Chia sẻ

Tre Làng

THÔNG TIN SỰ THẬT VỀ PHÙ HIỆU NHÂN VIÊN KHÁCH SẠN TẠI ĐÀ NẴNG GẮN CỜ TRUNG QUỐC

Cuteo@

Gửi các anh chị bài Tàu: Có ngu thì ngu vừa thôi, để dành chỗ cho chó nó ngu với chứ?

Hôm rồi, nhìn thấy nhân viên khách sạn tại Đà nẵng đeo trên ngực phù hiệu có cờ Tàu, các anh chị mừng rú và ẳng lên như chó cắn ma rằng, chính quyền và doanh nghiệp ở Đà Nẵng "bán nước cho Tàu Cộng".

Não của anh chị mặc định thế, tôi nghĩ khó dạy rồi. Tuy nhiên, một số người nhẹ dạ cũng cần được khai não. 

Sự thật, đúng là có chuyện nhân viên khách sạn 5 sao quốc tế được quản lý bởi InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, có đeo phù hiệu cờ Trung Quốc và đó là bổn phận của các nhân viên. Vì là khách sạn quốc tế, nên lượng trú tại khách sạn tới từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ với nhiều ngôn ngữ khác nhau, và để tiện cho khách, các nhân viên có lợi thế ngôn ngữ nào sẽ được đeo phù hiệu có tính biểu trưng cho ngôn ngữ đó. Đây là hành vi văn minh nhằm làm hài lòng khách hàng. Việc các anh chị xuyên tạc thành "hành vi bán nước cho Tàu Cộng" là thể hiện tư duy nhược tiểu, và nó cũng nói lên sự trì độn của anh chị trong thế giới văn minh.





Dưới đây là giải thích của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort:

Thông tin sự thật về phù hiệu nhân viên khách sạn tại Đà Nẵng gắn cờ Trung Quốc.

Xin chào,

Như các bạn đã biết, gần đây có những thông tin hiểu lầm về đồng phục của nhân viên Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula. Theo thông lệ quốc tế, được áp dụng tại nhiều Tập đoàn quản lý khách sạn trên thế giới, trong đó có Tập đoàn InterContinental, một số nhân viên của chúng tôi sẽ đeo những phù hiệu nhỏ tượng trưng cho những ngôn ngữ mà họ có thể nói thông thạo để tiện cho việc giao tiếp và hỗ trợ các du khách không nói tiếng Việt và tiếng Anh. Tại Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula, chúng tôi có nhiều nhân viên nói được nhiều ngôn ngữ: tiếng Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc và Tiếng Nga và các nhân viên đều mang những phù hiệu nhỏ tượng trưng cho những nước này để khách nhận biết. Sau những phản hồi của các bạn, chúng tôi sẽ xem xét hình thức này có phù hợp với thị trường Việt Nam hay không và tìm phương án thay thế. Trước mắt chúng tôi sẽ tạm dừng việc đeo phù hiệu của nhân viên tại khách sạn.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và chia sẻ với khu nghỉ dưỡng.

6 nhận xét:

  1. Thế mới thấy cái đám chống đối chính quyền, lợi dụng vấn đề Trung Quốc để mà công kích chính quyền ý mà. Đa số lũ đấy khôn tối đa bằng lợn mà thôi, có khi chúng nó còn không bằng ý chứ. Cứ hễ thấy cái gì có tí Trung Quốc có thể sử dụng để chửi chính quyền là dùng ngay, không bao giờ có chuyện phải tìm hiểu cặn kẽ đầu đuôi mà làm cái quái gì. Thế nên sự nghiệp chống chính quyền của nó mới tăm tối, mù mịt như cái tiền đồ của chị Dậu vậy :3

    Trả lờiXóa
  2. Địt mẹ mày thằng ngụy biện

    Trả lờiXóa
  3. Hô hô bây giờ hở ra cái gì là cũng bị soi, cái hay cua người Việt Nam là không tìm hiểu rõ đầu đuôi sự việc mà chỉ dựa vài một phần sự việc rồi kết luận vấn đề, xong cả đám hùa theo, a dua a tòng. Với tầm cỡ khách sạn quốc tế, lượng khách ra vào nhiều việc gắn cờ của các nước đối với nhân viên biết tiếng của nước đó là hợp lý vô cùng, đó là cách làm sang tạo chúng ta ohair ca ngợi chứ.

    Trả lờiXóa
  4. Theo thông lệ quốc tế, được áp dụng tại nhiều Tập đoàn quản lý khách sạn trên thế giới, trong đó có Tập đoàn InterContinental, một số nhân viên của sẽ đeo những phù hiệu nhỏ tượng trưng cho những ngôn ngữ mà họ có thể nói thông thạo để tiện cho việc giao tiếp và hỗ trợ các du khách không nói tiếng Việt và tiếng Anh. Tại Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula, có nhiều nhân viên nói được nhiều ngôn ngữ: tiếng Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc và Tiếng Nga và các nhân viên đều mang những phù hiệu nhỏ tượng trưng cho những nước này để khách nhận biết. Đấy chỉ là hình thức để các du khách dễ phân biệt chứ hoàn toàn không có yếu tố chính trị ở đây ạ. Và tôi nghĩ chung ta nên duy trì, cái gì ma đúng chúng ta nên làm theo.

    Trả lờiXóa
  5. Theo thông lệ quốc tế, được áp dụng tại nhiều Tập đoàn quản lý khách sạn trên thế giới, trong đó có Tập đoàn InterContinental, một số nhân viên của sẽ đeo những phù hiệu nhỏ tượng trưng cho những ngôn ngữ mà họ có thể nói thông thạo để tiện cho việc giao tiếp và hỗ trợ các du khách không nói tiếng Việt và tiếng Anh. Tại Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula, có nhiều nhân viên nói được nhiều ngôn ngữ: tiếng Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc và Tiếng Nga và các nhân viên đều mang những phù hiệu nhỏ tượng trưng cho những nước này để khách nhận biết. Đấy chỉ là hình thức để các du khách dễ phân biệt chứ hoàn toàn không có yếu tố chính trị ở đây ạ. Và tôi nghĩ chung ta nên duy trì, cái gì ma đúng chúng ta nên làm theo.

    Trả lờiXóa
  6. Như các bạn đã biết, gần đây có những thông tin hiểu lầm về đồng phục của nhân viên Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula. Theo thông lệ quốc tế, được áp dụng tại nhiều Tập đoàn quản lý khách sạn trên thế giới, trong đó có Tập đoàn InterContinental, một số nhân viên của chúng tôi sẽ đeo những phù hiệu nhỏ tượng trưng cho những ngôn ngữ mà họ có thể nói thông thạo để tiện cho việc giao tiếp và hỗ trợ các du khách không nói tiếng Việt và tiếng Anh. Tại Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula, chúng tôi có nhiều nhân viên nói được nhiều ngôn ngữ: tiếng Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc và Tiếng Nga và các nhân viên đều mang những phù hiệu nhỏ tượng trưng cho những nước này để khách nhận biết. Sau những phản hồi của các bạn, chúng tôi sẽ xem xét hình thức này có phù hợp với thị trường Việt Nam hay không và tìm phương án thay thế. Trước mắt chúng tôi sẽ tạm dừng việc đeo phù hiệu của nhân viên tại khách sạn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog