năng lung tung, không cần biết đúng sai thể nào cũng đưa lên mạng để nói, chúng ta cần kiểm soát chặt chẽ các thông tin được đưa lên mạng, những người đưa thông tin lên mạng phải chịu trách nhiệm cho thông tin đó, nếu sai sự thật cần bị xử lý trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  8. Hiện nay thông tin trên mạng rất nhiều nhưng để chọn được những thông tin chính xác cần chúng ta phải là người có học thức, am hiểu mọi việc. Không neeen vội tin vào những thông tin trên mạng và chia sẻ làm tình hình phức tạp hơn.

    Trả lờiXóa
  9. Bây giờ trước sự phát triển của mạng xã hội các đối tượng phản động chúng xuyên tạc và chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều các fanpage, hội, nhóm trên facebook đồng loạt chia sẻ, giật tít để thu hút người xem. Mọi người cần phải ktra thông tin trước khi chia sẻ đừng vì sự hồ đồ mà chia sẻ các thông tin sai sự thật.

    Trả lờiXóa
  10. Rất nhiều các vị lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước ta thường bị các đối tượng phản động và những kẻ rận chủ chúng xuyên tạc, tuyên truyền bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của các đồng chí lãnh đạo để giảm lòng tin của người dân vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  11. Các cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm những cá nhân, tổ chức đưa tin sai sự thật trên mạng xã hội, blog, web... Để làm trong sạch môi trường thông tin trên mạng internet, để mọi người dân được tiếp cận với thông tin chính xác không bị những thông tin sai trái làm dao động lòng tin của người dân vào sự lãnh đạo của Đảng và quản lý của Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  12. Đề nghị các cơ quan hành pháp của Chính phủ vào cuộc tìm ra những người đăng bài lung tung làm ảnh hưởng tới uy tín, danh dự của người khác. Đặc biệt là lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà Nước đồng thời có biện pháp trừng trị thật nghiêm những kẻ đó.

    Trả lờiXóa
  13. chấp đéo gì lũ ngu bại não ấy,cứ đánh hội đồng ép người ta từ chức thì mình phải càng chứng tỏ cho thiên hạ thấy mình là lương y bà Tiến ạ,toàn lũ người ăn ở bẩn,vì lợi nhuận mà người việt tự hại nhau bằng thực phẩm bẩn,ăn vào ung thư nhiều người ta cũng đổ tội tại bộ trưởng y tế,sốt xuất huyết nhiều người ta cũng đổ tội tại bộ trưởng nữa là.vậy nên cứ mặc dư luận mà sống

    Trả lờiXóa
  14. Thiệt là đau lòng quá đi thôi.

    Trả lờiXóa
  15. Mình nghĩ đây là một chiêu trò cũ rích, suốt ngày lấy lãnh đạo đảng nhà nước để làm bia nhắm, chúng sói mói đến từng chân tơ kẽ tóc, ai mà chả có những điểm yếu, điểm mạnh, nhất là trong ngành y tế, là một nghành nghề khó, đỏi hỏi cao, khó khăn và thách thức cũng như áp lực đặt lên vai bộ trưởng là rất nhiều

    Trả lờiXóa
  16. Các anh hùng bàn phím chỉ giỏi tung tin đồn nhảm, gây hoang mang dư luận, sự việc chưa đi đến kết luận nên đừng có bịa đạt lung tung.

    Trả lờiXóa
  17. Đọc những gì trên mạng, người ta thấy, những thông tin bịa đặt nhằm vào cá nhân Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến lần này có vẻ được tổ chức bài bản, chặt chẽ với kẻ tung người hứng, đặc biệt là trong mỗi bài được phát tán trên facebook đều có đội quân comment như thật. Thậm chí, những kẻ phát tán thông tin này còn liều lĩnh inbox các facebook của những người tử tế để gửi các đường link kèm theo lời nhắn "tiêu diệt bọn hút máu nhân dân".

    Trả lờiXóa
  18. với người tiếp nhận thông tin cần phải đặt ra cho mình câu hỏi: những người tung ra tin đồn về việc bà tiến nhận hối lộ, tiếp tay cho hoạt động phạm pháp là ai, họ là ai mà có thể biết và dám khẳng định những điều trên? ý đồ khi đưa ra tin đồn này là gì? liệu nó có chính xác hay là luận điệu để bôi nhọ một vị lãnh đạo đầu ngành? các cá nhân đưa thông tin này có đáng tin cậy không?
    có như vậy mới có thể có đánh giá, nhận định riêng của mình. Hãy là những người thông thái, cảnh giác trước những thông tin phức tạp trên MXH hiện nay, đừng để truyền thông bẩn dắn mũi!

    Trả lờiXóa
  19. Đọc những gì trên mạng, người ta thấy, những thông tin bịa đặt nhằm vào cá nhân Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến lần này có vẻ được tổ chức bài bản, chặt chẽ với kẻ tung người hứng, đặc biệt là trong mỗi bài được phát tán trên facebook đều có đội quân comment như thật. Thậm chí, những kẻ phát tán thông tin này còn liều lĩnh inbox các facebook của những người tử tế để gửi các đường link kèm theo lời nhắn "tiêu diệt bọn hút máu nhân dân".

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog