Chia sẻ

Tre Làng

Đừng tự chối bỏ quyền được khoan hồng

Đám phản động cầu cứu Đại sứ quán Mỹ can thiệp vào Đồng Tâm?


Ông Lê Đình Kình - 1 trong những đối tượng được cơ quan điều tra BQP triệu tập

Sau khi Cơ quan điều tra Công an Hà Nội triệu tập gần 70 người liên quan đến vụ án phá hoại tài sản nhà nước, chống người thi hành công vụ ở Đồng Tâm, thông tin từ dân làng Đồng Tâm, ông Lê Đình Công – con trai ông Lê Đình Kình đã đe dọa kiểu xã hội đen “đứa nào tự thú, nhận triệu tập tao giết”. 


Xem link 

Đồng thời, dư luận thấy trên facebook của Trịnh Bá Phương con trai của Cấn Thị Thêu, giờ đã kế nhiệm mẹ làm thủ lĩnh nhóm khiếu kiện chây lì ở Dương Nội, đăng bài Phương trả lời phỏng vấn đài VOA, tuyên bố “dân Đồng Tâm” sẽ tiếp tục “nổi loạn” như chiếm trụ sở ủy ban, bắn giết cán bộ. Đồng thời, Phương đã định đưa một số “dân Đồng Tâm” đến ĐSQ Mỹ để tố cáo chính quyền “vi phạm nhân quyền”, “cướp đất đồng Sênh”.

Xem link

Diễn biến trên cho thấy, nhóm Đồng Thuận sau khi cầu viện các “nhà đấu tranh dân chủ” để làm truyền thông đòi lại “đất đồng Sênh” vẫn thấy vô vọng, vì vậy nhóm này đưa thêm “giải pháp” đe dọa, khủng bố bất cứ ngườidân Đồng Tâm nào “hợp tác” với chính quyền để nhận khoan hồng. Nay thấy những “giải pháp” đó cũng chẳng mang lại hiệu quả gì nên có dấu hiệu chuyển hướng sang “cầu viện” các cơ quan ngoại giao của Mỹ, phương Tây với hy vọng chính quyền sẽ “vẽ” ra được khoảng đất 59 ha đồng Sênh không có thực kia trả lại cho họ!?!

Biết được sự việc này, một người dân từ Đồng Tâm đã gửi tâm thư đến cho ông Kình với hy vọng ông Kình còn nghĩ đến truyền thống cách mạng của bản thân và gia đình, đừng để đám zân chủ như Trịnh Bá Phương lợi dụng “đục nước béo cò”, xin trích:

“Không biết con cháu của cụ Kình có đọc lại nguyên văn bài viết này và thông tin đến cụ chưa? Nếu cụ đã được nghe rồi, thì cụ sớm cho Trịnh Bá Phương- Dương Nội biết ý kiến của cụ về việc đem chuyện nội bộ còn đang khúc mắc của Đồng Tâm hiện tại đi “mách” cho Đại sứ quán Mỹ và một số Đại sứ quán khác chưa được kể tên ở đây.

Vì theo tôi nghĩ khi giờ cụ đã ở cái tuổi xưa nay hiếm mà không bị lẫn tý nào, cộng với tuổi Đảng cũng bằng quá nửa đời người hơn ai hết cụ sẽ phản đối lại việc cõng rắn cắn gà nhà, vạch áo cho người xem lưng, việc nội bộ trong nhà mình tự giải quyết, chứ chưa phải nhờ đến cha con thằng nào bên ngoài. Cụ biết Trịnh Bá Phương là người thế nào không? Hắn ta chuyên nhận hồ sơ của những người khiếu kiện để tập hợp gửi các tổ chức nhân quyền, để làm gì chứ? Những chỗ đó có giải quyết được khiếu kiện cho những người dân đó không? Hay mục đích của hắn chỉ là mượn những bộ hồ sơ đó để kiếm ngoại tệ gửi theo nhiều đường về tới hắn, thử hỏi những người gửi hồ sơ cho hắn đã bao nhiêu người được thỏa mãn, hay chính chủ thì mỏi mắt chờ đợi, còn cò mồi như hắn thì đơn ngày càng dày và tiền thìcàng nhiều.

Trịnh Bá Phương đang cần hồ sơ của Đồng Tâm để gửi cho những tổ chức nhân quyền những mong làm phong phú bộ sưu tập đơn khiếu kiện, phần nữa Đồng Tâm nhà cụ đã từng vang danh bốn bể, nếu được cụ tín nhiệm chuyển hồ sơ thì Phương như vớ được vàng, mượn tiếng của Đồng Tâm để hốt bạc, còn việc khiếu kiện đất đai của các cụ kết quả ra sao đâu phải mối quan tâm của hắn và đồng bọn.

Hơn thế nữa, ngay khi sự việc xảy ra tại Đồng Tâm ngày 15/4, chính bản thân cụ cũng nhận thức rằng việc bắt giữ cán bộ chiến sỹ công an là hành vi vi phạm pháp luật và mong muốn được pháp luật khoan hồng, xét tới nguyên nhân dẫn tới sự việc mà châm chước. Hiện giờ cơ quan công an đang tiến hành điều tra, xác minh xử lý. Cụ đừng nghe những lời kích động của Phương mà có những việc làm hồ đồ khi cụ đã từng trải cuộc đời hơn Phương gấp nhiều lần, với Phương đang tuổi trẻ háu đá, chỉ trực mục đích kiếm thật nhiều tiền, cụ thì còn gia đình, có trách nhiệm với bà con hàng xóm, với những nguyên tắc sống đã bao nhiêu năm trên đời. Cụ đừng để Phương làm ảnh hưởng cuộc sống đang đi vào yên bình của Đồng Tâm”

Không biết tâm thư trên đã tới được ông Kình và nhóm Đồng Thuận, nhưng rõ ràng là nếu cứ tiếp tục “cố đấm ăn xôi” thì tội trạng sẽ dày lên, thì Giời cũng không cứu nổi những người dân “đặc biệt” này nữa. Hãy nhìn đám thủ lĩnh zân chủ với cái tên như Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Bắc Truyển, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh…ra vào ĐSQ Mỹ và phương Tây như đi chợ, được trao cả tá giải nhân quyền, được báo chí phương Tây thổi đu đủ, tâng bốc đủ kiểu..., cuối cùng cũng đã lần lượt đi bóc lịch với tội danh “Hoạt động lật đổ chính quyền”, “Tuyên truyền chống Nhà nước”. Chắc chắn trong thâm tâm mỗi người dân Đồng Tâm không ai muốn mình bị xem như “phản động”, chả khác nào xổ toẹt xương máu cha ông họ, nhất là khi họ luôn tự hào về truyền thống cách mạng địa phương, gia tộc mình. Xin nhắc lại chính tiêu đề bài viết dẫn bên trên của người dân Đồng Tâm khi tố cáo hành vi khủng bố của ông Lê Đình Công “ĐỪNG TỰ CHỐI BỎ QUYỀN ĐƯỢC HƯỞNG KHOAN HỒNG”!

37 nhận xét:

  1. Già rồi mà vẫn còn để người ta chửi đến tên như thế thì đúng là chịu cụ Kình thật. Nếu như cụ Kình, đám con cháu và những người trong nhóm "đồng thuận" cứ cố đấm ăn xôi, kiên quyết cho rằng đất đồng Sênh là của người dân Đồng tâm thì tội trạng của họ sẽ dày lên mà thôi. Thậm chí Lê Đinh Công con trai của cụ Kình còn lớn tiếng đe dọa theo kiểu xã hội đen "Đứa nào tự thú thì tao giết", không còn lời nào để nói về những con người đấy nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Làm sai thì biết điều mà nhận lỗi còn được hưởng sự khoan hồng của pháp luật, ông Kình đến tầm tuổi này rồi thì ngoan cố làm gì, hãy sống sao cho để đức cho con cháu hưởng với chứ.

    Trả lờiXóa
  3. Qua đây chúng ta mới biết được sự việc Đồng Tâm thực chất do một vài đối tượng trong nhóm "đồng thuận" kích động mới như vậy chú còn bản chất của người dân ở đây khá hiền lành, chất phác, dễ tin theo lời của kẻ xấu. Đang cười hơn đó là đám con cháu của cụ Kình. Bọn chúng đã quen làm mưa làm gió rồi nên hễ có sự việc gì xảy ra thì chúng luôn cho mình là nhất, không cần biết người khác nghĩ sao. Cho dù chúng có kêu lên "trời" thì cũng chả giải quyết được gì đâu, vì cứ đúng thì làm mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. cụ Kình đã lớn tuổi rồi. Lịch sử bản thân cũng cho thấy cụ trong suốt cuộc đời mình luôn chấp hành đúng chủ trương chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước. Mong cụ đừng để đến ngày tháng cuối cùng lại dùng mực tô nhem đi cuộc đời trong sạch của mình, con cháu còn nhìn vào nữa cụ à

    Trả lờiXóa
  5. Cứ nhìn những kẻ từ bỏ sự nghiệp để đi theo cái nghiệp dân chủ như Tạ Phong Tần, Nguyễn Văn Đài,... xem. Một khi đã bị tống cổ sang Mỹ thì coi như đã hết tác dụng. Để giờ lang thang nơi đất khách quê người, ở quê hương thì bị ruồng bỏ, bị mấy đồng tiền rẻ bỉu làm mờ mắt đi đấy

    Trả lờiXóa
  6. hời điểm này cần có cơ quan làm công tác tư tưởng, tuyên truyền cho cụ Kình cũng như bà con Đồng Tâm nhận thức đúng đắn vấn đề. Đặc biệt phải giúp họ nhận ra âm mưu, thù đoạn của những kẻ xấu, muốn lợi dụng quyền công dân của họ để thực hiện mưu đồ chính trị, để rồi người phải chịu trách nhiệm trước pháp luật chính là những người dân chất phác

    Trả lờiXóa
  7. Bacgiang19020:55 28/8/17

    Công bằng mà nói, ông Lê Đình Kình cũng có những đóng góp nhất định nào đó cho quê hương Đồng Tâm, Tuy nhiên, quá khứ của ông chẳng mấy tốt đẹp, đã từng là người “Tham nhũng”, cũng “trục lợi cá nhân” khi còn đương chức, đến mức phải thi hành kỷ luật. Vì thế, ông Lê Đình Kình khó có thể là tấm gương sáng trong công cuộc “Chống tham nhũng”của Xã Đồng Tâm để người dân noi theo bởi chính ông là kẻ tham nhũng, cũng xà xẻo đất công cho con cháu.

    Trả lờiXóa
  8. Hagiang83620:58 28/8/17

    Ông Lê Đình Kình trong thời gian là lãnh đạo xã đã “Nhúng tràm tham nhũng”, “ăn chặn” tiền trợ cấp xã hội của những gia đình đối tượng chính sách. Thậm chí, sự ăn chặn “vô lương tâm” ấy đã lột trần bộ mặt “giả nhân giả nghĩa” của một ông cán bộ, khi gia đình thương binh liệt sĩ lên tận trụ sở UBND xã làm “ầm ĩ” làm xấu hổ bộ mặt. Giờ đây, trong vụ việc Đồng Tâm chính quyền đã và đang hết sức khoan hồng, ông Kình nên phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra làm rõ, đừng để đến lúc hối cũng không kịp

    Trả lờiXóa
  9. Thaibinhquetoi23421:01 28/8/17

    Trong vụ việc Đồng Tâm, dễ dàng nhận ra bàn tay xúi giục của ông Kình, sự liên kết chặt chẽ giữa ông Kình và một số đối tượng phản động. Một con người như ông Kình, đã từng vô lương tâm khi “ăn chặn” tiền máu xương của các anh hùng liệt sỹ, vậy ông có đủ tư cách, lẫn nhân cách và cả lòng tự trọng khi vác cờ tổ quốc đi với cái gọi “chống tham nhũng”.

    Trả lờiXóa
  10. Thaibinh02340021:04 28/8/17

    Đến bây giờ cụ Kình đi đâu vẫn cứ “leo lẻo” chống tham nhũng là “trách nhiệm công dân yêu nước, trách nhiệm của đảng viên với công cuộc chống tham nhũng của Đảng”. Thế nhưng, người dân địa phương những ai có cái nhìn tỉnh táo, khách quan thì đã nhận ra bản chất, bộ mặt thực sự của cụ Kình từ lâu, họ không bao giờ nghe theo mấy lời lẽ xúi giục, xuyên tạc của cụ Kình nữa rồi

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh03020021:05 28/8/17

    Vì thế, cách chống tham nhũng của kẻ đã từng tham nhũng như ông Lê Đình Kình đã đẩy Đồng Tâm nơi đây, rơi vào những cảnh “bất ổn” khi dân làng bị kích động, bị lôi kéo, xô đẩy vào hoàn cảnh trớ trêu “Tiến thoái lưỡng nan” trước lưỡi gươm “Tử thần’ của luật pháp, bằng những hành vi đập phá tài sản của nhà nước, chống và bắt người trái pháp luật và nay đứng trước nguy cơ bị truy tố, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinh02340021:07 28/8/17

    Người dân địa phương nói rất đúng rằng: Chống tham nhũng như ông “Thủ lĩnh” Lê đình Kình, cái được, cái lợi cho dân, cho nước cho xã Đồng Tâm đâu chưa thấy, đã thấy “nhỡn tiền” một làng quê yêu dấu, yên bình nay trở nên náo loạn, xã hội bất an, tình làng nghĩa xóm bị chà đạp, đảo lộn, người dân thì đứng trước nguy cơ bị vào tù vì những vi phạm pháp luật, còn ông Kình thì bỏ túi không ít từ nguồn tài trợ dồi dào của lũ phản động gửi về

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinhquetoi23421:09 28/8/17

    Đã bao giờ, ông Lê Đình Kình tự vấn an, tự hỏi mình đã làm được gì trong cuộc đấu tranh “Chống tham nhũng”? khi trước đây ông đã từng là Chủ tịch rồi, Bí thư Đảng ủy xã Đồng Tâm, lợi dụng quyền lực cá nhân, làm những việc, trái với chủ trương, chính sách của đảng và nhà nước khi đưa con cháu…. vào hệ thống lãnh đạo xã. Giờ đây, Đảng và nhà nước đang khoan hồng với ông, mong rằng ông biết nhận thức được lỗi lầm của mình và nghiêm túc sửa chữa, đừng tiếp tục dấn sâu hơn vào sai phạm

    Trả lờiXóa
  14. Hagiang83621:12 28/8/17

    Chính ông Kình đã nhận từ tay ả rận chủ Hồng Thái Hoàng, một kẻ chuyên có các hành vi chống phá đảng và nhà nước với số tiền là 4,5 triệu đồng cùng với lời chúc “mỹ miều” đạo đức giả của kẻ phản động: “Chúc cụ cùng bà con Đồng Tâm và chính quyền đều thắng trong công cuộc chống Tham nhũng”. Cụ Kình đã đứng sau xúi giục bà con biểu tình, chống phá, gây rối trật tự, bắt giữ người trái phép, tiếp tay cho bè lũ phản động để chống phá đất nước, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  15. Bacgiang19021:14 28/8/17

    Ông Lê Đình Kình đã và đang bôi nhọ danh tiếng, tiếng thơm, hủy hoại uy tín của dòng họ, chính Ông là người phản bội lại dòng tộc, quê hương, truyền thống vẻ vang của Đồng Tâm một xã anh hùng trong cả hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Nếu ông không kịp nhận ra lỗi lầm, ngoan cố dấn sâu hơn vào con đường tội lỗi thì hậu quả sẽ khôn lường

    Trả lờiXóa
  16. trong khi chính quyền và nhân dân ở đồng tâm đang cố gắng giải quyết tìm cách giải quyết êm đẹp dựa trên pháp luật và đạo đức thì có những kẻ lại lợi dụng quyền lực cá nhân đi lại những tâm nguyện chân chính đó.thiết nghĩ sự khoan hồng của nhà nước là rất cần thiết nhưng đối với những kẻ cố tình không hiểu ra được thì cũng chẳng cần khoan hồng làm gì bởi chúng vốn thích làm trái pháp luật rồi

    Trả lờiXóa
  17. cụ kình à cụ già rồi sống được bao lâu nữa,hãy giành những phúc đức cho con cháu đi.cụ hỏi xem có ai trên đất nước này lại đi "cõng rắn cắn gà nhà" không.mong mõi của nhân dân đồng tâm cũng như mong mõi của nhân dân cả nước,đó là sự yên bình của đồng tâm.nếu nhà nước cho sự khoan hồng mà ông còn chưa nhận ra thì cơ quan chức năng cũng phải làm theo pháp luật thôi ông ạ

    Trả lờiXóa
  18. Ông Kình mới chính là kẻ gây nên vụ gây rối ở Đồng Tâm này ,nên cần phải xử lí nghiêm minh thích đáng , đây sẽ là 1 bài học có những kẻ cơ hội trục lợi , những kẻ đi ngược lại lợi ích quốc gia dân tộc đèu không có kết cục tốt đẹp đâu. hi vọng sau khi xử lí hết những sai phạm , những hành vi vi phạm pháp luật thì vụ Đồng Tâm sẽ trở lại yên ổn không còn xảy ra như thế này này nữa. hi vọng các đội ngũ cán bộ mới sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

    Trả lờiXóa
  19. tuonglai0357923:33 28/8/17

    Không ngờ sự việc ở xã ĐỒng Tâm lại diễn biến ngày càng dai dẳng và phức tạp như vậy. Tất cả là do lũ dân chủ cuội cõng rắn cắn gà nhà. Chúng kêu gọi ngoại bang can thiệp vào một việc mà đã được giải quyết theo đúng lẽ phải, chúng đào sới lên, rồi đâm bị thóc chọc bị gạo để hòng kích động người dân tiếp tục gây rối. Đây là âm mưu phá hoại của lũ phản động mong bà con xã Đồng Tâm đừng nghe theo mà làm những việc phi pháp

    Trả lờiXóa
  20. Quehuongabc35723:36 28/8/17

    sau khi các lực lượng chức năng thành phố đã giải quyết sớm ổn định tình hình an ninh trật tự, bảo đảm cuộc sống bình yên của người dân ở xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức thì một số đối tượng cơ hội chính trị dưới danh nghĩa “luật sư”, “chuyên gia”, nhà “dân chủ” đã lên mạng xã hội liên tục có những phát ngôn, tuyên bố sai lệch, không đúng bản chất sự việc, tỏ vẻ “hào hiệp”, sẵn lòng “hỗ trợ” người dân đòi “quyền lợi”.... Mục đích chính của các đối tượng này không gì khác là cố tình bôi đen sự thật nhằm làm chệch hướng dư luận, lợi dụng tình hình để nói xấu chế độ và tiếp tục kích động sự quá khích của một bộ phận nhân dân khiến tình hình càng thêm căng thẳng.

    Trả lờiXóa
  21. Truongsa35723:40 28/8/17

    những kẻ cơ hội chính trị cố tình thông tin méo mó, lệch lạc về nguồn gốc đất đai và bản chất sự yếu kém trong quản lý đất đai ở khu vực Đồng Tâm. Từ đó "đổi trắng thay đen" - coi việc một số người dân chiếm đất là hành động cần thiết để "đòi lại" đất, mà cố tình lấp liếm sự thật lịch sử về nguồn gốc đất quốc phòng tại đây.Sự việc đã được thanh tra kỹ lưỡng và công bố kết quả nhưng bọn kền kền vẫn không chịu buông tha cho mảnh đất Đồng Tâm vẫn bâu vào rỉa rói để kiếm trác từ ngoại bang. Thật là quá bẩn thỉu

    Trả lờiXóa
  22. binhminh0357923:42 28/8/17

    Sự việc tại Đồng Tâm lẽ ra là đã có thể kết thúc sau khi thanh tra có kết luận chính thức, thế nhưng lũ phản động vẫn tiếp tục xuyên tạc, bóp méo sự thật và kích động người dân gây rối, việc chúng kêu gọi đại sứ quán Mỹ can thiệp vào Đồng Tâm là một hành động vô cùng láo xược, không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  23. Thainguyenabc3323:44 28/8/17

    Hơn lúc nào hết, người dân cần nâng cao cảnh giác, bình tĩnh phân tích khi tiếp nhận thông tin để hiểu rõ, hiểu đúng vấn đề và có cách hành xử đúng mực, tôn trọng luật pháp, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự giải quyết của chính quyền, cơ quan chức năng, thay vì mù quáng tin theo những thông tin sai lệch.

    Trả lờiXóa
  24. Không biết tâm thư trên đã tới được ông Kình và nhóm Đồng Thuận, nhưng rõ ràng là nếu cứ tiếp tục “cố đấm ăn xôi” thì tội trạng sẽ dày lên, thì Giời cũng không cứu nổi những người dân “đặc biệt” này nữa. Hãy nhìn đám thủ lĩnh zân chủ với cái tên như Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Bắc Truyển, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh…ra vào ĐSQ Mỹ và phương Tây như đi chợ, được trao cả tá giải nhân quyền, được báo chí phương Tây thổi đu đủ, tâng bốc đủ kiểu..., cuối cùng cũng đã lần lượt đi bóc lịch với tội danh “Hoạt động lật đổ chính quyền”, “Tuyên truyền chống Nhà nước”. Chắc chắn trong thâm tâm mỗi người dân Đồng Tâm không ai muốn mình bị xem như “phản động”, chả khác nào xổ toẹt xương máu cha ông họ, nhất là khi họ luôn tự hào về truyền thống cách mạng địa phương, gia tộc mình. Xin nhắc lại chính tiêu đề bài viết dẫn bên trên của người dân Đồng Tâm khi tố cáo hành vi khủng bố của ông Lê Đình Công “ĐỪNG TỰ CHỐI BỎ QUYỀN ĐƯỢC HƯỞNG KHOAN HỒNG”!

    Trả lờiXóa
  25. tham thì thâm thôi,cái kim trong bọc lâu ngày kiểu đéo gì chả lòi ra ,giờ thì vỡ chuyện ra rồi,ngoan thì đi mà nói ra sự thật rồi hưởng sự khoan hồng của pháp luật,nói rõ ra để chính quyền còn giải quyết vụ này êm đẹp với dân,đừng giữ khư khư cái hình tượng chống tham nhũng ảo đó để rồi điều tra ra tất cả thì khinh lắm

    Trả lờiXóa
  26. Việc Cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng gửi giấy triệu tập ông Lê Đình Kình là để làm rõ những nội dung đơn thư mà ông Kình là người đại diện cho một số bà con ở thôn Hoành kiến nghị. Tuy nhiên, thay vì hợp tác với cơ quan điều tra, ông Lê Đình Kình đã cố tình tìm cách thoái thác. Sự thoái thác của ông Lê Đình Kình đã được một số người trong gia đình ông ta cố tình che lấp dưới cái lý do “sức khỏe của ông không đảm bảo”.

    Trả lờiXóa
  27. Chắc chắn trong thâm tâm mỗi người dân Đồng Tâm không ai muốn mình bị xem như “phản động”, chả khác nào xổ toẹt xương máu cha ông họ, nhất là khi họ luôn tự hào về truyền thống cách mạng địa phương, gia tộc mình. Xin nhắc lại chính tiêu đề bài viết dẫn bên trên của người dân Đồng Tâm khi tố cáo hành vi khủng bố của ông Lê Đình Công “ĐỪNG TỰ CHỐI BỎ QUYỀN ĐƯỢC HƯỞNG KHOAN HỒNG”!

    Trả lờiXóa
  28. Chẳng biết, có phải vì muốn hùa theo luận điệu đó của những người trong gia đình ông Lê Đình Kình hay không, hay vì động cơ nào đó mà ông Nguyễn Đăng Quang lại đưa ra những bình luận thể hiện sự tức tối, hậm hực với cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng. Không những vậy, ông ta còn bày trò nhân đạo giả tạo khi viết rằng “thay vì làm việc nhân đạo là đến nhà thăm ông Lê Đình Kình” thì cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng lại làm “điều ngược lại”.

    Trả lờiXóa
  29. Chắc lại là một tên rận mới xuất hiện mà thôi, những lời lẽ của ông ta chẳng khác nào lời ciuar bọn rận thường hay xuyên tạc cả. Vụ Đông Tâm này sự tình cũng đã rõ như vậy rồi, thì còn việc gì bàn xung quanh ông Lê Đình Kình cố tình kích động xuyên tạc tình hình khiến vụ việc nghiêm trọng. Đúng ông Kình là dạng quí hiếm thật bởi hiếm ai có thể lại vừa tư lợi vừa tạo cho mình được cái áo khoác “đấu tranh chống tiêu cực” khéo như ông .

    Trả lờiXóa
  30. Dù lũ phản động có cầu cứu ai đi nữa thì bọn chúng cũng sẽ có kết cục là vào trong tù mà xám hối, chúng mày cầu cứu một nước khác để phản đối lại chính quyền Việt nam thì chẳng khác nào chúng mày tiếp tay cho bọn nước ngoài để xâm lược nước ta, cái bọn này không những không muốn được hưởng sự khoan hồng của pháp luật mà còn gây thêm tội ác cho bản thân

    Trả lờiXóa
  31. Sau khi Cơ quan điều tra Công an Hà Nội triệu tập gần 70 người liên quan đến vụ án phá hoại tài sản nhà nước, chống người thi hành công vụ ở Đồng Tâm, thông tin từ dân làng Đồng Tâm, ông Lê Đình Công – con trai ông Lê Đình Kình đã đe dọa kiểu xã hội đen “đứa nào tự thú, nhận triệu tập tao giết”.

    Trả lờiXóa
  32. ngay khi sự việc xảy ra tại Đồng Tâm ngày 15/4, chính bản thân cụ cũng nhận thức rằng việc bắt giữ cán bộ chiến sỹ công an là hành vi vi phạm pháp luật và mong muốn được pháp luật khoan hồng, xét tới nguyên nhân dẫn tới sự việc mà châm chước. Hiện giờ cơ quan công an đang tiến hành điều tra, xác minh xử lý. Cụ đừng nghe những lời kích động của Phương mà có những việc làm hồ đồ khi cụ đã từng trải cuộc đời hơn Phương gấp nhiều lần, với Phương đang tuổi trẻ háu đá, chỉ trực mục đích kiếm thật nhiều tiền, cụ thì còn gia đình, có trách nhiệm với bà con hàng xóm, với những nguyên tắc sống đã bao nhiêu năm trên đời. Cụ đừng để Phương làm ảnh hưởng cuộc sống đang đi vào yên bình của Đồng Tâm”

    Trả lờiXóa
  33. Trịnh Bá Phương đang cần hồ sơ của Đồng Tâm để gửi cho những tổ chức nhân quyền những mong làm phong phú bộ sưu tập đơn khiếu kiện, phần nữa Đồng Tâm nhà cụ đã từng vang danh bốn bể, nếu được cụ tín nhiệm chuyển hồ sơ thì Phương như vớ được vàng, mượn tiếng của Đồng Tâm để hốt bạc, còn việc khiếu kiện đất đai của các cụ kết quả ra sao đâu phải mối quan tâm của hắn và đồng bọn.

    Trả lờiXóa
  34. “Không biết con cháu của cụ Kình có đọc lại nguyên văn bài viết này và thông tin đến cụ chưa? Nếu cụ đã được nghe rồi, thì cụ sớm cho Trịnh Bá Phương- Dương Nội biết ý kiến của cụ về việc đem chuyện nội bộ còn đang khúc mắc của Đồng Tâm hiện tại đi “mách” cho Đại sứ quán Mỹ và một số Đại sứ quán khác chưa được kể tên ở đây.

    Trả lờiXóa
  35. không hiểu từ bao giờ người dân Việt Nam lại có "thói quen" báo cáo tình hình đời sống tới Đại sứ quán Mỹ, không biết những con người này có còn coi Việt Nam là một đất nước độc lập không khi mà cứ có việc gì là "tâu" ngay với Mỹ, chưa kể đến việc đưa những thông tin sai lệch tới Mỹ và các nước khác. Thật buồn cho một đất nước Việt Nam khi có công dân như Trịnh Bá Phương, một công dân Việt Nam nhưng sống phục vụ cho Mỹ

    Trả lờiXóa
  36. Không biết tâm thư trên đã tới được ông Kình và nhóm Đồng Thuận, nhưng rõ ràng là nếu cứ tiếp tục “cố đấm ăn xôi” thì tội trạng sẽ dày lên, thì Giời cũng không cứu nổi những người dân “đặc biệt” này nữa. Hãy nhìn đám thủ lĩnh zân chủ với cái tên như Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Bắc Truyển, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh…ra vào ĐSQ Mỹ và phương Tây như đi chợ, được trao cả tá giải nhân quyền, được báo chí phương Tây thổi đu đủ, tâng bốc đủ kiểu..., cuối cùng cũng đã lần lượt đi bóc lịch với tội danh “Hoạt động lật đổ chính quyền”, “Tuyên truyền chống Nhà nước”. Chắc chắn trong thâm tâm mỗi người dân Đồng Tâm không ai muốn mình bị xem như “phản động”, chả khác nào xổ toẹt xương máu cha ông họ, nhất là khi họ luôn tự hào về truyền thống cách mạng địa phương, gia tộc mình. Xin nhắc lại chính tiêu đề bài viết dẫn bên trên của người dân Đồng Tâm khi tố cáo hành vi khủng bố của ông Lê Đình Công “ĐỪNG TỰ CHỐI BỎ QUYỀN ĐƯỢC HƯỞNG KHOAN HỒNG”!

    Trả lờiXóa
  37. Lão Nông21:54 31/8/17

    Biết được sự việc này, một người dân từ Đồng Tâm đã gửi tâm thư đến cho ông Kình với hy vọng ông Kình còn nghĩ đến truyền thống cách mạng của bản thân và gia đình, đừng để đám zân chủ như Trịnh Bá Phương lợi dụng “đục nước béo cò”, hy vọng ông kình sẽ sớm tỉnh ngộ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog