Chia sẻ

Tre Làng

TỔ SƯ LŨ MỒM BÒ

Cuteo@

Thật kinh tởm, 2 xe khách vượt ẩu, chèn nhau và đâm nhau hôm 13/8/2017 trên đèo Bảo Lộc mà lũ báo mồm bò giật ngay cái tít rằng, "Xe giường nằm dìu xe 45 chỗ mất thắng trên đèo bảo lộc". 

Đây là màn hình chụp từ Vietnamnet, để chứng minh cho các anh chị thấy rằng tôi không nói điêu.

Cay nghiệt là ở chỗ, chúng biến những hành vi nguy hiểm cho xã hội, bị luật pháp cấm thành những hành vi anh hùng, đậm chất nhân văn, với chỉ vài động tác uốn cong ngòi bút trong phòng lạnh. 

Báo đăng, cư dân mạng hoan hỉ về tấm lòng nghĩa hiệp của lái xe và ngợi ca sự bình tĩnh, sáng suốt, đúng quy trình khẩn cấp của tài xế.

Sự thật, đéo hề có chuyện 2 xe khách dìu nhau trên đèo Bảo Lộc. Chúng tranh giành khách, vượt ẩu, đánh võng, và đâm nhau. Chúng đéo coi tính mạng của hành khách hay những người tham gia giao thông là cái cứt khô gì.


CSGT khẳng định không có việc 2 xe khách 45 chỗ “dìu nhau” trên đèo Bảo Lộc mà do cả hai xe vượt ẩu gây nên va chạm.

Báo cáo của Trạm CSGT Madagui (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Lâm Đồng) cho hay, trước khi xảy vụ va chạm, cả hai xe khách vượt ẩu, gây ra vụ va chạm giao thông. Các dấu vết để lại hiện trường cho thấy xe khách 72B- 018.06 (nhà xe Thảo Hồng) và xe khách 51B-054.27 cùng vượt một phương tiện khác tại khúc cua trên đèo.

Đây là báo cáo nhanh của Ban An toàn giao thông tỉnh Lâm Đồng khẳng định không có chuyện hai xe khách dìu nhau


Báo cáo cho thấy, hồi 15h30 phút ngày 13/8/2017, tại Km102, Quốc lộ 20, Thị trấn Đạ M’ri, huyện Đạ Hoai, tỉnh Lâm Đồng, ông Lương Đức Hưng điều khiển xe khách 51B-054.27 chở theo 37 hành khách đang lưu thông theo hướng TP. Bảo Lộc - Đồng Nai. Khi xe lưu thông qua địa điểm trên, đã xảy ra va chạm với xe khách 72B- 018.06 do ông Văng Lữ Cường điều khiển chở theo 44 người đang lưu thông cùng chiều phía trước. Hậu quả là một hành khách ngụ Bà Rịa – Vũng Tàu bị xây xát nhẹ, hai phương tiện bị hư hỏng.

Tôi trích báo: "Theo dấu vết tại hiện trường, nguyên nhân ban đầu xác định do ông Lương Đức Hưng điều khiển xe không giữ khoảng cách an toàn giữa hai xe theo quy định, gây nên tai nạn giao thông. Do xe Thảo Hồng vượt xe khách đi phía trước, xe của ông Lương Đức Hưng điều khiển cũng vượt theo. Sau đó, xe Thảo Hồng thấy một xe khác đi ngược chiều nên đi chậm lại, xe khách 51B-054.27 không giữ khoảng cách an toàn nên tông vào đuôi. Hoàn toàn, không có chuyện 2 xe khách dìu nhau".

Trạm CSGT Madagui khẳng định, lúc xảy ra tai nạn, tốc độ của 2 xe không nhanh, tài xế vượt ẩu. Nếu chạy tốc độ nhanh thì tai nạn thảm khốc đã xảy ra rồi. Vụ tai nạn cũng không gây thiệt hại về người, ngay khi tai nạn xảy ra, CSGT Trạm Madagui đã có mặt và xử lý, giao thông chỉ kẹt xe cục bộ thôi chứ không phải kẹt xe nhiều giờ.

Tôi lại chửi, tổ sư lũ mồm bò.

7 nhận xét:

  1. Không thể chấp nhận được đạo đức của những tài xế lái xe, chỉ vì tranh giành khách mà coi thường tính mạng của các hành khách trên xe, may mà không có chuyện gì xảy ra chứ không hậu quả khó lường, thêm mấy tay nhà báo viết lung viết tung, toàn thấy xuyên tạc sự thật, không thể chấp nhận được, cần có hình thức xử lý với những người này.

    Trả lờiXóa
  2. Báo chí mà viết bài kiểu này thì chả khác nào cổ xúy cho những hành vi vi phạm luật giao thông của những tên lái xe khách côn đồ, liều lĩnh coi tính mạng của hành khách như rơm như rác. Sự việc rõ ràng là những hành vi sai trái của hai tài xế lái xe khách, thế nhưng dưới ngòi bút của lũ nhà báo nó biến thành hành động nghĩa hiệp, như phim hành động. Nếu cứ còn duy trì kiểu làm báo "nhẫn tâm" như thế này thì chả khác nào cổ vũ cho hành vi sai trái.

    Trả lờiXóa
  3. Xã hội thời nay người ta không còn biết tin vào điều gì nữa. Một nữ bí thư phường cầm đầu nhóm đánh bạc lô để với số tiền lên tới 4,7 tỷ đồng. Nhà báo thì đưa tin sai sự thật, cổ xúy cho hnahf vi vi phạm, rồi hách dịch, xách nhiễu nhân dân như ở Yên Bái. Lái xe khách thì dạm chất côn đồ, anh chị, coi tính mạng hành khách như trò đùa, phóng nhanh vượt ẩu, tranh giành khách trên đường. Các anh có viết rằng chỉ một phút sơ xẩy thôi tính mạng của mấy chục con người sẽ như thế nào. Thật không dám tưởng tượng. Lái xe là phải học lấy chữ nhẫn làm đầu, đừng vì một phút bốc đồng nôn nóng mà quên đi tính mạng của hành khách trên xe.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là một lũ khốn nạn, khốn nạn từ thằng tài xế lái xe cho đến luc kền kền báo chí. Bọn chúng là những loại không có não không có trái tim. Không có não bởi sao, bởi vì bọn chúng biết những hành vi của mình là vi phạm pháp luật là sai trai mà chúng nó vẫn làm. Chúng nó biết tính mạng của hành khách đang nằm trong tay chúng mà chúng thờ ơ, coi như không có gì. Lũ nhà báo thi láo lếu đưa tin theo kiểu chúng mày chết thì chả ảnh hưởng gì đến tao cả, miễn sao tao giật tít hay, kêu nhiều like nhiều share là thành công rồi. Còn lũ dân đen muốn ra sao thì ra.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh23:14 14/8/17

    lũ khốn

    Trả lờiXóa
  6. Nhiều lúc không biết tại sao các bài báo kiểu đó lại được duyệt để đăng tải trên các trang báo mạng được nhỉ? Những người làm công tác kiểm duyệt ở đâu trong các trường hợp như thế này? Cơ quan chức năng cần phải có những biết pháp cứng rắn hơn để ngăn chặn tình trạng này cũng như răn đe những kẻ viết báo không có lương tâm, giật title câu view như kiểu này...

    Trả lờiXóa
  7. Trạm CSGT Madagui khẳng định, lúc xảy ra tai nạn, tốc độ của 2 xe không nhanh, tài xế vượt ẩu. Nếu chạy tốc độ nhanh thì tai nạn thảm khốc đã xảy ra rồi. Vụ tai nạn cũng không gây thiệt hại về người, ngay khi tai nạn xảy ra, CSGT Trạm Madagui đã có mặt và xử lý, giao thông chỉ kẹt xe cục bộ thôi chứ không phải kẹt xe nhiều giờ. Tôi lại chửi, tổ sư lũ mồm bò.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog