Chia sẻ

Tre Làng

Đồng Tâm: LÊ ĐÌNH CÔNG LÊN TIẾNG ĐE DỌA CHÍNH QUYỀN, SẼ BẮT CÁN BỘ, CÔNG AN VÀ CHO ĂN CƠM TÙ

Cuteo@

Sau khi Bí thư đảng ủy xã Đồng Tâm bị kỷ luật cách chức và tống cổ ra khỏi đảng, đại đa số người dân Đồng Tâm tỏ ra hoan hỉ thì nhóm Đồng Thuận đã tỏ ra hết sức tức giận vì bị chặt đứt mối liên hệ để có thể qua đó thao túng toàn bộ hệ thống chính trị cơ sở ở xã. 

Phản ứng giống như kiểu "phản xạ sống" của nhóm này chính là sự ghi nhận cách ứng xử tỉnh táo, linh hoạt của chính quyền Hà Nội với vụ phức tạp Đồng Tâm. Không ồn ĩ, tốc chiến tốc thắng, mà nhẹ nhàng, từng bước chặt đứt từng chiếc vòi của con bạch tuộc thao túng bộ máy chính quyền và khống chế người dân. Thực tế cũng cho thấy, đám Đồng Thuận do bố con Lê Đình Kình dần trở nên cô độc, lượng fan ngày càng hẻo.

Trở lại vấn đề, bị mất chỗ dựa, và dần bị rơi vào thế cô độc, hôm 19/10/2017, nhóm Đồng Thuận mà đứng đầu là Lê Đình Kình và Lê Đình Công đã lên gân lên cốt đe dọa rằng, cách chức Nguyễn Thị Lan thì đố có ai có thể về đây là Bí thư đảng ủy, và "đảng bộ mới của xã Đồng Tâm sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ chính trị như đảng bộ cũ"!. 

Lời tuyên bố trên hàm ý rằng, ngay tại xã nhóm này cũng đã khống chế được người dân, đặc biệt là các đảng viên nơi đây, nên họ sẽ không ủng hộ ai ở xã lên hoặc nơi khác về làm Bí thư đảng ủy. Nó cũng cho thấy một sự thật là, Nguyễn Thị Lan đóng vai trò quan trọng như thế nào trong việc tiếp tay cho nhóm Đồng Thuận lấn chiếm trái phép đất quốc phòng ở khu vực dự án sân bay Miếu Môn. 

Tuyên bố mang màu sắc lục lâm thảo khấu của nhóm phản loạn ở Đồng Tâm về khó khăn trong việc bố trí Bí thư đảng ủy xã và sự vận hành của hệ thống cơ sở đảng ở nơi này là sự thật và nó cũng đã được TP Hà Nội dự báo trước.

Đáng chú ý, trong buội họp này, Lê Đình Công đã chính thức tuyên chiến và đe dọa chính quyền TP Hà Nội mà trực tiếp là ông Nguyễn Đức Chung, chủ tịch UBND TP Hà Nội.

Clip mà Lê Đình Công phát trực tiếp trên mạng xã hội Facebook qua nick của ông ta là Công Lê đã thể hiện rõ điều đó. Tre Làng bóc băng và trích nguyên văn: 

"Và một lần nữa, tôi xin thức tỉnh ông Nguyễn Đức Chung, (phút 50 trở đi) Chủ tịch TP Hà Nội là ông phải dừng lại ngay, và làm như thế nào gần dân, về đất đây để đối thoại với nhân dân, chứ không để như thế này nữa, và nhân dân đã có những gợi ý, ngỏ với chúng tô rằng, nếu mà lần này mà nó sẽ xảy ra như ngày 14/4 thì không phải là như thế nữa, mà nếu như nhân dân người giữ được người nào, là sẽ cho ăn cơm tù, và sẽ xử lý như công an xử lý đối với nhân dân chúng tôi hiện nay. Vậy thì tôi xin cảnh báo ông Nguyễn Đức Chung một vấn đề như thế".

Xem link clip ở phần cuối, từ phút 50 trở đi.


Đây rõ ràng là một sự thách thức chính quyền của ổ nhóm Mafia núp bóng chống tham nhũng tiêu cực đã thao túng và gây mất ổn định ở Đồng Tâm lâu nay, là nguồn gốc khiến những người dân bị lợi dụng, bị lôi kéo và khống chế phải thực hiện kế hoạch nổi loạn của chúng và vô hiệu hóa hoàn toàn chính quyền cơ sở.

Hiện tại, đoạn băng trên vẫn còn trên mạng, người ta cũng có thể thấy kẻ hung hăng tuyên bố những điều trên còn “vô tình” tiết lộ, nắm trong tay rất nhiều văn bản chỉ đạo cỡ tối mật, mật của cấp trên chỉ đạo về vụ Đồng Tâm như hàm ý đe dọa chính quyền Hà Nội và huyện Mỹ Đức nếu cố tình xử lý Đảng bộ xã Đồng Tâm và cá nhân và Nguyễn Thị Lan!

Xem ra, càng nhân nhượng, thì nhóm phản loạn Đồng Tâm càng lấn tới. Nhưng có lẽ đó là phản ứng cuối cùng của những kẻ cùng đường trước khi lên giàn hỏa thiêu.

20 nhận xét:

  1. Cha con Lê Đình Công, Lê Đình Kình ngày càng tỏ thái độ hống hách coi thường pháp luật của mình. Thậm chí sẵn sàng tuyên chiến với chính quyền, với lực lượng Công an là sẽ tiếp tục bắt giữ người trái phép nếu không đáp ứng những yêu sách của họ. Tuy nhiên với vẻ ngoài hống hách đó cùng không che giấu được sự lo sợ của bọn chúng khi mà chúng đã bị cô lập bởi nhân dân Đồng Tâm, không còn chỗ dựa ở chính quyền địa phương nên sớm muộn gì những kẻ này cũng bị xử lý vì những hoạt động kích động, lôi kéo người dân gây rối an ninh trật tự làm cho tình hình trở lên phức tạp trong suốt thời gian vừa qua.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là hết cách đối với cha con ông Kình và đồng bọn, chính quyền TP Hà nội đã hết sức nhân nhượng nhưng những con người này không biết điều vẫn ra sức chống đối. Tất cả mọi người đều đã thấy rõ được hết bản chất xấu xa của lũ ông Kình vì thế những lời kích động kia sẽ chẳng có tác dụng gì cả. Đã đến lúc công an TP Hà Nội cần dùng những biện pháp mạnh tay hơn để có thể dập tắt hoàn toàn những âm mưu, thủ đoạn của cha con ông Kình và nhóm Đồng Thuận

    Trả lờiXóa
  3. Thật là ngông cuồng hết sức, dám thách thức chính quyền hả hai cha con Lê Đình Công- Lê Đình Kình ?Các người nghĩ chỉ dựa vào những lời lẽ xuyên tạc, lừa bịp lôi kéo được một số người dân mà các người có thể đối trắng thay đen, chiến thắng được công lý ?Hãy cứ chờ đấy, ngày mà các người bị xử lý không còn xa đâu, chả qua là chính quyền vẫn còn nhân nhượng, muốn cho các người một cơ hội sửa sai thôi. Nếu cứ tiếp tục chống đối như này e rằng sẽ không còn sự nhân nhượng nào nữa mà thay vào đó là những biện pháp mạnh tay đấy.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng rồi, càng nhân nhượng thì bè lũ phá hoại sẽ càng lấn tới. Chúng sẽ không bao giờ ngừng hành động ngu xuẩn của mình mặc cho mọi động thái hợp pháp và thiện chí chính quyền, cho đến khi chúng đạt được mục đích bỉ ổi của mình. Nhưng lòai sinh vật nào cũng thế, trước khi nghẻo hẳn thì bao giờ cũng giãy giụa dữ dội thế kia

    Trả lờiXóa
  5. Hee,các con giời ko biết là những chính sách nhân văn của thành phố :( phát loa gọi hàng, giải truyền đơn tự thú...) chính là đã xiết vòng kim cô " phản động " vào nhóm Đồng Thuận. Anh bẩu rằng Kình,Công éo chết già được đâu, dân sắp phản đến đít rùi. Anh chửi mả bố cái nhân văn của thành phố, nhưng ngẫm lại " tự tay bóp dái " là cái kết cho những thằng ngu lại còn già...

    Trả lờiXóa
  6. Lê Đình Công, Lê Đình Kình dường như bọn này không coi pháp luật ra cái gì rồi chứ... đe dọa chính quyền và sẵn sàng tấn công lại cả cơ quan công an bắt công an ăn cơm tù..thiết nghĩ cơ quan chức năng nếu đã hết sự khoan hồng nhân nhượng với những kẻ không biết điều như thế này thì khỏi cần rê ra với chúng làm gì cứ luật mà làm sai thì xử lí chúng

    Trả lờiXóa
  7. Nghe khiếp quá, mà nghe xong mới biết bên họ Lê ở Đồng Tâm khiếp thế nào, đông như quân nguyên. Nào Lê Đình Kình với lịch sử chẳng mấy đẹp từ những năm một nghìn chín trăm hồi nào, nào là Lê Đình Công, Bùi Viết Hiểu,... Ôi toàn biến chất thoái hoá hết với nhau mà lên tiếng dạy đời.

    Trả lờiXóa
  8. Lê Đình Kình vốn từng là một cán bộ chủ chốt của Đảng ủy, UBND xã Đồng Tâm nhưng quá trình công tác đã mắc nhiều sai phạm liên quan đến buông lỏng công tác quản lý đất đai, bị kỷ luật cách chức từ Chủ tịch UBND xã xuống làm nhân viên Văn phòng.Bằng sự lọc lõi của mình, ông đã qua mặt rất nhiều người dưới vai diễn một người chống tham nhũng đến cùng hòng vu vén lợi ích cá nhân, biến nhóm Đồng Thuận của ông ta trở thành nhóm lợi ích, chi phối cuộc sống của người dân xã

    Trả lờiXóa
  9. Ông Lê Đình Kình cố gắng giải thích cho việc kéo dân thôn Hoành xâm nhập bất hợp pháp vào khu vực đất quốc phòng, rồi tự chia chác, phân lô, canh tác, tạo cơ hội cho nhiều hộ dân khác lấn chiếm đất của Dự án sân bay Miếu Môn, chính Lê Đình Kình đã phát biểu thừa nhận rằng, trước đó nhóm ông ta "đã có đơn xin khai hoang đất nông nghiệp Đồng Sênh" gửi cho bà Bí thư xã Nguyễn Thị Lan và giờ có bà Lan đang ngồi đây làm chứng.

    Trả lờiXóa
  10. Bản chất tham lam, xấu xa bì ổi của dòng họ nhà ông Lê Đình Kình quả thật khiến người ta ghê tởm. Những lời nói dối tráng trợn cùng với những hành động kích động người dân xã Đồng Tâm khiến cho cuộc sống của người dân ở đó suốt mấy tháng nay đứng ngồi không yên.. Đúng là đã làm sai còn lớn miệng chửi người khác, rõ ràng là ông ta đã tỏ rõ lòng tham trong việc cướp đất quốc phòng hogf chuộc lợi vậy mà miệng vẫn luôn hô hào chính quyền dối trá

    Trả lờiXóa
  11. Nguyễn Văn22:39 24/10/17

    Nhớ chuyện làng Nhô năm 1990 và Trinh Khải cùng ban 447 do y lập ra...
    Lê Đình Công điên rồi, thật sự điên rồi, không cần phải đưa hắn vào trại giam, nên đưa thẳng vào bệnh viện tâm thần - Chỉ những kẻ điên mới phát ngôn như vậy.
    "Bệnh tòng khẩu nhục, họa tòng khẩu xuất". Thôi rồi Công ơi!

    Trả lờiXóa
  12. Lưới đã giăng. Phân hóa, xé lẻ và bắt những đứa đầu sỏ để chế ngự hiệu ứng đám đông, bầy đàn. Lộ trình giải quyết chắc là như vậy. Lần trước bắt 4 tên Kình, Công,..chuẩn bị không kỹ , lại chưa cứng tay nên bọn này được thể nhờn mặt.

    Trả lờiXóa
  13. Sau khi Bí thư đảng ủy xã Đồng Tâm bị kỷ luật cách chức và tống cổ ra khỏi đảng, đại đa số người dân Đồng Tâm tỏ ra hoan hỉ thì nhóm Đồng Thuận đã tỏ ra hết sức tức giận vì bị chặt đứt mối liên hệ để có thể qua đó thao túng toàn bộ hệ thống chính trị cơ sở ở xã.
    Bị chặt đứt chân rết thì chúng kêu la là đúng thôi.

    Trả lờiXóa
  14. "Và một lần nữa, tôi xin thức tỉnh ông Nguyễn Đức Chung, (phút 50 trở đi) Chủ tịch TP Hà Nội là ông phải dừng lại ngay, và làm như thế nào gần dân, về đất đây để đối thoại với nhân dân, chứ không để như thế này nữa, và nhân dân đã có những gợi ý, ngỏ với chúng tô rằng, nếu mà lần này mà nó sẽ xảy ra như ngày 14/4 thì không phải là như thế nữa, mà nếu như nhân dân người giữ được người nào, là sẽ cho ăn cơm tù, và sẽ xử lý như công an xử lý đối với nhân dân chúng tôi hiện nay. Vậy thì tôi xin cảnh báo ông Nguyễn Đức Chung một vấn đề như thế".

    Sợ chưa?

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh22:20 26/10/17

    Trong khi nhà nước cố gắng xây dựng đất nước "trên từng cây số" thì có những kẻ vẫn bám theo phá " trên từng cây số" nghĩa là sao ?!

    Trả lờiXóa
  16. Đây rõ ràng là một sự thách thức chính quyền của ổ nhóm Mafia núp bóng chống tham nhũng tiêu cực đã thao túng và gây mất ổn định ở Đồng Tâm lâu nay. Xem ra, càng nhân nhượng, thì nhóm phản loạn Đồng Tâm càng lấn tới. Nhưng có lẽ đó là phản ứng cuối cùng của những kẻ cùng đường trước khi lên giàn hỏa thiêu.

    Trả lờiXóa
  17. Hiện tại, đoạn băng trên vẫn còn trên mạng, người ta cũng có thể thấy kẻ hung hăng tuyên bố những điều trên còn “vô tình” tiết lộ, nắm trong tay rất nhiều văn bản chỉ đạo cỡ tối mật, mật của cấp trên chỉ đạo về vụ Đồng Tâm như hàm ý đe dọa chính quyền Hà Nội và huyện Mỹ Đức nếu cố tình xử lý Đảng bộ xã Đồng Tâm và cá nhân và Nguyễn Thị Lan

    Trả lờiXóa
  18. Sau khi Bí thư đảng ủy xã Đồng Tâm bị kỷ luật cách chức và tống cổ ra khỏi đảng, đại đa số người dân Đồng Tâm tỏ ra hoan hỉ thì nhóm Đồng Thuận đã tỏ ra hết sức tức giận vì bị chặt đứt mối liên hệ để có thể qua đó thao túng toàn bộ hệ thống chính trị cơ sở ở xã. Bị chặt đứt chân rết thì chúng kêu la là đúng thôi. Nhưng chúng cũng chả làm được cái gì ngoài việc kêu trời kêu đất đâu!

    Trả lờiXóa
  19. Đây rõ ràng là một sự thách thức chính quyền của ổ nhóm Mafia núp bóng chống tham nhũng tiêu cực đã thao túng và gây mất ổn định ở Đồng Tâm lâu nay, là nguồn gốc khiến những người dân bị lợi dụng, bị lôi kéo và khống chế phải thực hiện kế hoạch nổi loạn của chúng và vô hiệu hóa hoàn toàn chính quyền cơ sở
    Xem ra chính quyền và các cơ quan nên có những biện pháp mạnh tay để răn đe và trừng phạt sự coi thường này của nhóm phản động chống đối này

    Trả lờiXóa
  20. Những ngày qua chúng ta đều thấy những thủ đoạn bẩn thỉu và hèn hạ, thời mạt của đám dân chủ trong sự việc này chúng hoàn toàn không đạt được mục đích gì cho những hành vi mà chúng đã tiến hành trong thời gian qua. Nhưng tất cả đều thất bại vì chính niềm tin của nhân dân Đồng Tâm vào nơi chính quyền, niềm tin vào Đảng cái cách gải quyết mẫu thuẫn thấu đáo của chính quyền HN.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog