Chia sẻ

Tre Làng

CHẤT 3 QUE CỦA NHÀ BÁO PHẠM ĐOAN TRANG

Võ Khánh Linh

Ủng hộ mạng xã hội, cựu nhà báo Đoan Trang trưng bày văn hóa cờ vàng


Đoan Trang cùng mẹ ruột giương cờ vàng hội ngộ cùng nhóm Việt Tân ở Mỹ

Khi báo chí và dư luận đang lên án mạng xã hội ngày càng bị tha hóa, tác hại khôn lường khi người dùng trình diễn sự “tự do ngôn luận” với nick ảo vô trách nhiệm với phát ngôn của mình, thì nhà huấn luyện kỹ năng truyền thông cho giới đấu tranh zân chủ trong nước - cựu nhà báo Phạm Thị Đoan Trang đã phô diễn phản ứng với phong trào này bằng thứ văn hóa cờ vàng 3 sọc, trái ngược hẳn với những gì cnước Mỹ và giới chuyên gia truyền thông phương Tây đã tốn bao tiền của đầu tư, huấn luyện cho cô ta nhiều năm trời khi ở trung tâm VOICE và Đại học chính sách công ở Mỹ (từ 2013 đến 2015).

Trong stt ngày 5/8 vừa qua, viện dẫn lại vụ facebook “Sự thật Tân Hiệp Phát” phá hoại kế hoạch “Tẩy chay Tân Hiệp Phát của nhóm Đoan Trang, Lê Văn Bình (cựu Viện trưởng ISEE) nhằm so sánh, bày tỏ thái độ lên án về tác hại của của truyền thông và dân chúng trong nước bằng thứ ngôn ngữ chợ búa, cực đoan, vô văn hóa chưa từng thấy trước đây của cô nhà báo Vietnamnet tuột xích này. 

Xin nhắc lại lý do vì sao dự án “Tẩy chay Tân Hiệp phát” khiến Đoan Trang cay cú đến vậy. Facebook và Blog “Sự phơi Tân Hiệp Phát” đã phơi bày toàn bộ kế hoạch đen tối mà nhóm Đoan Trang dưới sự chỉ đạo của Trịnh Hội (cầm đầu VOICE - tổ chức ngoại vi của Việt Tân đang đóng đô ở Thủ đô Manila Phillippin) lập facebook “Tẩy chay Tân Hiệp phát” câu kết với nhóm NGO xã hội dân sự như ISEE của Lê Văn Bình khi đó còn làm Viện trưởng phát động chiến dịch “Tẩy chay Tân Hiệp phát” nhằm tiếp tay cho doanh nghiệp nước giải khát của Philippin thôn tính thị trường nước giải khát Việt Nam. Những sự thật bị phanh phui này vô tình trùng hợp với vụ biên bản cuộc họp kín giữa nhóm Đoan Trang cùng đệ tử Trịnh Anh Tuấn, Lưu Văn Minh với nhóm NGO ISEE và một số NGO của Việt Nam khác do Lê Văn Bình chủ trì bàn về việc thúc đẩy phong trào “Tẩy chay Tân Hiệp Phát” nhằm thúc đẩy chiến dịch đòi quyền lập hội, bảo vệ người tiêu dùng trong nước đã bị lộ lọt trên mạng Internet. Vụ này đã khiến Lê Văn Bình phải công khai từ chức Viện trưởng ISEE cho đệ tử đứng danh điều hành, còn mình thì buông rèm, rút về hậu trường nhằm tránh cho ISEE bị Nhà nước đóng cửa. Từ đây, mối quan hệ cộng sinh giữa giới xã hội dân sự hợp pháp do Lê Văn Bình làm thủ lĩnh với giới xã hội dân sự bất hợp pháp do Trịnh Hội, Nguyễn Quang A với nhà truyền thông Đoan Trang bị khai tử về mặt công khai.

Biên bản nội dung cuộc họp bí mật của ISEE và nhóm Đoan Trang

Xem thêm tại link http://suthatthp.com/2016/01/21/các-phần-tử-phản-động-nhóm-phạm-đoan-trang-thò-đuôi-cáo/

http://suthatthp.com/2016/01/18/những-khuất-tất-của-isee-phía-sau-nhóm-điều-hành-fanpage-tẩy-chay-tân-hiệp-phát/

Trở lại vấn đề mạng xã hội, nơi được những người làm truyền thông cho giới đấu tranh zân chủ như Đoan Trang xem là công cụ để thay đổi chế độ chính trị hiện nay, khai mở dân trí, giúp dân chúng không bị cộng sản tẩy não. Do vậy, việc mạng xã hội bị dư luận và truyền thông lên án với tác hại có thật và đầy rẫy thời gian qua, khiến Đoan Trang cay cú và đánh mất luôn cả khả năng kiềm chế ngôn từ tối thiểu.

Việc cây truyền thông zân chủ Đoan Trang ngày càng cực đoan, phát ngôn bằng đủ thứ từ đặc sản chợ búa, hạ cấp, không nên có dành cho giới trí thức và đấu tranh nhân quyền, đã khiến một số đàn em của cô ta thất vọng, châm biếm và đả kích sâu cay, trong đó có Phạm Lê Vương Các – người từng cùng với Nguyễn Quang A và Trịnh Hội đi vận động các cơ quan nhân quyền Liên Hiệp quốc và Quốc hội Mỹ, Phương Tây can thiệp vào vấn đề nhân quyền Việt Nam, thay đổi pháp luật, tạo điều kiện cho giới đấu tranh dân chủ rộng đường hoạt động. Trong một bài viết bình phẩm về việc Đoan Trang chửi bới, thóa mạ một cảnh sát khu vực tại trụ sở Công an phường, Phạm Lê Vương Các chua xót bình phẩm, đáng lẽ người như Đoan Trang có thể trở thành một thủ lĩnh phong trào đối lập như Lưu Hiểu Ba ở Việt Nam, ứng cử viên cho giải Nobel Hòa Bình nếu đi tù, thì nay với phát ngôn kiểu này, là tổn thất lớn cho phong trào dân chủ Việt Nam!!!

Đoan Trang từng lên án Bùi Hằng, Lân Thắng, Thúy Nga...xôi thịt, làm xấu mặt phong trào dân chủ khi còn ở Philippin

Sự xuống dốc và tha hóa của Đoan Trang xem ra cũng giống với lộ trình của giới đấu tranh zân chủ mạng Việt Nam. Đến giờ này chắc Mỹ, phương Tây thất vọng, bất lực khi nhin thấy bao công sức hợp tác với VOICE, nhóm Đoàn Viết Hoạt, nhóm Nguyễn Đình Thắng …đào tạo hàng trăm khóa huấn luyện, lại cho ra lò sản phẩm đánh mất hết niềm tin và thiện cảm của công chúng như thế này.

Võ Khánh Linh

Tham khảo

28 nhận xét:

  1. Đúng là đám dâm chủ chỉ là tập hợp những kẻ đạo đức giả, ăn cháo đá bát. Chúng phản bội lại tổ quốc, phản bội lại dân tộc để chạy theo những đồng tiền bẩn thỉu. Và giờ đây 1 trong những kẻ phản động đó là Đoan Trang còn quay lại "cắn" cả đồng bọn của chúng. Thế mới thấy các tổ chức dâm chủ phản động chỉ đến thế là cùng, và rồi lần lượt chúng sẽ cắn xé lẫn nhau sau đó việc tan rã là điều tất yếu.

    Trả lờiXóa
  2. Toàn lũ đạo đức giả, suốt ngày chỉ nghĩ đến chuyện tranh giành nhau, rồi thành lâp tổ chức này tổ chức kia để chống chính quyền, phản bội lại tổ quốc, tất cả âm mưu ý đồ đen tối của chúng sẽ bị phơi bày, sẽ bị pháp luật trừng trị, chúng sẽ không bao giờ thực hiện được âm mưu bẩn thỉu đó.

    Trả lờiXóa
  3. những kẻ như Đoan Trang thì cũng chỉ có vậy, khi mà không còn tiếng nói bị đám anh em dân chủ bỏ rơi thì ả như rắn mất đầu ngày càng bộc lộ bản chất của mình cũng như những phát ngôn thiếu kiềm chế, nếu cứ tiếp tục như vậy thì sớm muộn Đoan Tranh cũng sẽ nhận kết cục như mẹ Nấm mà thôi

    Trả lờiXóa
  4. Chính Đoan Trang mới là con đẻ của hội 3 que. Dường như bản chất của hội 3 que thế nào, bao nhiêu tinh hoa của loài này đều hội tụ đủ hết ở con người này rồi. Bảo sao được làm hẳn chuyên gia đào tạo :))

    Trả lờiXóa
  5. Đoan Trang sử dụng truyền thông làm công cụ thực hiện mục đích chống phá của mình là sai lầm rồi. Với kiểu tay nhanh hơn não, mồm hoạt động quá công suất của ả thì truyền thông chỉ khiến cho bản chất của ả bị thiên hạ biết đến nhiều hơn thôi. Đoan Trang mà chẳng đoan trang tẹo nào

    Trả lờiXóa
  6. Chỉ là gõ bàn phím thôi mà đã không kiềm chế được cảm xúc rồi thì không biết đến khi giao tiếp trực tiếp chắc Đoan Trang đốt nhà người ta luôn quá. Cứ xồn xồn lên thế này thì làm sao làm được việc lớn hả Trang. Sản phẩm lỗi của làng rận chủ đây rồi

    Trả lờiXóa
  7. Đoan trang từ lâu nay sử dụng mạng xã hội để tuyên truyền các quan điểm sai trái, thù địch, cổ súy cho các đối tượng phản động. bản chất của ở đã thể hiện rõ với hình ảnh gắn với chiếc cờ ba sọc!

    Trả lờiXóa
  8. Thainguyenabc3320:46 15/8/17

    Sự xuống dốc và tha hóa của Đoan Trang xem ra cũng giống với lộ trình của giới đấu tranh zân chủ mạng Việt Nam. Đến giờ này chắc Mỹ, phương Tây thất vọng, bất lực khi nhin thấy bao công sức hợp tác với VOICE, nhóm Đoàn Viết Hoạt, nhóm Nguyễn Đình Thắng …đào tạo hàng trăm khóa huấn luyện, lại cho ra lò sản phẩm đánh mất hết niềm tin và thiện cảm của công chúng

    Trả lờiXóa
  9. Quehuongabc35720:47 15/8/17

    Phạm Đoan Trang là kẻ có các phát biểu ngu gây sốc cho cộng đồng mạng và nhận được nhiều gạch đá nhất. Tuy tự xưng mình là đại diện cho dân chủ ở Việt Nam nhưng Phạm Đoan Trang luôn thể hiện mình là kẻ chợ búa suốt ngày chửi đời, nói ba hoa bốc phét

    Trả lờiXóa
  10. tuonglai0357920:51 15/8/17

    Toàn lũ đạo đức giả, suốt ngày chỉ nghĩ đến chuyện tranh giành nhau, rồi thành lâp tổ chức này tổ chức kia để chống chính quyền, phản bội lại tổ quốc, tất cả âm mưu ý đồ đen tối của chúng sẽ bị phơi bày, sẽ bị pháp luật trừng trị, chúng sẽ không bao giờ thực hiện được âm mưu bẩn thỉu đó. Phạm Đoan Trang cũng chỉ là một con rận chủ bẩn thỉu,mang tư tưởng chống đối Đảng Nhà nước, và ả ngày càng thể hiện rõ bản chất ba que của mình

    Trả lờiXóa
  11. Truongsa35720:53 15/8/17

    Không ai còn xa lạ với cái tên Phạm Thị Đoan Trang, không ai còn không cảm thấy ghê tởm khi đứng trước mụ đàn bàn mặt chằng chịt, chi chít mụn kia sẵn sàng cho người đối diện ăn đủ thứ đặc sản trên đời. Lần này Đoan Trang cũng chẳng khác các lần khác, vẫn giở cái giọng kinh tởm đó. Y lấy cái quyền mạt sát nhân dân Việt Nam, y cho mình cái quyền để so sánh nhân dân Việt Nam như là súc vật. Nếu theo cái luận điệu đó của y thì súc vật bao gồm cả người như y. Thật đốn mạt, với những luận điệu như thế không thể nào có thể chấp nhận được. Y đang gào lên vì cái phong trào dân chủ đều của y không được sự quan tâm, chú ý của quần chúng, không được quần chúng tin tưởng nên y giở cái giọng không ăn được thì đạp đổ đây mà. Cái luận điệu phỉ báng của Đoan Trang là không thể chấp nhận được, đúng là loại Đoan Trang hễ mở mồm ra là chửi càn.

    Trả lờiXóa
  12. binhminh0357920:56 15/8/17

    Đoan Trang là thành viên của tổ chức The Voice – Thực chất là cánh tay nối dài của tổ chức khủng bố lưu vong Việt Tân trong nội địa.Bản chất của Đoan Trang đã được thể hiện rõ, ả ta chính là một đứa con hoang không được dạy dỗ của dân tộc này, là một sự sỉ nhục cho dân tộc

    Trả lờiXóa
  13. ả đoan trang này không xứng đáng là một nhà báo,thật sự sau vụ tẩy chay tân hiệp phát thì mọi âm mưu ý đồ và sự đểu trá của cô ta bị phơi bày và đưa ra cho bàn dân thiên hạ phán xử,cô ta thực sự chỉ là một kẻ cầm cây viết và phá hoại chống lại nước mình khi mà tiếp tay cho doanh nghiệp nước ngoài xâm lấn chiếm lĩnh thị phần trong nước và báo hại các doanh nghiệp trong nước

    Trả lờiXóa
  14. về mụ đàn bà này thì đúng là không có gì thậm tệ hơn để nói,đạp lên tất cả để viết và để rồi phá hoại đất nước ta,tiếp tay để phá hoại doanh nghiệp trong nước may mà vụ tân hiệp phát bị phanh phui sớm ý đồ của mụ ta,đúng là đồ con hoang của dân tộc,chỉ có thể đi phá hoại chứ chẳng mong đợi giúp ích gì để phát triển đất nước.

    Trả lờiXóa
  15. Sự xuống dốc và tha hóa của Đoan Trang xem ra cũng giống với lộ trình của giới đấu tranh zân chủ mạng Việt Nam. Đến giờ này chắc Mỹ, phương Tây thất vọng, bất lực khi nhin thấy bao công sức hợp tác với VOICE, nhóm Đoàn Viết Hoạt, nhóm Nguyễn Đình Thắng …đào tạo hàng trăm khóa huấn luyện, lại cho ra lò sản phẩm đánh mất hết niềm tin và thiện cảm của công chúng như thế này.

    Trả lờiXóa
  16. ôi thôi cái con mẹ này thì nói làm gì nữa,bị cơ quan an ninh tóm cổ bao nhiêu lần rồi mà cũng có chừa đầu.loại này phải cho nhập kho thì nó bớt dại được,người thì xấu ma chê quỷ hờn,từ bé đến giờ tao chưa thấy con mẹ nào xấu như con đoan trang này luôn.đã xấu người còn xấu nết

    Trả lờiXóa
  17. Hoabinh03020020:49 22/8/17

    Thực sự thì Đoan Trang không có đủ tư cách để được gọi là một nhà báo. Trong ngành báo chí, có những nguyên tắc truyền thông mà người làm báo phải tuân thủ để cung cấp được cho bạn đọc những thông tin có giá trị, thay vì chỉ đưa tin rác, tin vịt, tin lá cải, tin đồn. Chỉ khi tuân thủ những nguyên tắc này, người cầm bút mới được xem là tuân thủ đạo đức nghề nghiệp và xứng đáng với cái danh “nhà báo”. Còn những kẻ vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm, phản bội Tổ quốc như Đoan Trang thì đúng là loại lều báo, rận chủ vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  18. Thaibinh02340020:53 22/8/17

    Ả rận chủ Đoan Trang này vốn từ lâu đã ăn lương tháng của VOICE – cánh tay nối dài của Việt Tân vừa có bài viết trên facebook chửi bới công an và các lực lượng trị an ngăn cản biểu tình trái phép ở HN, TP HCM bằng tất cả vốn từ cô ta có như “một lũ ăn hại, vô tích sự, chuyên đi gây rối, phát hoại trật tự công cộng”, “lũ vô học, chữ không đầy cái lá mít”, “không biết mình ngu dốt”, “hèn với giặc, ác với dân”…, ca ngợi các cuộc biểu tình “chống Tàu, bảo vệ cây xanh, bảo vệ môi trường” là ôn hòa đang được theo dõi bởi “hàng nghìn ánh mắt của các quan sát viên quốc tế”, đúng là loại vô đạo đức, vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm, phản bội Tổ quốc

    Trả lờiXóa
  19. Thaibinhquetoi23420:57 22/8/17

    Thời gian gần đây thấy trên trang cá nhân của Đoan Trang thường xuyên đăng tải những bài viết về việc Trịnh Xuân Thanh về nước, ra cơ quan chức năng đầu thú, rồi việc Đức sẽ “trừng phạt” Việt Nam vì “bắt cóc” Trịnh Xuân Thanh. Đúng là với tài chém bút sắc bén Đoan Trang đã cho xuất bản nhiều bài báo “điện tử” trên trang cá nhân của mình với giọng điệu xuyên tạc, bịa đặt, những thông tin bị bóp méo. Mong rằng cơ quan chức năng sớm vào cuộc để xử lý nghiêm loại rận chủ lưu manh như Đoan Trang, không để ả ngông cuồng, tiếp tục thách thức luật pháp

    Trả lờiXóa
  20. Hagiang83620:59 22/8/17

    Hầu hết các “bài báo” của Đoan Trang hay “chửi đổng” những lãnh đạo Đảng, Nhà nước như những con sâu, những tên tham nhũng, rồi lộng quyền… thế mà khi Trịnh Xuân Thanh đầu thú tại cơ quan chức năng Việt Nam lại không thấy Đoan Trang chửi rủa Trịnh Xuân Thanh câu nào, ngược lại vẫn là “Chính quyền Việt Nam” bị “chửi”. Đúng là “nhà báo” uốn năm tấc lưỡi thích nói thế nào thì nói, lúc chưa bắt được ai tham nhũng thì bảo yếu kém để tham nhũng lộng hành, lúc bắt được rồi thì lại bảo là bắt cóc người, đúng là giọng điệu của ả dâm chủ, loại người vì tiền mà bán rẻ đạo đức, tư cách, phản bội lại đất nước mình

    Trả lờiXóa
  21. Bacgiang19021:00 22/8/17

    Qua các “bài báo” của Đoan Trang và những người tự xưng là “nhà dân chủ” thì nói thật không biết các nhà báo này bảo vệ ai và công lý là đâu khi mà toàn thấy các bài viết bảo vệ cho những người vi phạm pháp luật. Đã thế lại còn “chém” rất hăng rằng thì mà là nếu bắt những người “bảo vệ dân chủ, nhân quyền” (như Nguyễn Văn Đài, Phạm Văn Trội, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh…), những người chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng (Bùi Hằng, Cấn Thị Thêu…) thì đất nước Việt Nam sẽ phải “gánh chịu đòn đánh” của các cường quốc, thật đúng là chuyện nực cười

    Trả lờiXóa
  22. Thaibinh02340021:13 22/8/17

    Đoan Trang từng là phóng viên của báo Pháp Luật, nhưng giờ đây lại được biết đến với tư cách là một kẻ chuyên vi phạm pháp luật với những hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam. Trên mạng, Đoan Trang cũng được biết tới là một nhà báo kiêm "nhà dân chủ" được nhắc nhiều trên các trang mạng "Bất đồng chính kiến" với những tung hô không tiếc lời từ đám đồng bọn trong làng rận chủ, toàn những kẻ vô đạo đức, vì lợi ích mà sẵn sàng phản bội Tổ quốc, phản bội nhân dân

    Trả lờiXóa
  23. Hoabinh03020021:15 22/8/17

    Đoan Trang sinh ra trong một gia đình cơ bản, ăn, học tử tế, những tưởng cô sẽ trở thành người có ích cho xã hội, theo như kỳ vọng của nhiều người. Thế nhưng, do tài cao đức thấp, Phạm Đoan Trang liên tục vi phạm kỷ luật, đạo đức nghề nghiệp, thường xuyên tiếp xúc, giao du với những thành phần bất hảo và sớm buông thả, phóng túng trong sinh hoạt đời tư, vi phạm đạo đức nhà báo và bị đuổi việc. Từ đây, ả bước chân vào con đường rận chủ, bán rẻ đạo đức, làm tay sai cho lũ phản động để đổi lấy những đồng đô la dơ bẩn

    Trả lờiXóa
  24. Thaibinhquetoi23421:17 22/8/17

    Sau những scandal tính ái và sau chuyện lộ clip sex trác táng, Đoan Trang như kẻ bất mãn, trả thù đời bằng cách lấy việc chống phá đất nước, chống đối chính quyền là một nghề để kiếm sống. Được những kẻ giả danh dân chủ tung hô, Đoan Trang ngày càng sa lầy vào vũng bùn tội lỗi với những bài viết chống phá điên cuồng, và hệ quả là Đoan Trang đã bị lũ phản động Việt Tân, dùng tiền thao túng, sai khiến.

    Trả lờiXóa
  25. Bacgiang19021:18 22/8/17

    Đoan Trang có cách viết và lối hành văn sắc sảo, hơn hẳn một số nhà dân chủ hiện thời, nên những bài viết đả kích chế độ, chống phá chính quyền của Đoan Trang đã thu hút được sự chú ý của các tổ chức chống đối trong và ngoài nước. Khả năng viết lách và thái độ chống nhà nước của Đoan Trang nhanh chóng được Việt Tân biết đến và trọng dụng như một “nhân tài” của giới chống cộng.

    Trả lờiXóa
  26. Hagiang83621:20 22/8/17

    Với chút tài năng viết lách, Đoan Trang đã được chính Việt Tân đưa ra nước ngoài huấn luyện, đào tạo về phương pháp đấu tranh bất bạo động ở VN, thậm chí thị còn được Việt Tân đưa sang Mỹ để "tu nghiệp", "tập dượt" và thiết lập quan hệ với những nhân vật thù địch với Việt Nam trong giới chức Mỹ nhằm phục vụ cho ý đồ chống phá lâu dài. Với những tri thức đã được học ở trong nước và những thủ đoạn bẩn thỉu của Việt Tân, Đoan Trang đã cho ra lò liên tiếp những sản phẩm "báo chí" là những bài viết bôi nhọ, chống chính quyền vô cùng nguy hiểm và độc hại

    Trả lờiXóa
  27. Chắc là mụ ta cũng đã phải cố gắng rất nhiều mới được anh mỹ nuôi dưỡng và đào tạo cho về việt nam hoạt động đấy chứ, biết đâu sau này chúng làm cách mạng dân chủ thành công lại làm lãnh đạo của đất nước cũng nên, thật không thể ngờ được mụ này còn có mặt mà trở về nữa đấy

    Trả lờiXóa
  28. Sự xuống dốc và tha hóa của Đoan Trang xem ra cũng giống với lộ trình của giới đấu tranh zân chủ mạng Việt Nam. Đến giờ này chắc Mỹ, phương Tây thất vọng, bất lực khi nhin thấy bao công sức hợp tác với VOICE, nhóm Đoàn Viết Hoạt, nhóm Nguyễn Đình Thắng …đào tạo hàng trăm khóa huấn luyện, lại cho ra lò sản phẩm đánh mất hết niềm tin và thiện cảm của công chúng như thế này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog