Chia sẻ

Tre Làng

CÔ GIÁO PHẠM THI LAN BỊ TRIỆU TẬP VÌ CÓ HOẠT ĐỘNG GÂY ẢNH HƯỞNG ĐẾN AN NINH CHÍNH TRỊ

Khoai@

Phạm Thị Lan được biết đến với nick FB Ngọc Lan Hoặc Mộc Lan vừa bị an ninh điều tra công an tỉnh Ninh Bình gửi giấy triệu tập để giải trình một số nội dung liên quan tới hoạt động làm phương hại đến an ninh chính trị.

Phạm Thị Lan là giáo viên Trường THCS Yên Đồng, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình. Lan làm giáo viên và vừa nhận được bằng Thạc sĩ từ Đại học Vinh. 

Theo cư dân mạng, Phạm Thị Lan có quan hệ chặt chẽ với tổ chức phản động, là cánh tay nối dài của tổ chức khủng bố Việt Tân, có tên "Hội anh em dân chủ" và quan hệ chặt chẽ với các cá nhân thuộc thành phần bất hảo chính trị. Trên FB của mình, Phạm Thị Lan đã có nhiều bài viết hoặc đăng tải lại nhiều bài viết có nội dung không lành mạnh, hoặc có nội dung xuyên tạc chủ trương, đường lối chính sách của đảng và nhà nước.

Ảnh về Phạm Thị Lan và giấy triệu tập của cơ quan an ninh:





Sao lại có giáo viên kiểu này tồn tại dưới mái trường XHCN nhỉ?

23 nhận xét:

  1. "cô giáo" này trước khi có những hành vi hay những phát ngôn mang đậm tính chống đối thì mời cô bước chân ra khỏi mái trường đang hưởng mọi phúc lợi của chế độ xã hội chủ nghĩa rồi hẵng nói cho khỏi bị người đời người ta bảo là tự vả vào mặt mình. Nếu đã giỏi chê bôi thì bọn kền kền nó không tiếc một chỗ mời chị vào đâu mà.

    Trả lờiXóa
  2. Phạm Thị Lan có quan hệ chặt chẽ với tổ chức phản động, là cánh tay nối dài của tổ chức khủng bố Việt Tân, có tên "Hội anh em dân chủ" và quan hệ chặt chẽ với các cá nhân thuộc thành phần bất hảo chính trị. Trên FB của mình, Phạm Thị Lan đã có nhiều bài viết hoặc đăng tải lại nhiều bài viết có nội dung không lành mạnh, hoặc có nội dung xuyên tạc chủ trương, đường lối chính sách của đảng và nhà nước.
    Cô giáo!

    Trả lờiXóa
  3. Cô giáo là người dạy trẻ, là người chở đò, đưa người sang sông. Vậy mà giờ cô giáo lại đi giao du, câu kết với các thế lực phản động, đi lệch con đường giảng dạy thì học sinh biết đi về đâu? Như thế học sinh do cô dạy sẽ như thế nào đây?

    Trả lờiXóa
  4. Đây là người cô, người thầy có nhiệm vụ trồng người mà lại làm những việc như thế này liệu có tha thứ được không? mong các cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý nghiêm những trường hợp như thế này.

    Trả lờiXóa
  5. Là một cô giáo nhưng Phạm Thị Lan đã có nhiều bài viết có nội dung không lành mạnh và xuyên tạc chủ trương, đường lối chính sách của đảng và nhà nước. Những người như vậy không xứng đáng đứng trên giảng đường để dạy các thế hệ tương lai của đất nước.

    Trả lờiXóa
  6. Phạm Thị Lan móc nối với tổ chức phản động ở nước ngoài và cánh tay đắc lực giúp tổ chức phản động Việt Tân tuyên truyền kích động, chống phá Đảng và Nhà nước ta. Cần phải thanh loại những kẻ có tư tưởng cực đoan như vậy ra khỏi hệ thống giáo dục để không làm ảnh hưởng đến thế hệ tương lai của đất nước ta.

    Trả lờiXóa
  7. Một cô giáo dạy các em nhỏ những thế hệ tương lai của đất nước phải học kiến thức của bà Phạm Thị Lan là người có tư tưởng cực đoan, ảo tưởng về chính trị. Vậy tương lai của các em sẽ ra sao. Cần phải chấm dứt việc dậy học của bà Phạm Thị Lan để không gây ảnh hưởng đến thế hệ trẻ.

    Trả lờiXóa
  8. Một người có tư tưởng như vậy thì làm sao xứng đáng là một người cô giáo được. Các cơ quan chức năng cần có biện pháp xử lý bà Phạm Thị Lan trước pháp luật và chấm dứt việc dạy học của bà Phạm Thị Lan để không ảnh hưởng đến thế hệ trẻ, những mầm non tương lai của đất nước.

    Trả lờiXóa
  9. Các cơ quan chức năng cần có biện pháp phù hợp để xử lý bà Phạm Thị Lan theo quy định của pháp luật Việt Nam. Không để các đối tượng cơ hội và những kẻ phản động bên ngoài lợi dụng việc đó để xuyên tạc về vấn đề dân chủ, nhân quyền của đất nước ta.

    Trả lờiXóa
  10. Chưa biết những hành vi cụ thể nào bà Phạm Thị Lan đã gây ra làm ảnh hưởng tới an ninh quốc gia nhưng việc là cánh tay nối dài của "Hội anh em dân chủ" đã là đáng lên án. Hi vọng đó chỉ là bước đi sai lầm trong một phút thiếu suy nghĩ của bà Lan. Sau khi làm việc với cơ quan chức năng, bà sẽ nhận ra lỗi lầm và quay lại với nghề nghiệp cao quý của mình

    Trả lờiXóa
  11. Hoan hô CA Ninh Bình. Cần phải loại bỏ những con người này. Chúng không xứng đáng được đứng trên bục giảng.

    Trả lờiXóa
  12. Còn một loạt các loại "cô giáo" - "mất dạy" khác cần phải loại bỏ khỏi bục giảng như Lam- Hà Tĩnh, Thanh Hóa....

    Trả lờiXóa
  13. một nhà giáo có học vị cao như thế nhưng lại có ý thức chính trị cực kém cỏi, một người định hướng cho lớp trẻ mà lại đăng tải, lan truyền những thông tin lệch lạc như vậy thì thật nguy hiểm hi vọng bộ giáo dục cùng với cơ quan chức năng có những biện pháp ngăn chặn, giáo dục vị giáo viên này, không thể để một người có trình độ học vấn lại có những sai lệch trong nhận thức chính trị như vậy được

    Trả lờiXóa
  14. Chia buồn với cô giáo khi bị chế độ cộng sản hãm hại

    Trả lờiXóa
  15. Hoabinh03020021:13 8/9/17

    Giáo viên mà lại bị tha hóa, biến chất về tư tưởng và đạo đức, đúng là mối nguy hại đối với nền giáo dục nước nhà. Nếu một kẻ như Phạm Thị Lan mà còn tiếp tục đứng trên bục giảng thì hậu quả gây ra sẽ vô cùng nghiêm trọng, chắc chắn nhiều thế hệ học sinh sẽ bị ảnh hưởng bởi tư tưởng lệch lạc của cô ta

    Trả lờiXóa
  16. Tại sao lại cho cô giáo này đứng trên bục giảng nhỉ? Trách nhiệm của Ban giám hiệu nhà trường ở đâu? Lẽ nào không biết được việc làm của cô ta. Học sinh của cô ta rồi sẽ thế nào đây. Giáo dục ở nhà trường không chỉ là dạy về kiến thức, mà còn là định hướng về chính trị, đạo đức, nhân cách, nhưng cô giáo này sẽ định hướng cho học sinh của mình đi về đâu? Quá nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  17. Co nay thich noi su that. O Viet Nam, noi su that thi nguoi khac goi 'phan dong' va 'nguoi ko yeu nuoc'

    Trả lờiXóa
  18. Tại sao cộng sản có nhiều kẻ thù vậy?Cứ ai có suy nghỉ và nói khác ý đảng cộng sản đều là kẻ thù.P HẢI CÓ NHIỀU CÔ GIÁO NHƯ THẾ NÀY MỚI MONG CÓ SỰ THAY ĐỔI,còn ko chúng ta sẽ như con bò sữa cho tụi cộng sản vắt thôi

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh09:17 12/9/17

    Mấy thằng viết blog giật tít câu like này, nên xem lại mình trước đi nhé.

    Trả lờiXóa
  20. Phạm Thị Lan là cô giáo thì nên ý thức được giá trị của bản thân và giá trị nghề giáo, và cũng cần hiểu nhiệm vụ giáo dục thế hệ sau là rất quan trọng. Đằng này cô lại đi làm những việc đi ngược lại giá trị và lợi ích của dân tộc thì làm sao làm gương giảng dạy được, Nhà trường cũng nên xem xét lại tư cách đứng lớp của cô giáo này cũng như là tư tưởng của cô.

    Trả lờiXóa
  21. Phạm Thị Lan được biết đến với nick FB Ngọc Lan Hoặc Mộc Lan vừa bị an ninh điều tra công an tỉnh Ninh Bình gửi giấy triệu tập để giải trình một số nội dung liên quan tới hoạt động làm phương hại đến an ninh chính trị. Phạm Thị Lan là giáo viên Trường THCS Yên Đồng, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình. Lan làm giáo viên và vừa nhận được bằng Thạc sĩ từ Đại học Vinh. Theo cư dân mạng, Phạm Thị Lan có quan hệ chặt chẽ với tổ chức phản động, là cánh tay nối dài của tổ chức khủng bố Việt Tân, có tên "Hội anh em dân chủ" và quan hệ chặt chẽ với các cá nhân thuộc thành phần bất hảo chính trị. Trên FB của mình, Phạm Thị Lan đã có nhiều bài viết hoặc đăng tải lại nhiều bài viết có nội dung không lành mạnh, hoặc có nội dung xuyên tạc chủ trương, đường lối chính sách của đảng và nhà nước.

    Trả lờiXóa
  22. Một cô giáo mà lại có tư tưởng lệch lạc như thế này sao. Cô giáo Phạm Thị Lan có quan hệ chặt chẽ với tổ chức phản động, là cánh tay nối dài của tổ chức khủng bố Việt Tân, có tên "Hội anh em dân chủ" và quan hệ chặt chẽ với các cá nhân thuộc thành phần bất hảo chính trị. Trên FB của mình, Phạm Thị Lan đã có nhiều bài viết hoặc đăng tải lại nhiều bài viết có nội dung không lành mạnh, hoặc có nội dung xuyên tạc chủ trương, đường lối chính sách của đảng và nhà nước. Cô giáo cái nỗi gì . đến bản thân mình còn tha hóa như vậy thì dạy ai!

    Trả lờiXóa
  23. Cô Lan bị oan. Hãy trả lại sự trong sạch cho tôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog