Chia sẻ

Tre Làng

VTV LẠI NHẦM LẪN QUỐC KỲ GHANA VỚI MYANMAR

FBker Tung Duong

Thời sự 19h ngày 8/8/2017 phần đầu giới thiệu về kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN mà đưa cờ của Ghana vào. Có vẻ như VTV đã nhầm giữa cờ Ghana và cờ Myanmar vì cờ 2 nước này khá giống nhau.

50 năm ASEAN là 1 sự kiện ngoại giao cực quan trọng của không riêng ngành ngoại giao, mọi việc liên quan đều phải được chuẩn bị từ lâu trước đó.

Cái gì nhầm còn chấp nhận được, đây là quốc kì của 1 nước trong ASEAN - cộng đồng "thân thiết" nhất mà còn cẩu thả thế thì chịu.

Các bạn có thể vào đây để kiểm chứng nhé. Phút 15:42

8 nhận xét:

  1. Thật sự đáng buồn thay cho những gì VTV đang thể hiện trong thowfwi gian gần đây, thật không thể hiểu nổi họ làm báo vì cái gì và như thế nào mà lại có những hành động như vậy nữa. Những hgif mà chúng ta thấy qua bản tin thời sự 19h ngày 8/8/2017 là một sự thất vọng quá lớn đối với những gì chúng ta mong đợi

    Trả lờiXóa
  2. VTV càng ngày càng làm cho người ta mất niềm tin, càng ngày càng cho thấy sự cẩu thả của những biên tập viên truyền hình. Vẫn biết rằng không cái gì có thể chính xác một cahs tuyệt đối nhưng chung ta cũng cần hạn chế những cái sai cơ bản, đơn thuần. Phóng sự lướt đi rất nhanh chỉ có ai hiểu biết và tinh mắt mới phát hiện được, nhưng không phải vì thế mà chúng ta cẩu thả trong khâu biên tập để rồi có những hạt sạn không đáng có.

    Trả lờiXóa
  3. VTV càng ngày càng làm cho người ta mất niềm tin, càng ngày càng cho thấy sự cẩu thả của những biên tập viên truyền hình. Vẫn biết rằng không cái gì có thể chính xác một cahs tuyệt đối nhưng chung ta cũng cần hạn chế những cái sai cơ bản, đơn thuần. Phóng sự lướt đi rất nhanh chỉ có ai hiểu biết và tinh mắt mới phát hiện được, nhưng không phải vì thế mà chúng ta cẩu thả trong khâu biên tập để rồi có những hạt sạn không đáng có.

    Trả lờiXóa
  4. dai truyen hinh trung uong vtv lai mac sai lam nay den sai lam khac hay xem lai nang luc cac chuc trach cua nhan vien nha dai thieu chuyen nghiep

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Văn00:02 10/8/17

    Tóm lại là VTV co thường khán giả. Lãnh đạo ngu dốt, không dám thừa nhận sai sót, không dám đối mặt với sự thật và vì thế mặc dù hết lần này đến lần khác bày ra cho bàn dân thiên hạ thấy sự cẩu thả, vô trách nhiệm và "ngu vô đối" của mình thì lãnh đạo cao nhất của VTV, cũng là người chịu trách nhiệm chính - ông Trần Bình Minh vẫn chưa thèm ló mặt ra xin lỗi công chúng!
    Văn hóa cảm ơn, xin lỗi còn thế này thì Việt Nam đừng mong có "văn hóa từ chức"!

    Trả lờiXóa
  6. vtv là đài truyền hình quốc gia mà liên tiếp để xảy ra những sự cố đáng tiếc như vậy thật không thể chấp nhận được, từ sự việc ngày thương binh liệt sĩ lân này là nhầm cờ của nước bạn bè phải chăng bộ máy làm việc của vtv đang thiếu trách nhiệm trong việc kiểm tra giám sát, thẩm định nội dung, thiết nghĩ cần đưa ra xử lí răn đe những người này để không xảy ra những cố tương tự

    Trả lờiXóa
  7. Hết lần này đến lần khác VTV đang làm việc hết sức thiếu trách nhiệm và điều đó có thể coi như đang coi thường khán giả. Chúng ta có thể tha thứ được nhưng nghĩ sao nếu như người dân Myanmar biết tin này họ sẽ nghĩ Việt Nam như thế nào??? Mong rằng VTV hãy nghiêm túc kiểm điểm lại bản thân, các nhà lãnh đạo VTV cần có những lời lên tiếng sau hàng loạt những sự việc đáng trách này.

    Trả lờiXóa
  8. Thời sự 19h ngày 8/8/2017 phần đầu giới thiệu về kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN mà đưa cờ của Ghana vào. Có vẻ như VTV đã nhầm giữa cờ Ghana và cờ Myanmar vì cờ 2 nước này khá giống nhau. 50 năm ASEAN là 1 sự kiện ngoại giao cực quan trọng của không riêng ngành ngoại giao, mọi việc liên quan đều phải được chuẩn bị từ lâu trước do.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog