Chia sẻ

Tre Làng

TỔ SỬ BỌN LÁ CẢI

Cuteo@

Tộ sư bọn lá cải. 

Vụ tai nạn xe đầu kéo gây tai nạn tại vòng xoay Mỹ Thủy (phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM), chiều 30/10, công an đã cho phép tài xế được tại ngoại và điều này làm bọn lá cải không hài lòng. 

Tôi biết thừa chúng nó đéo thương xót gì nạn nhân hết, mà cái chính là với sự thật đã xảy ra thì tình tiết vụ việc sẽ không rùng rợn lâm ly bi đát như ý muốn của chúng nó. Quân mất dạy, đồ mất nết.

Theo chúng, lẽ ra công an phải bắt phải giam giữ tài xế trên, vì "nghe nói" tài xế xe này cố tình lùi xe cán chết nạn nhân. Đcm, công an người ta làm việc theo phương châm "trọng chứng hơn trọng cung", chứ nghe mồm mấy "nhân chứng" thì chỉ có nước bốc cứt ăn vã.

Đây là khẳng định của công an quận 2 "không có chuyện tài xế xe đầu kéo container cố ý lùi xe cán chết người".

Tôi không làm báo, nhưng chuyện lý lẽ tôi khá rành. Xe cán qua đùi làm nạn nhân chết đã rõ, nhưng nếu lùi lại sẽ có dấu vết để lại tại hiện trường và thậm chí nếu có hộp đen thì hộp đen đó cũng có thể lưu giữ chứng cứ có giá trị. Thực tế, các camera giao thông tại vòng xoay và camera của người dân cũng đã chứng minh rằng, tay tài xế không cố tình lùi lại để cán chết nạn nhân.

Tôi trích lời anh Trung tá Lê Văn Bách – Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp - Công an quận 2: "Hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra, thu thập tài liệu, chứng cứ về vụ tài xế xe đầu kéo container lùi xe cán chết người ở vòng xoay Mỹ Thủy. Đến thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa có kết luận chính thức về vụ việc. Cái gì cũng phải rõ ràng, có căn cứ, đúng quy định, trình tự pháp luật. Cơ quan điều tra làm việc theo tài liệu, chứng cứ chứ không suy diễn, không nghe nói. Tài liệu, chứng cứ đến đâu sẽ xử lý đến đó. Tội gì sẽ xử lý theo quy định của pháp luật". Và "Thả về nhà không có nghĩa là tài xế không có tội. Qua điều tra ban đầu, công an quận 2 xác định không có chuyện tài xế xe đầu kéo container cố ý lùi xe cán chết người. Nếu tài xế cố tình cán chết người chúng tôi đã bắt luôn rồi không cho về nhà". 

Đó là kết luận ban đầu của công an. Tại sao công an cứ phải kết luật "lái xe cố tình lùi để cán chết nạn nhân" thì đám kề kền mới hài lòng?

Bọn lá cải hãy đưa ra chứng cứ chứng minh tay tài xế cố tình lùi xe cán chết nạn nhân đi?

Hãy vả vào mõm ngáng con cẩu cái đã bịa đặt, xuyên tạc tình tiết làm khổ công an và cả tay xế to. 

Tiện đây tôi cũng có ý kiến (nhỏ thôi) với ngành y tế, tất cả những con cẩu hay bịa đặt bố láo, thì nếu chúng đau tay, hãy chuyển ra bệnh viện Thạch Thất để anh em bác sỹ khâu mẹ mõm lại. 

Tổ sư bố quân răng vàng mõm vẩu mồ tanh sắc máu táng tận lương tâm không từ 1 thủ đoạn nào ngay cả vu oan giá họa cho người không may mắn. Chết bớt đi cho dân được nhờ.

Anh chị đọc bảo phải tỉnh, đừng adua với quân vô lại, đừng giết người thêm lần nữa.

13 nhận xét:

  1. Với sự phát triển của công nghệ thông tin ngày càng có nhiều báo lá cải mọc lên vì mục đích câu view nhằm kiếm tiền từ việc quảng cáo mà không nghĩ tới hậu quả xảy ra đối với tình hình an ninh trật tự trong nước.

    Trả lờiXóa
  2. Không hiểu hiện nay báo chí hoạt động với tôn chỉ mục đích ra sao mà thường vi phạm về việc thông tin không đúng sự thật hoặc giật tít để gây hiểu lầm cho bạn đọc. Bộ thông tin và truyền thông cần có biện pháp xử lý kịp thời để ngăn chặn tình trạng trên.

    Trả lờiXóa
  3. Không biết hiện nay có bao nhiêu phóng viên còn tâm huyết và nhiệt huyết với nghề báo. Hay chỉ vì những lợi ích đời thường mà chạy theo vật chất đưa các bài viết thông tin không chính xác, hay đi làm tiền các doanh nghiệp

    Trả lờiXóa
  4. Các cơ quan chức năng của Bộ thông tin và truyền thông, Bộ Công an cần sớm xác minh làm rõ các đối tượng tạo lập các trang báo lá cải đưa tin giật tít câu view làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự

    Trả lờiXóa
  5. Những tờ báo lá cải cần phải bị xử lý và cho đóng cửa không thể những tờ báo đó làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh thông tin trên mạng internet. Khi đưa thông tin sai sự thật sẽ làm ảnh hưởng tình hình dư luận trong người dân

    Trả lờiXóa
  6. Các trang làm báo hãy đề cao tinh thần, tính nhân văn của một nhà báo thay vì suốt ngày bóp méo sự thật câu view đi. Qua các bằng chứng biết nói sau khi điều tra thì Công an quận 2 đã làm rõ ràng rồi còn gì. Còn việc phạm tội của tài xế đã có các chế tài trong quy định của pháp luật. Không hề có việc lùi xe đâm chét người đâu.

    Trả lờiXóa
  7. Mong rằng chúng ta sẽ ngày càng xây dựng thật nhiều trang web có chất lượng và cái tâm như Tre Làng.Để phản bác lại những luận điệu xuyên tạc trắng trợn của những kẻ chuyên viết báo lá cải.chỉ vì đồng tiền mà nói bao nhiêu điều trái sự thật gây hoang mang cho những người đọc mà dễ tin người

    Trả lờiXóa
  8. Những người làm báo đã hiểu rõ những thông tin không xác thực này có thể giết chết một con người, thậm chí là cả gia đình nhà người ta khi đưa ra những lời vu khống này tại sao lại vẫn làm. Phải chăng lợi ích bản thân họ còn quan trọng hơn tính mạng, danh dự của người khác hay sao. Bạn đọc hãy nhìn vào các bằng chứng biết nói mà Công an quận 2 đã điều tra chứ đừng tin vào mấy trang báo lá cải lung tung.

    Trả lờiXóa
  9. lại là mấy bài báo lá cải chỉ biết xuyên tạc, hư cấu thêm tình tiết để thu hút người đọc và nếu chỉ với mục đích này thì còn có thể chấp nhận được nhưng có một điều đáng nói là chính những bài viết này đang làm ảnh hưởng đến cả một lực lượng, chẳng hiểu sao mà chúng lại xoáy sang công an được trong khi nhân chứng sự việc ở đó lại hoàn toàn khác, nếu chỉ dựa vào những lời của anh nhà báo nhà ta thì không hiểu có biết bao vụ oan sai nữa

    Trả lờiXóa
  10. báo chí gì mà muốn nói gì thì nói vậy, có biết nó ảnh hưởng như thế nào đến những cá nhân tổ chức được nhắc đến trong bài viết đó không, thiết nghĩ cần có biện pháp mạnh tay hơn với những tờ báo lá cải này để môi trường thông tin được trong lành hơn, người dân được tiếp xúc với những thông tin chính xác mà không khỏi giật mình nữa

    Trả lờiXóa
  11. Vụ tai nạn xe đầu kéo gây tai nạn tại vòng xoay Mỹ Thủy (phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM), chiều 30/10, công an đã cho phép tài xế được tại ngoại và điều này làm bọn lá cải không hài lòng. Tôi biết thừa chúng nó đéo thương xót gì nạn nhân hết, mà cái chính là với sự thật đã xảy ra thì tình tiết vụ việc sẽ không rùng rợn lâm ly bi đát như ý muốn của chúng nó. Quân mất dạy, đồ mất nết.

    Trả lờiXóa
  12. Vụ tai nạn xe đầu kéo gây tai nạn tại vòng xoay Mỹ Thủy (phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM), chiều 30/10, công an đã cho phép tài xế được tại ngoại và điều này làm bọn lá cải không hài lòng. Tôi biết thừa chúng nó đéo thương xót gì nạn nhân hết, mà cái chính là với sự thật đã xảy ra thì tình tiết vụ việc sẽ không rùng rợn lâm ly bi đát như ý muốn của chúng nó.

    Trả lờiXóa
  13. Bọn lá cải hãy đưa ra chứng cứ chứng minh tay tài xế cố tình lùi xe cán chết nạn nhân đi? Hãy vả vào mõm ngáng con cẩu cái đã bịa đặt, xuyên tạc tình tiết làm khổ công an và cả tay xế to. Tiện đây tôi cũng có ý kiến (nhỏ thôi) với ngành y tế, tất cả những con cẩu hay bịa đặt bố láo, thì nếu chúng đau tay, hãy chuyển ra bệnh viện Thạch Thất để anh em bác sỹ khâu mẹ mõm lại.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog