Chia sẻ

Tre Làng

FULL Ảnh + Clip (không che) dàn hoa khôi, diễn viên, người mẫubấn dâm 2500$/Shot

Khoai@

Giá bán dâm từ 500 - 2.500 USD/lần. Ngoài ra, các “tú bà” còn tổ chức sex tour đi tỉnh, thành và nước ngoài với giá 1.000 USD/ngày/người.

"Hoa Khôi" Nguyễn Thị Ngọc 31 tuổi, á khôi 1 của cuộc thi “Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017”

"Hoa Khôi" Phạm Thị Thanh Hiền (Được cho là người cầm đầu) 32 tuổi, quê Quảng Bình, tạm trú Q.6 "Hoa khôi thời trang 2017". 

Sau hơn nửa năm điều nghiên, khoảng 23 giờ 30 ngày 15.8, Đội 6 (PC45) phối hợp với PC64 bất ngờ ập vào khách sạn M.T trên đường 3 tháng 2 (Q.10), H.H.L trên đường Phạm Hồng Thái (Q.1) và bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm, sau đó lập biên bản hồ sơ xử lý 15 người.

Đến nay, Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM tạm giữ Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, á khôi 1 của cuộc thi “Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017”), Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi, quê Long An, chị ruột của Ngọc; cả 2 đều tạm trú P.8, Q.3), Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi, quê Quảng Bình, tạm trú Q.6) để điều tra làm rõ về hành vi môi giới mại dâm. Tại trụ sở công an, Ngọc, Tiền, Hiền thừa nhận hành vi môi giới mại dâm.

Đây là đường dây mại dâm quy mô lớn do Hiền, Ngọc, Tiền tổ chức, lôi kéo hàng chục á khôi, người mẫu (chuyên nghiệp và nghiệp dư - PV), diễn viên điện ảnh, ca sĩ nghiệp dư tham gia.

Các đường dây này bán có giá bán dâm từ 500 - 2.500 USD/lần. Ngoài ra, các “tú bà” này còn tổ chức sex tour đi tỉnh, thành (Nha Trang, Phú Quốc…) và nước ngoài (Singapore, Malaysia, Thái Lan) với giá 1.000 USD/ngày/người.

Clip không che: https://youtu.be/15VaGqYDGyc

7 nhận xét:

  1. Cần xử lý thật nghiêm khắc với các đối tượng này, đây là đường dây bán dâm có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, liên quan đến hình ảnh văn hóa của đất nước, là một người mẫu, người diễn viên, đại diện hình ảnh, sắc đẹp cho quốc gia lại hành nghề mại dâm thì đó là điều không thể chấp nhận được, thử hỏi còn ai tin vào hoa khôi, hoa hậu của đất nước nữa, chỉ vì tiền mà có thể bỏ đi đạo đức, bỏ đi văn hóa của dân tộc, sắc đẹp cũng chỉ vì tiền.

    Trả lờiXóa
  2. Mượn danh là người đẹp, là hoa hậu để kiếm tiền một cách dễ dàng hơn. Chứ còn thực sự thì có tài cáng gì đâu. LỢi dụng nhan sắc kiếm tiền, đúng là mất hết danh dự mà

    Trả lờiXóa
  3. "sex tour" đi tỉnh thì kinh thật rồi. Mà sao thấy tác giả thâm thúy thế. Nêu rõ tên tuổi của họ mà lại còn bày đặt che mặt. Những con người này có gì phải giấu nữa đâu. Đồng tiền có sức hút thật đáng sợ mà

    Trả lờiXóa
  4. Nhà nước cần xem xét chấn chỉnh lại ngay cách quản lí xã hội. Nếu không sẽ ngày càng hạ thấp giá trị thực sự của ngành giải trí, với bao nhiêu nỗ lực của những người nghệ sĩ thực sự tâm huyết với nghề. Rồi sẽ có ngày người ta xem một chương trình hoa hậu sẽ chỉ phán xem cô này đáng giá bao nhiêu mà thôi

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là tởm hết chỗ nói về các cô hoa hậu nhà ta. Hóa ra các cuộc thi hoa hậu người mẫu bây lâu nay mà chúng ta biết chỉ là cái tăng thêm giá cả cho mỗi lần đi khách của các cô. Nhu cầu thi có vậy nhưng động vào mấy cô người mẫu thì cứ tiền tiền đô mới xơi được trong khí giá bình dân chỉ 200_300 ngàn là khách hàng có thể lên 9 tầng mây rồi. Khô g hiểu rằng các cô có thấy nhục nhã khi vẫn mang danh là á hậu nó á hậu kia người đẹp nọ người đẹp kia mà cuối cùng vẫn bán chôn nuôi miệng không. Càng nghĩ càng thấy tởm lợm.

    Trả lờiXóa
  6. Mong rằng sau khi đường dây người đẹp bán dâm này bị phát hiện ở Việt Nam đừng có tổ chức cuội thi sắc đẹp nào nữa. Vì thấy mấy cuộc thi đó toa f là hững thứ nhố nhăng, không có chiều sâu. Mấy con chân dài lên nói nhăng nói cuội, kết thúc cuộc thi các người đẹp được thêm cái danh thế là giá cả cứ tăng vùn vụt. Đunga là nghĩ mà thấy nhục nhã, người ta thường nói các cô hoa hậu người mẫu chân thì dài nhiwng não thì ngắn, sinh ra chỉ để đi quyên gố người khác làm từ thiện với kêu gọi mấy cái phong trào vớ vẩn. Chả có tác dụng gì cũng đúng.

    Trả lờiXóa
  7. Đến nay, Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM tạm giữ Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, á khôi 1 của cuộc thi “Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017”), Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi, quê Long An, chị ruột của Ngọc; cả 2 đều tạm trú P.8, Q.3), Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi, quê Quảng Bình, tạm trú Q.6) để điều tra làm rõ về hành vi môi giới mại dâm. Tại trụ sở công an, Ngọc, Tiền, Hiền thừa nhận hành vi môi giới mại dâm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog