Chia sẻ

Tre Làng

Về chuyện thu phí trạm BOT Cai Lậy

Cuteo@

Lũ mồm lông chuyên chọc ngoáy, gato, chỉ thích ăn miễn phí và rất khoái đưa người khác vào thế bí, chúng lấy điều đó làm tiêu chí cuộc đời, chúng gọi thế là thông minh, là khôn. Dkm.

Thiên hạ đang nhao nhao lên vụ mấy anh lái xe mất nết nhét tiền lẻ vào chai nhựa rồi thanh toán qua trạm. Mỗi anh làm mấy chai, riêng đếm cho ngay ngắn cũng mất mẹ cả tiếng đồng hồ. Cả đoàn xe hàng ngàn chiếc nối đuôi nhau chờ, nhiều anh đói thối mồm, nhiều chị hết cả bỉm. 

Riêng bọn soát vé đếm tiền rã rời chân tay, vừa đếm vừa khóc. Thương thương là.

Quân mất dạy khoái trá mắt to thì thụp nói: Ủ ôi, thông minh thế. Phen này bọn BOT chết mất ngáp.

Cô Trà đồ long thì sướng âm ỉ viết "Sáng kiến mua vé bằng tiền lẻ qua trạm thu phí tại BOT Bến Thuỷ (Vinh, Nghệ An) ồn ào hồi tháng 4; thắng lợi về phe nhân dân sống hai bên Trạm Bến Thủy 1 khi không còn phải mua vé, các xe bus khi lưu thông qua trạm cũng được miễn vé hoàn toàn.

Tổ sư bọn mõm lông, chúng chỉ thích hưởng thụ miễn phí, chỉ thích gây khó cho doanh nghiệp. Cứ nhìn thấy doanh nghiệp thu tiền là chúng như phát rồ lên, cứt non trào ngược lên cổ.

Dkm, đéo có BOT thì lấy đéo đâu ra đường tử tế mà đi hả lũ lợn? 

Muốn kinh tế phát triển thì trước tiên là cần có hạ tầng giao thông tốt, trong khi tiền đéo có để đầu tư thì BOT (Hợp đồng xây dựng - kinh doanh - chuyển giao) là cứu cánh. 

Nhờ có BOT mà ngày trước các anh chị đi Hà Nội - Lào Cai mất cả ngày với hao tổn nhiên liệu ở mức khủng, kèm theo nó là sự rủi ro về tai nạn giao thông, hàng hóa, tính mạng, và điều đó làm giảm lợi nhuận, cũng đồng thời làm sức khỏe của anh chị suy kiệt cả về thể chất lẫn tâm cmn hồn. Nhưng bây giờ đã khác, chỉ cần 3 đến 4 giờ lái xe, các anh chị đã có thể tới cửa khẩu ngao du, thưởng ngoạn tiên cảnh bồng lai. Thích nữa thì xách 1 gấu, vèo phát lên Sapa với Cầu Mây, Thác Bạc, bú rượu, cắn cá hồi, rồi rúc chăn bông mà đéo cần máy lạnh. Thế, sướng chưa? Vì sao sướng? vì có BOT. 

Trở lại chuyện con cẩu nhét tiền lẻ đã vò nhàu nát vào chai và đòi thanh toán. Dkm, nhìn phát đã biết ngay con cẩu này là loại cù nhầy, tìm cách chơi khó anh BOT, cản trở giao thông, và tôi đoán, ngay gần đó đã có các ống kính của mấy anh Bí Cháo với lá ngụy trang còn kín hơn cả CSGT bắn tốc độ. 

Loại này cần được đối xử đặc biệt vì chúng muốn thế. Hành vi của chúng về bản chất là chống đối chính sách và pháp luật, nhưng núp bóng là dân (thêm chữ nghèo vào càng hay, càng dễ mua tiếng khóc than của bọn chó đẻ). Chúng không chỉ gây khó cho nhân viên trạm BOT, mà cản trở giao thông, làm thiệt hại.... Hỡi ôi, bao nhiêu cuộc họp bị hoãn, bao nhiêu hợp đồng không được ký kết, bao nhiêu lít xăng đã bị tiêu tốn khi cả ngàn chiếc xe phải nổ máy cả tiếng đồng hồ chờ đợi, biết bao nhiêu bệnh nhân không được cấp cứu kịp thời... Nghĩ mà uất, chứ hoan hỷ đéo gì, phải không các anh chị?

Hôm qua có anh Hiệp Giám đốc BOT Tiền Giang phát biểu hùng hồn: "Bạc cắc cũng phải thu". Câu nói của anh quả nhiên là khí khái, tôi ưng.

Trước hết phải khen anh giám đốc BOT phát.

Anh nói: "Tiền nào cũng là tiền. Tài xế đưa bạc cắc thì chúng tôi cũng thu để hồi vốn và có nhân viên làm việc này".

Đây nữa: "tài xế sử dụng tiền lẻ sẽ có nhân viên hướng dẫn cho phương tiện di chuyển sang làn khác, nhường đường cho phương tiện phía sau tiếp tục lưu thông".

Tóm lại, BOT đéo sợ. Tiền lẻ sẽ có người đếm thong thả trong mát mẻ. Lũ khốn gây khó, cản trở giao thông sẽ được "mời" sang làn khác để đếm. BOT sẽ đếm đến chiều.. cho đến khi chúng mày đói thối mồm mà bốc cứt ăn vã.

Các anh chị muốn lái xe ở cao tốc nhưng lại đéo muốn trả tiền là đúng hay sai? Chê đắt thì tốt nhất là đừng có đi nữa, nhưng các anh chặn mẹ đường khiến những người tử tế như tôi cũng không đi được, thì đó là hành vi vi phạm pháp luật. 

Làm đéo có chuyện mồm thì các anh chị chửi BOT cướp tiền, nhưng trong khi chính các anh đang cướp đi quyền tự do đi lại của người khác vốn đã được ghi vào trong Hiến Pháp. Các anh chị nghĩ gì nếu đằng sau là xe cứu thương đang hú còi mà đéo thể chuyển bệnh nhân tới bệnh viện? 

Kẻ ác, là kẻ nhân danh lợi ích bản thân, để chà đạp lên sự sinh tồn của đồng loại, chúng xứng đáng được lên Sơn La tiêm chống thở. 

Tôi cũng chửi cả lò lũ khốn nạn ủng hộ quân vô pháp vô thiên này, cầu cho tất cả khoai tây trong tủ lạnh chúng mày bị mọc mầm. Không có một lý do chính đáng nào để bào chữa cho những kẻ chặn đường, vì bản thân mà ném phân vào đạo lý.

6 nhận xét:

  1. Các nhà xe cần bình tĩnh để giải quyết mọi việc không lên mất bình tĩnh để mất tình hình an ninh trật tự. Các cơ quan chức năng cần nghiên cứu xem xét lại việc thu phí qua trạm BOT Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đảm bảo hài hòa, hợp lý giữa lợi ích của doanh nghiệp và người dân.

    Trả lờiXóa
  2. Phån cåm xâu xí không giông aí, dįch vu thì muôn duöc phuc vu tôt nhüng phí trå lai không muôn , ôi ... dân ... gian .

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đọc bài viết mà cảm thấy độ viết lách của tg chỉ ở mức trường làng.Vấn đề ở đây là lạm thu.Xây dựng tuyến tránh thì liên quan gì đến QL1A mà thu..đúng là vô lý.Qua trạm thì đường xấu ko tả.Nguồn vốn bảo dưỡng cầu đường ko bỏ ra mà bắt doanh nghiệp nhảy vào rồi hợp thức hoá để tận thu làm người dân ngơ ngác...đúng là bọn khôn lỏi,nguyên nhân sâu xa là do sự nôn nóng trong việc xã hội hóa cải tạo, xây dựng các tuyến đường giao thông. Trong đó, nhiều chủ đầu tư, vì muốn nhanh chóng đạt mục tiêu hoàn vốn, thậm chí vì những lý do liên quan đến năng lực doanh nghiệp hay cả sự gian lận, đã dùng những “chiêu” tận thu phí của người dân,kết quả giám sát của đoàn đại biểu Quốc hội, việc xây dựng các dự án BOT mới có sự thỏa thuận giữa Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Tài chính và chính quyền các địa phương mà không lấy ý kiến người dân. Điều này cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc khi thu phí thì bị phản đối.Vấn đề ở đây phải làm rõ là những người không muốn trả tiền qua trạm có sử dụng đoạn đường xây dựng nào của chủ đầu tư không. Nếu họ không sử dụng thì không phải trả phí, cho dù chỉ thu 50% cũng là không đúng vì nó ảnh hưởng đến quyền lợi trực tiếp của người dân

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh22:26 13/8/17

    Thằng chó, mày nại xóa cái còm men của ông rồi à

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh21:30 20/8/17

    Chủ thớt này đang đứng về phía nào vậy, nhân dân hay bọn hút máu???

    Trả lờiXóa
  6. Tôi cũng chửi cả lò lũ khốn nạn ủng hộ quân vô pháp vô thiên này, cầu cho tất cả khoai tây trong tủ lạnh chúng mày bị mọc mầm. Không có một lý do chính đáng nào để bào chữa cho những kẻ chặn đường, vì bản thân mà ném phân vào đạo lý.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog