Chia sẻ

Tre Làng

NGUYỄN VĂN OAI SẼ BỊ XÉT XỬ VỀ TỘI "CHỐNG NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ" VÀ "KHÔNG CHẤP HÀNH ÁN"

Khoai@

Không có gì thay đổi, ngày 21/8/2017, tên phản động Nguyễn Văn Oai sẽ bị Tòa án Nhân dân thị xã Hoàng Mai xét xử với 2 tội danh: "chống người thi hành công vụ" theo điều 257 BLHS và "không chấp hành án" theo điều 304 BLHS.

Nguyễn Văn Oai (Fber Nguyễn Văn Oai hay JB Nguyễn Văn Oai) đã bị cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An bắt giữ vì vi phạm pháp luật vào tối 19/1/17. 

Vào sáng 20/1/2017 tin từ chuyên trang xuyên tạc “Thanh niên Công giáo” thông tin: “CSVN với hơn 20 thằng cầm gậy gộc dưới dạng giả danh “côn đồ” lợi dụng đêm tối tân công bắt giữ cựu TNLT Nguyễn Văn Oai”. 

Trái ngược với luận điệu kích động và bịa đặt của "thanh niên công giáo", Hồ Huy Khang, là người góp phần đưa Oai vào khám thông tin: "Lúc 22h30 tối nay, cậu Oai đi đánh cá thì bị công an bắt ngay đường 36". Để thêm mùi mẫn, Khang viết: "Máy gọi thuê bao… Oai là TNLT bị kết án 4 năm tù giam theo điều 79". 

Trước đó Nguyễn Văn Oai từng bị Tòa án nhân dân tối cao xét xử và tuyên phạt về tội "hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân". 

Theo cáo trạng Viện Kiểm sát nhân dân tối cáo tại phiên toà phúc thẩm, từ đầu năm 2009 đến cuối năm 2011, Nguyễn Văn Oai cùng đồng bọn trong vụ án Hồ Đức Hòa bị tổ chức "Việt Nam canh tân cách mạng đảng" (Việt Tân), một tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài, móc nối để huấn luyện và lên kế hoạch hành động, nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Sau khi móc nối thành công, Oai được tổ chức khủng bố Việt Tân kết nạp, đặt bí danh; giao nhiệm vụ, giao tiền và phương tiện để hoạt động nhằm chống phá Nhà nước, phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân. 

Nguyễn Văn Oai bị Tòa án tối cao tuyên phạt 04 năm tù về tội "hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân" và 04 năm quản chế tại địa phương.

24 nhận xét:

  1. Lạ một điều là bọn này có khả năng đánh hơi rất kinh khủng nhá. Mặc dù chỉ là 20 tên côn đồ đánh mà chúng biết ngay 20 tên đó là công an hết. Và mặc cho điện thoại ngày nay quay phim thì đơn giản, chụp ảnh thì nhanh gọn mà tuyệt nhiên không có lấy một chút minh chứng gì gọi là có giá trị để chứng minh lời nói của chúng nó hết :)) Nên suy cho cùng thì đám Nguyễn Văn Oai và đồng bọn cũng toàn đứa ngu dốt lấy vi phạm pháp luật làm tiền mà thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Với những hành động trắng trợn của mình, Nguyễn Văn Oai phải nhận lấy bản cáo trạng thích đáng, đây là điều răn đe mạnh mẽ cho những kẻ đang có tư tưởng coi khinh pháp luật, hoạt động gây tổn hại đến chính quyền nhân dân, Việc Nguyên Văn Oai phải nhận lấy kết cục này kết cục do chính những hành động của hắn, và đặc biệt càng nguy hiểm hơn đó là những thành phần nay bị Việt Tân kết nạp, chịu sự chỉ đạo để tiến hành hoạt động phá hoại đất nước.

    Trả lờiXóa
  3. Phát cười với cách đám rân chủ kháo nhau về việc Nguyễn Văn Oai bị bắt. Kẻ đơm đặt , người bịa chuyện , thật nực cười. Việc Nguyễn Văn Oai bị cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An bắt là hoàn toàn hợp lý. Oai không những là đối tượng đã và đang chịu sự quản lý của pháp luật từ sau bản án năm 2013 , y đã có những hoạt động móc nối , nhận viện trợ và hoạt động dưới danh nghĩa là một thành viên của tổ chức khủng bố Việt Tân. Bởi vậy, việc hôm nay Oai bị bắt quả thực cũng chẳng thể làm ai bất ngờ

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Văn Oai cùng đồng bọn trong vụ án Hồ Đức Hòa bị tổ chức "Việt Nam canh tân cách mạng đảng" (Việt Tân), một tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài, móc nối để huấn luyện và lên kế hoạch hành động, nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Sau khi móc nối thành công, Oai được tổ chức khủng bố Việt Tân kết nạp, đặt bí danh; giao nhiệm vụ, giao tiền và phương tiện để hoạt động nhằm chống phá Nhà nước, phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  5. Bangtuyetnhietdoi11:02 12/8/17

    Hiện nay có rất nhiều kẻ vì tiền mà bán rẻ lương tâm ẫn nhân cách làm người, và Nguyễn Văn Oai là điển hình. Hắn cùng đồng bọn trong vụ án Hồ Đức Hòa bị tổ chức "Việt Nam canh tân cách mạng đảng" (Việt Tân), một tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài, móc nối để huấn luyện và lên kế hoạch hành động, nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Sau khi móc nối thành công, Oai được tổ chức khủng bố Việt Tân kết nạp, đặt bí danh; giao nhiệm vụ, giao tiền và phương tiện để hoạt động nhằm chống phá Nhà nước, phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân. Những kẻ này rồi có ngày cũng phải trả giá cho những việc làm bẩn thỉu của mình.

    Trả lờiXóa
  6. Hungyen363611:03 12/8/17

    Nguyễn Văn Oai (Fber Nguyễn Văn Oai hay JB Nguyễn Văn Oai đã bị cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An bắt giữ vì những hành vi vi phạm pháp luật vào tối 19/1/17. Ngay sau khi Oai bị bắt, bè lũ rận chủ nhao nhao nhảy dựng lên để xuyên tạc tình hình, vu khống công an bắt người, vi phạm dân chủ, nhân quyền... Toàn một lũ vô đạo đức, vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm, làm tay sai cho lũ ngoại bang để phản bội Tổ quốc, làm gì có ai tin mấy lời bịa đặt của chúng cơ chứ

    Trả lờiXóa
  7. Hoabinh023411:04 12/8/17

    Càng ngày lũ rận chúng càng thể hiện bản chất hèn hạ đến mức ghê tởm của mình. Đúng là miệng lưỡi của lũ phản động, chuyện gì chúng cũng có thể bịa đặt, thêm thắt và xuyên tạc sự thật nhằm mục đích nói xấu chính quyền, vu khống công an, xuyên tạc rằng Việt Nam vi phạm dân chủ, nhân quyền. Nguyễn Văn Oai trước đó đã từng bị Tòa án nhân dân tối cao xét xử và tuyên phạt về tội “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”, ra tù lại ngựa quen đường cũ, nếu hắn có bị bắt thì cũng là điều sớm hay muộn mà thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Nguyễn Văn Oai, hắn ta bị bắt là đáng lắm, bởi những việc làm bẩn thỉu của ông ta nhằm chống phá nhà nước ta là không thể chấp nhận nổi. Một kẻ đã từng ngồi tù 4 năm vì hành vi hoạt động nhằm lật đổ chính quyền, một tên tay sai của bè lũ phản động Việt Tân, ra tù không biết hối cải, lại chứng nào tật đấy, tiếp tục vi phạm pháp luật thì bị bắt là đúng rồi. Đây là bài học cho tất cả những ai đi ngược lại lợi ích của Tổ quốc và nhân dân ta và là lời cảnh báo cho tất cả những kẻ đang âm mưu hoạt động chống phá Đảng và Nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là tên này được gọi là tên phản động thật. Nhưng có điều đáng nói là hắn chỉ là một nông dân chân đất, mắt toét, thông tin về chính trị thì mờ nhạt, vậy mà cũng đòi bàn chuyện chính trị. Phải chăng cũng chỉ vì tiền, tiền nó điều khiển hắn rồi. Cứ tống hắn vào tù cho hắn hết đường chống phá, hoặc cho hắn ra các đảo vắng ấy, để hắn lao động và bảo vệ tổ quốc, cho biết giá trị của hòa bình như thế nào. Còn không thì chẳng bao giờ hắn hiểu được đâu, mà hắn sẽ luôn đặt tiền bạc lên trên tất cả thôi.



    Trả lờiXóa
  10. Bangtuyetnhietdoi11:10 12/8/17

    Nguyễn Văn Oai là đối tượng phản động có âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân, luôn bị có đối tượng xấu cũng như các thế lực thù địch với Việt Nam câu móc, mua chuộc nên chống đối quyết liệt, coi thường cơ quan chức năng cũng như cán bộ có thẩm quyền. Việc Nguyễn Văn Oai ra rồi lại nhập trại thì không mấy làm lạ, bản chất chống đối vẫn không hề thay đổi.

    Trả lờiXóa
  11. Hungyen363611:11 12/8/17

    Đời người thì quá ngắn ngủi, sống nay nhưng không biết ngày mai ra sao. Vậy mà mới được thời gian ngắn được hưởng tự do, lại không biết trân trọng giá trị của tự do, để giờ lại thêm lần nữa bóc lịch. Nghĩ rằng với cái đà này thì có lẽ còn bóc lịch dài dài đấy Nguyễn Văn Oai ạ.

    Trả lờiXóa
  12. Hoabinh023411:12 12/8/17

    Mặc dù chưa công bố rõ lý do bắt giữ Nguyễn Văn Oai nhưng chính gia đình của đối tượng này đã khẳng định được công an xã thông báo về việc bắt giữ Nguyễn Văn Oai về hành vi chống người thi hành công vụ và không chấp hành hình phạt quản chế tại địa phương. Nếu đúng lý do này thì việc bắt giữ Nguyễn Văn Oai là phù hợp với quy định của pháp luật, chứ không phải lời xuyên tạc bắt cóc của các đối tượng xấu khác.

    Trả lờiXóa
  13. Nguyễn Văn Oai đúng là đồ não ngắn, gia đình hắn còn ở đấy mà toàn làm điều sai trái, không hiểu hắn nghĩ gì mà có những việc làm, hành động ngu xuẩn đến thế.

    Trả lờiXóa
  14. Thanh niên trẻ tuổi mà không chịu làm ăn xây dựng tương lai đất nước suốt ngày lang thang trên mạng a dua a tòng theo đám phản động để chống lại đất nước. Không hiểu chúng đã làm được gì cho đất nước mà lại quay cổ cắn lại đất nước như thế. Bản thân hắn đã đóng góp gì được cho đất nước chưa mà dám lên tiếng này nọ. Làm những điều dại dột rồi hối sẽ không kíp đâu lũ bán nước ạ.

    Trả lờiXóa
  15. đối tượng này bị Tòa án nhân dân thị xã Hoàng Mai quyết định đưa ra xét xử vì hai tội trên là hoàn toàn đúng theo quy định của pháp luật và không đến mức phải soi xét lại theo kiểu thách thức, vu cáo chính quyền mà luật sư Hà Huy Sơn cũng như đám anh em dân chủ đang làm

    Trả lờiXóa
  16. Hagiang83621:10 16/8/17

    Từ năm 2009 đến cuối năm 2011, Nguyễn Văn Oai cùng đồng bọn trong vụ án Hồ Đức Hòa bị tổ chức “Việt Nam canh tân cách mạng đảng” (Việt Tân), một tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài, móc nối để huấn luyện và lên kế hoạch hành động, nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Sau khi móc nối thành công, Oai được tổ chức khủng bố Việt Tân kết nạp, đặt bí danh; giao nhiệm vụ, giao tiền và phương tiện để hoạt động nhằm chống phá Nhà nước, phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân, đúng là loại phản động vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  17. Hoabinh03020021:12 16/8/17

    Ra tù ngày 02/08/2015, Nguyễn Văn Oai trở về sinh sống tại quê nhà thị xã Hoàng Mai, Nghệ An. Tuy nhiên, bất chấp lệnh quản chế sau án phạt tù đang đeo đẳng bản thân, Oai hoạt động như một nhà dân chủ thực sự khi thường xuyên vắng mặt tại địa phương mà không được sự đồng ý của chính quyền địa phương để gặp gỡ, tham gia hoạt động của số chống đối bên ngoài. Đúng là bản chất phản động không bao giờ thay đổi, Oai sẽ phải trả giá về những vi phạm pháp luật của mình

    Trả lờiXóa
  18. Thaibinh02340021:14 16/8/17

    Theo quy định, chính quyền địa phương các cấp thị xã Hoàng Mai, Nghệ An đã nhiều lần triệu tập làm việc đối với Oai và yêu cầu Oai chấp hành lệnh quản chế. Nhưng bất chấp tất cả Oai đã chối từ, thậm chí Oai còn thực hiện lệnh chống trả quyết liệt đối với người thi hành công vụ. Oai cũng thường xuyên tham gia các hoạt động tuần hành, biểu tình do một số chức sắc cực đoan tại địa bàn thị xã Hoàng Mai, huyện Quỳnh Lưu tổ chức như Linh mục Đặng Hữu Nam (Quản xứ Phú Yên), Linh mục Nguyễn Đình Thục (Quản xứ Song Ngọc), đúng là kẻ coi thường pháp luật, rồi Oai sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật

    Trả lờiXóa
  19. Thaibinhquetoi23421:17 16/8/17

    Nguyễn Văn Oai sinh năm 1981, là một giáo dân sinh ra và lớn lên tại xóm 4, xã Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An. Oai từng bị Tòa án nhân dân tối cao xét xử và tuyên phạt về tội “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”. Đã từng vào tù rồi vậy mà ra tù Oai lại ngựa quen đường cũ, tiếp tục kết giao với các đối tượng phản động để chống phá chính quyền, gây rối trật tự công cộng. Đúng là loại phản động vô đạo đức, vì tiền mà bán rẻ bản thân

    Trả lờiXóa
  20. Bacgiang19021:19 16/8/17

    Sau 4 năm quản chế, thay vì chấp hành các quy định của pháp luật, Nguyễn Văn Oai tiếp tục thể hiện bản tính ngông cuồng, sống tách rời xã hội và chống lại các quy định của pháp luật. Về địa phương, Oai không những không thực hiện nghĩa vụ của người chấp hành án phạt quản chế mà còn thể hiện thái độ chống đối quyết liệt, nhiều lần tham gia tuyên truyền xuyên tạc, kích động chia rẽ khối đoàn kết dân tộc. Đúng là kẻ lưu manh, coi thường pháp luật, rồi thì hắn phải trả giá cho sự ngông cuồng của mình

    Trả lờiXóa
  21. Cần xử lý mạnh tay, đã quá trễ cho những nhận thức sai lầm, đã quá muộn cho những hành vi sám hối nhưng làm lại cuộc đời thì luôn thênh thang rộng mở, đừng bao giờ mất hy vọng và đi lại con đường cũ, bao nhiêu kẻ thân bại danh liệt từ việc đó rồi mà chúng mày vẫn chưa chịu tỉnh ngộ là sao

    Trả lờiXóa
  22. Dẫu luật pháp nhân đạo y cũng ko thể thoát tội, không ai có thể đến giúp Oai thoát tội được rồi, có chăng là luật sư sẽ giúp y giảm nhẹ tội mà chưa chắc đã thành công, còn chờ tòa xét xử mới biết được chứ, không ai đoán được tòa sẽ xử bao nhiêu năm tù mà

    Trả lờiXóa
  23. Nguyễn Văn oai bị đưa ra xét xử là hoàn toàn chính xác và đúng theo quy định của pháp luật. Bởi vì trước đây đối tượng này đã có tiền án, tiền sự về hành vi hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân, khi ra tù lại không có ý chí hối cải mà chăm chăm đi theo con đường phản quốc của mình thì bị xét xử lần 2 là đúng rồi còn gì nữa.

    Trả lờiXóa
  24. Theo cáo trạng Viện Kiểm sát nhân dân tối cáo tại phiên toà phúc thẩm, từ đầu năm 2009 đến cuối năm 2011, Nguyễn Văn Oai cùng đồng bọn trong vụ án Hồ Đức Hòa bị tổ chức "Việt Nam canh tân cách mạng đảng" (Việt Tân), một tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài, móc nối để huấn luyện và lên kế hoạch hành động, nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Sau khi móc nối thành công, Oai được tổ chức khủng bố Việt Tân kết nạp, đặt bí danh; giao nhiệm vụ, giao tiền và phương tiện để hoạt động nhằm chống phá Nhà nước, phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog