Chia sẻ

Tre Làng

CÔNG AN HÀ NỘI TRIỆU TẬP PHẠM ĐOAN TRANG

Khoai@

Cuối cùng thì mắt xích quan trọng nhất trong vụ án Nguyễn Văn Đài và đồng bọn với âm mưu hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân cũng đã được chạm đến. Phạm Đoan Trang - một cựu phóng viên báo Pháp Luật TP.HCM, nổi tiếng với các hoạt động dưới mác "dân chủ", "nhân quyền", "môi trường", là thành viên của Hội anh em dân chủ và cũng nổi tiếng với các hoạt động dính líu đến cánh tay nối dài của Việt Tân là VOICE đã bị an ninh điều tra công an Hà Nội triệu tập.

Fbker Lê Mỹ Hạnh cho hay: sáng nay "Nhà báo Phạm Đoan Trang đang "làm việc" tại phòng ANĐT (Công an TP Hà Nội (89 - Trần Hưng Đạo)". 

Trong một động thái khác, Fbker Vũ Huy Hoàng cũng phát đi thông báo như một lời kêu gọi cầu cứu: "Đoan Trang đã về và đang bị giam lỏng tại nhà. Toàn bộ máy móc và điện thoại bị thu giữ".

Trước đó, Trương Văn Dũng (đầu bò), Nguyễn Văn Đề và Phan Văn Phong cũng đã bị triệu tập với nội dung liên quan vụ án hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân của Nguyễn Văn Đài. Điều trùng hợp ở đây là cả Đoan và 03 người trước đó đều là thành viên của Hội Anh em dân chủ. Đó cũng chính là mối liên hệ với vụ án "Nguyễn Văn Đài và đồng bọn hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân" sắp được đưa ra xét xử! 

Hiện chưa rõ nội dung mà công an Hà Nội làm việc với Đoan trang là gì. Song, người viết chắc chắn là có liên quan đến Nguyễn Văn Đài và hội anh em dân chủ.

Theo một nguồn tin, kết thúc buổi làm việc đầu tiên tại 89 Trần Hưng Đạo, công an Hà Nội đã thu giữ điện thoại, máy tính của Phạm Đoan Trang... và tất nhiên họ sẽ tiếp tục khai thác các nội dung từ máy tính của cô này để làm căn cứ xử lý tiếp trước pháp luật! 

Sau khi được về nhà, Đoan Trang chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào về vụ việc. Nhưng đồng đảng của thị và đám "dân chủ cuội" đã bắt đầu lên tiếng.

Cho tới giờ phút này, Đoan Trang chưa bị bắt, nhưng kết quả của việc khai thác các thông tin từ máy tính, điện thoại cá nhân của thị sẽ có thể củng cố thêm cơ sở pháp lý cho việc phê chuẩn lệnh khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt Đoan Trang theo quy định của pháp luật. Khi đó, số phận của Hội anh em dân chủ sẽ được định đoạt.

31 nhận xét:

  1. Thainguyenabc3315:22 17/11/17

    Ở Việt Nam việc tự do tôn giáo là bình thường thế nhưng một số tôn giáo lại có con chiên là nhiều thành phần mang tư tưởng thù địch với chính quyền như Phạm ĐOan Trang- con em của những lãnh đạo chế độ Việt Nam cộng hòa hằng ngày đội lốt dân chủ, nhân quyền, tự do tôn giáo để bôi xấu chính quyền, thóa mạ lãnh tụ, đả phá lịch sử

    Trả lờiXóa
  2. tuonglai0357915:27 17/11/17

    Con mụ Đoan Trang này không vào tù thì còn làm loạn xã hội này nhiều lắm, muốn ra đường bị mọi người cho ăn đấm hay sao mà dám phát biểu liều như thế. Ai là bầy súc vật? Tự nhìn lại mình xem nhân phẩm và đạo đức đến đâu mà dám mở miệng khinh bỉ người khác, nhục mạ cả dân tộc này. Cô ta không xứng đáng là người Việt Nam và nếu muốn hưởng thứ tự do dân chủ viển vông của cô ta thì hãy vào tù mà hưởng thụ.

    Trả lờiXóa
  3. Quehuongabc35715:30 17/11/17

    Không ai còn xa lạ với cái tên Phạm Thị Đoan Trang, không ai còn không cảm thấy ghê tởm khi đứng trước mụ đàn bàn mặt chằng chịt, chi chít mụn kia sẵn sàng cho người đối diện ăn đủ thứ đặc sản trên đời. Lần này Đoan Trang cũng chẳng khác các lần khác, vẫn giở cái giọng kinh tởm đó. Y lấy cái quyền mạt sát nhân dân Việt Nam, y cho mình cái quyền để so sánh nhân dân Việt Nam như là súc vật. Nếu theo cái luận điệu đó của y thì súc vật bao gồm cả người như y. Thật đốn mạt, với những luận điệu như thế không thể nào có thể chấp nhận được. Y đang gào lên vì cái phong trào dân chủ đều của y không được sự quan tâm, chú ý của quần chúng, không được quần chúng tin tưởng nên y giở cái giọng không ăn được thì đạp đổ đây mà. Cái luận điệu phỉ báng của Đoan Trang là không thể chấp nhận được, đúng là loại Đoan Trang hễ mở mồm ra là chửi càn.

    Trả lờiXóa
  4. Truongsa35715:34 17/11/17

    Bản chất của Đoan Trang đã được thể hiện rõ, ả ta chính là một đứa con hoang không được dạy dỗ của dân tộc này, là một sự sỉ nhục cho dân tộc. Tôi không cần biết mục đích của cô ta là gì đi chăng nữa nhưng chỉ với mấy lời thô tục của cô ta giành cho nhân dân, đồng bào chung dòng máu thì đã không thể chấp nhận được rồi, cô ta đã tự mình cô lập mình ra khỏi dân tộc như những gì mà chế độ bán nước Việt Nam cộng hòa khi xưa đã làm.

    Trả lờiXóa
  5. binhminh0357915:43 17/11/17

    Có lẽ chỉ mình có ả này có quyền được hưởng dân chủ (theo cách của cô ta) bởi cô ta còn không bằng súc vật. Sự thật là súc vật nó cũng không vì lợi ích của bản thân nó mà phản bội bầy đàn đồng loại, con người lại càng không. Chẳng có ai là người mà bán rẻ lương tâm vì những đồng tiền không thể coi là trong sạch. Ấy vậy mà còn lên mặt chửi người khác không bằng súc vật thì không biết nên xếp vào cái thể loại gì dưới súc vật.

    Trả lờiXóa
  6. Thainguyenabc3315:45 17/11/17

    Phạm Đoan Trang có khác nào con đĩ dâu, vì đồng tiền mà cô ta bán rẻ lương tâm, vì đồng tiền mà cô ta xúc phạm chính cả dân tộc mình, xúc phạm chính giống nòi của mình thì cô ta không xứng đáng làm người. Luôn miệng nói đấu tranh cho dân chủ nhưng thực ra đây chỉ là con bài để cô ta kiếm tiền mà thôi. Nhân cách thật là thối tha.

    Trả lờiXóa
  7. Phạm Đoan Trang được biết đến là một cựu phóng viên báo Tuổi Trẻ, nổi tiếng với các hoạt động dưới mác "dân chủ", "nhân quyền", "môi trường", là thành viên của Hội anh em dân chủ và cũng nổi tiếng với các hoạt động dính líu đến cánh tay nối dài của Việt Tân là VOICE). Những thể loại như bà ta thì xứng đáng phạt tù mọt gông để tránh làm loạn xã hội

    Trả lờiXóa
  8. Tôi thấy bản chất phản động của bà này quá rõ rồi, đề nghị các cơ quan chức năng sớm tìm ra chứng cứ để bắt bà ta phải chịu sự trừng phạt cảu pháp luật. Chúng ta không thể để cho những thể loại sâu mọt như bà ta tồn tại nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

    Trả lờiXóa
  9. Đối với những kẻ có những hành vi móc nối, cấu kết với Việt Tân chống phá Đảng, Nhà nước thì nên có những biện pháp mạnh đối với bọn chúng nhằm răn đe đối với những thành phần như vậy. Còn đối với những tên khác có âm mưu tương tự như trên thì hãy nhanh chóng ra đầu thú thì sẽ được hưởng khoan hồng. Đây là bài học cho những kẻ manh nha gia nhập Việt Tân chống phá Đảng, Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  10. Một loạt các luận điệu xuyên tạc về biện pháp nghiệp vụ của lực lượng công an được Trang đưa ra: Chiến thuật “đánh phủ đầu”, Chiến thuật “biển người”, Chiến thuật “đánh trúng tâm lý”… và từ đó Trang vội vàng qui kết lực lượng công an khủng bố. Thử hỏi Trang, nếu đã không làm gì sai thì sao phải giật mình về tâm lý, nếu đã không khuất tất thì sao phải sợ hãi…

    Trả lờiXóa
  11. Có lẽ, cái tên Phạm Thị Đoan Trang đối với cộng đồng người Việt ở hải ngoại và một số người trong chính quyền, Quốc hội Mỹ và nhân dân Việt Nam không ai xa lạ. Bản thân nguyên là phóng viên Báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh, trong những năm qua, người này nổi lên không phải vì có uy tín chính trị, không phải vì có thành tựu trong nghiên cứu, kinh doanh hay khoa học - công nghệ, mà nhờ thành tích chống đối điên cuồng. Giờ bị cảnh sát tóm gáy cũng là chuyện thường thôi

    Trả lờiXóa
  12. Vốn là người được các thế lực thù địch xây dựng thành một “ngọn cờ” để tiến hành các hoạt động chống Đảng, Nhà nước, nhân dân chắc chắc, trong thời gian ở Việt Nam Phạm Đoan Trang sẽ tiến hành nhiều hoạt động chống đối quyết liệt. Ấy vậy mà lại sắp vào nhà đá chơi với các tiền bối đi trước, thật là tiếc quá.

    Trả lờiXóa
  13. Đây là cái giá cho việc Đoan Trang không an phận làm người cầm bút, đưa những thông tin chính xác bổ ích cho độc giả mà đòi với cao, sân xi ham tiền dấn thân vào cái giới dân chủ. Hết lần này đến lần khác, vẫn tìm mọi cách xây dựng hình tượng, dần chi phối các nguồn lực quan hệ và tài chính, để từng bước thao túng phong trào.

    Trả lờiXóa
  14. Khi dùng khẩu hiệu "Vì Một Hà Nội Xanh" làm vỏ bọc để giải ngân, ăn vạ nhân quyền và lôi kéo người làm cách mạng biểu tình, Đoan Trang đã nói dối những độc giả, chính khách ngoại quốc, nhà tài trợ và thành viên nhóm thực sự tin cô. Nhưng giờ thì sắp lộ bản chất thật rồi nhé

    Trả lờiXóa
  15. Trong quá trình hoạt động của mình ả luôn đặt mình vào vị trí nạn nhân tội nghiệp, cần được cộng đồng chở che và tha thứ. Với tài diễn xuất, đóng vai ngoan hiền, vô hại để chờ thời cơ mà ả đã làm ngư ông đắc lợi nhận được nhiều nguồn tài trợ đổ về. Giờ công an đã vào cuộc, để xem ả ta còn đeo được cái mặt nạ đó đến bao giờ?

    Trả lờiXóa
  16. Dù có tạo cho mình vẻ bề ngoài bóng bẩy đến đâu thì hai con người đó cũng không thể giấu bản chất bán nước hại dân của mình. Phạm Đoan Trang nổi lên như cồn trong vụ chặt phá cây xanh ở thủ đô Hà Nôi, ấy vậy mà khi có bảo cây đổ nhà đổ chết người thị lại im nín. Công cuộc càn quét những kẻ dân chủ dởm của đảng và nhà nước đang rất hiệu quả, sớm muộn thị cũng được đi bóc lịch sớm thôi

    Trả lờiXóa
  17. Với chuỗi thành tích “bất hảo” được xây dựng trong quá trình sống ở hải ngoại, giờ lại thêm các hoạt động trong nước, thực sự phạm đoan trang đang khiến cho người dân yêu nước việt nam ta vô cùng bức xúc. Nghe tin này thực sự cảm thấy rất vui, môi trường lại sắp thêm trong sạch khi một kẻ ô nhiễm sắp phải vào chỗ của nó rồi

    Trả lờiXóa
  18. dù chưa bị bắt nhưng Trang là một mắt xích quan trọng trong vụ án "Nguyễn Văn Đài và đồng bọn", việc Trang nếu bị bắt sẽ càng làm tội của Đài nặng hơn! Hội anh em dân chủ thời gian tới sẽ chỉ còn là một cái tên vô nghĩa lý và không có thực chất, đó được xem là kết cục tất yếu cho những kẻ đi ngược lại với nhân dân, những đứa con lạc lõng của dân tộc này sẽ bị xử lí thích đáng theo đúng quy định pháp luật

    Trả lờiXóa
  19. Trang bị sờ gáy bởi lần này ông Trum không nhắc nhở hoặc động viên gì bọn này.Ông ấy coi bọn này như con vắt,con đỉa chả có tác dụng gì cho sự hùng mạnh của nước Mỹ.Nếu có bị bắt Đoan Trang cũng tịt ngòi kêu cứu.

    Trả lờiXóa
  20. Cuối cùng cũng đến ngày Phạm Đoan Trang bị sờ gáy sau những hành vi chống đối, phá hoại chính quyền của mình. Những kẻ bất mã vô lối này cần phải xử lý thật nghiêm, không thể để chúng ở ngoài xã hội coi thường pháp luật được nữa. Đã từng là 1 nhà báo nhưng lương tâm , tư tưởng bị tha hóa chạy theo lợi ích trước mắt và giờ đây tôi đang rất mong chờ ngày Phạm Đoan Trang chính thức phải ngồi bóc lịch

    Trả lờiXóa
  21. Hội anh em dân chủ lại có thêm một cái tên nữa vướng vào vòng lao lí và bị cơ quan an ninh điều tra nắm thóp và triệu tập. Toàn là những tên phản động chống phá nhằm lật đổ chính quyền nhân dân một cách trắng trợn và nguy hiểm. Giờ đây hội anh em dân chủ sẽ chỉ còn là một cái tên hữu danh vô thực trong giới dân chủ giả cuội mà thôi. Rất nhanh thôi, tổ chức này sẽ bị cơ quan an ninh điều tra tóm gọn, quét sạch không còn một tên và qua vụ của Phạm Đoan Trang thì ắt hẳn tên Nguyễn Văn Đài và đồng bọn sẽ phải chịu một hình phạt nặng hơn nữa, đó là điều chắc chắn.

    Trả lờiXóa
  22. Sau khi APEC được diễn ra thành công, tới đây, lực lượng an ninh điều tra sẽ có những biện pháp hoạt động trấn áp mạnh tay hơn nữa đối với các thế lực thù địch phản động mạnh tay hơn nữa . Và hội anh em dân chủ sẽ là những đối tượng bị nắm thóp trước tiên với hàng loạt các thành viên đã bị điều tra, tình nghi, bị gọi triệu tập trình diện trước cơ quan an ninh điều tra. Hãy cùng xem, chúng ta sẽ có dịp để chứng kiến nhiều kẻ phản động đầu sỏ , có số má bị đưa ra xét xử công khai như một cái kết tất yếu cho những tên tội phạm này .

    Trả lờiXóa
  23. Biển Hòa13:50 18/11/17

    Từ ngữ văn hoá tri thức k dành cho 3/// dùng từ ngữ lịch sự với chúng thật sự là lãng phí nói chuyện với bọn phản tặc có văn hoá như Soái ca OBAMA VÂ TRUMP chúng không bao giờ hiểu. Cái loại Mèo mả gà đồng hại dân phản nước ,nhốt lồng cho ăn
    Biết là tốn gạo của dân
    Nhưng vì trật tự an ninh nước nhà ,
    rận to rận nhỏ rận già bắt hết nhốt hết.
    Những đối tượng nghi vấn trong thời gian diều tra cần quản lí chặt chẽ không để kẻ phạm tội trốn thoát ra nước ngoài gây thêm rắc rối.
    Công an đã Triệu tập con Trang là đã có căn cứ. Con này cũng dạng đĩ điếm như con Hồng Thái Hoàng, ảnh sex nó còn đầy trên mạng. Hãy chờ đấy, vào Hỏa Lò chơi vơi đồng bọn cho vui cửa vui nhá.

    Trả lờiXóa
  24. Cho tới giờ phút này, Đoan Trang chưa bị bắt, nhưng kết quả của việc khai thác các thông tin từ máy tính, điện thoại cá nhân của thị sẽ có thể củng cố thêm cơ sở pháp lý cho việc phê chuẩn lệnh khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt Đoan Trang theo quy định của pháp luật. Khi đó, số phận của Hội anh em dân chủ sẽ được định đoạt.

    Trả lờiXóa
  25. Tóm lại là, Đoan Trang vẫn là Đoan Trang, vẫn một giọng điệu và một phong cách xuyên tạc như thế. Nhà dân chủ thực sự phải là người có những phản biện xã hội xác đáng rồi từ đó mà có những hoạt động để xã hội ngày càng dân chủ văn minh hơn chứ không phải là mấy cái hành động vô đạo đức như con này. Một người mà chính bản thân cô ta còn không sửa đổi được mình thì không hiểu đòi người khác phải theo mình là cớ gì.

    Trả lờiXóa
  26. Sớm muộn gì cũng theo các thằng đi trước qua bên mỹ sống nô lệ cờ vàng. Không sớm thì muộn thôi bởi cái tư tưởng nguy hiểm thế mà không bỏ, vẫn tiếp tục như thế thì không tài nào mà sống ở đây được, vi phạm pháp luật VN rồi nhờ bên ngoài bọc lót ra đi

    Trả lờiXóa
  27. Từ những chi tiết cơ bản đó có thể thấy báo cáo của Phạm Đoan Trang thực chất là một báo cáo có tính chất hệ thống, không có cái nhìn khách quan về vấn đề tôn giáo ở Việt Nam, không nhìn thấy sự ổn định trong các hoạt động tôn giáo mà chỉ tập trung đòi tự do cho những thành phần là chân rết của tổ chức khủng bố Việt Tân vi phạm pháp luật. Sẽ thật là phi lý và ô uế khi đọc báo cáo này trên các diễn đàn của quốc tế.

    Trả lờiXóa
  28. Nặc danh14:34 4/12/17

    Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  29. Nặc danh14:36 4/12/17

    Lần này Đoan Trang cũng chẳng khác các lần khác, vẫn giở cái giọng kinh tởm đó. Y lấy cái quyền mạt sát nhân dân Việt Nam, y cho mình cái quyền để so sánh nhân dân Việt Nam như là súc vật. Nếu theo cái luận điệu đó của y thì súc vật bao gồm cả người như y. Thật đốn mạt, với những luận điệu như thế không thể nào có thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  30. Cho tới giờ phút này, Đoan Trang chưa bị bắt, nhưng kết quả của việc khai thác các thông tin từ máy tính, điện thoại cá nhân của thị sẽ có thể củng cố thêm cơ sở pháp lý cho việc phê chuẩn lệnh khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt Đoan Trang theo quy định của pháp luật. Khi đó, số phận của Hội anh em dân chủ sẽ được định đoạt.

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh20:24 4/12/17

    Nếu theo cái luận điệu đó của y thì súc vật bao gồm cả người như y. Thật đốn mạt, với những luận điệu như thế không thể nào có thể chấp nhận được. Y đang gào lên vì cái phong trào dân chủ đều của y không được sự quan tâm, chú ý của quần chúng, không được quần chúng tin tưởng nên y giở cái giọng không ăn được thì đạp đổ đây mà.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog