Chia sẻ

Tre Làng

HOT: Dũng Phi Hổ nhập kho

Hot: Dũng Phi Hổ bị bắt

Đúng trưa ngày 27/9/2017, công an tỉnh Nghệ An đã bắt Nguyễn Viết Dũng (tức Dũng Phi Hổ) ngay tại cổng nhà thờ, giáo xứ Song Ngọc, Quỳnh Lưu, Nghệ An. Cả linh mục Nguyễn Đình Thục và zàn đệ tử của Thục đều ngơ ngác, ngỡ ngàng và sốc trước quá trình bắt, xử lý chớp nhoáng của các nhân viên an ninh.

Nguyễn Viết Dũng được biết đến là người khởi xướng lập Đảng cộng hoà, Hội những người yêu Quân lực Việt Nam Cộng Hòa, lấy logo Quân lực VNCH làm biểu tượng cho các "đảng viên" của mình vào ngày 02/4/2015. Mười ngày sau khi tuyên bố trên mạng, vào ngày 12/4/2015, Nguyễn Viết Dũng và 5 "đảng viên Đảng cộng hoà" của mình định mượn buổi tuần hành cây xanh do nhóm Green Trees tổ chức để công khai tổ chức của mình đã bị công an Hà Nội bắt, điều tra. 5 "đảng viên" của Dũng do thành thật khai báo và nhận lỗi nghe Dũng lôi kéo đã được thả, riêng Dũng đã bị khởi tố và xử lý với tội danh “gây rối trật tự công cộng” theo điều 245, bộ Luật hình sự. Việc Dũng lợi dụng buổi tuần hành gây tiếng vang cho tổ chức đã khiến những người khởi xướng buổi tuần hành yêu cây là Trịnh Anh Tuấn (Gió lang thang ) và Phạm Thị Đoan Trang phản ứng gay gắt, tố Dũng phá buổi tuần hành khoác áo yêu cây, đang dụ mị được nhiều bạn trẻ ngây thơ và được dân chúng ủng hộ, là nguyên nhân dẫn đến nhóm yêu cây này bị giới zân chủ fan Việt Tân lên án quyết liệt, như Nguyễn Tường Thuỵ, Ngô Duy Quyền,...

Nhờ sự kiện này, Việt Tân và các tổ chức cờ vàng biết đến Dũng Phi Hổ. Bởi vậy, ngày Dũng ra tù các anh chị "đấu tranh zân chủ" bu lấy chào đón như người hùng. Từ đó đến nay, Dũng như một thủ lĩnh khởi xướng đưa cờ vàng 3 sọc vào trong nước, khiến nhiều con chiên zân chủ khác lập tức thay đổi cách thức hoạt động, đua theo làm fan cờ vàng để hưởng ánh hào quang trên truyền thông zân chủ và máy hút tiền từ kiều bào mơ tưởng ngày phục quốc đã đến, tiêu biểu như Hồng Thái Hoàng, Lâm Ngân Mai, Huỳnh Thục Vy...,

Có lẽ nổi tiếng và được thổi lên mây quá nhanh và bất ngờ nên Dũng Phi Hổ nhanh chóng trở thành kiêu binh trong làng zân chủ, gây chiến với hầu hết các hội nhóm, cây đa đề làng zân chủ nên ngày càng đơn độc.

Việc Dũng tiếp tục nhập kho chỉ là vấn đề thời gian. Khi các đệ tử của linh mục Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam như Hoàng Bình, Bạch Hồng Quyền, Lê Đình Lượng, Nguyễn Văn Hoá... lần lượt bị bắt, truy tố, thì Dũng lập tức thế chỗ, trở thành cánh tay đắc lực cho Thục tiếp tục quậy phá ở dải đất miền Trung giờ đã yên bình hậu Formosa. Có lẽ đây là nguyên nhân khiến Dũng Phi Hổ bị bắt nhanh hơn dự kiến?!?

Dự rằng sẽ còn nhiều nhà zân chủ cố đấm ăn xôi, tự nguyện tiếp tay cho những linh mục kích động giáo dân gây bất ổn an ninh trật tự theo yêu cầu của Việt Tân sẽ tiếp tục nhập kho

39 nhận xét:

  1. Việc Dũng phi hổ bị bắt là điều đương nhiên, với những hành vi quậy phá đó thì làm sao Dũng yên thân được. Cái chính là, đề tử của Thục rất nhiều, không biết là sau Dũng thì còn ai thế chỗ không, tên Thục chỉ bỏ ra vài đồng bạc lẻ là lại có mấy thằng đệ làm ba việc lăng nhăng ngay ấy mà.

    Trả lờiXóa
  2. Cuối cùng cũng đã đến ngày Nguyễn Viết Dũng phải trả giá trước những hành vi sai trái của mình trước pháp luật. Sau Dũng phi hổ rồi sẽ đến Thục, Nam tất cả những kẻ phản động đội lốt linh mục lừa gạt dân chúng cũng sẽ phải vào tù hết. Thế mới nói chống lại Đảng, Nhà nước nhân dân sẽ không bao gời nhận được kết cục tốt đẹp đâu mà.

    Trả lờiXóa
  3. tại ngoại chưa được bao lâu lại thèm cơm tù nên mới vào kiếm cơm thôi,thích "sát cộng" thì cho nó vào ngồi bóc lịch mà sát tiếp.thằng này phải cho ngồi tù dài dài chứ ra tù nó lại ngựa quen đường cũ đấy thôi.vi phạm lần nữa thì trục xuất nó cho ra nước ngoài mà chống cho sướng

    Trả lờiXóa
  4. Việc Dũng tiếp tục nhập kho chỉ là vấn đề thời gian. Khi các đệ tử của linh mục Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam như Hoàng Bình, Bạch Hồng Quyền, Lê Đình Lượng, Nguyễn Văn Hoá... lần lượt bị bắt, truy tố, thì Dũng lập tức thế chỗ, trở thành cánh tay đắc lực cho Thục tiếp tục quậy phá ở dải đất miền Trung giờ đã yên bình hậu Formosa. Thời gian tới sẽ còn nhiều nhà zân chủ cố đấm ăn xôi, tự nguyện tiếp tay cho những linh mục kích động giáo dân gây bất ổn an ninh trật tự theo yêu cầu của Việt Tân sẽ tiếp tục vào trại.

    Trả lờiXóa
  5. Lực lượng công an bắt được Nguyễn Viết Dũng (hay gọi là Dũng Phi Hổ) đó là điều đáng mừng cho những người dân sinh sống ở địa phương nói riêng và nhân dân cả nước nói chung vì những hành vi của hắn đã gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh chính trị nước ta.

    Trả lờiXóa
  6. Thằng Dũng Phi Hổ này nó đã có nhiều hành vi vi phạm pháp luật như gây rối trật tự công cộng, kích động người dân tham gia biểu tình... Nhằm ngăn cản sự phát triển của đất nước ta trên con đường tiến lên Chủ nghĩa xã hội.

    Trả lờiXóa
  7. Với những động vi phạm pháp luật của Dũng Phi Hổ mà bây giờ mới nhập kho là điều bình thường. Những hành động của Dũng Phi Hổ không chỉ là nhập kho mà cần phải tử hình mới phù hợp với những tội lỗi mà hắn gây ra. Hãy xử lý nghiêm hành vi vi phạm của Dũng Phi Hổ.

    Trả lờiXóa
  8. Việc Dũng Phi Hổ Bị bắt chắc linh mục Nguyễn Đình Thục như kẻ cụt tay, vì Dũng Phi Hổ là tay sai đắc lực của linh mục Nguyễn Đình Thục. Cần điều tra làm rõ những hành vi phạm tội của Dũng Phi Hổ là do các nhân hắn hay do ai là người sai khiến và chỉ đạo để xử lý.

    Trả lờiXóa
  9. Việc bắt Dũng Phi Hổ tay sai của linh mục Nguyễn Đình Thục chắc chắn linh mục này sẽ kích động đồng bào giáo dân đi biểu tình về việc bắt Dũng Phi Hổ. Các cơ quan chức năng cần tuyên truyền cho mọi người dân biết về những hành vi vi phạm pháp luật của Dũng Phi Hổ và linh mục Thục.

    Trả lờiXóa
  10. Nguyễn Viết Dũng bị bắt nhận được sự ủng hộ từ quần chúng nhân dân. Và có thể thấy rằng, việc bắt giữ, xử lý những đối tượng gây rối an ninh trật tự, vi phạm pháp luật để pháp luật được bảo đảm tính nghiêm minh là điều hết sức cần thiết. Và đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ đang lợi dụng cái mác "dân chủ", "nhân quyền" để thực hiện các hoạt động lừa bịp người dân, kích động gây rối, vi phạm pháp luật, chống đối chính quyền./.

    Trả lờiXóa
  11. Từ một người có học thức trở thành một kẻ chuyên chống chính quyền chỉ vì ham chơi, tư tưởng sa đọa, đến bây giờ hắn đang rẽ vào một con đường đen tối mà có thể sẽ phải trả giá bằng cả thanh xuân của mình. Pháp luật cần trừng trị nghiêm minh những kẻ đi ngược lại lợi ích của nhân dân ,những kẻ chống phá chính quyền, để bảo đảm cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân , không được nhường nhịn với bọn phản động này càng nhường nhịn thì chúng sẽ càng chống phá quyết liệt

    Trả lờiXóa
  12. Một lần vào trại rồi mà tên này vẫn không biết ăn năn hối cải, cứ đi tiếp vào con đường bẩn thỉu đó, lần này phải nghiêm trị nó mới được, cáu tư tưởng phản động của nó đã ăn sâu vào máu rồi, cái loại này cho chung thân hoặc bứn luôn, khỏi ra ngoài làm loạn đất nước. Chứ giam mấy năm rồi lại thả ra cuối cùng hắn vẫn ngựa quen đường cũ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  13. Đây không phải lần đầu tiên Nguyễn Viết Dũng bị bắt. Trước đây, Nguyễn Viết Dũng từng bị bắt về tội gây rối trật tự công cộng theo điều 245 (BLHS) và bị tuyên phạt mức án 15 tháng tù giam. Nguyễn Viết Dũng còn được biết đến là một kẻ tung hô chế độ tay sai Việt Nam cộng hòa. Hắn ta thường xuyên có những bài viết, hình ảnh xuyên tạc xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, pháp luật của Nhà nước, bôi nhọ lãnh tụ Hồ Chí Minh,...

    Trả lờiXóa
  14. Thời gian qua, các nhà "dân chủ" theo chân nhau nhập trại (Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Cấn Thị Thêu, Trần Thị Nga, Hoàng Đức Bình, Nguyễn Văn Oai, Nguyễn Văn Đài, Lê Đình Lượng, Nguyễn Văn Hoá...) và giờ đây Nguyễn Viết Dũng bị bắt cũng không phải ngoại lệ khi mà những hành vi vi phạm của hắn ta ngày càng ngông cuồng, nghiêm trọng.

    Trả lờiXóa
  15. Nguyễn Viết Dũng chính là người đứng ra thành lập cái gọi là Đảng Cộng hòa (có biểu tượng là logo của Quân lực VNCH) và “Hội những người yêu quân lực Việt Nam Cộng hòa”. Nguyễn Viết Dũng từng bị một số người dân và cựu chiến binh ở Hà Nội đập cho một trận te tua vì hành vi xúc phạm lá quốc kỳ và bản Tuyên ngôn độc lập của chủ tịch Hồ Chí Minh. Sau khi mãn hạn tù tưởng rằng Nguyễn Viết Dũng sẽ biết nhận ra sai lầm, quay đầu là bờ thế nhưng "ngựa quen đường cũ". Lần này lại nhập trại. Không biết sẽ là bao năm nữa đây. Cứ cho hắn mục xương trong đó đi là tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  16. Tuổi đời còn khá trẻ mà lịch sử chống đối của tên dũng phi hổ này đã khá nổi bật rồi. Có vẻ như bản án 12 tháng tù trước đây còn quá là nhẹ nhàng đối với thanh niên ảo tưởng này. Vẫn phát ngôn thì ngông cuồng, thông tin thì bịa đặt bố láo. Đề nghị cơ quan điều tra bắt nó vào chứ để nó cuồng ngôn thế xã hội không chịu được.

    Trả lờiXóa
  17. Nhấn mạnh là đây không phải lần đầu hắn ta bị bắt. Những thành phần cho ra ngoài xã hội chỉ gây hại chứ không tốt đẹp gì đâu, một thanh niên đáng ra phải dùng sức trẻ mình để cống hiến cho đất nước vậy mà Dũng lại đi theo những kẻ xấu có những lời nói, việc làm ảnh hưởng đến Nhà nước ta, con người như vậy cần bị xử lý mạnh tay.

    Trả lờiXóa
  18. tuonglai0357923:59 27/9/17

    Nguyễn Viết Dũng chính là người đứng ra thành lập cái gọi là Đảng Cộng hòa (có biểu tượng là logo của Quân lực VNCH) và “Hội những người yêu quân lực Việt Nam Cộng hòa”. Nguyễn Viết Dũng từng bị một số người dân và cựu chiến binh ở Hà Nội đập cho một trận te tua vì hành vi xúc phạm lá quốc kỳ và bản Tuyên ngôn độc lập của chủ tịch Hồ Chí Minh. Sau khi mãn hạn tù tưởng rằng Nguyễn Viết Dũng sẽ biết nhận ra sai lầm, quay đầu là bờ thế nhưng "ngựa quen đường cũ".

    Trả lờiXóa
  19. Quehuongabc35700:02 28/9/17

    Một thành niên có quá trình học trung học khá nổi trội, phải gọi là thông minh. Vậy mà khi ra xã hội lại không làm chủ được bản thân, và bị lôi kéo vào những việc làm phi pháp, chống pá nhà nước. Thật sự đáng tiếc.

    Trả lờiXóa
  20. Truongsa35700:03 28/9/17

    Sau khi bị đuổi học, y càng bày tỏ thái độ bất mãn và tiến hành các hoạt động phản động, liên lạc với bè lũ ăn không ngồi dồi và thực hiện các hành động điên rồ. Tại quê nhà y, y đã tự treo cờ của Việt Nam cộng hòa lên nóc nhà mình, ăn mặc quần áo của quân đội Việt Nam cộng hòa, chưa hết y còn tự lập ra cái gọi là Đảng Cộng hòa và Quân lực Việt Nam cộng hòa do y làm Chủ tịch lâm thời. Những biểu hiện trên có thể thấy Nguyễn Viết Dũng là một kẻ bệnh hoạn, tâm thần chính trị thật đáng sợ

    Trả lờiXóa
  21. Thainguyenabc3300:05 28/9/17

    Một kẻ có quá trình học tập rất tốt, có thể nói hắn thông minh. Đáng ra nếu hắn đi đúng hướng, hắn sẽ là một nhân tài của đất nước, sẽ cống hiến được nhiều hơn cho đất nước, cho quê hương của hắn. Nhưng tiếc thay, hắn lại tự tay hất bỏ tất cả đi, để đi theo một con đường mà hễ ai gặp hắn cũng phải tránh xa hắn. Nhân dân đang được sống trong cuộc sống bình yên, ấm no, hạnh phúc mà hắn lại hoang tưởng đi theo lời dụ dỗ của những kẻ bán nước để về "chống phá lại chính nhà nước mình". Xót xa cho tương lai của hắn, xót xa cho đấng sinh thành và nuôi dưỡng hắn.

    Trả lờiXóa
  22. binhminh0357900:07 28/9/17

    có tài mà không có đức thì cũng vô dụng. chả hiểu biết mơ hồ gì về chính trị thì bị địch lợi dụng chống phá thôi. mà cũng đúng mơ hồ thế, phải chống phá thì địch mới bơm tiền mà hoạt động chứ, biết đâu ngày nào được trở thành nhà chính trị, nhà dân chủ cũng nên. Đúng là nực cười!!!

    Trả lờiXóa
  23. Nguyễn Viết Dũng bị bắt nhận được sự ủng hộ từ quần chúng nhân dân. Và có thể thấy rằng, việc bắt giữ, xử lý những đối tượng gây rối an ninh trật tự, vi phạm pháp luật để pháp luật được bảo đảm tính nghiêm minh là điều hết sức cần thiết. Và đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ đang lợi dụng cái mác "dân chủ", "nhân quyền" để thực hiện các hoạt động lừa bịp người dân, kích động gây rối, vi phạm pháp luật, chống đối chính quyền, lưới trời lồng lộng, chúng mày có mà chạy bằng mắt!

    Trả lờiXóa
  24. Một kẻ có quá trình học tập rất tốt, có thể nói hắn thông minh. Đáng ra nếu hắn đi đúng hướng, hắn sẽ là một nhân tài của đất nước, sẽ cống hiến được nhiều hơn cho đất nước, cho quê hương của hắn. Nhưng tiếc thay, hắn lại tự tay hất bỏ tất cả đi, để đi theo một con đường mà hễ ai gặp hắn cũng phải tránh xa hắn. Thật đáng buồn, nhưng mà ngu thì chết thôi chứ tội tình gì!

    Trả lờiXóa
  25. Sau khi bị đuổi học, y càng bày tỏ thái độ bất mãn và tiến hành các hoạt động phản động, liên lạc với bè lũ ăn không ngồi dồi và thực hiện các hành động điên rồ. Tại quê nhà y, y đã tự treo cờ của Việt Nam cộng hòa lên nóc nhà mình, ăn mặc quần áo của quân đội Việt Nam cộng hòa, chưa hết y còn tự lập ra cái gọi là Đảng Cộng hòa và Quân lực Việt Nam cộng hòa do y làm Chủ tịch lâm thời. Đúng là một kẻ tâm thần chính trị!

    Trả lờiXóa
  26. Cuối cùng cũng đã đến ngày Nguyễn Viết Dũng phải trả giá trước những hành vi sai trái của mình trước pháp luật. Sau Dũng phi hổ rồi sẽ đến Thục, Nam tất cả những kẻ phản động đội lốt linh mục lừa gạt dân chúng cũng sẽ phải vào tù hết. Thế mới nói chống lại Đảng, Nhà nước nhân dân, đi ngược lại lợi ích dân tộc sẽ không bao giờ nhận được kết cục tốt đẹp đâu mà.

    Trả lờiXóa
  27. Một kẻ có quá trình học tập rất tốt, có thể nói hắn thông minh. Đáng ra nếu hắn đi đúng hướng, hắn sẽ là một nhân tài của đất nước, sẽ cống hiến được nhiều hơn cho đất nước, cho quê hương của hắn. Nhưng tiếc thay, hắn lại tự tay hất bỏ tất cả đi, để đi theo một con đường mà hễ ai gặp hắn cũng phải tránh xa hắn. Thật đáng buồn, nhưng mà ngu thì chết thôi chứ tội tình gì!

    Trả lờiXóa
  28. Bangtuyetnhietdoi10:00 28/9/17

    Sau khi bị đuổi học, y càng bày tỏ thái độ bất mãn và tiến hành các hoạt động phản động, liên lạc với bè lũ ăn không ngồi dồi và thực hiện các hành động điên rồ. Tại quê nhà y, y đã tự treo cờ của Việt Nam cộng hòa lên nóc nhà mình, ăn mặc quần áo của quân đội Việt Nam cộng hòa, chưa hết y còn tự lập ra cái gọi là Đảng Cộng hòa và Quân lực Việt Nam cộng hòa do y làm Chủ tịch lâm thời. Đúng là một kẻ tâm thần chính trị!

    Trả lờiXóa
  29. Hungyen363610:01 28/9/17

    Nguyễn Viết Dũng bị bắt nhận được sự ủng hộ từ quần chúng nhân dân. Và có thể thấy rằng, việc bắt giữ, xử lý những đối tượng gây rối an ninh trật tự, vi phạm pháp luật để pháp luật được bảo đảm tính nghiêm minh là điều hết sức cần thiết. Và đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ đang lợi dụng cái mác "dân chủ", "nhân quyền" để thực hiện các hoạt động lừa bịp người dân, kích động gây rối, vi phạm pháp luật, chống đối chính quyền, lưới trời lồng lộng, chúng mày có mà chạy bằng mắt!

    Trả lờiXóa
  30. Hoabinh023410:03 28/9/17

    Tuổi đời còn khá trẻ mà lịch sử chống đối của tên dũng phi hổ này đã khá nổi bật rồi. Có vẻ như bản án 12 tháng tù trước đây còn quá là nhẹ nhàng đối với thanh niên ảo tưởng này. Vẫn phát ngôn thì ngông cuồng, thông tin thì bịa đặt bố láo. Đề nghị cơ quan điều tra bắt nó vào chứ để nó cuồng ngôn thế xã hội không chịu được.

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh13:00 28/9/17

    Mấy con rệp này bắt lúc nào chả được vì chúng hội đủ yếu tố điều kiện để bắt từ lâu rồi. Lương dân chúng tôi yêu cầu cơ quan an ninh bắt ngay thằng cầm đầu các vụ chống phá, đó chính là thằng Nguyễn Đình Thục - thằng phản động đội lốt thầy tu

    Trả lờiXóa
  32. Sau các nhà dân chủ đóng vai trò giúp sức, kích động và tư vấn này rất có thể là Linh mục Thục và Linh mục Nam. Và khi đã mất đi những cánh tay đắc lực thì những trò chống đối của 2 Linh mục này sẽ giảm đi rất nhiều và sự tinh vi cũng vì thế mà không còn. Khi không còn những cánh tay thì chúng làm được gì chứ.

    Trả lờiXóa
  33. Thằng này đáng lẽ ra cho tù mục xương từ lâu rồi mới thỏa lòng được tôi. Cái thứ mất dậy đạp hết công lao cha ông xuống sông xuống biển. Tý tuổi đầu mà mất dậy không coi ai ra cái gì, thử hỏi thế có chấp nhận được hay không. Cha mẹ không dậy được thì để cho xã hội dạy nó bài học cứt phương Tây nhiều khi không thơm như nó nghĩ đâu.

    Trả lờiXóa
  34. Việc Dũng tiếp tục nhập kho chỉ là vấn đề thời gian. Khi các đệ tử của linh mục Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam như Hoàng Bình, Bạch Hồng Quyền, Lê Đình Lượng, Nguyễn Văn Hoá... lần lượt bị bắt, truy tố, thì Dũng lập tức thế chỗ, trở thành cánh tay đắc lực cho Thục tiếp tục quậy phá ở dải đất miền Trung giờ đã yên bình hậu Formosa. Có lẽ đây là nguyên nhân khiến Dũng Phi Hổ bị bắt nhanh hơn dự kiến?!?

    Trả lờiXóa
  35. ứ nhiệt tình chống phá đi, rồi sẽ chắc chắn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình thôi. Có gan làm thì có gan chịu. Pháp luật nước ta đặt ra đâu phải để cho đám rận đem ra chơi đừa chứ!? Và khi tự rước lấy tù tội vào mình rồi, bọn rận xung quanh chẳng thèm quan tâm ngó ngàng gì tới mình đâu, đối xử chẳng ra sao bởi mình còn có giá trị gì đâu! Những luật sư lúc đầu đồng ý bào chữa cho Dũng Phi Hổ rồi lại rút lui, xem ra chẳng có tinh thần vì đồng đội gì cả!

    Trả lờiXóa
  36. Ngày đẹp trời đã đến và dũng cùng đã về đội với nguyễn văn oai...chúc mừng với 2 thanh niên trẻ tuổi nhưng não ngắn bị các vị linh mục cực đoan lợi dụng...các anh cứ lo ngồi trong mà suy ngẫm về những hành động sai trái của mình ,còn vợ các anh ở nhà các linh mục chăm sóc chu đáo và đầy đủ...

    Trả lờiXóa
  37. Những tên tay sai nào giống như kiểu của Dũng phi mèo thì chuẩn bị tinh thần đi là vừa. pháp luật Việt nam sẽ không tha thứ cho những kẻ nào có tư tưởng chống phá, phá hoại ĐẢng và nhà nước ta. những hành động ngông cuồng và điên loạn của những tên tay sai mới này sẽ đều bị trừng trị thích đáng. bán nước, vì đồng tiền bẩn của bọn rận chủ bơm cho sẽ lại tiếng xấu cho cả thế hệ sau nhà Dũng phi hổ nữa. đúng là cái tài của DŨng đã đặt chỗ ko nên đặt

    Trả lờiXóa
  38. Cùi bắp15:20 10/10/17

    Sau khi Dũng bị bắt, một số em "dâm chủ cuội" như Nguyễn Hoàng Vi lên tiếng bênh vực cho rằng Dũng bị bắt cóc và một số em nhỏ đi cùng Dũng bị đánh đập...Chắc dạo này em này lại đói thối mồm, không được bơm tiền từ bên ngoài nên lên tiếng "bênh vực" cho đồng bọn để hy vọng nhận bạc lẻ để nuôi con. Em Vi này đã từng bị đồng bọn cạch mặt vì lòng tham, nhận tiền từ đám hồn ma cờ vàng 3 sọc đỏ từ bên ngoài gửi về nhưng không "phân phát" cho đám lóc cóc leng keng.

    Trả lờiXóa
  39. Nặc danh09:11 11/10/17

    Để vào hùa chó sủa cùng bầy, bênh vực cho Nguyễn Viết Dũng, mới đây Nguyễn Hoàng Vi (NoU-SG) trước đây do ăn chặn tiền của "thây ma" cờ vàng 3 sọc gửi về không phân phát lại cho số bên trong bị phát hiện mất "uy tín", có lẽ đã hết tiền tiêu sài nên sủa trở lại bênh vực đồng bọn để kiếm chác.Tội nghiệp cho lũ bầy đàn, hoang tưởng. Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog