Chia sẻ

Tre Làng

NGHIÊM TRỊ NHỮNG KẺ ĐỘI LỐT "DÂN CHỦ", "NHÂN QUYỀN" PHÁ HOẠI ĐẤT NƯỚC

Nghiêm trị những kẻ đội lốt 'dân chủ', 'nhân quyền' phá hoại đất nước


Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với 6 đối tượng trong vụ án “Nguyễn Văn Đài cùng đồng bọn hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” xảy ra tại Hà Nội và một số địa phương.

Sau sự việc trên, trên mạng internet, một số tổ chức, cá nhân đội lốt "dân chủ", "nhân quyền" cho rằng “Nguyễn Văn Đài vô tội”; đòi Chính phủ Việt Nam phải “trả tự do ngay lập tức và vô điều kiện đối với Nguyễn Văn Đài”. Những giọng điệu và đòi hỏi trên là hết sức phi lý, bởi đó là việc làm can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam và hành vi phạm tội của Nguyễn Văn Đài cùng đồng bọn là rất rõ ràng.

“Ngựa quen đường cũ”

Dư luận chưa quên những hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam của Nguyễn Văn Đài cùng cộng sự Lê Thị Công Nhân vào thời điểm trước năm 2007. Không làm ngơ trước những hành vi vi phạm pháp luật, gây nguy hiểm cho xã hội của các đối tượng, tháng 3-2007, cơ quan chức năng quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Đài và Lê Thị Công Nhân, để điều tra về tội "Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam". Ngày 11-5-2007, Tòa án nhân dân TP Hà Nội đưa ra xét xử và tuyên phạt Nguyễn Văn Đài 5 năm tù giam. Ngày 27-11-2007, tại phiên phúc thẩm, Hội đồng xét xử giảm nhẹ cho Nguyễn Văn Đài xuống còn 4 năm tù giam về tội "Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam" theo Điều 88, Bộ luật Hình sự.

Những tưởng sau khi mãn hạn tù Nguyễn Văn Đài sẽ tỉnh ngộ. Nhưng không, y vẫn “ngựa quen đường cũ”. Ngay sau khi ra tù, thông qua mạng xã hội, Nguyễn Văn Đài tiếp tục tuyên truyền xuyên tạc lịch sử dân tộc và đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật Nhà nước. Trên trang facebook cá nhân, Nguyễn Văn Đài liên tục đăng tải các bài viết có nội dung xuyên tạc chính sách của Nhà nước, tuyên truyền quan điểm đa nguyên, đa đảng, vu cáo Nhà nước Việt Nam vi phạm dân chủ, nhân quyền. Đặc biệt, Nguyễn Văn Đài đã tập hợp một số phần tử bất mãn, cơ hội... lập ra cái gọi là “Hội anh em dân chủ”. Dưới sự điều hành của Nguyễn Văn Đài, “Hội anh em dân chủ” trở thành nơi tụ tập của những kẻ có tư tưởng, quan điểm sai trái, chuyên xuyên tạc, bịa đặt, kích động, cổ xúy cho những phần tử chống phá Đảng, Nhà nước. Do nhẹ dạ cả tin, một số người trở thành nạn nhân của Nguyễn Văn Đài và “Hội anh em dân chủ” đã lầm đường, lạc lối và phải đối mặt với những bản án nghiêm khắc. Nguyễn Văn Đài còn thường xuyên trả lời phỏng vấn một số đài, báo nước ngoài thiếu thiện chí với Việt Nam nhằm tuyên truyền xuyên tạc lịch sử, phủ nhận thành quả cách mạng, xuyên tạc chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; tuyên truyền quan điểm đa nguyên, đa đảng... Ngoài việc có mối quan hệ rất mật thiết với tổ chức khủng bố Việt Tân, Nguyễn Văn Đài còn được biết đến với vai trò chủ chốt, khởi xướng cái gọi là “Trung tâm nhân quyền Việt Nam”, “Khối 8406”, “Công đoàn độc lập”, “Liên minh dân chủ nhân quyền Việt Nam”, “Hội Cựu tù nhân lương tâm”... Đó là những hội, nhóm thường xuyên có các hoạt động tuyên truyền, xuyên tạc, kích động chống phá Đảng và Nhà nước Việt Nam… Nguyễn Văn Đài còn thường xuyên tổ chức các cuộc hội thảo, huấn luyện cách thức “đấu tranh bất bạo động” tại Nhà thờ Thái Hà và nhiều địa phương khác. Nguyễn Văn Đài là cộng tác viên viết blog cho RFA cùng một số trang song ngữ chuyên xuyên tạc lịch sử, bôi nhọ bức tranh dân chủ, nhân quyền, kích động chống phá Việt Nam. Đáng nói nữa, trên facebook cá nhân của mình, Nguyễn Văn Đài viết nhiều bài có nội dung bịa đặt, xuyên tạc quan điểm, đường lối, chủ trương, chính sách, thóa mạ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước... Thực chất những hành vi của Nguyễn Văn Đài là nhằm mục đích đầu cơ chính trị, cầu xin những đồng đô-la tài trợ từ các thế lực thù địch bên ngoài để kiếm sống và duy trì các hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam... Chỉ điểm qua bấy nhiêu đã đủ khẳng định việc cơ quan chức năng khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giữ Nguyễn Văn Đài cùng đồng bọn để điều tra là cần thiết và hoàn toàn đúng luật.

Bảo vệ nhân quyền hay bảo vệ kẻ chống đối?

Hành vi phạm tội của Nguyễn Văn Đài và các đối tượng đã rất rõ ràng. Vậy tại sao vẫn có những tổ chức, cá nhân đội lốt “dân chủ", "nhân quyền” đứng ra bênh vực cho Nguyễn Văn Đài cùng đám tay chân?! Không khó để có câu trả lời.

Là dân tộc đã phải chịu nhiều đau thương, mất mát trong các cuộc chiến tranh chống xâm lược, Việt Nam luôn khát khao hòa bình, ổn định để phát triển và mong muốn đóng góp cho nền hòa bình, phát triển bền vững của nhân loại. Đại đa số các chính giới và nhân dân yêu chuộng hòa bình trên thế giới đều hiểu rõ tâm nguyện ấy và luôn mong muốn những điều tốt đẹp sẽ đến với đất nước, con người Việt Nam. Thế nhưng bên cạnh đó vẫn còn một vài tổ chức, cá nhân vì những động cơ thấp hèn, âm mưu phá hoại Nhà nước Việt Nam, muốn làm cho Việt Nam mất ổn định chính trị, Đảng Cộng sản Việt Nam mất vai trò lãnh đạo; chế độ XHCN ở Việt Nam suy yếu đi đến sụp đổ. Để thực hiện mục tiêu ấy, họ không từ bất cứ thủ đoạn nào, đặc biệt là trò “ném đá giấu tay” ngấm ngầm tổ chức, nuôi dưỡng, xúi giục, kích động những phần tử cơ hội như Nguyễn Văn Đài.

Cộng đồng quốc tế ghi nhận, đánh giá cao những thành tựu của Việt Nam trong việc bảo đảm ngày càng tốt hơn các quyền của con người trên tất cả các lĩnh vực. Thế nhưng chủ nghĩa cơ hội đã làm những kẻ như Nguyễn Văn Đài mờ mắt, không thấy được thực tiễn đó. Nhờ sự hà hơi, tiếp sức của một số tổ chức phản động lưu vong, đội lốt "bảo vệ dân chủ, nhân quyền", Nguyễn Văn Đài không chỉ tuyên truyền phủ nhận những thành tựu về nhân quyền của Việt Nam; xuyên tạc đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, mà còn kêu gọi, kích động người dân tụ tập biểu tình, gây rối an ninh trật tự. Cũng do mờ mắt trước những đồng đô-la kiếm được từ một vài tổ chức, cá nhân ở nước ngoài mà Nguyễn Văn Đài và đám tay chân liên tiếp có những lời nói và hành động mưu toan chống phá, lật đổ chính quyền nhân dân, đòi thực hiện chế độ đa nguyên, đa đảng... Chẳng lẽ Nguyễn Văn Đài cùng đồng bọn không thấy được một thực tế đang diễn biến ở không ít quốc gia theo chế độ đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập là các đảng phái tranh giành quyền lực, đấu đá lẫn nhau, gây ra những rối loạn về an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội. Tại những quốc gia đó, chẳng những quyền dân chủ của người dân không được bảo đảm, mà tính mạng của họ cũng thường xuyên bị đe dọa... Với một người luôn rêu rao là am hiểu pháp luật như Nguyễn Văn Đài thì không thể nói là thiếu hiểu biết, không nhận thức được vấn đề. Rõ ràng Nguyễn Văn Đài và đồng bọn đã cố tình vi phạm Điều 4, Hiến pháp năm 2013 xác định quyền lãnh đạo duy nhất của Đảng Cộng sản Việt Nam với Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Điều 79, Bộ luật Hình sự, quy định về tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”.

Ấy vậy mà một vài cá nhân, tổ chức đội lốt "dân chủ", "nhân quyền" vẫn cố tình cho rằng "Nguyễn Văn Đài vô tội". Họ vu cáo chính quyền Việt Nam khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam Nguyễn Văn Đài và đồng bọn là vi phạm nhân quyền. Vì theo họ, Nguyễn Văn Đài và đám tay chân chỉ “bày tỏ chính kiến một cách hòa bình”, chỉ là "thực hiện quyền tự do dân chủ"... Phải khẳng định rằng, ở Việt Nam, không có ai bị bắt giam do bày tỏ chính kiến một cách ôn hòa. Cũng như mọi quốc gia trên thế giới, Việt Nam luôn tôn trọng và bảo đảm các quyền tự do của người dân, trong đó có quyền tự do dân chủ, tự do ngôn luận trong khuôn khổ luật pháp. Điều này không chỉ đúng với pháp luật Việt Nam, mà còn hoàn toàn phù hợp với Tuyên ngôn Quốc tế về nhân quyền. Tại Điều 29 của Tuyên ngôn Quốc tế về nhân quyền, khẳng định: “Trong việc hành xử nhân quyền và thụ hưởng tự do, mọi người phải chịu những hạn chế do luật định… nhằm thỏa mãn những đòi hỏi chính đáng về luân lý, trật tự công cộng và nền an sinh chung”. Mang danh "bảo vệ dân chủ, nhân quyền" nhưng chỉ nghe qua những giọng điệu của một vài cá nhân, tổ chức ấy đã đủ thấy họ hoàn toàn không phải vì nhân quyền cho Việt Nam. Thực chất, đó là hành vi bảo vệ, tiếp tay cho những kẻ âm mưu lợi dụng tự do dân chủ để chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam.

Luôn tôn trọng và bảo đảm các quyền tự do của công dân, tranh thủ tối đa sự ủng hộ của cộng đồng quốc tế trong bảo vệ nhân quyền, nhưng Việt Nam kiên quyết đấu tranh, ngăn chặn mọi âm mưu và hành động đội lốt "dân chủ", "nhân quyền" để can thiệp vào công việc nội bộ của nước khác, lợi dụng quyền tự do để chống phá Đảng và chính quyền nhân dân. Ở Việt Nam không có chỗ cho thứ “dân chủ”, “nhân quyền” coi thường kỷ cương phép nước. Vụ án “Nguyễn Văn Đài cùng đồng bọn hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” sẽ được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng theo đúng trình tự tố tụng của Việt Nam. Cũng như ở các quốc gia trên thế giới, ở Việt Nam, mọi tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm pháp luật đều bị xử lý nghiêm minh theo pháp luật. Đặc biệt đối với Nguyễn Văn Đài, kẻ đã qua 4 năm thụ án, 3 năm quản chế tại địa phương, được các cấp chính quyền, đoàn thể nhiều lần giáo dục, nhắc nhở, răn đe, nhưng vẫn chứng nào tật ấy thì càng phải xử lý nghiêm khắc hơn.

KIM NGỌC

24 nhận xét:

  1. Nặc danh13:47 7/8/17

    Các thế lực thù địch... là thù địch chủ nghĩa cộng sản, vì cộng sản đã làm họ mất đi hết thuộc địa trước kia và ngăn cản họ thực hiện chính sách thực dân đế quốc, thiết lập chính quyền tay sai qua cái gọi là "dân chủ, nhân quyền", bác bỏ chủ quyền quốc gia.
    Cho nên, nước nào theo chủ nghĩa CS hoặc không tuân phục chính sách tay sai...thì họ tìm mọi cách chống phá lật đổ.
    Từ lâu, họ đã tuyên truyền nhồi sọ thiên hạ là CS gây nghèo đói dốt nát, độc tài tàn bạo, vô thần...
    Thời Ngụy thì: CS tam vô (vô gia đình, vô tổ quốc, vô tôn giáo) và hai hóa (ngu dốt hóa, bần cùng hóa nhân dân).
    Ngày nay, dân tộc ta đã đánh tan tất cả lũ ngoại xâm và đang xây dựng đất nước ngày càng phát triển tốt đẹp hơn thì họ rất sợ, vì sự thật đó đã làm bộc lộ cái lối tuyên truyền láo khoét của bọn tài phiệt đế quốc.
    Vì vậy, họ tung "đô la" để phá hoại, lật đổ chính quyền CS các nước, dù trên thực tế họ phải bang giao.

    Trả lờiXóa
  2. Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với 6 đối tượng trong vụ án “Nguyễn Văn Đài cùng đồng bọn hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” xảy ra tại Hà Nội và một số địa phương.
    Những kẻ dân chủ dởm thì có chung kết cục như vậy cả thôi. Toàn bảo theo tổ chức dân chủ để kiếm tiền thôi mà.

    Trả lờiXóa
  3. Chúng ta hãy khách quan nhìn nhận thẳng thắn về con người và lịch sử hoạt động của Nguyễn VĂn Đài xem, liệu rằng có phải là hắn là con người hoạt động lợi đấu tranh cho dân chủ, cho nhân quyền hay không, hay đây chỉ là vỏ bọc, những tổ chức mà hắn cầm đầu lập ra trước đây chưa hề có bất cứ một đọng góp nào cho đất nước và vì dân chủ nhân quyền như hắn nói, mà thực chất dây là những tổ chức hội tụ những cá nhân hoạt động chống dối và móc nối liên kết với nhiều tổ chức bên ngoài để phá hoại đất nước và nhận tiền tài trợ của những tổ chức cá nhân phản động ben ngoài.

    Trả lờiXóa
  4. Nhiều năm nay đối với Việt Nam, các thế lực xấu, thù địch liên tục triển khai các hoạt động truyền bá, gieo rắc thông tin sai trái, xuyên tạc vấn đề dân chủ, nhân quyền. Họ khai thác trên biên độ rất rộng từ tự do tôn giáo, tự do ngôn luận đến các chính sách của Nhà nước, thực thi pháp luật... Và cũng chính vì chúng ta chưa mạnh tay nên chúng ngày càng lông hành

    Trả lờiXóa
  5. Bọn này không những thực hiện một mình mà chúng còn có sự phối hợp chặt chẽ trong - ngoài, những việc làm này được tiến hành thường xuyên, có lớp lang, kẻ tung người hứng, không câu nệ thời gian, sử dụng nhiều website, blog, facebook đăng tải tin tức, bình luận bịa đặt, luôn được sự phụ họa, hỗ trợ của RFA, BBC, VOA, RFI... Rồi khi đánh giá dân chủ, nhân quyền tại Việt Nam, các tổ chức như Nhà Tự do (FH), Phóng viên không biên giới (RSF), Ủy ban bảo vệ nhà báo (CPJ), Tổ chức theo dõi nhân quyền (HRW),... và một số cơ quan, cá nhân như Ủy ban nhân quyền châu Âu, Nghị viện châu Âu, Bộ Ngoại giao và Ủy ban tự do tôn giáo Hoa Kỳ, một số nghị sĩ Hoa Kỳ, Ca-na-đa, CHLB Đức, Ô-xtrây-li-a, nghị sĩ Nghị viện châu Âu,... lại dựa vào đó để phê phán

    Trả lờiXóa
  6. Xuyên tạc, bóp méo vấn đề dân chủ, nhân quyền để tiến công vào Đảng Cộng sản và chế độ xã hội ở Việt Nam,... đã trở thành thủ đoạn thường thấy mấy năm nay. Mấy kẻ nhân danh dân chủ, nhân quyền triệt để khai thác một số hiện tượng tiêu cực để xuyên tạc thành bản chất xã hội, tiến hành thủ đoạn tuyên truyền với hình thức ngày càng tinh vi, xảo quyệt, phát tán tin tức bịa đặt với tần số cao, biên độ rộng

    Trả lờiXóa
  7. Một trong những thủ đoạn mà các thế lực xấu, thù địch thường xuyên sử dụng nhằm vu cáo, bịa đặt về dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam là cắt xén một số văn bản chính thức của Nhà nước Việt Nam và Liên hợp quốc (LHQ), rồi dựa vào đó xuyên tạc, vu cáo Việt Nam vi phạm luật pháp quốc tế, vi phạm các cam kết về dân chủ, nhân quyền...Nên mọi người trước khi bàn luận hãy tìm hiểu kỹ các thông tin chúng đưa ra

    Trả lờiXóa
  8. Bọn này thường cố tình biến Tuyên ngôn thành “luật pháp quốc tế”, trong khi văn bản này mang tính khuyến nghị, khuyến khích các quốc gia phấn đấu đạt tới, và là cam kết chính trị - đạo đức hơn là ràng buộc về chính trị - pháp lý. Như Điều 29 Tuyên ngôn yêu cầu: “1. Mọi người đều có các nghĩa vụ đối với cộng đồng mà ở đó có thể thực hiện được sự phát triển tự do và đầy đủ nhân cách của bản thân. 2. Trong khi thực hiện các quyền và quyền tự do cho cá nhân, mọi người chỉ phải tuân thủ các hạn chế do luật định nhằm mục đích duy nhất là bảo đảm việc thừa nhận, tôn trọng các quyền và quyền tự do của người khác, đáp ứng các đòi hỏi chính đáng về đạo đức, trật tự công cộng và phúc lợi chung trong một xã hội dân chủ”

    Trả lờiXóa
  9. Là dân tộc phải đem xương máu để giành độc lập và xóa bỏ sự bóc lột, hơn ai hết, mọi người Việt Nam đều hiểu rằng, dân chủ, nhân quyền là các giá trị thiêng liêng, cao cả và xã hội mới phải tiếp tục bảo vệ, phát triển dân chủ, nhân quyền. Vì thế, Đảng và Nhà nước Việt Nam luôn quan tâm tới vấn đề này, thể hiện trong các quan niệm, chủ trương, chính sách, qua hành động thiết thực làm cho dân chủ, nhân quyền trở thành các giá trị chung, nhân dân thật sự làm chủ xã hội. Dân chủ ở VN há lại để kẻ đã bắn giết người VN quyết định dùm

    Trả lờiXóa
  10. Đã từ lâu nay vấn đề nhân quyền, dân quyền được các tổ chức phản động dựa vào đó để ra sức phá hoại ĐẢng, Nhà nước. Chúng làm vậy để người dân lầm tưởng rằng chúng đang đòi quyền lợi cho nhân dân, nhưng tiếc thay chính nới chúng đang trú ngụ - đó là Mỹ thì nơi đó dường như vấn đề nhân quyền không hề được đảm bảo. Vì thế những hoạt động chống phá của chúng dường hư vô tác dụng với nước ta. Nhưng không vì thế mà cơ quan Công an làm ngơ khi mà giờ đây liên tiếp những kẻ lợi dụng vấn đề nhân quyền đã bị bắt và sẽ bị xử phạt theo qui định của pháp luật

    Trả lờiXóa
  11. đây không phải là lần đầu Nguyễn Văn Đài bị bắt xử lí nhưng có lẽ nó vẫn chưa đủ sức răn đe với con người này, tiếp tục ngựa quen đường cũ lần này hắn con lôi kéo thêm nhiều anh em khác xuyên tạc, chống đối Đảng nhà nước, những kẻ như hắn cần bị xử lí nghiêm minh, không ai bảo vệ những loại người này trừ anh em dân chủ, chúng thấy đó như là cơ hội kiếm ăn, tha hồ xuyên tạc

    Trả lờiXóa
  12. Các thế hệ đi trước đã mất bao nhiêu xương máu, không biết bao nhiêu đồng chí đã ngã xuống để bảo vệ và toàn vẹn lãnh thổ của đất nước ta. Vậy mà những kẻ rận chủ chúng vì những những đồng tiền dơ bẩn chúng đã xuyên tạc đường lối, chính sách của Đảng và vi phạm pháp luật Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  13. Các vấn đề dân chủ, nhân quyền, tự do tín ngưỡng tôn giáo luôn là những chủ để nóng để các thế lực thù địch lợi dụng xuyên tạc và kích động mọi người làm cho người dân hiểu sai về đường lối chủ trương của Đảng và Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  14. Nguyễn Văn Đài và đồng bọn hoạt động xuyên tạc, nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Những hành động của bọn chúng không thể hưởng khoan hồng trước pháp luật. Mọi người dân hãy tiếp tục cung cấp thêm các thông tin về hành vi phạm tội của bọn chúng để bọn chúng phải chịu những hình phạt thích đáng.

    Trả lờiXóa
  15. Những kẻ phản động chúng luôn núp sau lớp mặt nạ là các nhà dân chủ đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền nhưng những hành động của bọn chúng thì luôn đi ngược lại với những điều mà chúng nói. Các cơ quan chức năng cần tuyên truyền để cho mọi người dân biết được bộ mặt thật của bọn chúng.

    Trả lờiXóa
  16. Những kẻ dân chủ tích cực tham gia vào các hoạt động tuyên truyền, xuyên tạc, nói xấu về đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, lợi dụng các vấn đề nhạy cảm xảy ra trong thời gian qua như sự cố môi trường biển do Formosa gây ra để lôi kéo, kích động người dân biểu tình gây rối an ninh trật tự, thực hiện các hoạt động chống phá lại đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  17. Rõ ràng, việc lực lượng Công an tiến hành khởi tố bị can, bắt những đối tượng trong vụ án “Nguyễn Văn Đài cùng đồng bọn hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” đã đảm bảo đúng trình tự, quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự nước Cộng hòa XHCN Việt Nam và đó là cái giá mà chúng phải nhận sau những hoạt động chống phá đất nước trong thời gian qua. Cùng với đó, việc thời gian qua lần lượt các đối tượng đội lốt “dân chủ”

    Trả lờiXóa
  18. Để rồi xem cái lũ này bị xử như thế nào, nhất là thằng cha luật sư Đài. Tội thì đầy mình rồi nhưng kiểu gì chả có sự can thiệp của Mẽo, kịch bản lúc nào chả vậy. Tôi nghĩ rằng chính quyền Việt Nam không nên nhân nhượng với những kẻ này làm gì, càng thỏa hiệp chúng nó lại càng lấn tới, bản chất của nó chống đối để kiếm tiền thì chỉ có tiền mới thay đổi được chúng nó mà thôi.

    Trả lờiXóa
  19. Hoabinh03020022:50 9/8/17

    Những tưởng sau khi mãn hạn tù Nguyễn Văn Đài sẽ tỉnh ngộ. Nhưng không, y vẫn “ngựa quen đường cũ”. Ngay sau khi ra tù, thông qua mạng xã hội, Nguyễn Văn Đài tiếp tục tuyên truyền xuyên tạc lịch sử dân tộc và đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật Nhà nước. Đúng là bản chất phản động đã ngấm sâu vào con người của Đài, đồng tiền của lũ phản động đã làm cho hắn mờ mắt, không phân biệt được phải trái, đúng sai, mong rằng sẽ có bản án nghiêm khắc cho hắn để đảm bảo tính răn đe

    Trả lờiXóa
  20. Thaibinh02340022:50 9/8/17

    Trên trang facebook cá nhân, Nguyễn Văn Đài liên tục đăng tải các bài viết có nội dung xuyên tạc chính sách của Nhà nước, tuyên truyền quan điểm đa nguyên, đa đảng, vu cáo Nhà nước Việt Nam vi phạm dân chủ, nhân quyền. Đặc biệt, Nguyễn Văn Đài đã tập hợp một số phần tử bất mãn, cơ hội... lập ra cái gọi là “Hội anh em dân chủ”. Dưới sự điều hành của Nguyễn Văn Đài, “Hội anh em dân chủ” trở thành nơi tụ tập của những kẻ có tư tưởng, quan điểm sai trái, chuyên xuyên tạc, bịa đặt, kích động, cổ xúy cho những phần tử chống phá Đảng, Nhà nước, đúng là loại phản động vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  21. Thaibinhquetoi23422:55 9/8/17

    Do nhẹ dạ cả tin, một số người trở thành nạn nhân của Nguyễn Văn Đài và “Hội anh em dân chủ” đã lầm đường, lạc lối và phải đối mặt với những bản án nghiêm khắc. Nguyễn Văn Đài còn thường xuyên trả lời phỏng vấn một số đài, báo nước ngoài thiếu thiện chí với Việt Nam nhằm tuyên truyền xuyên tạc lịch sử, phủ nhận thành quả cách mạng, xuyên tạc chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; tuyên truyền quan điểm đa nguyên, đa đảng... Giờ đã đến lúc Đài phải trả giá cho những vi phạm pháp luật của mình

    Trả lờiXóa
  22. Hagiang83622:56 9/8/17

    Ngoài việc có mối quan hệ rất mật thiết với tổ chức khủng bố Việt Tân, Nguyễn Văn Đài còn được biết đến với vai trò chủ chốt, khởi xướng cái gọi là “Trung tâm nhân quyền Việt Nam”, “Khối 8406”, “Công đoàn độc lập”, “Liên minh dân chủ nhân quyền Việt Nam”, “Hội Cựu tù nhân lương tâm”... Đó là những hội, nhóm thường xuyên có các hoạt động tuyên truyền, xuyên tạc, kích động chống phá Đảng và Nhà nước Việt Nam… Nguyễn Văn Đài còn thường xuyên tổ chức các cuộc hội thảo, huấn luyện cách thức “đấu tranh bất bạo động” tại Nhà thờ Thái Hà và nhiều địa phương khác, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  23. Bacgiang19022:57 9/8/17

    Nguyễn Văn Đài là cộng tác viên viết blog cho RFA cùng một số trang song ngữ chuyên xuyên tạc lịch sử, bôi nhọ bức tranh dân chủ, nhân quyền, kích động chống phá Việt Nam. Đáng nói nữa, trên facebook cá nhân của mình, Nguyễn Văn Đài viết nhiều bài có nội dung bịa đặt, xuyên tạc quan điểm, đường lối, chủ trương, chính sách, thóa mạ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước... Thực chất những hành vi của Nguyễn Văn Đài là nhằm mục đích đầu cơ chính trị, cầu xin những đồng đô-la tài trợ từ các thế lực thù địch bên ngoài để kiếm sống và duy trì các hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam. Đúng là loại rận chủ vô đạo đức, vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm

    Trả lờiXóa
  24. nước ta luôn tôn trọng quyền tự do dân chủ của công dân,luôn làm theo những cam kết về quyền con người trong các hiệp ước đã tham gia nhưng việc một số kẻ lợi dụng việc này để lấy nó làm cái cớ để chống phá nước ta là không thể chấp nhận được,mọi hành vi chống phá gây rối đều phải bị trừng bị theo quy định của pháp luật.không có ai được quyền can thiệp và lên tiếng để phá hoại sự tôn nghiêm của pháp luật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog