Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN LẤP HỒ TÂY

Cuteo@

Lũ chó ghẻ bao gồm cả lũ truyền thông bẩn chỉ giỏi xuyên tạc. 




Hà nội thực hiện dự án nạo vét lòng hồ Tây theo quyết định số 3193/QĐ-UBND ngày 31/10/2012 của UBND quận Tây Hồ. Công việc đang tiến hành thuận lợi, lũ chó ghẻ như thường lệ, lại nhảy vào chụp ảnh rồi xuyên tạc. Chúng loe mồm ra nói rằng, Hà Nội lấp Hồ Tây, kèm theo vài bức ảnh đê quai chia cắt mặt hồ và vài cái mái xúc, máy cẩu làm minh chứng.

Kỳ lạ là có nhiều người tin, ngay cả một số người là nhân sĩ trí thức cũng tin.

Thực tế thế nào?

Không có chuyện Hà Nội lấp Hồ Tây. Chỉ có những kẻ tâm thần mới tin đó là sự thật.

Đây là dự án nạo vét lòng hồ Tây. Việc đắp “đê quai” như đang có là quy trình kỹ thuật thi công đối với việc nạo vét bùn. Về nguyên tắc phải có những âu tạm như vậy để máy múc vận chuyển bùn dưới lòng hồ chứa tạm vào đó, sau khi nước trong bùn khô ráo sẽ được vận chuyển đến nơi đổ đã quy định ở huyện Đông Anh. Quy trình này sẽ hạn chế tối đa việc vận chuyển gây ảnh hưởng đến môi trường và ATGT. Đối với mặt nước, sau khi công trình xong sẽ hoàn lại mặt nước như hiện trạng ban đầu cho mặt hồ.

Dự án nạo vét lòng hồ Tây đã được phê duyệt đánh giá tác động môi trường của Sở TNMT Hà Nội và các cơ quan liên quan. Về mặt pháp lý và yêu cầu về điều kiện an toàn vệ sinh môi trường, an ninh trật tự trong quá trình thực hiện đã được các cấp có thẩm quyền đánh giá, phê duyệt. Đây là dự án nhằm cải thiện tích cực cho môi trường lòng hồ Tây.

Đề nghị các cơ quan chức năng xem xét xử lý nhà thơ Nguyễn Thị Hồng Ngát, Nghệ sĩ Đỗ Minh Tuấn đã đưa tin sai sự thật, gây bất ổn trong xã hội và tạo cớ cho những kẻ chống phá tấn công chính quyền Hà Nội.

11 nhận xét:

  1. Từ trước đến nay đám dâm chủ phản động luôn hoạt động trên các trang mạng xã hội như vậy. Chỉ cần 1 vài hình ảnh không liên quan cùng với ngôn từ phong phu của chúng thì việc xuyên tạc những thông tin là chuyện cơm bữa. Điều đáng lo ngại là 1 số người dân lại tin đó là sự thật khiến cho hình ảnh Đảng, Nhà nước bị xấu đi. Thiết nghĩ cần có những biện pháp, qui định những việc đưa thông tin sai sự thật gây hiểu lầm, dân chúng hoang mang.

    Trả lờiXóa
  2. Dân Việt Nam tài tình lắm thay. Còn nhớ năm ngoái khi cá hồ Tây chết thì chúng nó mồm loa mép giải nói rằng cá chết do lòng hồ bị ô nhiễm, do nước thải sinh hoạt bức tử hồ Tây. Đến năm nay Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội có chủ trương hoàn toàn đúng đắn nạo vét hồ thì chúng xuyên tạc cho rằng ủy ban Hà Nội chuẩn bị lấp hồ Tây. Lấp hồ để chôn mả tổ nhà chúng sao mà chung nói ngu thế, nói mà không biết nghĩ à? Lũ ít học còn lắm mồm.

    Trả lờiXóa
  3. Nói đên Hà Nội nta nghĩ ngay đến những danh lam thắng cảnh đẹp và thơ mộng như hồ Gươm, hồ Tây, phố Cổ... nhưng danh lam thắng cảnh đó không chỉ tạo dấu ấn cho thủ đô ngàn năm văn hiến mà còn có ý nghĩa lớn về môi trường ssinh thái. Hồ Gươm, hồ Tây là hai hồ điều hòa giúp Hà Nội giảm nhiệt vào những ngày nắng nóng tột đỉnh không những thế còn là nơi thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Một con người bình thương cũng có thể thấy được tầm quan trọng củ hồ. Ấy vậy mà lũ thối mồm chú nó phao tin rằng UBND thành phố Hà Nội đang có dự án lấp Hồ Tây. Đúng là nhưng loại thừa hơi, dỗi việc chúng nó đang nhàn cư vi bất thiên nên trong đầu chúng suy nghĩ mọi chuyện không bao giờ tốt đẹo cả. Ngàn năm không thẻ thay đổi được tư duy.

    Trả lờiXóa
  4. Lấp hồ Tây? Phải chăng UaBND thành phố Hà Nội đang có dự án lấp hồ Tây để xây chung cư thu nhập thấp cho người lao động bốn phương mua với giá ưu đãi. Đúng là chuyện hoang đường và chỏ có loại não ngắn mới nghĩ ra được chuyện đó mà thôi. Trong mỗi chúng ta đều biết Hồ Tây có ý nghĩa quan trọng về mặt lịch sử, văn hóa, kinh tế đối với thủ đô Hà Nội. Không có một lý do gì để UBND Hà Nội tự ý lấp Hồ Tây mà không thông qua ý kiến của người dân thủ đô và người dân cả nước. Vậy nên khí chưa có thông báo chính thức từ cơ quan chức năng thì xin lũ thối mồm đừng nó phao tin đồn nhảm nữa càng nói càng thể hiện cái ngu cái dốt mà thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Lưỡi không xương nhiều đường uốn éo chỉ moiw năm ngoái thôi khi cá hồ Tây tự nhiên chết hàng loạt lũ rận hùa theo nhau nói rằng cá chết do hòi Tây bị ô nhiễm. Năm nay UBND TP Hà Nội có dự án nạo vét làm sạch hồ thì chúng lại phao tin rằng đang TP Hà Nội đang lấp Hồ Tây. Giọng nào chúng cũng nói được mới hay chứ. Lấp hồ Tây là cái điều không thể đối với người dân thủ đô nói riêng và ngườ dân cả nước nói chung. Đó là nét đẹp văn hóa, nét đẹp truyền thống của Hà Nội. Có ý nghia quan trọng về mặt sinh thái, môi trường. Nạo vét làm sạch lòng hồ là chủ trương hoànbtoanf đúng đắn, thế nhưng chủ trương đúng mà rơi vào mồm lũ não teo thì cũng thành sai mà thôi. Vậy nên khi người dân tiêoa nhận thông tin từ cần phải sành lọc không đẻ những thông tin xấu nó làm ảnh hưởng.

    Trả lờiXóa
  6. Cái bọn ăn nói không biết suy nghĩ, lũ phản động thì luôn tìm mọi cách xuyên tạc quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, không hiểu cái lũ này nghĩ gì mà toàn ăn nói linh tinh, cần có chế tài nghiêm khắc với những kẻ chuyên đi xuyên tạc, bóp méo sự thật, chống đối chính quyền với các âm mưu, thủ đoạn bẩn thỉu của chúng

    Trả lờiXóa
  7. Khi tôi đọc tin của bà Ngát,nhà thơ,nhà điện ảnh,tôi cứ nghĩ sao lại thế được.Trong lúc nước sôi lửa bỏng này,có hàng ngàn con mắt cú vọ soi mói,nhất là hai cái vũng to là Hồ Tây và Hồ Hoàn Kiếm,Có bố đứa nào dại gì mà san lấp.Hẳn có ẩn ý gì.Bà Ngát là nhà thơ rất nhân văn lại điềm đạm,sao ai dại sui bà ấy viết bậy mà không xét kỹ.Người có tiếng,tiếng vang rất xa,Con voi rống khác hẳn tiếng gà gáy.Cho nên các nhà văn sý,tiến sý...nên thận trọng khi hú hét kẻo dân tình nay tung mai lại đạp ngay ấy mà.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh21:27 14/8/17

    Chừng nào tôi và mọi người thấy góc Hồ Tây nước lại trong xanh, sóng đánh êm ả dưới chân nhà Thủy Tạ thì tôi chắc chắn sẽ gỡ bài và sẽ có lời cảm ơn cùng xin lỗi", bà Ngát nói.

    Trả lờiXóa
  9. Trí thüc nhü loai bà Ngát bây giò nhiêu låm , ho lêch tài , chï giōi môt līnh vüc chuyên môn nào dó , các līnh vuc khác thì ngu ngö nhü môt düa trė nhüng ho lai nguy hiêm hay khång dįnh sü ngu dôt cua mình và dôt dên ( nhü Hông Ngát , Båo Châu ...).

    Trả lờiXóa
  10. giờ đúng là thống tin không kiểm soát.cứ chụp một bức ảnh lên rồi thích nói gì thì nói,đưa tin gì thì đưa một số người chưa tìm hiểu rõ thông tin hay thích buôn chuyện thì bắt đầu nhảy vào bình luận loan truyền thông tin lên.đúng là những kẻ ngu dốt còn thích buôn chuyện .

    Trả lờiXóa
  11. Đây là dự án nạo vét lòng hồ Tây. Việc đắp “đê quai” như đang có là quy trình kỹ thuật thi công đối với việc nạo vét bùn. Về nguyên tắc phải có những âu tạm như vậy để máy múc vận chuyển bùn dưới lòng hồ chứa tạm vào đó, sau khi nước trong bùn khô ráo sẽ được vận chuyển đến nơi đổ đã quy định ở huyện Đông Anh. Quy trình này sẽ hạn chế tối đa việc vận chuyển gây ảnh hưởng đến môi trường và ATGT. Đối với mặt nước, sau khi công trình xong sẽ hoàn lại mặt nước như hiện trạng ban đầu cho mặt hồ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog