Chia sẻ

Tre Làng

Hải Lang đang nổ trên phây

Khoai@

Hehe, tay LS Trần Vũ Hải thuộc "Hợp tác xã luật sư Toàn Thua" đang nổ đòm đòm trên phây (Xem hình trên). Đọc xong, mình nhớ đến một tút của Cậu Dái, đại loại thấy Hải lang na ná tay Cù Vũ và có khác chăng là sự tàn bạo trong cung cách đong xeng. 

Cạu Dái trong sự hào sảng như thường thấy đã chỉ ra rằng, điểm chung nhất, dễ nhận thấy nhất của 2 vị này, là luôn mồm hô hào những điều đao to búa lớn, nào do dân, nào vì dân, nào công bằng văn minh này nọ. Mà đỉnh điểm là những cú “PR vĩ đại” như món Cù Vũ đâm đơn kiện Thủ tướng, hay Hải lang suốt ngày nhứ nhứ xúi đểu những người dân đang có các khiếu kiện về đất đai lẽo đẽo hết bộ này ban nọ ở thủ đô, tấp cập gửi hết kiến nghị này đến kiến nghị nọ, “giao việc” cho hẳn từng bộ ngành, văn phòng CP, đăng tràn lan trên BaSàm và đám ngợm cùng chuồng. 

Dân đen thiếu thông tin, thiếu hiểu biết nhìn qua, cứ tưởng thần tưởng thánh. 

Nữa, cùng nghề cãi kiếm tiền, cùng lợi dụng sự thiếu hiểu biết, thiếu thông tin của người khác để đánh võ, và trục lợi, thông qua những sự kiện tự quảng bá cho bản thân mình trên truyền thông. 

Chẳng phải ngẫu nhiên mà những điểm nóng về đất đai luôn có mặt Trần Vũ Hải, và khi có mặt Hải, thì những điểm nóng này chẳng nguội đi tí nào, thậm chí còn nóng hơn, phần thiệt thòi luôn thuộc về “thân chủ”. 

Tương tự như thế, là Vũ. Nhưng, cái sự khác nhau thì như thế nào? Mình đánh giá Hải “cáo” hơn Vũ, nếu Vũ được thiên hạ ghi nhận như một dạng thần kinh chính trị thuần túy, hoang tưởng mơ tưởng về chính trị thuần túy, thì Trần Vũ Hải đã rất khéo léo dùng bình phong chính trị để che đậy mục đích chính của mình, là tiền! Và chỉ tiền mà thôi! 

Chẳng phải ngẫu nhiên, mà nhóm cầm đầu chống đối chính quyền ở Văn Giang, Dương Nội, hay một nhóm lơ phơ ở Đồng Tâm lồng lên như vậy. Nhiều lý do, nhưng trong đó có một điều cơ bản, là chi phí mà nhóm này đổ vào đám thầy cãi đã quá nhiều. 

Chi nhiều mà chẳng có hiệu quả, rặt hứa suông đánh võ. Chi phí đấy từ đâu nếu không phải là lừa gạt, tuyên truyền bậy bạ để gom góp từ những người dân tội nghiệp? 

Và với sức ép từ chính họ, thì không lồng lên mới là lạ. Làm tiền, suy cho cùng cũng là điều bình thường, nhưng làm tiền một cách không công chính, lừa gạt, tay phải giơ cao lý tưởng đấu tranh cho dân nghèo, tay trái thậm thụt móc nối kiếm chác như Hải, thì có mấy ai? 

Tại sao lại tay trái tay phải? 

Tại sao lại thậm thụt móc nối kiếm chác? 

Khi Hải không tiếc lời ra rả chửi bới đả kích một doanh nghiệp BĐS như Việt Hưng (Vihajico) trên các trang mạng lẫn báo chí, khóc lóc sướt mướt cho nhúm dân Văn Giang, nào là nguyện phấn đấu hy sinh không tiếc cho một thế lọ thế chai, thì Hải vẫn âm thầm “đá ngang tạt ngửa” cho một ông chủ Bất động sản khác, cho một dự án BĐS khác cũng đình đám không kém tại Hà Nội. 

Và hãy xem, cũng là những người dân (mà chắc chắn trình độ dân trí, nhận thức của họ cao gấp vạn lần nhúm dân khiếu kiện ở Văn Giang), người ta đã rủa xả Hải như thế nào trong các đường link sau đây, những đường link mà Hải & bè lũ chẳng bao giờ mong muốn nó đến được tay những người dân Văn Giang, Vụ Bản, Dương Nội… 

File ghi âm cuộc rủa xả trút lên đầu Hải, và những phản ứng lếu láo của tay thầy cãi này, trong vụ đối thoại với những khách hàng của dự án Times city: 

Nghe ở đây. (https://soundcloud.com/times-city-community/nh-ng-tr-l-c-a-vincom-tr-n-v) 

Đọc ở đây. (http://timescitycommunity.wordpress.com/) 

Đọc thêm vụ việc tại một số đường link: Ở đây. (facebook) (http://www.facebook.com/notes/times-city-community/t%E1%BB%95ng-h%E1%BB%A3p-nh%E1%BB%AFng-thay-%C4%91%E1%BB%95i-c%E1%BB%A7a-cdt-vicnamhn-%C4%91%E1%BB%91i-v%E1%BB%9Bi-c%C4%83n-h%E1%BB%99-times-city/447049632024565) 

Và ở đây (http://www.webtretho.com/forum/f237/cu-dan-times-city-doan-ket-phan-2-3-du-an-eco-city-minh-khai-hbt-hn-1468263/index346.html) 

Mới thấy, với Hải chỉ có tiền, và tiền. Hải trợ giúp pháp lý cho Times City là không xấu, và đó là điều bình thường trong công việc mưu sinh của một luật sư. Nhưng cái cách Hải đang giương khẩu hiệu để che mắt những người dân khiếu kiện ở Vụ Bản, ở Văn Giang, ở Dương Nội, Đồng Tâm hòng tiếp tục bòn rút họ, qua đó góp phần tích cực gây bất ổn xã hội, thì thật là bỉ ổi, đê tiện. 

Hải, chẳng bao giờ như Vũ để đón nhận một kết quả như Vũ, và Hải chỉ luôn luôn đứng ở bờ rào, hô hào súi bẩy hòng ngư ông đắc lợi mà thôi.

Đăng tút này, không biết Hải lang có nhớ lại bị bà con Chợ Thái Nguyên và bà con miền Tây Nam bộ kiện sml vì lừa đảo tiền bạc không nhỉ?

Hải lang có nhớ bị vả sml trong cuộc họp công bố dự thảo kết luạn thanh tra Đồng tâm không hầy?

16 nhận xét:

  1. Không có tật thì làm sao mà phải giật mình thon thót thế. Đảng, Nhà nước đều tạo điều kiện hết sức cho luật sư và lĩnh vực pháp luật phát triển kia mà. Cứ cái gì đúng mà làm thì ai đụng đến làm gì cho mệt người ra. Căn bản ông cứ thích lợi dụng nghề nghiệp của mình để mà xuyên tạc, để mà nhúng mũi vào các sự vụ để làm phức tạp vụ việc lên cơ. Chưa kể, động cơ thì chỉ là vì tiền, không có chút tư cách, đạo đức luật sư nào thì việc sợ cũng là điều phải thôi :)))

    Trả lờiXóa
  2. Thật là buồn cười khi tự mình viết bài tung hô, ca ngợi mình. Nếu mà là người tài giỏi thật sự thì đâu cần phải viết như vậy để mọi người biết. Hãy nhìn lại bản thân mình đi đừng để cho bọn nó lợi dụng phục vụ mục đích của chúng.

    Trả lờiXóa
  3. LS Trần Vũ Hải là một người kém năng lực, không am hiểu luật cho lên đã bị những kẻ xấu chúng dụ dỗ, lôi kéo và làm theo những gì chúng chỉ đạo. Những người như LS Trần Vũ Hải hãy nhìn nhận lại bản thân mình đừng để tự cho mình là nhất nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Đến nước mà luật sư trần vũ hải phải tự mình lên trên mạng xã hội viết bài để bi-a mình thì chúng ta có thể thấy rằng Luật sư Trần Vũ Hải chẳng có tài cán gì cả. Nếu có tài thì ông hãy thể hiện bằng các việc làm đi đừng thể hiện sự ngu ngốc của mình khi đi nghe bọn xấu xúi dục.

    Trả lờiXóa
  5. haha.thủ dâm tinh thần mà đéo sợ người ta cười cho,có vẻ tự tin gớm,nhưng mấy vụ mấy thằng zâm chủ kền kền bị toà xử sao chúng m càng cãi thì mức án càng cao vậy,nói mà chả sợ các luật sư ở VN người ta khinh miệt cho,một thằng luật sư dâm chủ gì cũng giỏi chỉ trừ luật

    Trả lờiXóa
  6. LS Trần Vũ Hải là một kẻ ngu dốt khi có học mà không có khôn. Mang tiếng là luật sư mà chỉ le ve phục vụ mấy kẻ rận chủ hoạt động vi phạm pháp luật. Các cơ quan chức năng cần có những biện pháp xử lý nghiêm minh đối với LS Trần Vũ Hải.

    Trả lờiXóa
  7. Khi mà cái tên Trần Vũ Hải chỉ được mọi người biết đến với những chiêu trò lừa đảo, lợi dụng người dân để trục lợi và giờ đây khi miếng ăn có vẻ cạn kiệt thì lại đến lúc Hải ta bắt đầu đánh tiếng để khẳng định bản thân trong giới dâm chủ phản động. Tự Pr cho bản thân đã cho thấy mức độ bần cùng của hắn bởi hắn làm gì có tài cán gì, chỉ giỏi đi lừa lọc những người dân nhẹ dạ cả tin mà thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Hoabinh03020022:52 24/8/17

    Bà con trên mạng từ lâu đã không lại gì Trần Vũ Hải. Với các mác luật sư dởm, có chân trong đội ngũ Đoàn Luật sư Hà Nội, Trần Vũ Hải đã không ít lần thao túng, trục lợi tại các phiên tòa. Đối với các vụ tranh chấp dân sự thì Hải ăn cả hai mang, móc hầu bao của cả bên nguyên lẫn bên bị. Đối với các vụ hình sự thì Hải thường biến phiên toàn thành “diễn đàn” để giảng luật. Nếu có cơ hội thì “ăn đậm” của bị can. Nhưng khi thấy khó nhằn, Hải và đồng bọn chỉ nói vài câu nhăng cuội cho có vẻ rồi rút êm, đúng là loại luật sư biến chất

    Trả lờiXóa
  9. Thaibinh02340022:55 24/8/17

    Đã không dưới chục lần, Hải bị những người dân thưa kiện về tội đã nhận tiền mà không thực hiện hợp đồng. Trong giới luật sư, Trần Vũ Hải từng bị các đồng nghiệp tố cáo là đã lợi dụng vụ xô xát giữa hai luật sư Trần Thu Nam và Ngô Ngọc Trai với dân Chương Mỹ để trục lợi cá nhân. Với đạo đức nghề nghiệp ở dưới mức “bẩn tướng” như vậy nhưng trong vụ việc ở Đồng Tâm vừa qua, Trần Vũ Hải lại tìm ra cách PR cho mình bằng việc tuyên bố sẽ “giúp đỡ” người dân Đồng Tâm, những kẻ như Hải giờ đây nói cũng chẳng ai tin cả, đúng là loại lưu manh, bịa đặt, xảo trá

    Trả lờiXóa
  10. Thaibinhquetoi23422:57 24/8/17

    Chẳng ai lạ gì tên luật sư biến chất Trần Vũ Hải, hắn từ lâu đã bị đám phản động ngoại bang mua chuộc, chính thức gia nhập hàng ngũ rận chủ. Lần này, lợi dụng vụ việc vi phạm pháp luật nghiêm trọng ở Đồng Tâm, Hải âm mưu kích động bà con, xuyên tạc tình hình nhằm thực hiện ý đồ chống phá chính quyền theo chỉ đạo của lũ phản động ngoại bang, bà con nên tỉnh táo với lời đề nghị giúp đỡ, trợ giúp từ hắn

    Trả lờiXóa
  11. Hagiang83622:58 24/8/17

    Khi xảy ra vụ việc ở Đồng Tâm, trong khi chính quyền đang yêu cầu người dân bình tĩnh, đối thoại, không có các hành vi vi phạm pháp luật thì Trần Vũ Hải lại đang muốn kích động khiến người dân bức xúc hơn, làm cho tình hình trở nên phức tạp hơn. Bà con nên cảnh giác trước âm mưu, ý đồ của tên luật sư biến chất Trần Vũ Hải, thực tế hắn đang thực hiện ý kiến chỉ đạo của lũ phản động ngoại bang chứ không hề giúp đỡ bà con, đổi lại là tiền tài trợ hậu hĩnh từ nước ngoài rót về cho Hải và đồng bọn

    Trả lờiXóa
  12. Bacgiang19023:01 24/8/17

    Thật nực cười với cái tên luật sư dởm này, đúng là Hải lang bản chất chẳng thể nào thay đổi, toàn những lời lẽ chém gió bịa đặt để kiếm chác, đương dưng lại ra mặt làm trò cười cho thiên hạ chắc lâu rồi chưa được ra mặt lần này Hải ra để đánh bóng tên tuổi ai dè lại bị phản tác dụng, hắn nghĩ bản thân là ai chứ, người ta đã nhận ra bộ mặt lưu manh, xảo trá của Hải từ lâu rồi

    Trả lờiXóa
  13. Hoabinh03020023:03 24/8/17

    Hải Lang nổi tiếng hoàn toàn không phải do tay nghề thầy cãi mà nổi tiếng do tài la liếm, lươn lẹo, vậy mà vẫn lừa được bao nhiêu là người dân như thế thì chúng ta có thể thấy một điều rằng bản lĩnh chính trị của dân ta còn quá yếu kém. Các phương tiện thông tin đại chúng chính thức nên tuyên truyền nhiều hơn nữa cho người dân, để cho họ nhận ra bộ mặt thật của những tên lưu manh, lừa đảo như Trần Vũ Hải để tránh xa hắn, không để cho tiền mất tật mang

    Trả lờiXóa
  14. Phải chăng Trần Vũ Hải đang quá ảo tưởng sức mạnh chăng, người ta gọi là Hợp tác xã Luật sư toàn thua thì cũng có lý của nó mà thôi vì là bào chữa lần nào là thua lần đấy, cứ tưởng rằng trình độ của các luật sư giỏi giang lắm nhưng thực chất thì chỉ là "những thùng rỗng kêu to mà thôi" chứ bên trong chả có cái chữ nghĩa nào cả. Thế nhưng bọn chúng lúc nào cũng vỗ ngực tự tin cho rằng mình hơn người, thế này thế nọ. Nếu mà giỏi thì chả cần khoe mẽ người ta cũng tự khắc đến, đằng này lên face kêu gọi mà có ma nào nó ngó ngàng tới đâu cơ chứ. Tủi thân vô cùng.

    Trả lờiXóa
  15. Mới thấy, với Hải chỉ có tiền, và tiền. Hải trợ giúp pháp lý cho Times City là không xấu, và đó là điều bình thường trong công việc mưu sinh của một luật sư. Nhưng cái cách Hải đang giương khẩu hiệu để che mắt những người dân khiếu kiện ở Vụ Bản, ở Văn Giang, ở Dương Nội, Đồng Tâm hòng tiếp tục bòn rút họ, qua đó góp phần tích cực gây bất ổn xã hội, thì thật là bỉ ổi, đê tiện.

    Trả lờiXóa
  16. Thank you The travelers who traveling to Kenya need visa for Kenya from UK. That they can apply online and can get the 24*7 customer assistant.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog