Chia sẻ

Tre Làng

THIẾU TÁ CSGT BỊ XE MÁY TÔNG TRÊN CAO TỐC HÀ NỘI - THÁI NGUYÊN ĐÃ TỬ VONG

Thiếu tá CSGT bị xe máy tông trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đã tử vong

Sau nhiều giờ cứu chữa nhưng do chấn thương quá nặng, thiếu tá Trần Văn Vang, chiến sĩ CSGT Cục CSGT (C67) - bị xe máy đi trên cao tốc tông trúng đã tử vong.

Vụ việc 2 chiến sĩ CSGT (Cục CSGT C67, Bộ Công an) trong lúc đang làm nhiệm vụ trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, địa bàn phường Tân Long, TP. Thái Nguyên bị xe máy đâm trọng thương đang khiến dư luận xôn xao. 2 chiến sĩ này sau đó được đưa vào Bệnh viện A cấp cứu.

Mới đây, theo thông từ ban ATGT tỉnh Thái Nguyên, Thiếu tá Trần Văn Vang, chiến sĩ CSGT Cục CSGT (C67) - bị xe máy đâm đã không qua khỏi . Thiếu úy Vang đã qua đời vào khoảng 17h ngày 30/11 tại bệnh viện A Thái Nguyên.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Đến 20h hôm nay (ngày 30/11), lực lượng chức năng phối hợp cùng gia đình Thiếu tá Trần Văn Vang tiến hành khám nghiệm tử thi và làm các thủ tục cần thiết trước khi đưa về an táng tại quê nhà.

Trước đó, vào khoảng 9h ngày 30/11, trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, thuộc địa phận phường Tân Long, TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên), tổ công tác của Cục C67 (Cục CSGT) đang làm nhiệm vụ thì phát hiện một xe máy vi phạm giao thông, đi vào đường cao tốc, nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Thay vì chấp hành hiệu lệnh, lái xe tăng ga, đâm thẳng vào các chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ. Trước cú đâm bất ngờ, 2 chiến sĩ CSGT bị thương nặng. Tổ công tác nhanh chóng đưa đưa 2 chiến sĩ vào Bệnh viện A Thái Nguyên cấp cứu, trong đó 1 chiến sĩ nguy kịch.

Hiện lực lượng chức năng đang làm rõ các đối tượng liên quan đến vụ việc.

Định Nguyễn

15 nhận xét:

  1. Tại sao người lái xe kia liều lĩnh vậy, chở hàng nóng hay sao mà tông chết cả người.Khổ thân anh CSGT, gặp phải kẻ liều lĩnh đã phải bỏ mạng giữa đường. MOng CS bắt được kẻ đã đâm phải hai anh và có hình phạt thích đáng cho kẻ đó. Mong anh CSGT trên có thể yên nghỉ.

    Trả lờiXóa
  2. Thay vì chấp hành hiệu lệnh, lái xe tăng ga, đâm thẳng vào các chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ. Trước cú đâm bất ngờ, 2 chiến sĩ CSGT bị thương nặng. Tổ công tác nhanh chóng đưa đưa 2 chiến sĩ vào Bệnh viện A Thái Nguyên cấp cứu, trong đó 1 chiến sĩ nguy kịch.

    Trả lờiXóa
  3. Không thể chấp nhận được những hành động đó, đã vi phạm giao thông khi có hiệu lệnh dừng xe của cảnh sát giao thông mà không chịu chấp hành lại còn tăng ga, đâm thẳng vào các chiến sĩ Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ. Bọn chúng nghĩ rằng trên đoạn đường vắng người qua lại như vậy, sau khi đâm xong chúng sẽ bỏ trốn. và thật không may mắn 1 trong 2 đồng chí bị mất sau khi đưa vào viện cấp cứu. Xin gửi lời chia buồn tới gia đình đồng chí Trần Văn Văng, cầu mong cho linh hồn đồng chí sớm siêu thoát.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh09:51 1/12/17

    Tóm lại là thiếu tá hay thiếu úy, thông tin gì loạn xà ngầu vậy?

    Trả lờiXóa
  5. chia buồn cũng gia đình của thiếu tá CSGT, thiết nghĩ cơ quan chức năng nên xử lí mạnh tay cho vụ này...không răn đe đối với những trường hợp như thế này sẽ có nhiều hệ lụy như thế này xẩy ra nữa. Việc cố ý giết người sẽ phải xử lí mạnh tay

    Trả lờiXóa
  6. lái xe tăng ga, đâm thẳng vào các chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ. Trước cú đâm bất ngờ, 2 chiến sĩ CSGT bị thương nặng. Tổ công tác nhanh chóng đưa đưa 2 chiến sĩ vào Bệnh viện A Thái Nguyên cấp cứu, trong đó 1 chiến sĩ nguy kịch.

    Trả lờiXóa
  7. Thay vì chấp hành hiệu lệnh, lái xe tăng ga, đâm thẳng vào các chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ. Trước cú đâm bất ngờ, 2 chiến sĩ CSGT bị thương nặng. Tổ công tác nhanh chóng đưa đưa 2 chiến sĩ vào Bệnh viện A Thái Nguyên cấp cứu, trong đó 1 chiến sĩ nguy kịch.

    Trả lờiXóa
  8. Công an việt nam quá hiền mới để tình trạng này như vậy, nếu như được trang bị tốt hơn, và có thẩm quyền cao hơn, chỉ cần phát hiện hành vi chống đối là có thể bắn trấn áp ngay, cso như vậy mới hạn chế được việc công an bị tấn công

    Trả lờiXóa
  9. Nếu không có CA xã hội sẽ như thế nào? Bây giờ không phải là con sâu ( mà là một bầy sâu - lời của ai, mọi người điều biết) nên nguy hiểm cho xã hội lắm. Mong anh yên nghỉ, mong gia đình anh bớt đau buồn, đảng và chính quyền chắc chắn sẽ đòi lại công bằng cho anh và gia đình mình.

    Trả lờiXóa
  10. Vi phạm luật là đã sai đâm chết người ta tội càng nặng vậy mà có một số bộ phận còn a dua theo.các bạn ghét công an nhưng khi các bạn hay gd các bạn cũng cần họ giúp. Khi các bạn chăn ấm nệm êm. Tết nhất ngày LỄ các bạn được đi chơi quây quần bên gđ còn họ LỄ cũng như ngày thường phải đi tuần đi kiểm tra làm ngày làm đêm giữ bình yên cho các bạn. Những lúc như thế sao các bạn k nghĩ cho họ. Thật tởm lợm những kẻ chỉ biết đánh đồng

    Trả lờiXóa
  11. Tính mạng con người thì của ai cũng đều quan trọng như nhau nên anh làm vậy cũng chẳng kém sát nhân là mấy . Tâm lý đám đông luôn luôn mong chờ một pha giật gân và kịch tính để hả hê mà mãn nhãn . Người ta đã mất rồi ấy vậy mà còn cố tình vào ma cười cợt cho được.

    Trả lờiXóa
  12. Anh em Công an bây giờ hi sinh khi đang làm nhiệm vụ đã chẳng còn là chuyện hiếm nữa. Chứng kiến cái cảnh tóc bạc tiễn tóc xanh, vợ cút con côi đứng lặng bên bàn thờ. Thân là người dưng nước lã chứng kiến mà vẫn thấy nghẹn ngào, không ai kìm được nước mắt nữa là trong chính gia đình họ thì sẽ cảm thấy thế nào?

    Trả lờiXóa
  13. Thành thật chia buồn cùng anh và gia đình, còn chúng ta hãy thử nghĩ nếu không có màu áo đó… Chưa chắc đã có bình yên như hôm nay. Chưa chắc gia đình hay chính bạn cảm thấy an toàn bước ra đường mà không lo sợ trộm cướp hay đua xe lạng lách.
    Và nếu như bạn nghĩ – Họ không cần thiết phải có mặt trong xã hội này, họ chỉ toàn lũ xấu xa vô dụng. Thì vâng! Hãy giữ quan điểm đó của bạn… Nhưng khi bạn hay gia đình có vấn đề, đừng gọi hay nghĩ tới Công an

    Trả lờiXóa
  14. Những kẻ bất chấp luật pháp gây nguy hiểm cho nhiều người vô tội cần phải lên án mạnh mẽ và xử lý thật nghiêm mình. Bọn chúng không thể bao biện cho cái sai của mình, mọi người không nên thương hại hay bao che cho chúng. Biết bao gia đình mất người thân, đau thương , mất mát, con không cha mẹ, cha mẹ mất con chỉ vì chúng. Mong anh yên nghỉ, mong gia đình anh bớt đau buồn.

    Trả lờiXóa
  15. Thiết nghĩ cần phải có chế tài thật nặng đối với những kẻ "chống người thi hành công vụ" nhằm hạn chế tội phạm và những sự hy sinh, mất mát của lực lượng CAND. Xin gửi lời chia buồn và tri ân sâu sắc nhất đến sự hy sinh của Liệt sĩ, Trung tá Trần Văn Vang và gia đình đồng chí.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog