Chia sẻ

Tre Làng

NGẮM CHÂN DUNG DIỄN VIÊN BẢO AN CÓ GIÁ : 4.000 USD

Trong đường dây gái vừa bị bắt hôm kia tại Sài gòn. Hang ổ này được quy tụ khoảng 30 chân dài người mẫu, diễn viên điện ảnh, MC… Trong đó công an xác định có 1 diễn viên nổi tiếng là Bảo An.Được biết Bảo an là diễn viên người mẫu đẹp trên truyền thông

Em nó có giá đy khách 4.000 USD/1 ngày





26 nhận xét:

  1. Đúng là đạo đức xã hội ngày càng xuống cấp một cách trầm trọng, trên thì tham ô, tham nhũng, cửa quyền, sách nhiễu, trên thi nói một đằng, dưới thì làm một nẻo, nhà báo thì lợi dụng nghề nghiệp để tống tiền doanh nghiệp đưa tin thì sai sự thật đến mấy cô người mẫu diễn viên tưởng rằng tâm hồn các cô trong sáng sinh ra để làm đẹp cho đời cho người thì các cô ý lại đi đem thân thể của mình để mua vui cho người khác, số tiền các cô đi khách 1 ngày đúng là bằng một cử nhân tốt nghiệp làm nhà nước hàng năm trời chả kiếm được. Với những trường hợp như thế này phải tước danh hiệu, phải bêu riếu lên mặt báo để các cô thấy được cái xâu hổ của mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh19:58 18/8/17

      Bạn nói quá đúng.Đóng phim để nối tiếng và đi khách giá cao thôi.

      Xóa
    2. Nặc danh10:21 19/8/17

      Hay là giới thiệu sản phẩm, sâu này đông khách hơn chớ ị

      Xóa
  2. Người mẫu - hoa hậu bây giờ được coi là thẻ vip nâng giá của mình lên gây sự chú ý với dại gia. Sợ mấy chức danh này lắm rồi.So với những người bất lương khác thì họ có thể đỡ xấu hơn chứ làm sao có thể tốt hơn hả bạn? Cái xấu thì chỉ có xấu nhiều hay ít thôi chứ làm gì có cái nào tốt hơn cái nào.

    Trả lờiXóa
  3. Xã hội còn nhiều vấn đề nan giải. Bán dâm là chuyện nhỏ nhìn vào để cười chớ chẳng bận tâm.Mấy em này còn tốt gấp trăm lần bọn trộm cướp. Đã nhục nhã, khổ thân, nguy cơ bị lây nhiễm HIV, nguy cơ dính vào bọn cho vay nặng lãi, buôn người...giờ còn bị pháp luật truy tố. Haizzz, làm con gái khổ thật!

    Trả lờiXóa
  4. Vì cuộc sống nên họ mới bán thân xác.ko có gì phải xấu hổ,đâu phải đi ăn cướp của ai đâu.Lối sống đua đòi, buông thả của một bộ phận giới trẻ ngày nay. Đẹp người không đẹp nết !Cái đẹp được sử dụng để kiếm tiền thì cũng có nhiều cách, nhưng lấy cái đẹp đi bán thân để nuôi miệng lại là cái cách sai nhất.

    Trả lờiXóa
  5. Mau làm giàu thiệt nhưng tới lúc bị công an bắt đăng hình lên báo chí chắc gđ dòng họ dưới quê mang nhục đội quần với xóm làng.Đọc báo lại xót kiếp con người.Hỡi cô con gái xinh đẹp ấyBán cái trời cho có xứng khôngĐồng tiền dễ kiếm bằng thân xácNhân quả nhãn tiền có thấy không?Tôi nhất trí phải công bố danh tính người mua dâm: Vì có mua mới có người bán

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Như vậy có lẽ sau này không có chân dài nào bán cái ngàn đô nữa đâu nhỉ!

      Xóa
  6. Nặc danh17:47 18/8/17

    Hehe, tộ sư. Bài chính trị thì éo thấy đọc. Bài có hình gái thì vào nhanh và đông như quân nguyên.

    Trả lờiXóa
  7. Chỉ những thằng thừa tiền rửng mỡ mới ném tiền như thế, nhiều khi có phải tiền chúng nó quái đâu, tiền biếu, tiền cho, tiền tham ô, hối lộ ., chứ đồng tiền mà do mồ hôi nước mắt làm ra thì nó trân trọng lắm. Đàn bà mà được định giá bằng tiền thì cũng chỉ như món đồ chơi thôi, từ tay thằng này qua thằng khác. Cố mà tiêm trắng , phẫu thuật thẩm mỹ, make up rồi photoshop chỉnh sửa ảnh cho nhiều vào để câu khách mồi chài. Trong hình vậy chứ nhìn bên ngoài thì 1 trời 1 vực, khi rũ bỏ lớp son phấn, quần áo ra thì công cũng như cú, có khi thâm đen ra vì qua tay nhiều thằng quá, rồi tẩy hồng, cắt rủa , nát hết thôi. Tiền nhiều rồi đắp đi sửa chữa cũng hết, chỉ sợ mỗi cái sida, hiv lúc nào ko biết thôi

    Trả lờiXóa
  8. Có cung thì có cầu rồi từ từ cầu nhiều quá, ra giá cao hấp dẫn nên nhiều chị em muốn có "việc nhẹ lương cao" nên kinh doanh "thân xác" thôi.Phải bắt luôn những kẻ mua dâm, chụp hình đăng báo và gửi về gia đình họ. Nếu có luật mạnh thế này thì cầu sẽ giảm và thậm chí sẽ giảm rất đáng kể.Đáng thương hơn đáng trách, mấy em nầy còn tốt hơn khối người !

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là đạo đức của những người được coi là nổi tiếng ngày càng đi xuống, chỉ vì tiền mà bỏ đi văn hóa, bỏ đi đạo đức của một con người, thử hỏi ai còn tin vào tư cách của những người làm hoa hậu, diễn viên... nữa. Đáng lẽ với sự nổi tiếng, sự ngưỡng mộ, yêu mến của quần chúng thì họ nên làm gương, làm những việc tốt để giúp phát triển văn hóa đất nước, làm giàu, làm đẹp cho hình ảnh của quê hương, đằng này lại đi làm cái nghề của những kẻ thiếu văn hóa, thiếu đạo đức như vậy.

    Trả lờiXóa
  10. Diễn viên gì mà tôi chưa bao giờ thấy trên màn ảnh vậy, hay giờ đóng phim đồi trụy cũng thành diễn viên được? Thật sự gán mác diễn viên cho ả này làm ô nhục ngành giải trí quá dù biết bản chất thật sự nó cũng không trong sáng là bao. Có 10 mặt đẹp cũng không đổi được nhân phẩm con người đâu em

    Trả lờiXóa
  11. 1 lần được 4000 USD, bằng người bình thường lao động vất vả cả năm trời, bảo sao mấy cô này không nhảy xô vào. Nhưng đó vẫn là cái giá quá bèo cho nhân cách của một con người. Chỉ vài lần 4000 USD đó thôi đã đủ chấm dứt cuộc đời với một tâm hồn trong sạch của các cô rồi, số tiền đó đã đủ để nhấn chìm nhân cách của những con người này xuống đáy của xã hội

    Trả lờiXóa
  12. Ngày xüa Bât Vī bên tàu nói buôn vua lòi nhât , bây giò dô các ban bán cái gì làm giàu nhanh nhât ? Hi... hi...

    Trả lờiXóa
  13. Diễn viên hay là chỉ là cái mác để đi khách kiếm được nhiều tiền hơn. Bề ngoài bóng bẩy, son phấn, nước hoa đồ dùng toàn hàng hiệu nhưng biêt đâu rằng những thứ đoa không phải do các cô làm ăn chân chính từ lao động nghệ thuậ kiếm được. Tất cả những thứ các cô có đều do bán cái tự có của mình. Đúng là một lần đi khách của các cô bằng sinh viên tốt nghiệp đại học làm cả năm chả bằng.

    Trả lờiXóa
  14. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  15. Tờ báo này phản động rồi . Vụ bán dâm này xảy ra ở Hồ chí Minh chứ sao lại là Sài Gòn ? Tên Sài Gòn đã chết rồi . Đảng đã khai tử tên Sài Gòn mấy chục năm rồi tại sao trang điện tử này vẫn còn sài tên Sài Gòn ? vậy từ nay những vụ hãm hiếp , giết ngươi ,giựt dọc ,mó tùi , đâm chém , bán dâm , đĩ điếm .... nên dùng tên Hồ chí Minh thay cho Sài Gòn . Như vậy mới đúng là đạo đức của người làm báo là sự vô tư , khách quan lẫn sự chính chính xác , trung thực vì đó là địa danh mà cả nước biết đến.

    Trả lờiXóa
  16. Trong đường dây gái vừa bị bắt hôm kia tại Sài gòn. Hang ổ này được quy tụ khoảng 30 chân dài người mẫu, diễn viên điện ảnh, MC… Trong đó công an xác định có 1 diễn viên nổi tiếng là Bảo An.Được biết Bảo an là diễn viên người mẫu đẹp trên truyền thông Em nó có giá đy khách 4.000 USD/1 ngày

    Trả lờiXóa
  17. Đôi khi đẹp về ngoại hình là chưa đủ, nhân cách phẩm hạnh mới là thứ nói lên tất cả về một người phụ nữ, nếu chăm chỉ làm việc thì những con người này cũng đâu có thiểu thốn về vật chất, chẳng qua là vì ham tiền mà lười lao động nên mới dấn thân vào con đường này thôi.

    Trả lờiXóa
  18. Đôi khi đẹp về ngoại hình là chưa đủ, nhân cách phẩm hạnh mới là thứ nói lên tất cả về một người phụ nữ, nếu chăm chỉ làm việc thì những con người này cũng đâu có thiểu thốn về vật chất, chẳng qua là vì ham tiền mà lười lao động nên mới dấn thân vào con đường này thôi.

    Trả lờiXóa
  19. thật đáng sợ, gần 100 triệu một đêm. làm như vậy thì chắc có lẽ không những người kiếm tiền rất giỏi cũng phải há hốc mồm ra thôi, gái gọi hoạt động rất tinh vi và quy mô chuyên nghiệp có giá rất cao và chỉ dành cho các đại gia thôi

    Trả lờiXóa
  20. đúng kiều nữ và đại gia, nói sang mồm, chứ nói thô thì n vẫn là mấy thằng thừa tiền ném cho mấy con cave, kiếm một đêm gần một trăm triệu chỉ cần dạng háng ram thê thì n cũng kinh khủng phải biết, những đất nước này rất tiếc không hợp pháp hóa mại dâm

    Trả lờiXóa
  21. Có quá nhiều cám dỗ khi dấn thân vào nghề người mẫu, diễn viên. Đồng tiền có thể làm lu mờ lý trí của bất cứ ai nếu người đó không thực sự có bản lĩnh. Đối với những diên viên hay người mẫu mới vào nghề, cuộc sống còn gặp nhiều khó khăn thì việc vấp ngã trước những cách thức dụ dỗ của những kẻ lắm tiền, nhiều của không phải là hiếm trong xã hội ngày nay; khi mọi thứ đều có thể được quy đổi, mua bán bằng tiền bạc.

    Trả lờiXóa
  22. Có quá nhiều cám dỗ khi dấn thân vào nghề người mẫu, diễn viên. Đồng tiền có thể làm lu mờ lý trí của bất cứ ai nếu người đó không thực sự có bản lĩnh. Đối với những diên viên hay người mẫu mới vào nghề, cuộc sống còn gặp nhiều khó khăn thì việc vấp ngã trước những cách thức dụ dỗ của những kẻ lắm tiền, nhiều của không phải là hiếm trong xã hội ngày nay; khi mọi thứ đều có thể được quy đổi, mua bán bằng tiền bạc.

    Trả lờiXóa
  23. xỉ nhục hình ảnh cháu ngoan Bác Hồ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog