Chia sẻ

Tre Làng

BẮT KHẨN CẤP NGHI CAN ĐE DỌA GIẾT CHỦ TỊCH ĐÀ NẴNG

Cuteo@

Chiều 19/8/2017, thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an, cho biết cảnh sát đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với nghi can Đào Tấn Cường ở phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, để điều tra về hành vi "Đe dọa giết người".

Đào Tấn Cường đã có hành vi sử dụng điện thoại nhắn tin với nhiều nội dung đe doạ gửi tới số điện thoại cá nhân của ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND Đà Nẵng.

Đáng chú ý, Đào Tấn Cường là anh trai của Chánh văn phòng Thành ủy Đà Nẵng Đào Tấn Bằng. 

Hiện chưa thể xác định việc làm của Đào Tấn Cường có liên quan gì tới ông Đào Tấn Bằng hay không. Vụ việc được dư luận chú ý bời, trước thời điểm ông Huỳnh Đức Thơ bị nhắn tin đe dọa, TP Đà Nẵng đã xảy ra nhiều sự việc lùm xùm liên quan đến bổ nhiệm cán bộ, gây nhiều điều tiếng trong dư luận. Cùng lúc đó, báo chí và mạng xã hội đăng tải nhiều thông tin về tài sản của ông Huỳnh Đức Thơ. Sau đó, Tỉnh ủy, UBND Đà Nẵng đã xác định việc để lọt thông tin về tài sản của ông Huỳnh Đức Thơ có dấu hiệu rò rỉ tài liệu mật.

7 nhận xét:

  1. Không có lửa thì làm sao có khói đây cũng có thể được xem như là manh mối để tìm rõ chân tơ kẽ tóc của sự việc. Nếu như ông Huỳnh Đức Thơ làm việc công tâm, đúng sai rõ rành thì không ai rỗi hơi đe doạ tính mạng của ông làm gì. Nếu chúng ta phát hiện thấy cán bộ của mình có sai phạm trong quá trình công tác cứ mạnh dạn gửi đơn tố cáo theo đơn thư bí mật chứ việc gì phải nhăn tin đe dọa theo kiểu trẻ con như này. Kẻ có tội vẫn cứ nhơn nhơn còn mình làm điều ngay thẳng thì bị xử lý.

    Trả lờiXóa
  2. Lúc đầu khi mới đọc được nửa bài báo tôi cảm thấy rất khó chịu khi biết một người sử dụng điện thoại nhắn tin đe doạ Chủ tịch UBND tp Đã Nẵng nhưng đọc đến cuối bài tôi thấy rằng không có sự việc nào là tự diễn biến cả tất cả đều có nguyên nhân của nó. Hi vọng ngoài việc bắt khẩn cấp đối với nghi can Đào Tấn Cường ở phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, để điều tra về hành vi "Đe dọa giết người" thì cơ quan công an nên điều tra về ông Huỳnh Đức Thơ xem lý do tại sao có người đe doạ ông như vậy? Xem có đúng với ý kiến của người dân đưa ra là tp Đà Nẵng đã xảy ra nhiều sự việc lùm xùm liên quan đến bổ nhiệm cán bộ, gây nhiều điều tiếng trong dư luận, báo chí và mạng xã hội đăng tải nhiều thông tin về tài sản của ông Huỳnh Đức Thơ. Từ những tin nhắn đó làm căn cứ để điều tra làm rõ thắc mắc người dân.

    Trả lờiXóa
  3. sự việc có vẻ không hể đơn giản, nó nhận được sự quan tâm của đông đảo quần chúng nhân dân nhất là trong thời điểm nhạy cảm xung quanh những lùm xùm trong công tác tổ chức cán bộ ở Đà Nẵng, hi vọng cơ quan chức năng sớm có câu trả lời về vụ việc này, giải đáp nhưng băn khoăn, vướng mắc của người dân cũng như xử lí nghiêm cá nhân vi phạm

    Trả lờiXóa
  4. Cần phải bắt ngay đối tượng này nếu không sẽ gây hoang mang trong quần chúng nhân dân, vì chủ tịch mà hắn còn dám đe dọa cơ mà. Chỉ một tin nhắn thôi nhưng hệ quả sẽ khôn lường, chưa kể đến nếu đây là kẻ manh động sẽ thực hiện đúng như những gì hắn đe dọa

    Trả lờiXóa
  5. Nếu cơ quan công an không tiến hành bắt giữ và xử lý đối tượng nhắn tin đe dọa chủ tịch này một cách khẩn trương nhanh chóng thì rồi sẽ có cả loạt đối tượng khác thực hiện hành động này, cuộc sống của các cán bộ sẽ bị quấy nhiễu, họ sẽ không còn hơi sức, tâm trí đâu mà lo cho công việc chung cả

    Trả lờiXóa
  6. Đối tượng Đào Tấn Cường có hành vi đe dọa giết người, đây là hành vi sẽ bị pháp luật trừng trị đối với hành vi vi phạm pháp luật của hắn, tuy nhiên cơ quan chức năng cần điều tra kĩ nguyên nhân tại sao đối tượng lại có hành vi như vậy, nếu có phát hiện những sai phạm từ phía người bị đe dọa thì chúng ta cần làm rõ để xử lý theo đúng pháp luật, vì nguyên nhân gây ra hành vi của đối tượng Cường có khi từ phía người bị de dọa, làm cho đối tượng bức xúc điều gì đó nên có hành vi như vậy.

    Trả lờiXóa
  7. Chiều 19/8/2017, thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an, cho biết cảnh sát đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với nghi can Đào Tấn Cường ở phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, để điều tra về hành vi "Đe dọa giết người". Đào Tấn Cường đã có hành vi sử dụng điện thoại nhắn tin với nhiều nội dung đe doạ gửi tới số điện thoại cá nhân của ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND Đà Nẵng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog