Chia sẻ

Tre Làng

SỰ MẤT DẠY CỦA BÁO PHÁP LUẬT SỐ: NẾU KHÔNG TĂNG THUẾ THÌ CỨ BÁN HẲN BIỂN ĐÔNG CHO TRUNG QUỐC

Khoai@

Bộ 4T, anh Trương Minh Tuấn và Sở Tư pháp Hà Nội lại có việc làm đây.

Hôm nay, 22/8/2017, Báo Pháp Luật số, tự xưng thuộc Sở Tư pháp TP Hà Nội, đăng bài báo và giật tít cực kỳ phản động. Nguyên văn như sau: Giật tít: "Nếu không tăng thuế thì cứ bán hẳn Biển Đông cho Trung Quốc”. 

Link:http://phapluat.news/neu-khong-tang-thue-thi-cu-ban-han-bien-dong-cho-trung-quoc.html

Xem ảnh chụp màn hình:



Trích 1 đọan: 

"Trước đó, một vị tướng quân đội về hưu cũng đã nhận định rằng hiện nay ngân sách Nhà nước không đủ chi cho quân đội. Nếu nguồn chi tiếp tục thiếu hụt, không đủ để thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền đất nước, thì việc để Biển Đông rơi vào tay Trung Quốc là chuyện sớm muộn sẽ xảy ra".

Trích tiếp: 

"Trước đó, thông tin về hàng loạt các doanh nghiệp thuộc khối Quân đội công khai hoạt động thua lỗ suốt nhiều năm liền với số nợ lên tới hàng nghìn tỉ đồng. Đặc biệt phải kể đến là khoản lỗ 3.475 tỷ, nợ 22.000 tỷ đồng của Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global), Cty con của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) sau thời gian đầu tư ra nước ngoài. Điều này càng cho thấy Quân đội Việt Nam đang gặp khó khăn lớn trong việc huy động nguồn tiền để thanh toán cho các khoản nợ nói trên".

Tôi không hiểu, những số liệu trên được lấy từ đâu và vì sao một tờ báo, mạo danh Sở Tư pháp Hà Nội, chuyên đăng tin sai sự thật như thế này lại vẫn có thể tồn tại?

Báo Pháp luật số đã từng bị tố phao tin đồn nhảm trong vụ Nguyễn Tử Quảng và bị yêu cầu điều tra. Xem thêm tại đây:

http://www.trelangblog.com/2017/08/khong-co-chuyen-ong-nguyen-tu-quang-bi.html


http://www.trelangblog.com/2017/07/tg-bkav-nguyen-tu-quang-bi-ieu-tra-vi.html

Đây là phần chân trang, xin chép nguyên văn kèm ảnh chụp màn hình:

Báo Pháp Luật số. Cơ quan chủ quản: Sở Tư Pháp Thành phố Hà Nội 

Số giấy phép: 407/GP-BTTTT Cấp ngày 7-11-2016 

Tổng Biên Tập: Luật sư Trần Mai Hoàng. Tòa soạn: 126 Nam Cao, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội 

Tổng đài: (04)3846 5522 - 3846 5533; Phát hành: 3846 5544; Tiếp bạn đọc: (04)3846 5555. Fax: 3846 5511; Email: baophapluat@phapluat.news 

Liên hệ TT&QC: (04) 3846 5588 – Fax: (08) 38465599, Email: quangcao@phapluat.news

Copyright © 2017 Báo pháp luật Việt Nam. All rights reserved.

9 nhận xét:

  1. Các trang báo cứ làm việc kiểu thiếu trách nhiệm, dẫn tin không có kiểm chứng cũng như người duyệt đăng bài phải chăng có vấn đề về nhận thức nên không nhận ra luồng tư tưởng phản động cũng như thiếu đạo đức nghề nghiệp của hàng loạt các bài báo chó dại đến vậy nhỉ? Phải chăng hàng loạt hình thức xử phạt thời gian qua không đủ sức để răn đe đối với số nhà báo này nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Báo chí gì mà đưa thông tin vớ vẩn như vậy, dù nước ta có nghèo có khổ chứ chủ quyền biển đảo không bao giờ để vào tay kẻ địch, báo chí cái kiểu viết thiếu trách nhiệm, viết như vậy khác nào giúp cho các thế lực thù địch châm ngòi cho các tư tưởng phản động, điều này đáng lên án cho các nhà báo như báo pháp luật số, cần có hình thức xử phạt nặng với những nhà báo có luồng ý kiến, tư tưởng như vậy, nếu không ngăn chặn kịp thời, luồng dư luận xấu có thể xảy ra gây mất ổn định an ninh trật tự vùng Biển Đông mà ta đang bảo vệ.

    Trả lờiXóa
  3. Anh pháp luật nào đăng bài mà khủng bố thế. Biển đông và thuế có liên quan chi đến nhau. Và cũng hay là tăng thuế mà không ổn thì bàn lại chứ sao

    Trả lờiXóa
  4. Không hiểu cái lũ đầu bò này tư duy theo kiểu gì mà giật cái tít đã thấy sự ngu dốt của bọn chúng rồi. Chúng ta phải thừa hiểu rằng chưa bảo giờ vấn đề chủ quyền biên giới, chủ quyền quốc gia, chủ quyền biển đảo được nhà nước ta coi trọng như hiện nay, chỉ một phát ngôn thiếu suy nghĩ thôi cũng sẽ trở thành cơ hội để lũ khốn nạn nhảy vào xuyên tạc rồi. Ấy vậy mà báo pháp luật còn giật cả dòng tít to đùng "Nếu không cho tăng thuế thì bán hẳn Biển Đông cho Trung Quốc", đọc xong mà thấy sững sờ cả người, thấy được cái trình độ của nhà báo mạng thời nay thế nào.

    Trả lờiXóa
  5. Chỉ nhìn cái tít thôi cũng thấy cực kì phản động và lưu manh. Báo nhân danh thuộc sở Tư Pháp TP Hà Nội mà sao có thể đăng bài sai sự thật với lời lẽ xuyên tạc và kích động như vậy nhỉ? Bộ Văn Hóa và Truyền Thông cần làm tốt hơn khâu kiểm duyệt báo chí, tự do ngôn luận chứ không phải là tự do sủa bậy đâu!

    Trả lờiXóa
  6. Xem ra kiểm đưa tin như vậy là không ổn và thậm chí là không thể chấp nhận được, thiết nghĩ cơ quan chức năng phải vào cuộc để tìm ra chân tướng sự việc, ai viết bài, ai kiểm duyệt. Không thể để tình trạng một tờ báo có giấy phép hoạt động mà lại đăng và viết những dòng tít thiếu trách nhiệm và mang tính quy chụp như vậy.

    Trả lờiXóa
  7. đéo hiểu chúng nó viết vì câu view hay vì bị địch chi phối,viết để kiếm tiền,nhiều thằng dùng fb hay dùng mạng nó chỉ cần đọc tít rồi nó chửi,nó đéo cần biết nội dung là gì,nhân dân mất niềm tin vào đảng,vào chế độ cũng từ mấy cái tít khốn nạn này đấy

    Trả lờiXóa
  8. Báo chí càng ngày càng bậy bạ hết sức, không hiểu sao một trang báo mang tên "Báo pháp luật" lại có thể đưa thông tin trên trang cá nhân của mình những bài viết thiếu sự chọn lọc như vậy được, ti trạng này không chỉ 1 lần mà đã xảy ra nhiều lần rồi, nếu cứ truyền thông kiểu này thì người dân họ biết tin vào ai, đúng là vớ vẩn hết sức, lãnh đạo của báo pháp luật cần phải kiểm điểm lại những việc làm này của mình.

    Trả lờiXóa
  9. Tôi không hiểu, những số liệu trên được lấy từ đâu và vì sao một tờ báo, mạo danh Sở Tư pháp Hà Nội, chuyên đăng tin sai sự thật như thế này lại vẫn có thể tồn tại? Báo Pháp luật số đã từng bị tố phao tin đồn nhảm trong vụ Nguyễn Tử Quảng và bị yêu cầu điều tra.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog