Chia sẻ

Tre Làng

CỤC QUẢN LÝ DƯỢC - AI TIN CÁC ANH VÔ TỘI?


Công - tội phải phân minh, ấy mới là người quân tử. Cái đéo gì cũng trút lên đầu bộ trưởng là ko đc, thằng đớp cho no họng còn thằng ra chịu đạn thì oan quá à ơi. Xưa nay lính làm tướng chịu trận đã thành một mô hình kiểu mẫu, nhưng vụ này tôi sẽ phân minh rạch ròi tội trạng của cục Quản Lý Dược. Nếu có băm phải băm bọn này.

Bộ Trưởng là người đứng đầu ngành Y phải chịu trách nhiệm của mình về quản lý hệ thống do bà làm tư lệnh, tôi đồng í. Ấy cơ mà ta phải xét khung trách nhiệm của bà ở đâu? Không thể chửi theo kiểu bọn ngu học đang gào lên là không được. Nên nhớ Bộ trưởng là người lo chính sách còn quản lý xuất - nhập thuốc men là cục Quản Lý Dược à cơ. Anh này to vãi.

Cơ quan điều tra bộ công an, thưa các anh! Các anh nên lôi cổ bọn có liên quan đến vụ này ở cục quản lý dược ra, bọn này mới là bọn gây nên tội. Còn tôi, với tư cách công dân gương mẫu ko đồng tình với việc của cơ quan tố tụng là không truy tố mấy anh cán bộ ở Cục quản lý dược.

Trước hết (e ko dám dạy khôn các anh công an chỉ là nêu quan điểm của em thưa các anh công an của lòng em là phải điều tra tận gốc ngọn và lôi cổ những kẻ có liên quan đến việc làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức và sau đó là tiếp tục điều tra các anh bên quản lý dược các anh này mới là người có quyền quyết hay không nhập khẩu thuốc thuốc H-Capita 500mg Caplet của cty VNPharma thưa các anh cơ quan điều tra ?

Tất cả các cán bộ có liên quan đến vụ này ở cục quản lý dược đã phớt lờ hết những sai phạm của CTy Austin à cơ còn to gan đến mức tay ký ko quên ghi bồi "hồ sơ đạt iêu cầu" liệu có uẩn khúc liên quan tới vấn đề gì ở đây ko thưa các anh? Tôi đang rất quan tâm đến vụ này và thiết nghĩ bên cơ quan tố tụng phải làm rõ hành vi và trách nhiệm thực tế của Cục Quản Lý Dược chứ ko thể kết luận cái ngon ơ người ơi chưa làm hết trách nhiệm đc giao, Nếu kết luận như này nó nhét cứt vào mồm bảo đây thuốc điều trị ung thư tôi cũng phải uống sao? Phỏng ạ.

Mà người phải chịu trách nhiệm trực tiếp ở đây chính là hehe ko ai khác anh cục trưởng to đùng Trần Quốc Cường, ko thể có 1 lý do nào để bào chữa cho anh, cũng ko thể lấy lý do trong quá trình điều tra này kia đc, các anh bào chữa rằng do nghi ngờ về nguồn gốc thuốc này kia bla bla sao lúc đó các anh nghi ngờ ko chuyển mẹ lên luôn điều tra mà còn cấp phép? Liệu nếu công an ko vào cuộc các anh có chắc các anh tự ra niêm phong hàng hay ko? Đây là lý do biện minh ko thể chấp nhận, ngu đến đâu họ cũng có thể tự phân minh ra

Các anh bên quản lý dược việc các anh phải phối hợp với cơ quan điều tra là việc và trách nhiệm các anh phải làm, ko thể nào lấy hành động đó để bao che cho hành vi của mình đc, nên việc ko xử lý hình sự với các cán bộ Cục quản lý dược đặc biệt là cục trưởng Trần Quốc Cường người đáng lẽ ra phải chịu trách nhiệm ở việc này là không thể chấp nhận đc.

Tha thiết đề nghị cơ quan tố tụng xem xét lại vụ án và có 1 bản án nghiêm minh đúng người đúng tội ko để lọt tội phạm chứ vụ này mà mỗi chị Tiến gánh trách nhiệm ăn chửi của nhân dân thì e rằng dân ta vẫn chưa công bằng.  Ngoài việc xử lý "buôn lậu & làm giả dấu, tài liệu  thì còn phải xem xét lại hồ sơ vụ án này. Có ai tin 1 cục lớn như cục quản lý dược lại ko thể biết hàng hoá mình nhập là của cty Ma ko ?

Có chó nó mới tin !

17 nhận xét:

  1. Tất cả những người có liên quan đến hành vi này đều phải đưa ra trước pháp luật, đây là hành vi có thể gây hậu quả vô cùng nghiêm trọng đối với con người, hậu quả của nó không chỉ ảnh hưởng đến một cá nhân, ảnh hưởng đến một cơ quan tổ chức mà còn ảnh hưởng đến cả hệ thống quản lý của nhà nước ta, liệu còn ai tin vào những người có thẩm quyền khi chính họ còn tham gia vào các hành vi sai trái đó, cần điều tra làm rõ vấn đề này để sớm có kết quả.

    Trả lờiXóa
  2. Thiết nghĩ cơ quan tố tụng xem xét lại vụ án và có 1 bản án nghiêm minh đúng người đúng tội ko để lọt tội phạm chứ vụ này mà đổ hết tội cho BT Kim Tiến gánh trách nhiệm ăn chửi của nhân dân thì e rằng dân ta vẫn chưa công bằng.  Ngoài việc xử lý "buôn lậu & làm giả dấu, tài liệu  thì còn phải xem xét lại hồ sơ vụ án này. Có ai tin 1 cục lớn như cục quản lý dược lại ko thể biết hàng hoá mình nhập là của cty Ma ko?

    Trả lờiXóa
  3. Dạy học sai hỏng cả thế hệ, buôn thuốc giả chết con người ta còn gì. Nhưng phải bược vào thị trường mới đủ thấy là nó ảo diệu như thế nào. Người dùng không biết sao là thật cả

    Trả lờiXóa
  4. Hễ có một sự việc gì xảy ra là lôi BT của bộ đó ra để chì chiết và đổ lỗi trong khi đó những người liên quan trực tiếp thì không đề cập đến. Việc công ty thuốc PharmaVN buôn lâu thuốc trước tiên lỗi đó thuộc về cục quản lý dược. Các anh đã không làm tròn tracha nhiệm tro go công tác quản lý để cho một công ty to hư vậy nhập lậu thuốc về bán cho người Việt ta mà các anh không hề hay biết hay là các anh có biết nhưng vẫn làm ngơ. Hơn nữa, đấy mới chỉ biết là thuốc lậu còn chưa biết đến thật giả ra sao, chưa thống kê ra được bao nhiêu ngàn người bệnh là nạn nhân của sự thiếu trách nhiệm này.

    Trả lờiXóa
  5. Tha thiết đề nghị cơ quan tố tụng xem xét lại vụ án và có 1 bản án nghiêm minh đúng người đúng tội ko để lọt tội phạm chứ vụ này mà mỗi chị Tiến gánh trách nhiệm ăn chửi của nhân dân thì e rằng dân ta vẫn chưa công bằng. Ngoài việc xử lý "buôn lậu & làm giả dấu, tài liệu thì còn phải xem xét lại hồ sơ vụ án này. Có ai tin 1 cục lớn như cục quản lý dược lại ko thể biết hàng hoá mình nhập là của cty Ma ko ?

    Trả lờiXóa
  6. Vụ buôn lậu này, nghe tin trên thời sự đã thấy có nhiều vấn đề và đó đều là những vấn đề mang tính hệ thống, tất nhiên bộ trưởng đầu ngành thì cũng có trách nhiệm, bị ăn chửi là không tránh khỏi, nhưng còn nhiều người, nhiều cán bộ cấp dưới khác, những người đã bỏ qua sai phạm, đã ký cho lô hàng đk nhập về thì cũng có trách nhiệm chứ. Đã lôi là lôi hết.

    Trả lờiXóa
  7. Đặc biệt đề nghị các cơ quan tố tụng xem xét lại vụ án và có 1 bản án nghiêm minh đúng người đúng tội ko để lọt tội phạm chứ vụ này mà mỗi chị Tiến gánh trách nhiệm ăn chửi của nhân dân thì e rằng dân ta vẫn chưa công bằng. Ngoài việc xử lý "buôn lậu & làm giả dấu, tài liệu thì còn phải xem xét lại hồ sơ vụ án này. Có ai tin 1 cục lớn như cục quản lý dược lại ko thể biết hàng hoá mình nhập là của cty Ma ko?

    Trả lờiXóa
  8. Tha thiết đề nghị cơ quan tố tụng xem xét lại vụ án và có 1 bản án nghiêm minh đúng người đúng tội ko để lọt tội phạm chứ vụ này mà mỗi chị Tiến gánh trách nhiệm ăn chửi của nhân dân thì e rằng dân ta vẫn chưa công bằng. Ngoài việc xử lý "buôn lậu & làm giả dấu, tài liệu thì còn phải xem xét lại hồ sơ vụ án này. Có ai tin 1 cục lớn như cục quản lý dược lại ko thể biết hàng hoá mình nhập là của cty Ma ko ?

    Trả lờiXóa
  9. Ánh sáng08:26 1/9/17

    Các anh bên quản lý dược việc các anh phải phối hợp với cơ quan điều tra là việc và trách nhiệm các anh phải làm, ko thể nào lấy hành động đó để bao che cho hành vi của mình đc, nên việc ko xử lý hình sự với các cán bộ Cục quản lý dược đặc biệt là cục trưởng Trần Quốc Cường người đáng lẽ ra phải chịu trách nhiệm ở việc này là không thể chấp nhận đc.

    Trả lờiXóa
  10. Vì sao với chức năng là cơ quan quản lý nhà nước, Cục quản lý Dược lại không nắm được vấn đề mà vẫn cấp phép và cho nhập để sử dụng trong nước? Điều này, chứng tỏ rằng, Cục quản lý Dược đang buôn lỏng quản lý. Điều này cũng thể hiện bằng việc Tòa án Nhân dân TP HCM kiến nghị cơ quan điều tra về sai phạm hình sự liên quan công tác quản lý của Cục và thậm chí là đồng phạm với các đối tượng có hành vi phạm tội này ở VN Pharma.

    Trả lờiXóa
  11. Nếu xét về ngành, đây là sự vi phạm đạo đức trắng trợn và nghiêm trọng của những người thực hiện hành vi khi họ trục lợi trên nỗi đau của những bệnh nhân ung thư. Đây là sự vô cảm, trục lợi trên nỗi đau người bệnh. Điều này không những vi phạm pháp luật mà còn vi phạm đạo đức, đạo đức của những người kinh doanh buôn bán thuốc. Bất cứ loại thuốc nào cũng có tác dụng, làm cho người bệnh tốt hơn đỡ đau hơn hoặc kéo dài cuộc sống hơn.

    Trả lờiXóa
  12. Họ thừa hiểu rằng, những bệnh nhân ung thư gần như không có cách nào cứu chữa mà chỉ có thể kéo dài sự sống của họ. Thế nhưng, những đối tượng này đã sẵn sàng quảng cáo trắng trợn nhằm làm người bệnh tin rằng họ đang uống thuốc có thể chữa được, có tác dụng kéo dài cuộc sống. Như vậy, đó là một sự giả dối cần phải lên án. Những bệnh nhân đang sử dụng thuốc của VN Pharma mà nghe được thông tin thuốc giả này là một cú sốc tâm lý cực lớn và có lẽ họ sẽ khó chịu đựng được nỗi đau này

    Trả lờiXóa
  13. Nguyên nhân vì sao? Chính là sự buông lỏng quản lý về nhân sự, chất lượng thuốc, không kiểm tra, kiểm soát kỹ của Bộ đẫn tới hậu quả không lường như hiện nay. Và dư luận cũng nghi ngờ rằng những lô thuốc trước kia của Pharma cung cấp chất lượng ra sao?, Người dùng thuốc ảnh hưởng ra sao? Chúng ta đã có điều tra và đánh giá cụ thể hay chưa?

    Trả lờiXóa
  14. Điều đáng nói về một số lãnh đạo, cán bộ của Cục Quản lý Dược vẫn được thăng chức khi để cho VN Pharma sai phạm tày đình, rất vô lương tâm, bà Phạm Khánh Phong Lan thẳng thắn nói: "Ngay cả lãnh đạo Cục Quản lý Dược chịu trách nhiệm trong giai đoạn này còn lên được đến chức được thì tôi cũng không hiểu nổi và muốn được làm rõ có sự bao che hay không? Tôi đồng tình với việc tòa cũng kiến nghị làm rõ hành vi của các đối tượng là cán bộ Cục Quản lý dược".

    Trả lờiXóa
  15. Nhiều doanh nghiệp "kêu" để được cấp một số đăng ký thuốc không dễ dàng, nhiều doanh nghiệp đã nộp đầy đủ hồ sơ mà vẫn phải mất rất nhiều thời gian mới được cấp, thậm chí bị ngăn chặn lại vì thấy nghi ngờ. Thế nên việc VN Pharma được cấp phép nhập khẩu lô thuốc ung thư giả nói trên trong thời gian nhanh chóng như vậy làm cho công luận, người dân và cơ quan chức năng hoàn toàn có quyền đặt dấu hỏi về sự trong sáng của cơ quan chức năng Bộ Y tế

    Trả lờiXóa
  16. Nếu nói khi cấp phép không biết thuốc này là thuốc giả là vô lý. Công ty nước ngoài cung cấp thuốc là công ty ma như thế, chỉ cần lên mạng tìm cái tên thuốc H-Capita là ra ngay có công ty nào phân phối hay không, làm sao có thể dễ dàng qua mặt Cục Quản lý Dược như vậy được. Tôi nghi ngờ có sự bao che ở đây?

    Trả lờiXóa
  17. Cải tổ toàn diện hệ thống y tế, bao gồm - tách bạch y tế công-tư; minh bạch hóa tài trợ từ Nhà nước và vai trò của bảo hiểm y tế; phát triển vai trò của các hội nghề nghiệp trong ngành y, tách bạch chức năng và vai trò đảm bảo dịch vụ công ích y tế và chức năng điều tiết thị trường khám-chữa bệnh, thị trường dược, mới là những bước đi dài hạn, giúp giải quyết những bất cập kéo dài của hệ thống y tế Việt Nam.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog