Chia sẻ

Tre Làng

"PHỤ HUYNH CỨNG" PHAN VĂN PHONG LÀ AI ?

Ong Bắp Cày

Mấy hôm rồi trên mạng ồn ĩ với phản ứng của "Phụ huynh cứng" trước việc trường Tiểu học Hà Nội thu bảo hiểm bắt buộc. 


Ngay sau khi hình ảnh về "Ý kiến của phụ huynh học sinh" được viết vào bản thông báo của nhà trường được đăng tải lên mạng, đã có rất nhiều ý kiến chỉ trích nhà trường và mượn cớ tấn công vào nền giáo dục nước nhà cũng như thể chế chính trị tại Việt Nam.

Ngay cả báo ANTĐ cũng có vài bài phản ánh vấn đề này với hi vọng mang đến bạn đọc những thông tin mới mẻ. Những bài viết của ANTĐ cũng đăng tải hình ảnh PHỤ HUYNH CỨNG để minh họa.

Tìm hiểu thì được biết PHỤ HUYNH CỨNG nói trên chính là tên phản động PHAN VĂN PHONG, tức Blogger Lương Dân Lý, là chồng hờ của Trần Thị Nga, tức Nga Phủ Lý. 

Nói thẳng, Phan Văn Phong post hình lên mạng là chỉ để "nêu bóng cho người khác đập", tức tạo cớ cho những kẻ xấu nhảy vào chửi rủa chế độ mà thôi.

Phan Văn Phong là ai?

Phan Văn Phong, còn có nick facebook Lương Dân Lý, kẻ hầu như ít vắng bóng trong bất kỳ buổi tụ tập, quậy phá nào của No-U và nổi tiếng với chuyện tình “già nhân ngãi non vợ chồng” với đệ tử ruột của Việt tân là Trần Thị Nga.

Đây là xác nhận của chính quyền nơi cư trú về Phan Văn Phong, đó là từng bị xử phạt hành chính về in ấn xuất bản phẩm lậu, chưa chấp hành hình phạt và biểu tình gây rối an ninh trật tự (ANTT) hồ Hoàn Kiếm: Ảnh bên.

Phan Văn Phong, từng bị xử phạt hành chính về in ấn xuất bản phẩm lậu, chưa chấp hành hình phạt và biểu tình gây rối an ninh trật tự (ANTT) hồ Hoàn Kiếm: Còn đây là hàng loạt những “hoạt động đấu tranh dân chủ” của Phan Văn Phong, kẻ chỉ biết giương các khẩu hiệu theo chỉ đạo của số cầm đầu No-U và đi biểu tình, gây rối các trụ sở của No-U hay đi chào đón, hộ vệ cho thủ lĩnh Nguyễn Quang A mỗi khi “công cán” từ nước ngoài trở về…, còn chữ bẻ đôi về “quyền con người” không biết, ăn nói ngang với “võ biền”, có lẽ phải xách dép cho anh nông dân ở vùng quê hẻo lánh, chứ chưa nói gì đến dân tiếp xúc nhiều với công nghệ thông tin.

Tuy nhiên, ông này lại rất nổi tiếng với việc cặp đối với Trần Thị Nga, sản sinh ra liên tục các đứa bé để dẫn chúng lê la các cuộc biểu tình làm “truyền thông” cho bố mẹ chúng kiếm tiền. Đám No-U từng suy tôn một đứa con của cặp đôi này là gương mặt biểu tình nhí của năm. Chỉ nội việc lợi dụng cặp đôi ít chữ - vô liêm sỉ này cũng đủ thấy, bộ mặt thật của những kẻ chăn dắt No-U như Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, Lã Việt Dũng, Nguyễn Lân Thắng…Chứng kiến sự bỉ ổi của Phan Văn Phong khi liên tiếp sản sinh ra các đứa con ngòai giá thú, công nhiên ăn ở, đi lại với người phụ nữ khác, quậy phá Thủ đô khiến dân cư nơi cư trú bất bình, bà vợ chính thức của ông Phan Văn Phong sau vài lần đánh ghen, thậm chí kêu cứu cả với các linh mục Dòng Chúa cứu thế Thái Hà, đã bất lực, chấp nhận ly hôn và dẫn theo hai đứa con đã lớn rời khỏi nhà Phan Văn Phong.

Với nhân thân ấy, Phan Văn Phong cũng đã từng ứng cử Đại Biểu Quốc hội, tuy nhiên khi ứng cử ĐBQH, Phan Văn Phong khoe rằng mình là doanh nhân (tức Giám đốc công ty nông sản Hoa Kỳ mà chẳng ai tìm thấy nó có hoạt động gì ngoai mã số thuế). Rồi cũng bày vẽ cương lĩnh tranh cử kiểu “Tôi ứng cử làm ĐBQH không phải để mưu cầu lợi ích cho cá nhân. Vì rõ ràng là làm ĐBQH thì không có lương cao, không có chữ kí phê duyệt quyết định A hay dự án B để hưởng phần trăm hoa hồng; Tôi ứng cử làm ĐBQH chính là để thực hiện mong muốn góp sức mình vào việc xây dựng một xã hội Việt nam tốt đẹp hơn: không còn tham nhũng lãng phí, không bị Trung quốc chèn ép xâm lược, và người Dân khi ra đường ko còn phải sợ đủ thứ như bây giờ.”

Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động chống phá nhà nước của Phan Văn Phong:













Đến đây, hẳn bạn đọc đã biết "Phụ huynh cứng" Phan Văn Phong là ai, và mục đích của việc đăng tải tấm hình kia lên Facebook để làm gì.

Thật tiếc, một số báo đã mất cảnh giác, vô tình tiếp tay, tạo diễn đàn cho đám vong nô chửi bới chế độ.

9 nhận xét:

  1. hóa ra là như vậy, tưởng phụ huynh cứng mà mọi người bán tán tung hô trong thời gian vừa qua là ai hóa ra là một kẻ dân chủ cuội hằng ngày vẫn luôn có những hành vi coi thường pháp luật, bảo sao lại cứng như vậy đăng đàn lên để mọi người vào nói xấu nền giáo dục nước nhà, cứ tiếp tục hoạt động như vậy sớm muộn cũng có ngày ta thấy tên này trong chuồng mà thôi

    Trả lờiXóa
  2. tưởng cứng tưởng oai nhưng đm ông chỉ thể hiện cái ngu của mình ra thôi chứ cứng cđg,bảo hiểm y tế bắt buộc thì chỗ nào chả bắt mua.mua là có lợi cho con ông chứ lợi cho ai,giá cả thì đâu chả như thế,ông về làm bên ngoài cũng 1 năm 495 ngàn cả,tưởng ai hóa ra là chồng hờ của bà nga phủ lý thì tao cũng ko lạ gì mặt nữa đâu

    Trả lờiXóa
  3. Hoabinh03020021:27 10/9/17

    Phan Văn Phong là một kẻ chỉ biết giương các khẩu hiệu theo chỉ đạo của số cầm đầu No-U và đi biểu tình, gây rối các trụ sở của No-U hay đi chào đón, hộ vệ cho thủ lĩnh Nguyễn Quang A mỗi khi “công cán” từ nước ngoài trở về…, còn chữ bẻ đôi về “quyền con người” không biết, ăn nói ngang với “võ biền”. Một kẻ hạn chế cả về trình độ lẫn tư cách đạo đức giờ lại bày đặt làm trò, gây sự chú ý của dư luận hay sao

    Trả lờiXóa
  4. Thaibinh02340021:29 10/9/17

    Người dân chẳng ai lạ gì với tên rận chủ Phan Văn Phong, hắn được biết đến như một kẻ nhiều mưu mô, thủ đoạn, chuyên kích động, kêu gọi biểu tình, xuyên tạc sự thật, chống phá chính quyền, coi thường pháp luật; hắn ta có mặt hầu hết các cuộc biểu tình, tụ tập dưới danh nghãi yêu nước, tưởng niệm, yêu cây xanh, đòi người, thả tử tù….bất chấp chính quyền, hội đoàn dân cư nơi cư trú nhắc nhở, giáo dục, vận động…

    Trả lờiXóa
  5. Thaibinhquetoi23421:32 10/9/17

    Cặp trai gái nổi tiếng trong làng rận chủ là Trần Thị Nga và Phan Văn Phong với mối quan hệ ngoài luồng tai tiếng, chúng là tay sai của lũ phản động Việt Tân để thực hiện hàng loạt các hoạt động gây rối, chống phá đất nước. Trong quá trình chống phá, Phong, Nga thể hiện sự dày dạn, lưu manh và nhiều thủ đoạn tinh vi để che mắt cơ quan công an. Đến cả hai đứa con thơ của mình cũng bị chúng dẫn theo trên khắp mọi nẻo đường, để phục vụ cho ý đồ xấu xa, để trục lợi cho bản thân, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  6. Hagiang83621:36 10/9/17

    Có lẽ sau một thời gian dài im ắng, Phan Văn Phong sợ người ta quên mất hắn hay sao mà bày trò ý kiến phản đối việc đóng bảo hiểm của học sinh đầu năm. Nhắc đến Phan văn Phong thì ai cũng biết hắn là bồ Trần Thị Nga, một ả rận chủ vô đạo đức, đến hai đứa con thơ của mình cũng bị ả lợi dụng, tha lôi đi đấu tranh khắp chốn Hà Nội, Hà Nam, Nghệ An, Sài Gòn, Vũng Tàu… Từ buổi “Dã ngoại nhân quyền” ở công viên Nghĩa Đô đến phiên tòa xử Hồ Đức Hòa ở Nghệ An, biểu tình “chống Trung Quốc” ở HN, cầu nguyện cho Lê Quốc Quân ở nhà thờ Thái Hà, gây rối ở phiên tòa phúc thẩm Uyên, Kha... Đúng là loại rận chủ vô đạo đức, vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm, đến con của mình mà cũng không tha

    Trả lờiXóa
  7. Bacgiang19021:38 10/9/17

    Phan Văn Phong, chồng hờ của Trần Thị Nga là gương mặt quen thuộc trong làng rận, thường xuyên có những bài viết xuyên tạc, nói xấu chế độ, vu khống nhằm hạ uy tín lực lượng công an. Vô đạo đức hơn, cặp đôi này bất chấp, lợi dụng chính 2 đứa con của mình vào mục đích xấu xa. Nhìn cảnh hai đứa bé khóc lóc, lấm lem bị “bà mẹ” Trần Thị Nga sử dụng làm công cụ, phương tiện vu cáo chính quyền, xuyên tạc sự thật và trở thành bia đỡ cho Nga, giúp Nga lừa bịp được mọi người. Đáng ghê tởm một kẻ được lũ trẻ gọi là phụ huynh như Nga, Phong

    Trả lờiXóa
  8. Ngay sau khi hình ảnh về "Ý kiến của phụ huynh học sinh" được viết vào bản thông báo của nhà trường được đăng tải lên mạng, đã có rất nhiều ý kiến chỉ trích nhà trường và mượn cớ tấn công vào nền giáo dục nước nhà cũng như thể chế chính trị tại Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  9. Phan Văn Phong, từng bị xử phạt hành chính về in ấn xuất bản phẩm lậu, chưa chấp hành hình phạt và biểu tình gây rối an ninh trật tự (ANTT) hồ Hoàn Kiếm: Còn đây là hàng loạt những “hoạt động đấu tranh dân chủ” của Phan Văn Phong, kẻ chỉ biết giương các khẩu hiệu theo chỉ đạo của số cầm đầu No-U và đi biểu tình, gây rối các trụ sở của No-U hay đi chào đón, hộ vệ cho thủ lĩnh Nguyễn Quang A mỗi khi “công cán” từ nước ngoài trở về. và cùng với cơ số hoạt động nặc mùi zân chủ khác.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog