Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN CŨ VỀ ĐÁM HỦI NÔ BA QUE BỊA ĐẶT TIN ĐẠI TƯỚNG PHÙNG QUANG THANH "BỊ ÁM SÁT"

LâmTrực@ 

Trong ngày 28/8/2017, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã tiếp Đại sứ Cuba (sáng), tiếp Chánh án Tòa án tối cao Hàn Quốc (chiều) và ngày hôm nay, 29/8/2017, Chủ tịch nước cùng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lại dự Hội nghị Quân ủy Trung ương. Những bài viết kèm các bức ảnh đã xóa tan mọi đồn thổi ác ý trên mạng xã hội, xuất phát từ đám dân chủ cuội và đám vong quốc hủi nô.

Thủ đoạn không mới, vẫn là dựa vào một vài sự kiện có thật trên thực tế để phóng đại, phao tin đồn nhảm, tung tin bịa đặt để thuyết phục những người kém hiểu biết về cái gọi là "mâu thuẫn nội bộ" trong đội ngũ lãnh đạo đảng, nhà nước và để tô vẽ bức tranh xám màu về chính trị, đạo đức và tình người trong xã hội ta. 

Thủ đoạn kinh dị, bỉ ổi đến tởm nôn này không phải lần đầu tiên được áp dụng, mặc dù chúng biết rõ sự thật sẽ được phanh phui. 

Trước đó, bằng cách này chúng cũng đã bịa tạc rất về các lãnh đạo đảng, nhà nước. Nhân đây xin nhắc lại trường hợp Đại tướng Phùng Quang Thanh.

Vào cuối tháng 6, đầu thang 7/2015, dư luận rỉ tai nhau về chuyện "Đại tướng Phùng Quang Thanh bị ám sát tại Pháp". Người tử tế bình thản chờ tin từ truyền thông chính thống, trong khi đó lũ kền kền thì tích cực quay tay bằng cách share bài dù biết rằng đó chỉ là tin đồn ác ý. Một loạt các trang của lũ giòi bọ dân chủ cả nội lẫn ngoại hí hửng ra mặt. 


Báo này đăng: "Theo tin đặc biệt từ tổ chức R.H. ở Hoa Kỳ cho hay thì Đại Tướng Bộ Trưởng Quốc Phòng csVN PHÙNG QUANG THANH đã vừa bị ám sát bằng súng hãm thanh vào sáng hôm qua Thứ Sáu 26-6-2015 trước một ngôi nhà trên đường phố hẽm ở Paris của Pháp". 

Tờ phản động này cũng ra vẻ ta đây khách quan bằng cách mô tả kĩ càng tình huống ông Thanh bị ám sát, rằng Đại tướng Phùng Quang Thanh và toán các cận vệ và sĩ quan tùy tùng sau khi đã kết thúc một tuần làm việc với đối tác Bộ Quốc Phòng Pháp nên rủ nhau đi chơi, mua sắm và thăm vài gia đình "Việt kiều yêu nước" là cơ sở nằm vùng tại Paris. Khi vừa ra khỏi một căn nhà trong hẽm phố Paris thì bị hai kẻ lạ mặt không rõ sắc dân hay quốc tịch đã dùng súng tự động hãm thanh bắn nhiều phát và Đại Tướng Phùng Quang Thanh bị trúng 2 viên đạn. 

Thật tởm lợm là những từ người ta dành cho tờ báo này cho dù nó ở ngay tại xứ sở được mệnh danh là tự do vào bậc nhất thế giới như Hoa Kỳ. 


Trên trang Diễn Đàn Thế Giới Người Việt, một trang chống cộng có tiếng cũng đăng tin: "Tin quan trọng: Phùng Quang Thanh bị ám sát tại châu Âu hôm qua". 

Tin trên trang này đưa tin theo lối giật gân như sau: "Theo ít nhất là 2 bản tin mật từ các cơ quan tình báo quốc tế thì Phùng Quang Thanh vừa bị ám sát trong chuyến đi Âu Châu trong ngày hôm qua 06/26. Đây KHÔNG phải là tin "CÁ THÁNG 4 hay tin THƯ GIÃN" mà là TIN THẬT. Chuyện ám sát là CÓ THẬT nhưng Phùng Quang Thanh đã nhanh chóng được AN NINH CSVN đưa Phùng Quang Thanh đi ẩn trú tại một nơi bí mật, và sau đó đã đưa về nước để nằm bệnh viện hay nhà xác thì KHÔNG biết được. Hiện nay PQT chết hay chưa thì CHƯA BIẾT". 

Ngạc nhiên là, ở đoạn cuối, tờ này lại nói là trích dẫn từ FB của Nguyễn Thùy Trang, một cốt cán của tổ chức khủng bố Việt Tân. 


Trang Sài Gòn Báo, một trang mạng chuyên xuyên tạc các sự kiện của đất nước cũng đưa tin: "Nếu ngày 30 tháng 6, tướng Phùng Quang Thanh không hiện diện, thì...". Nội dung chính vẫn là dẫn lại từ VietPressUSA. 

Trong khi đó, Đoàn Hữu Long - Một cánh tay nối dài của Việt Tân, và cũng lả đang trực tiếp điều hành trang phản động Luật Khoa - cũng hà hơi tiếp sức với tựa: "Nơi bị ám sát?". Xem ảnh chụp màn hình:


Trang mạng Việt Nam Thời Báo của Phạm Chí Dũng cũng hùa theo tung tin thất thiệt, với dụng ý ám chỉ Đại tướng Phùng Quang Thanh bị ám sát như "cách ông Nguyễn Bá Thanh đã bị". Thật khốn nạn đến thế là cùng. Xem ảnh chụp màn hình:


Và blog của Bùi Văn Bồng - một cựu đại tá quân đội trở cờ -cũng tiếp tay cho những tin đồn kiểu này. Xem ảnh chụp màn hình:


Thậm chí báo Đời sống Pháp Luật cũng đăng tin như lũ rận mu: "Tiểu sử Đại tướng Phùng Quang Thanh". Tuy nhiên, khi bị độc giả phát hiện, tờ báo này đã nhanh chóng rút êm bài viết. Rất may, FB Lăng Khắc Trọng đã chụp được ảnh màn hình: 


Sự thật là thế nào?

Lúc 14h ngày 2/7/2015 của GS.TS Phạm Gia Khải - Chủ tịch Hội đồng chuyên môn về sức khỏe khu vực phía Bắc của Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương, cho biết, Đại tướng Phùng Quang Thanh đang điều trị bệnh bên Paris, Pháp từ ngày 24/6/2015. 
Trước khi sang Pháp chữa bệnh, Đại tướng Phùng Quang Thanh đã được chúng tôi kiểm tra sức khỏe nhiều lần, nhưng không thấy dấu hiệu gì đặc biệt, không áp xe, không ung thư. Nhưng cách đây khoảng 2 tháng, ông Thanh bị ho ra máu, mỗi ngày một ít. Chúng tôi đã cho sinh thiết ở phế quản, tương ứng nơi ra máu nhưng không phát hiện được dấu hiệu gì. Sau đó, ông Thanh được Đại sứ quán Pháp giới thiệu sang Pháp chữa trị 
GS Khải nói
Trả lời câu hỏi của PV về tình hình sức khỏe hiện tại của Đại tướng Phùng Quang Thanh như thế nào, GS Khải cho biết, ông vẫn chưa nhận được thông tin chính thức từ bên Pháp gửi về, và hiện ông Thanh đang điều trị ở Paris, đi cùng còn các bác sĩ bên quân y. Ông cũng cho hay: "cho đến lúc này, thông tin tôi mới nhận được từ ông Nguyễn Quốc Triệu - Trưởng ban chăm sóc Bảo vệ sức khỏe Trung ương, thì ông Thanh đã được phẫu thuật và cắt khối u trong phổi thành công. Sức khỏe của ông Thanh hoàn toàn ổn định, không có diễn biến xấu và tới đây sẽ về Việt Nam".. 

GS Khải cho biết một tình tiết thú vị, ngược với những đồn đoán vô căn cứ của những kẻ ác tâm: "Không có chuyện Đại tướng Phùng Quang Thanh sang thăm Pháp mà đi chữa bệnh. Không có bệnh viện nào mới phẫu thuật cho bệnh nhân xong lại cho người bệnh đi dạo chơi hóng mát ở ngoài đường cả". 

Như vậy, câu chuyện "Đại tướng Phùng Quang Thanh bị ám sát" chỉ là tin đồn ác ý của những kẻ vong nô phản quốc, có sự tiếp tay của lũ khố dây zân chủ trong nước mà thôi và trường hợp của Chủ tịch nước là một trường hợp tương tự.

35 nhận xét:

  1. tuồng cũ diễn lại, mấy anh rận cứ thấy lãnh đạo nào vắng bóng một thời gian là tung tin loạn xạ nào là chết với bệnh nan y, vô phương cứu chữa. Nghe cứ giống "mô típ" trong phim Hàn ý nhỉ, kiểu gì trong phim cũng có nhân vật bị bệnh nan y kiểu như ung thư máu rồi chết. Nhưng vấn đề quan trọng là các bác rận này lại tung tin là bị ám sát mới sợ, phim tâm lý tình cảm lẫn hành động chăng

    Trả lờiXóa
  2. câu chuyện "Đại tướng Phùng Quang Thanh bị ám sát" chỉ là tin đồn ác ý của những kẻ vong nô phản quốc, có sự tiếp tay của lũ khố dây zân chủ trong nước mà thôi và trường hợp của Chủ tịch nước là một trường hợp tương tự.

    Trả lờiXóa
  3. lũ này ngu thì đừng hỏi độ ngu của nó,khi thấy lãnh đạo cao cấp lâu ngày ko ra mặt với báo chí là nó vu cho bị ám sát các kiểu,đến khi người ta xuất hiện rồi thì lại đi lấy hình ảnh cũ so sánh với ảnh mới rồi tìm một số nét ko giống là lại kêu gào rằng lãnh đạo giả,lãnh đạo thật đã bị giết.ôi cái đm cuộc đời tại sao lại sinh ra những cái thằng chống cộng óc chó đến thế cơ chứ

    Trả lờiXóa
  4. hazzz.hết chơi bác Thanh rồi đến bác Trọng,giờ thì lại nhằm vào bác QUang.bọn này chắc bị ngáo cmn hết rồi,hết các thức chống cộng rồi hay sao mà xài mãi mấy cái trò hèn này vậy ko biết nữa,cứ chống theo kiểu này thì vạn năm nữa cộng sản mới sụp đổ cho chúng m lên thay nhé

    Trả lờiXóa
  5. Thainguyenabc3321:03 29/8/17

    Lũ rận đã dựa vào một vài sự kiện có thật trên thực tế để phóng đại, phao tin đồn nhảm, tung tin bịa đặt để thuyết phục những người kém hiểu biết về cái gọi là "mâu thuẫn nội bộ" trong đội ngũ lãnh đạo đảng, nhà nước và để tô vẽ bức tranh xám màu về chính trị, đạo đức và tình người trong xã hội ta. đây là một thủ đoạn bọn rận thường hay sử dụng mong rằng người dân thật sáng suốt khi đọc những thông tin kiểu như vậy

    Trả lờiXóa
  6. binhminh0357921:13 29/8/17

    Lũ vong nô khốn nạn này thì không có gì là chúng không thể nghĩ ra. câu chuyện "Đại tướng Phùng Quang Thanh bị ám sát" chỉ là tin đồn ác ý của những kẻ vong nô phản quốc, có sự tiếp tay của lũ khố dây zân chủ trong nước mà thôi và trường hợp của Chủ tịch nước là một trường hợp tương tự.

    Trả lờiXóa
  7. Truongsa35721:15 29/8/17

    tin đồn đại tướng phùng quang thanh bị ám sát là hoàn toàn không có căn cứ và là tin đồn sai sự thật, đây thực chất là chiêu trò của lũ vong nô phản quốc bịa đặt ra nhằm gây hoang mang trong dư luận quần chúng nhân dân và gây chia rẽ nội bộ, chiêu trò này quá cũ rồi thế nên đọc cái là ta có thể nhận ra ngay đây chỉ là tin bịa đặt

    Trả lờiXóa
  8. quehuongabc35721:18 29/8/17

    gần đây tất cả những lãnh đạo cao cấp của đảng,nhà nước ta đều có những tin đồn liên quan đến sức khoẻ kiểu như bị ám sát hay mắc bệnh nặng qua đời. Lũ khốn nạn thối mõm bọn nó nhận tiền của phản động hải ngoại rồi ngồi nghĩ ra những tin này để post lên mạng gây hoang mang dư luận, bất ổn trong quần chúng nhân dân. cần phải tìm ra những kẻ cầm đâu tung tin bịa đặt để trừng trị đích đáng, răn đe kẻ khác

    Trả lờiXóa
  9. tuonglai0357921:20 29/8/17

    Luận điệu của bè lũ bán nước, những đối tượng thù địch của chế độ luôn rắp tâm bịa đặt phá hoại toàn diện thành tựu của VN, động cơ của chúng là vụ lợi, mục đích là gây rối nội bộ, là hành vi không thể chấp nhận được. Trước khi cơ quan CA đụng đến chúng hy vọng chúng ta mạnh tay tẩy chay chúng vì môi trường mạng trong sạch, an toàn, nhân bản.

    Trả lờiXóa
  10. Tởm lợm, đúng là quá tởm lợm với thủ đoạn này của lũ rận chủ. Chính ở cái thiên đường tự do dân chủ như Mẽo nên báo chí mới có thể thoải mái bịa đặt, xuyên tạc sự thật như vậy. Rồi người đọc cứ thế mà tin sái cổ, rồi mới ngã ngửa ra bị bọn vong nô phản quốc dắt mũi. Đến chán

    Trả lờiXóa
  11. Một thủ đoạn không mới nhưng những gì được thêu dệt đều thiếu sự xác thực. Câu chuyện "Đại tướng Phùng Quang Thanh bị ám sát" chỉ là tin đồn ác ý của những kẻ vong nô phản quốc, có sự tiếp tay của lũ khố dây zân chủ trong nước mà thôi và trường hợp của Chủ tịch nước là một trường hợp tương tự.

    Trả lờiXóa
  12. Chúng ta hãy nhớ lại những thủ đoạn dơ bẩn, đợt trước đám giẻ vàng kêu ông Phùng Quang Thanh là "giả" :)) bữa nay lên bên Việt Tân thấy có bài phân tích "Trần Đại QUang " "mới" là giả, tự hỏi là cái đám thần kinh đó mà lên nắm quyền thì không biết cái đất nước này đi đến đâu nữa!

    Trả lờiXóa
  13. Sự xuất hiện của chủ tịch nước Trần Đại Quang như dội gáo nước lạnh vào mặt lũ vong nô phản quốc, ngậm máu phun người. Chúng ta thấy rằng gần 1 tháng qua ít khi thấy chủ tịch nước xuất hiện trên tivi. Thế mà bọn chúng phao tin cho rằng chủ tịch đang bị bệnh rất nặng thậm chí có kẻ còn nói chủ tịch nước đã từ trần. Ôi đúng là miệng dân sóng bể không biết đâu mà lần.

    Trả lờiXóa
  14. Bệnh tật thế nào tự đại tướng và người nhà biết, đâu đến lượt người ngoài như t hay đám dận chủ kia đoán mò. Cứ ai vắng mặt một thời gian là có thể đồn bị ám sát được, lại còn tin mật. Vậy khi đại tướng xuất hiện rồi thì đúng là best tự vả nhỉ.

    Trả lờiXóa
  15. Tuồng cũ diễn lại, mấy anh rận cứ thấy lãnh đạo nào vắng bóng một thời gian là tung tin loạn xạ nào là chết với bệnh nan y, vô phương cứu chữa. Nghe cứ giống mô típ trong phim Hàn ý nhỉ, kiểu gì trong phim cũng có nhân vật bị bệnh nan y kiểu như ung thư máu rồi chết. Nhưng vấn đề quan trọng là các bác rận này lại tung tin là bị ám sát mới sợ, phim tâm lý tình cảm lẫn hành động chăng. Đúng là thời đại công nghệ phát triển, Chủ tịch nước Trần Đại Quang không xuất hiện trên truyền thông một thời gian để lo việc chính sự vậy mà một số kẻ đã tung tin đồn, xuyên tạc về tình trạng sức khỏe của Chủ tịch nước. Các cơ quan chức năng cần xử lý các đối tượng trên.

    Trả lờiXóa
  16. Tất cả chúng ta đã là con người thì không tránh khỏi lúc ốm đau. Vì vậy, việc một đồng chí lãnh đạo đảng nhà nước bị ốm cũng lạ Chuyện bình thường. Thiết nghĩ rằng, Chung kết giúp tâm Chống đảng và nhà nước lợi dụng việc ông Trần đại Quang bị ốm mà nói những điều xang bay thì không thể hiểu nổi chúng là loại gì

    Trả lờiXóa
  17. Thế nhưng với sự hiện diện của Chủ tịch nước Trần Đại Quang với phong thái vẫn rất ung dung, điềm tĩnh, mạnh khỏe và trên khuôn mặt không hề có nét mệt mỏi là bằng chứng rõ ràng nhất để vạch trần những hành động xuyên tạc, bịa đặt, bôi nhọ thanh danh, lừa bịp người dân của những kẻ "dân chủ" (và Osin Huy Đức là một trong những kẻ tung tin xuyên tạc). Những kẻ "dân chủ", chống đối lợi dụng sự vắng mặt của Chủ tịch nước Trần Đại Quang để xuyên tạc vấn để đánh bóng tên tuổi, hạ uy tín đồng chí Chủ tịch nước, khuếch trương thanh thế để kiếm tiền từ "bên ngoài" gửi cho.

    Trả lờiXóa
  18. Còn nhớ vào năm ngoái bọn chúng phao tin về Đại tướng Phùng Quang Thanh và toán các cận vệ và sĩ quan tùy tùng sau khi đã kết thúc một tuần làm việc với đối tác Bộ Quốc Phòng Pháp nên rủ nhau đi chơi, mua sắm và thăm vài gia đình "Việt kiều yêu nước" là cơ sở nằm vùng tại Paris. Khi vừa ra khỏi một căn nhà trong hẽm phố Paris thì bị hai kẻ lạ mặt không rõ sắc dân hay quốc tịch đã dùng súng tự động hãm thanh bắn nhiều phát và Đại Tướng Phùng Quang Thanh bị trúng 2 viên đạn. Chúng bịa chuyện mà cứ như phim điệp viên ý nhỉ nghe hấp dẫn ra trò. Nhưng đối với bác Trần Đại Quang chúng lại không nói bị ám sát nữa chúng cho rằng bác mất do bị bệnh nặng. Đúng là không gì có thể chấp nhận được lũ thôi mồm này

    Trả lờiXóa
  19. Cạn lời với bọn rận chủ này luôn, hết xuyên tạc lãnh đạo này đến người khác, lần này chủ tịch nước Trần Đại Quang cũng không nằm ngoài sự xuyên tạc đó. Tất cả chúng ta đã là con người thì không tránh khỏi lúc ốm đau. Vì vậy, việc một đồng chí lãnh đạo đảng nhà nước bị ốm cũng lạ Chuyện bình thường. Thiết nghĩ rằng, Chung kết giúp tâm Chống đảng và nhà nước lợi dụng việc ông Trần đại Quang bị ốm mà nói những điều xang bay thì không thể hiểu nổi chúng là loại gì

    Trả lờiXóa
  20. Tuồng cũ diễn lại, mấy anh rận cứ thấy lãnh đạo nào vắng bóng một thời gian là tung tin loạn xạ nào là chết với bệnh nan y, vô phương cứu chữa. Nghe cứ giống mô típ trong phim Hàn ý nhỉ, kiểu gì trong phim cũng có nhân vật bị bệnh nan y kiểu như ung thư máu rồi chết. Nhưng vấn đề quan trọng là các bác rận này lại tung tin là bị ám sát mới sợ, phim tâm lý tình cảm lẫn hành động chăng.

    Trả lờiXóa
  21. Không biết bọn này nó có thấy xấu hổ không nhỉ khi mà hết lần này lần khác chúng bịa chuyện về các vị lãnh đạo đảng, nhà nước chúng ta. Tôi nghĩ rằng bọn này nó đứt mất dây thần kinh xấu hổ rồi hoặc có thể $$$ đã làm cho bọn chúng mất hết nhân tính rồi.

    Trả lờiXóa
  22. Câu chuyện "Đại tướng Phùng Quang Thanh bị ám sát" chỉ là tin đồn ác ý của những kẻ vong nô phản quốc, có sự tiếp tay của lũ khố dây zân chủ trong nước mà thôi và trường hợp của Chủ tịch nước là một trường hợp tương tự. Người dân chúng ta phải hết sức tỉnh táo không thể dễ dàng tin những thông tin trên mạng gây tâm lý hoang mang, mất niềm tin vào Đảng chính quyền.

    Trả lờiXóa
  23. Toàn lũ đầu óc có vấn đề, thực sự với các lũ phản động này thì điều gì chúng cũng có thể làm để thực hiện thủ đoạn, âm mưu bẩn thỉu của chúng. Chuyên đi bịa đặt, nói xấu chế độ, đồn thổi các tin thất thiệt gây hoang mang dư luận. Với cái lũ phản động này cần quyết sạch cả ổ nhóm cho chúng vào nhà tù, sống những ngày tháng tăm tối mới biết cái giá phải trả cho hành vi sai trái của chúng. Những điều chúng làm, sớm hay muộn cũng sẽ bị pháp luật trừng trị thích đáng.

    Trả lờiXóa
  24. Những tên phản động thời gian qua đã xuyên tạc phao tin đồn nhảm, tung tin bịa đặt để quần chúng nhân dân mơ hồ về cái gọi là "mâu thuẫn nội bộ" trong đội ngũ lãnh đạo đảng, nhà nước và để tô vẽ bức tranh xám màu về chính trị, đạo đức và tình người trong xã hội ta. Mọi người nên cảnh giác với những thông tin bịa đặt này!

    Trả lờiXóa
  25. Toàn ba cái tin đồn lăng nhăng, vớ vẩn, rẻ tiền. Giờ mạng xã hội nên thằng nào cũng thích giật tin, câu like và nổi danh. Cứ làm những gì các chú thích nhưng mà sai phạm là phải chịu trách nhiệm trước pháp luật đó, thế thôi, nói nhiều cũng đâu giải quyết gì.

    Trả lờiXóa
  26. Mấy tin giật gân mà bọn 3 que, anh em dân chủ giật tít về một số đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước bị này nọ, các bạn tin không, tôi thì tôi chả thèm đọc bời giờ có thời sự rồi, tin chính thống có kiểm duyệt nên cứ bám kênh đó thôi, nghe mấy tin rẻ rách của mấy bọn Việt tân đau đầu lắm.

    Trả lờiXóa
  27. Làm Cm kiểu gì thế mấy cô,cậu rận chủ?Viết láo, viết lừa thì các lần viết sau ai tin đây.Có mấy chữ trung,hiếu,tín, nghĩa thì các cô cậu rận chẳng được chữ nào.Thử hỏi CM nào để các cậu,cô làm?

    Trả lờiXóa
  28. Những luận điệu xuyên tạc của bọn rận chủ và những kẻ phản động quanh đi quẩn lại vẫn là những chiêu trò cũ rích như là: xuyên tạc, bôi nhọ và tình hình sức khỏe các vị lãnh đạo cấp cao. Tuy nhiên, chả có ai tin vào những điều mà bọn chúng nói cả.

    Trả lờiXóa
  29. Hiện nay thông tin trên mạng xã hội toàn tạp nham, không thể biết thông tin thật giả ra sao. Các cơ quan chức năng cần có biện pháp ngăn chặn những thông tin xấu độc trên mạng xã hội. Để môi trường thông tin được trong sạch hơn.

    Trả lờiXóa
  30. Bọn cờ 3 que chúng nghĩ ra đủ mọi chiêu trò để xuyên tạc, nói xấu về các vị lãnh đạo cỦA Đảng và Nhà nước ta. Nhưng những âm mưu của bọn chúng không thể lừa gạt được những người dân Việt Nam. Mặc dù chúng lợi dụng mạng xã hội để tuyên truyền xuyên tạc nhưng cũng không thể đạt được mục đích.

    Trả lờiXóa
  31. nhiều lúc chả hiểu cái lũ rận chủ nó uống cái thể loại gì mà trí tưởng tượng của nó phong phú đến thế, hết người này bị trọng bệnh rồi người kia bị ám sát. Sống có đức tí để phước cho con cháu, người ta còn sống sờ sờ ra đấy mà viết liên thiên bị trọng bệnh với chết, ăn ở thất đức quá đáng. Mà cũng éo hiểu được luôn là việc viết thế thì làm gì được cho đời, chẳng thể biến một người đang sống khỏe mạnh thành ốm yếu, già đi hay chết được

    Trả lờiXóa
  32. Bọn rận chủ chỉ biết xuyên tạc sự thật để gây hoang mang dư luận, bản thân chúng chả làm được gì cho đời cả.

    Trả lờiXóa
  33. Lũ rận đã dựa vào một vài sự kiện có thật trên thực tế để phóng đại, phao tin đồn nhảm, tung tin bịa đặt để thuyết phục những người kém hiểu biết va để ngăn chặn tin độc, tin xấu tràn lan, cũng như để người dùng internet không bị những thông tin xuyên tác chi phối, yếu tố con người vẫn mang tính chất quyết định.

    Trả lờiXóa
  34. câu chuyện "Đại tướng Phùng Quang Thanh bị ám sát" chỉ là tin đồn ác ý của những kẻ vong nô phản quốc, có sự tiếp tay của lũ khố dây zân chủ trong nước mà thôi và trường hợp của Chủ tịch nước là một trường hợp tương tự.

    Trả lờiXóa
  35. Người con của đất21:41 31/8/17

    Vào cuối tháng 6, đầu thang 7/2015, dư luận rỉ tai nhau về chuyện "Đại tướng Phùng Quang Thanh bị ám sát tại Pháp". Người tử tế bình thản chờ tin từ truyền thông chính thống, trong khi đó lũ kền kền thì tích cực quay tay bằng cách share bài dù biết rằng đó chỉ là tin đồn ác ý. Một loạt các trang của lũ giòi bọ dân chủ cả nội lẫn ngoại hí hửng ra mặt.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog