Chia sẻ

Tre Làng

ĐSQ ĐỨC TẠI HÀ NÔI BÁC TIN DỪNG CẤP VISA CHO DU HỌC SINH VIỆT

Đại sứ quán Đức tại Hà Nội bác tin dừng cấp visa cho du học sinh Việt

Thứ tư , 27/09/2017 15:35 PM GMT+7

(VTC News) - Chiều 27/9, trên trang web chính thức, Đại sứ quán Đức tại Hà Nội ra thông cáo bác bỏ tin đồn Đức dừng cấp visa cho du học sinh Việt.

Theo thông báo của Đại sứ quán Đức tại Hà Nội, hiện nay các cơ quan đại diện ngoại giao của CHLB Đức tại Việt Nam nhận được rất nhiều các câu hỏi liên quan đến thông tin được lan truyền trên mạng xã hội đề cập việc Đức ngừng cấp thị thực cho các đoàn doanh nghiệp, các đoàn chính phủ và sinh viên Việt Nam.

Đại sứ quán nêu rõ: "Các cơ quan đại diện ngoại giao của CHLB Đức tại Việt Nam khẳng định, các thông tin này hoàn toàn không đúng với sự thật".

Hiện tại, do nhu cầu đăng ký lịch hẹn cao nên thời gian chờ đợi đối với các mục đích nộp hồ sơ có thể kéo dài hàng tuần. Vì vậy, đề nghị quý vị lên kế hoạch sớm cho chuyến đi của mình và đặt lịch hẹn kịp thời thông qua Đại sứ quán Đức hoặc Tổng lãnh sự quán Đức tại TP.HCM, thông báo cho biết thêm.

(Nguồn: Đại sứ quán Đức tại Hà Nội)

19 nhận xét:

  1. Nặc danh18:01 27/9/17

    Cứ cho là Đức muốn ngừng cấp visa đi. Việc đó không có gì lạ khi bộ ngoại giao Đức cố tình hạ nhục quan hệ với Việt Nam qua họp báo tại Đức 22/9. Điều đó chỉ thể hiện sự vô đạo khi bỏ qua yêu cầu dẫn độ kẻ trốn nã TXT và vớt thể diện bằng cách hung hăng và kẻ cả.

    Trả lờiXóa
  2. tin này chẳng qua là mấy thằng mồm kền kền luôn muốn chống phá chính quyền VN với hạ bệ lãnh đạo VN nên mới phui tin ra thế thôi.đm mấy đứa chống cộng não ngắn,lúc chưa bắt đc TXT thì nó chửi bao che tham nhũng,còn giờ có cách đưa về đc rồi thì chúng lại tìm cách chửi và cố hạ bệ chính quyền VN bằng cách phao tin làm ảnh hưởng mqh giữa 2 nước.đm lũ súc vật

    Trả lờiXóa
  3. Dùng cách này để gây áp lực hình như là không có đúng nha. Sao lại để cho những học viên du học phải chịu những điều mà họ chẳng phải bị như vậy chứ

    Trả lờiXóa
  4. Tin vào những thông tin mà những kẻ kền kền này nói ra chắc chẳng có thóc giống mà ăn. Mọi người cần cảnh giác trước các âm mưu của các thế lực thù địch xuyên tạc nhằm hạ uy tín, vai trò lãnh đạo của Đảng, Nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  5. Phải nói rằng sau khi dẫn dộ Trịnh Xuân Thanh về nước, quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Thế nhưng chúng ta không chấp nhận không thể cố tình làm ngơ cho những tên tội phạm tham ô, gây thấy thoát hàng ngàn tỷ của đất nước mà vẫn sống nhăn răng, sung sướng ở bên nước ngoài được. Việc dẫn độ TXT về nước là hoàn toàn đúng đắn, hợp lòng dân, mọi người khen ngợi. Vì vậy lũ kền kền sẽ bám vào sự việc này để xuyên tạc nhằm hay bán tín bán nghi trong dư luận thôi mà.

    Trả lờiXóa
  6. Những kẻ rận chủ chắc bọn chúng không bao giờ được ra nước ngoài học lên chúng không biết những quy định về việc cho học sinh đi du học. Nếu những kẻ rận chủ chúng mày không biết gì thì chúng mày hãy dựa cột mà nghe đừng có xuyên tạc ăn nói linh tinh.

    Trả lờiXóa
  7. Việc đại sứ quán Đức bác tin đồn về việc Đức không cấp visa cho du học sinh Việt Nam. Là cú tát trời giáng vào những kẻ rận chủ và những kẻ phản động chúng đang xuyên tạc về mối quan hệ giữa Việt Nam và Đức.

    Trả lờiXóa
  8. Chắc giờ này những kẻ tuyên truyền xuyên tạc về sự kiện trên chắc méo hết cả mồm. Từ sau những kẻ rận chủ đừng có phí sức mà xuyên tạc, chẳng có ai tin vào những gì mà chúng mày nói đâu. Cần xử lý những hành vi vi phạm của những đối tượng tung tin thất thiệt liên qunan đến vụ án trước

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là những kẻ trơ trẽn không biết nhục khi đi xuyên tạc và tung tin thất thiệt nhằm gây hoang mang dư luận. Tuy nhiên đây là những trò cũ rích của những kẻ rận chủ và những kẻ phản động chẳng ai lạ cả. Nên sẽ không có ai tin vào những gì mà những kẻ rận chủ chúng mày nói đâu.

    Trả lờiXóa
  10. Lại là tin đồn thất thiệt của đám kền kền thối tha ý mà. Các du học sinh cứ bình tĩnh, đừng bàng hoàng, đừng vội tin vào những nguồn tin không chính thống. Chính đại sứ quán cũng đã nêu rõ: "Các cơ quan đại diện ngoại giao của CHLB Đức tại Việt Nam khẳng định, các thông tin này hoàn toàn không đúng với sự thật". Hiện tại do số lượng quá lớn nên việc cấp Visa có thể bị trì trệ mà thôi

    Trả lờiXóa
  11. Lại là sản phẩm của bọn kền kền. Từ lí do nhu cầu đăng ký lịch hẹn cao nên thời gian chờ đợi thị thực kéo dài hơn mà bị chúng tranh thủ xuyên tạc hẳn sang hướng khác được. To hơn cả đại sứ quán rồi

    Trả lờiXóa
  12. Bộ Ngoại giao 2 bên Việt Nam và Đức vừa công bố với dư luận là mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp của 2 nước sẽ không bị ảnh hưởng vì vụ Trịnh Xuân Thanh rồi. Bọn rận chủ vẫn cố đấm ăn xôi, bất chấp lợi dụng bằng được mọi thông tin để xuyên tạc gây hoang mang trong quần chúng.

    Trả lờiXóa
  13. Phía Đức họ cũng không tầm thường đến mức chỉ vì vụ TXT cỏn con mà nghỉ chơi với Việt Nam đâu. Chính họ cũng có nhu cầu duy trì mối quan hệ hợp tác phát triển với nước ta mà, đôi bên cùng có lợi. Thế nên lũ kền kền cũng nên tỉnh táo chút, bịa đặt thì cũng phải có tí căn cứ, đừng bất chấp như thế chứ

    Trả lờiXóa
  14. Do vụ Trịnh xuân Thanh vừa qua, tình hình quan hệ VN vs Đức có chút căng thẳng nên nhiều người lo nghĩ rồi lại đi tin vào những tin đồn thất thiệt. Giờ thì thấy đó, Đức cũng không phải tuyệt giao hoàn toàn đâu, chuyện nào ra chuyện ấy chứ, chỉ vì TXT mà người dân mất quyền lợi làm sao được.

    Trả lờiXóa
  15. Chả qua là thấy Đức và Việt Nam có vẻ căng thẳng sau vụ Trịnh Xuân Thanh nên một số thành phần đã tung tin đồn nhảm nhằm làm người dân hoang mang, tưởng rằng mối quan hệ giữa hai quốc gia không còn cứu vãn được nữa. Giờ thì yên tâm rồi chứ, chính đại sứ quán đã lên tiếng đính chính nên tin đồn mãi chỉ là tin đồn thôi.

    Trả lờiXóa
  16. Những tin đồn kiểu này đoán ngay là sẽ xuất hiện sau khi có dấu hiệu căng thẳng trong quan hệ VN- Đức mà, nhưng căng thẳng không có nghĩa là chấm dứt. Đại sứ quán Đức cũng đã lên tiếng về vấn đề này, thế nên mọi người yên tâm là người VN vẫn được vi vu nước Đức nhé.

    Trả lờiXóa
  17. Tranh cãi trong vụ bắt Trịnh xuân Thanh vừa qua, tình hình quan hệ VN vs Đức có chút căng thẳng nên nhiều người lo nghĩ rồi lại đi tin vào những tin đồn thất thiệt. Giờ thì thấy đó, Đức đâu có cắt đứt quan hệ hoàn toàn vói VN, chuyện nào ra chuyện ấy chứ, chỉ vì TXT mà người dân mất quyền lợi làm sao được.

    Trả lờiXóa
  18. Nguyễn Văn23:02 28/9/17

    Sau vụ TXT thì rõ ràng quan hệ Việt Đức có xấu đi ...chút chút. Mới đây Đức cũng tạm ngưng quan hệ đối tác chiến lược với Việt Nam.
    Vấn đề cấp thị thực cho du học sinh, các đoàn doanh nghiệp, đoàn chính phủ nước ta, phía cơ quan NG Đức trả lời thế nghe cũng chưa thấy thật sự "dịu êm" và thuyết phục.
    Thông tin trên Internet bây giờ cần phải sàng lọc thật kỹ, nếu không thì rất dễ "tẩu hỏa nhập ma".
    Tuyên truyền sự thật là bản chất của tin tức nhưng giờ tin không đúng sự thật nhiều quá...

    Trả lờiXóa
  19. Hiện tại, do nhu cầu đăng ký lịch hẹn cao nên thời gian chờ đợi đối với các mục đích nộp hồ sơ có thể kéo dài hàng tuần. Vì vậy, đề nghị quý vị lên kế hoạch sớm cho chuyến đi của mình và đặt lịch hẹn kịp thời thông qua Đại sứ quán Đức hoặc Tổng lãnh sự quán Đức tại TP.HCM, thông báo cho biết thêm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog