Chia sẻ

Tre Làng

BỘ CÔNG AN THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ VỤ 'THƯỢNG TÁ VÕ ĐÌNH THƯỜNG"

Bộ Công an thông tin chi tiết về vụ "Thượng tá Võ Đình Thường"

Tiến Dũng

Thiếu tướng Lương Tam Quang cho biết: “Khi đó, các cơ quan chức năng kỷ luật, cách chức Đại úy Võ Đình Thường nay là Thượng tá Võ Đình Thường, chứ không phải đuổi ra khỏi ngành. Khi đó, Đại úy Võ Đình Thường được luân chuyển công tác”.

Ngay sau khi Thượng tá Võ Đình Thường - Phó Phòng Cảnh sát giao thông Đồng Nai (người ký giấy mời tài xế dùng tiền lẻ qua trạm BOT Biên Hoà lên làm việc) đã thừa nhận mình là đại úy Võ Đình Thường bị kỷ luật cách đây 13 năm, PV Infonet có cuộc trao đổi với Thiếu tướng Lương Tam Quang – Chánh văn phòng – Bộ Công an, để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Thiếu tướng Lương Tam Quang cho biết: “Khi đó, các cơ quan chức năng kỷ luật, cách chức đại úy Võ Đình Thường nay là thượng tá Võ Đình Thường, chứ không phải đuổi ra khỏi ngành. Sau khi bị kỷ luật, đại úy Võ Đình Thường được luân chuyển công tác”.

Còn nói về việc, từ một người bị cách chức, kỷ luật nay là Phó trưởng phòng CSGT Đồng Nai, Thiếu tướng Lương Tam Quang chia sẻ: “Với cá nhân tôi đó là chuyện bình thường, không vấn đề gì cả. Sau một thời gian họ nhận ra được lỗi lầm của mình và có ý chí phấn đấu thì phải đưa người ta lên”.

Còn trước đó, trả lời báo chí, Thượng tá Võ Đình Thường thẳng thắn nói: “Vào năm 2003, lúc đó Đội CSGT Dầu Giây bị báo chí phản ánh tiêu cực nên tôi và nhiều cán bộ chiến sĩ khác bị xử lý kỉ luật. Cá nhân tôi bị cách chức, không cho làm CSGT và đưa về làm lính ở Phòng Cảnh sát Trật tự-Hành chính (PC 64).

Sau thời gian sửa chữa lỗi lầm, tôi được xoá án kỉ luật. Năm 2005, Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã bố trí tôi làm đội trưởng đội cảnh sát 113 (PC 64) kéo dài đến năm 2010. Sau đó tổ chức điều động, bổ nhiệm tôi làm phó phòng cảnh sát môi trường.

Đến giữa năm 2015, Ban giám đốc luân chuyển tôi qua làm phó phòng cảnh sát giao thông đến nay. Tôi nghĩ, sinh ra và lớn lên ai không có sai lầm nhưng vấn đề biết nhìn vào sai làm ấy để sửa chữa, phấn đấu. Xã hội cũng không ít người mắc sai lầm, vướng vào vòng lao lí nhưng họ đã phấn đấu vươn lên, chuộc lại lỗi của họ.

Tôi đã nỗ lực nhưng người ta nhắc lại chuyện cũ làm tôi rất buồn, làm ảnh hưởng đến đời tư, gia đình. Nếu như tôi sai phạm, bị kỉ luật rồi người ta hệ thống lại thì tôi chấp nhận tất cả nhưng đằng này tôi đã phấn đấu chuộc lại lỗi lầm suốt 14 năm qua, được tổ chức ghi nhận".

Còn nói về thông tin, ông là con rể của Giám đốc BOT Biên Hòa, Thượng tá Võ Đình Thường chia sẻ với báo chí: “Cái này cũng không đúng luôn. Đây là lời đồn ác ý. Việc viết thư mời triệu tập tài xế liên quan đến BOT Biên Hòa đâu phải là do cá nhân tôi quyết định. Vấn đề này có sự chỉ đạo từ UBND tỉnh".

14 nhận xét:

  1. Hee,kỉ luật bằng cách luân chuyển công tác hoặc giữ chức vụ cao hơn..
    Đặc sắc Xhcn Việt Nam. Tổ sư bố anh...Đinh La Thăng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Nguyễn Quốc Khánh nói như vậy chứng tỏ anh chưa thông não được vấn đề rồi. Sau khi anh Thường bị cách chức anh ấy có thời gian làm việc chuộc lại lỗi lầm, có nhiều đóng góp trong công việc và được lãnh đạo cân nhắc, đề bạt là điều hoàn toàn đúng, không có gì là vi phạm pháp luật cả. Người nào biết sai, biết sửa sai mới là người đáng trân trọng còn những kẻ không nhận thức được vấn đề, không biết rút kinh nghiệm loại đó mới đáng khinh. Người mà đáng trách ở đây là những kẻ xoáy sâu vài quá khứ của ông Thường.

      Xóa
  2. nhưng đây lại là miếng mồi béo bở để cho đám lều báo câu view với đám kền kền chống cộng khốn nạn nó kiếm ăn rồi,cứ giật tít và đánh đồng giữa luân chuyển công tác và đuổi ra khỏi ngành là một thì kiểu gì chả có con zời mắc phải

    Trả lờiXóa
  3. chuyện cũng bình thường thật sự mà nói chả có gì to tát cả thế mà không hiểu sao đám nào cứ suốt ngày soi mói vào cuộc sống riêng tư của người ta. Đúng là cái tật người Việt đi đâu cũng vậy thói gen ăn tức ở chả bao giờ chấm dứt được thấy người ta lên cao cũng soi mói này nọ

    Trả lờiXóa
  4. Thu Phương06:40 22/10/17

    Thế mới biết phấn đấu ghê...nếu từ một người xấu tham ô,trộm cắp biết phấn đấu đều có thể...thật đáng để chúng ta khâm phục !

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh08:06 22/10/17

    ĐCM.chúng nó ,người dân chưa kịp đóng tiền làm đường , cán bộ chính quyền phê lý lịch không thể nhập học . Cán bộ công an ăn cướp và tổ chức ăn cướp sau một thời gian lại lên làm lãnh đạo cấp cao hơn...thì chỉ có mafia mới có thể hiểu nổi,,,,,,,,,,,

    Trả lờiXóa
  6. Chào bác, hôm nay con tôi được ra tù bác ah!
    Thấy bảo cháu nó còn 3 năm nữa mà?
    Nhưng cháu nó cải tạo tốt nên người ta cho ra sớm.

    Chúc mừng bác vì có đứa còn ngoan như vậy.

    Hee.

    Trả lờiXóa
  7. Thế mới thấy càng ngày lũ lều báo càng nhiều khiến cho các thông tin được đưa lên mạng cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra lời bình phẩm nhận xét nào đó. Đối với trường hợp của Thượng Tá Võ Đình thường cũng vậy, việc 1 cá nhân bị vướng sai phạm nhưng đã biết nhận lỗi và phấn đấu làm việc để sửa sai đáng nhẽ không nên chỉ trích phê phán mà ngược lại cần phải dánh cho họ lời khen thì đúng hơn.

    Trả lờiXóa
  8. sinh ra và lớn lên ai không có sai lầm nhưng vấn đề biết nhìn vào sai làm ấy để sửa chữa, phấn đấu. Xã hội cũng không ít người mắc sai lầm, vướng vào vòng lao lí nhưng họ đã phấn đấu vươn lên, chuộc lại lỗi của họ. Ông Thường đã phải mất 14 năm để sửa chữa lỗi lầm của mình vậy đó là chưa đủ hay sao? Việc người mắc lỗi mà biết nhận lỗi và sửa lỗi là một điều hết sức đáng quý.

    Trả lờiXóa
  9. “Vào năm 2003, lúc đó Đội CSGT Dầu Giây bị báo chí phản ánh tiêu cực nên tôi và nhiều cán bộ chiến sĩ khác bị xử lý kỉ luật. Cá nhân tôi bị cách chức, không cho làm CSGT và đưa về làm lính ở Phòng Cảnh sát Trật tự-Hành chính (PC 64). Sau thời gian sửa chữa lỗi lầm, tôi được xoá án kỉ luật. Năm 2005, Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã bố trí tôi làm đội trưởng đội cảnh sát 113 (PC 64) kéo dài đến năm 2010. Sau đó tổ chức điều động, bổ nhiệm tôi làm phó phòng cảnh sát môi trường. Đến giữa năm 2015, Ban giám đốc luân chuyển tôi qua làm phó phòng cảnh sát giao thông đến nay. Tôi nghĩ, sinh ra và lớn lên ai không có sai lầm nhưng vấn đề biết nhìn vào sai làm ấy để sửa chữa, phấn đấu. Xã hội cũng không ít người mắc sai lầm, vướng vào vòng lao lí nhưng họ đã phấn đấu vươn lên, chuộc lại lỗi của họ. Tôi đã nỗ lực nhưng người ta nhắc lại chuyện cũ làm tôi rất buồn, làm ảnh hưởng đến đời tư, gia đình. Nếu như tôi sai phạm, bị kỉ luật rồi người ta hệ thống lại thì tôi chấp nhận tất cả nhưng đằng này tôi đã phấn đấu chuộc lại lỗi lầm suốt 14 năm qua, được tổ chức ghi nhận".

    Trả lờiXóa
  10. Đây chính là thông tin chính thức, đúng sự thật, đề nghị mọi người chia sẻ để tránh không gây hiểu lầm, hoang mang dư luận. Chuyện liên quan đến danh dự, nhân phẩm của một người là không thể xem thường được, đề nghị cơ quan báo chí đăng thông tin xin lỗi, cải chính. Bộ Công an ninh cần phải làm ra lẽ vấn đề này nhằm bảo vệ quyền lợi cho chính người đồng đội, đồng chí của mình

    Trả lờiXóa
  11. "Tôi đã nỗ lực nhưng người ta nhắc lại chuyện cũ làm tôi rất buồn, làm ảnh hưởng đến đời tư, gia đình. Nếu như tôi sai phạm, bị kỉ luật rồi người ta hệ thống lại thì tôi chấp nhận tất cả nhưng đằng này tôi đã phấn đấu chuộc lại lỗi lầm suốt 14 năm qua, được tổ chức ghi nhận” Vâng, một chia sẻ rất thật từ một người từng traỉ qua bao thăng trầm của sự nghiệp. Mong mọi người đọc và hiểu.

    Trả lờiXóa
  12. Còn nói về thông tin, ông là con rể của Giám đốc BOT Biên Hòa, Thượng tá Võ Đình Thường chia sẻ với báo chí: “Cái này cũng không đúng luôn. Đây là lời đồn ác ý. Việc viết thư mời triệu tập tài xế liên quan đến BOT Biên Hòa đâu phải là do cá nhân tôi quyết định. Vấn đề này có sự chỉ đạo từ UBND tỉnh".

    Trả lờiXóa
  13. Sự việc hết sức bình thường nhưng lại được đám rận chủ thổi phồng với những thông tin xuyên tạc sự thật, gây sốc dư luận và định hướng sai trái. Điều này ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến uy tín của cán bộ và cần phải có những hình phạt nghiêm khắc đối với những kẻ độc mồm đưa ra những thông tin trên

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog