Chia sẻ

Tre Làng

VỀ VỤ "TỬ TÙ HIẾN XÁC"....

Về vụ hiến xác của tử tù.

Khi Facebook âm thầm nâng cấp tính năng bằng cách tước quyền xoá status của người dùng, thì lều báo và dâm chủ An Nam cũng hồ hởi nâng cấp tính năng “khóc mướn” cố hữu, từ buổi sơ khai khóc cho cây xanh Hà Nụi, tiến dần lên khóc cá, khóc biển, khóc tại sao cụ Kình tóc bạc không thiêu sống công an… rồi trở giời chuyển sang khóc cho tử tù bị thi hành án.

Hôm nay, tràn ngập Facebook hình ảnh của cậu Dương tử tù, người có thành tích cách đây 2 năm cầm dao phóng lợn leo rào vào nhà người yêu quyết tâm bình ổn thị trường tiền tệ, xoá khoảng cách giàu nghèo và triệt để tiết kiệm oxy cho nhân dân Bình Phước bằng cách cắt cổ 6 nhân mạng. Ngày ấy, cần lao chửi công an điều tra sao không vào cuộc mạnh mẽ, đoé đâu như ở xứ này - chúng nó đòi công an khi điều tra phải đưa hồ sơ chuyên án lên facebook cho chúng nó trà buồm chém gió, rồi khi công an chớp nhoáng phá án, chúng nó lại bảo bất thường chỗ này, vô lý chỗ kia, coi chừng oan... rồi đến khi thằng Dương nhận tội, thực nghiệm hành vi nhịp nhàng như Maria Ozawa nhổ củ cải thì chúng nó mới chịu câm họng. Mủ cạ chúng mày, không chịu câm nữa thì Anh Ba nhét dép vào mồm nghe chưa?

Sau 2 năm đã đến lúc kẻ thủ ác đền tội, thế là kền kền bâu vào canh me xác chết đúng nghĩa đen, chúng hóng từ lúc công an dắt vào giường bơm thuốc cho đến khi quan tài được khiêng ra, bỏ quan tài lên xe mà clip có thằng mất nết nào đấy mở bài “cuộc tình ta tan như giấc mơ ú ơ, hình bóng đó mãi đi về đâu ú ơ” làm anh Ba nghe muốn chết cười.

Hết chuyện thi hành án, giờ đến chuyện tử tù hiến xác.

Đoé hiểu lấy nguồn tin ở đâu mà lũ bác sĩ khối C đưa lên Internet rằng cậu Dương được đồng ý hiến xác sau khi thấm bả, thế là âm lượng khóc mướn được mở to hết nấc trên Facebook: “Cậu Dương làm việc thiện thế cũng là nhân đức phà ôi” “Đền tội nhưng để lại tiếng thơm muôn đời” 

Nghe thoáng qua, Anh Ba chốt luôn cho vuông: Hiến cc chứ hiến - à quên cc cũng không đủ tiêu chuẩn hiến.

Một là, trước Dương cũng có vài anh tử tù muốn hiến xác nhưng tất nhiên không được chấp nhận. Chúng ta cần minh định rõ, luật không cấm tử tù hiến xác. Nhưng không ai đi nhận một các xác không xài được. Nếu trước đây xử bắn thì sau loạt aka giòn tan các nội tạng (tim, thận…) đều không còn nguyên vẹn, ướp xác để phục vụ nghiên cứu cũng khó vì khi tiêm thuốc bảo quản vào các mạch máu của tử thi, tử thi phải đảm bảo nguyên vẹn, nếu các động mạch bị vỡ thì không thể tiêm thuốc vào vì bị xì hơi. Còn tiêm thuốc độc, 1 liều bao gồm 3 loại thuốc sau: Thuốc làm mất trí giác; Thuốc làm liệt hệ vận động; Thuốc làm ngừng hoạt động của tim, khi thấm bả nội tạng cũng không thể xài được, các mạch máu chính cũng tan nát vì độc tố tác động. Tóm lại, sau khi được pháp luật hoá phép thì xác tử tù như một cái mền rách. Hiến mí chả tế. Lằng nhằng.

Hai là, sẽ có đứa nhảy vào hỏi “trước sau gì cũng tèo, sao không mổ bụng lấy hàng trước, khỏi tiêm thuốc?”. Đang rảnh, dân hỏi thì Y bộ trả lời luôn: mục đích của việc tử hình không chỉ nhằm trừng trị tội ác tử tù đã gây ra mà còn để bản thân tử tù hiểu được và tiếp nhận hình phạt này. Nếu chấp thuận việc hiến tạng trước khi thi hành án thì mục đích này sẽ không đạt được đầy đủ (cái này phải có kiến thức về Pháp lý mới hiểu được - đòi hỏi tiêu chuẩn này ở các bạn lều báo là rất khó, Anh Ba thông cảm - RIP kiến thức các bạn). Nếu tử tù bị bệnh nặng, các y bác sĩ vẫn phải hết sức cứu chữa dù rằng vài tháng sau vẫn phải tiêm thuốc độc cho chết. Đó là nguyên tắc của Luật. Hình thức tử hình được Tòa án áp dụng theo một trình tự tố tụng chặt chẽ, công bằng đối với người bị kết án. Chứ không phải là nhà nước giết người mà muốn moi ruột thì moi ruột, tiêm thuốc thì tiêm thuốc - thưa các con giời.

Thứ ba, cái này mới độc đáo nè: Với những người hiến tạng và bộ phận cơ thể người sau khi chết não, luật quy định truy tặng kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân”. Hehe. Nhà nước mà ký giấy này cho cậu Dương chắc thành trò cười cho bọn dâm chủ và lều báo. Các anh các chị ăn gì mà khôn thế? Làm ơn hé lộ cho cái menu để các trường cảnh khuyển nấu cho học trò ăn mau lớn khôn bằng các anh các chị.

Hình phạt tử hình là một hiện tượng xã hội mang tính khách quan. Nó là phương tiện để bảo vệ mình của xã hội. Tội phạm đe dọa sự tồn tại của xã hội nên xã hội phải phản ứng một cách tự nhiên là trừng trị người phạm tội.

Ác đúng chỗ là thiện - thiện sai chỗ là ác.

Một dân tộc ỉ ôi xuýt xoa với những điều đáng khinh bỉ là một dân tộc hỏng, nó là kẻ giết nhiều người vì động cơ đê hèn thưa các anh các chị, tỉnh lại dùm tôi. Hãy để dành nước mắt cho những điều xứng đáng.

Khi anh chị chuyển tiền tỉ vào cho một thằng MC đẹp trai mua bò giống, sau đó nó trơ trẽn khoe hoá đơn “bò giống tính bằng ký lô” đó là quyền tự do, nhưng mếu máo khóc mướn cho một thằng tử tù đó lại là tội ác trước nỗi đau tột cùng của gia đình nạn nhân.

Xin đừng độc ác một cách ngây thơ…

Like và share đi, gõ nãy giờ mất công lắm ạ. Ahihi

Nguồn ở đây

34 nhận xét:

  1. lũ khóc mướn vẫn chưa hình dung được ra một ngày nào đó..chính những cây xanh già cỗi đỗ xuống chính mấy cái đầu chó của chúng thì chúng chưa nhận ra..chúng cũng chưa ý thức được rằng là nếu 6 người thân của chúng bị dao phóng lợn đưa lên thiên đường...chúng không biết cảm giác của người khác,chúng không quan tâm đến hệ lụy của xã hội mà chúng chỉ phán,làm như mình sống có đạo đức lắm

    Trả lờiXóa
  2. Bên hành lang Quốc hội sáng 18/11, Bộ trưởng Công an Tô Lâm nêu quan điểm về việc thông tin thời điểm thi hành án tử hình với người bị kết án trước khi thực hiện xong việc này.

    Thượng tượng Tô Lâm cho biết, việc này đã được phân cấp, giao cho lực lượng chức năng các tỉnh xử lý.
    Thượng tướng Tô Lâm cũng khẳng định thông tin tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến tạng là chuyện thất thiệt. “Không ai làm thế, luật pháp không cho phép, không nên đưa tin như thế”, Bộ trưởng Công an nói.
    Ông cho rằng với những thông tin kiểu này rất dễ bị “chuyền tay”, gây ra dư luận không tốt. Không phải lúc nào lãnh đạo Bộ Công an cũng có thể kịp trả lời ngay, do đó vai trò kiểm định, phản biện thông tin của báo chí rất quan trọng.
    Tương tự, với việc công khai ngày thi hành án tử hình tử tù Nguyễn Hải Dương, bộ trưởng Tô Lâm cũng cho biết pháp luật không cấm nhưng cũng không nên thông tin.

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn Văn21:12 18/11/17

    Viết hay lắm. Chửi được cả lũ anh chị góp tiền cho thằng MC đẹp trai đểu nữa.
    Khen!

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là lũ thối mồm hết chuyện. Mấy ngày hôm nay mở mạng ra là thấy tin bài liên quan đến việc xử tử hình tử tù Nguyễn Hải Dương. Tối cung lấy làm bườn cười bao nhiêu sự kiện hay ho, quan trọng thì đám lều báo không đưa đi đưa việc xử thằng tử tù. Báo chí rảnh việc khai thác từ mói khía cạnh. Nào là bữa ăn cuối cùng ra sao? Công am dẫn tử tù vào phòng tiêm thuốc thế nào? Xác đươc khâm liệm thế nào? Vân vân và mây mây. Đúng là lũ rảnh việc. Còn việc tử tù hiến xác mà đám kền kền tranh luận hiên nay tôi chả giải thích nhiều nói cho vuông đó là đ ai muốn nhận 1 phần cơ thể từ kẻ từng giết đến 6 mạng người 1 lúc ạ. Thế nên các anh chị đừng tranh luận gì cho phí nhời.

    Trả lờiXóa
  5. Sau cái vụ của tử tù Nguyễn Hải Dương thì cái bọn "khóc mướn" lại có dịp trổ tài. Chúng chưa thể hiểu được hết luật pháp Việt Nam cũng như cái giá mà Dương phải trả. Thật sự phải cảm ơn chủ bài viết đã cho dân tình như bọn tôi hiểu được căn bản của vụ việc. Độc giả cũng hết sức lưu ý thi tiếp nhận thông tin, không phải thông tin nào cũng đúng như bài viết này. Cảm ơn tác giả!!!

    Trả lờiXóa
  6. Chả hiểu cái bọn óc lợn này nó không có tú hiểu viết gì về y học hay sao. Theo như tôi hiểu khi tiêm thuốc độc, 1 liều bao gồm 3 loại thuốc sau: Thuốc làm mất trí giác; Thuốc làm liệt hệ vận động; Thuốc làm ngừng hoạt động của tim, khi thấm bả nội tạng cũng không thể xài được, các mạch máu chính cũng tan nát vì độc tố tác động. Như vậy thì lục phủ ngũ tạng hỏng hết rồi còn sử dụng sao được nữa để mà hiến xác hay không. Hơn nữa những thành phần là tử tù đa số đều là những kẻ sát nhân, phạm tội đặc biệt nghiêm trọng. Thử hỏi rằng có ai muốn lấy 1 phần trên cơ thể họ hay không?

    Trả lờiXóa
  7. Theo tôi được biết mục đích của việc tử hình không chỉ nhằm trừng trị tội ác tử tù đã gây ra mà còn để bản thân tử tù hiểu được và tiếp nhận hình phạt này. Nếu chấp thuận việc hiến tạng trước khi thi hành án thì mục đích này sẽ không đạt được đầy đủ. Vậy nên có đôi lời nhắn nhủ tới lũ kền kền trước khi pgats ngôn cái gì tốt nhất nên hiểu biết pháp luật về vấn đề đó, đừng có ăn nói bậy bạ là không chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  8. Chả hiểu xã hội bây giờ nó thế nào tôi có cảm giác rằng nó đang bị đảo chiều một cách ghê gớm. Cái thiện bị vùi dập, cái ác lên ngôi. Xã hội đua nhau cổ xúy, ca tụng cái xấu xa đồi bại. Một thằng tử tù xử tử hình bằng hình thức tiêm thuốc độc mà chúng cũng tìm mọi thông tin để khai thác thì đúng là cũng ạ bọn nó thật. Sau đó còn cái vụ hiến xác. Nói cho nhanh đéo ai muốn lấy xác tử tù làm gì, dẫu sao có cái gì đó cảm thấy ghê rợn và kinh tởm.

    Trả lờiXóa
  9. không nói đến bọn dân chủ không hiểu biết đó thì chính những người dân, có người vẫn cảm thấy xót thương cho Dương, đơn giản vì người Việt Nam vốn là vậy, đầy tình thương, thấy ai bị chết kiểu đó chẳng tiếc, đồng cảm với gia đình, nhưng họ không giống đám dân chủ ăn nói lung tung, Dương bị vậy là phải, Dương cũng hiểu điều đó, đó là những gì Dương phải nhận giờ có thể yên nghỉ được rồi

    Trả lờiXóa
  10. dân mạng ở việt nam khác đéo gì một lũ nhiều lưỡi dâu,khi nó giết 6 mạng người thì tru tréo lên đòi giết nó chết bằng hình thức ác độc nhất,khi đưa nó đi tiêm thuốc độc thì chao ôi,khóc thương đủ kiểu rồi "cầu cho anh an nghỉ" hay là "anh đi thanh thản".đm như một lũ điên.kẻ giết người hàng loạt giờ đc khóc thương như vị anh hùng,và những kẻ như thế này về pháp lý hay về tình người thì cũng đ ai cần nội tạng của nó cả,vì tiêm thuốc độc vào rồi lấy làm đ gì nữa,còn mới trước khi tiêm thì chúng m lại tru lên là vô nhân đạo.đm

    Trả lờiXóa
  11. bọn báo chí bây giờ chúng nó tay nhanh hơn não.đéo cần biết thông tin có cần xác thực hay không nhưng chỉ biết viết như vậy chúng sẽ có được khối tiền là chúng viết.mong rằng cơ quan chức năng cũng rà soát xử lí mạnh tay hơn nữa với những thông tin sai sự thật như thế này .để lấy lại môi trường báo chí trong sáng, trong sạch,để người dân cầm tờ báo,điện thoại đọc thông tin còn cảm giác được tin tưởng an toàn

    Trả lờiXóa
  12. Tụi khóc thuê qua vụ của đại ca Dương lại được dịp thể hiện mình rồi. Bài viết phân tích rất hay, rất rõ ràng. Trước cái chết của một người ai chẳng há động lòng. Tuy nhiên , đó là sự trừng trị của pháp luật cho những hành động vô nhân tính. Vì vây, sự trừng phạt dành cho Dương là thích đáng sau những gì mà y gây ra. Bọn "khóc mướn" dù cho khóc cho chảy cả máu mắt cũng không thể ngụy biện được

    Trả lờiXóa
  13. Tiến Lợi17:12 19/11/17

    Dù luật không cấm tử tù được hiến xác nhưng vì chưa có quy định, hướng dẫn cụ thể với trường hợp người bị kết án tử hình xin hiến xác nên rất khó để thực hiện. việc tử tù muốn hiến tạng, hiến xác đã đặt ra từ lâu nhưng còn chưa được chấp nhận vì còn nhiều vướng mắc. Thứ nhất, khi tử tù bị thi hành án bằng hình thức tiêm thuốc độc thì cơ thể, nguồn tạng sẽ không được đảm bảo vì nhiễm độc. Ngay cả trường hợp được chấp nhận thì việc lấy tạng trước hay sau thi hành án cũng cần xem xét. Vì mục đích của án tử hình vừa nhằm trừng trị tội ác, vừa để bản thân tử tù hiểu được và tiếp nhận hình phạt này. Nếu lấy tạng trước khi thi hành án thì mục đích này sẽ không đạt được đầy đủ.
    Thứ hai, có nhiều trường hợp tử tù mang nhiều bệnh tật, bệnh truyền nhiễm nên chất lượng mô, tạng trong trường hợp chấp nhận cho hiến cũng đáng quan tâm.
    Thứ ba, về yếu tố tâm linh, người được ghép tạng sẽ có nhiều băn khoăn khi biết mình đang mang một phần cơ thể của tử tù từng phạm trọng tội. Do vậy, đề nghị Pháp Luật nhà nước Việt Nam cần phải nghiêm trị bắt giam hết 1 số đối tượng viết bài sai sự thật tung tin không có thật về việc Ngành y tế lấy tạng của tử tù, nhằm mục đích câu view like để kiếm lợi nhuận. gây hoang mang dư luận, và làm bài học cho kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  14. Đúng là cái bọn lều báo và các nhà dâm chủ An Nam trơ trẽn hết sức, toàn là một lũ đã ngu, đã dốt nát lại còn nhận thức bệnh hoạn, không ai lại đi khóc thương cho một tên tử tù, kẻ đã nhẫn tâm, lạnh lùng lấy đi sinh mạng của 6 con người trong một gia đình. Bọn này cần phải xử lí ngay vì chúng là những nhân tố chính thúc đẩy sự xuống cấp, băng hoại của xã hội này.

    Trả lờiXóa
  15. Việc những tên lều báo hành xử như vậy thì đã thấy sự nông cạn của chúng, kiến thức thì chẳng có thế mà cứ hết đưa ra phán xét này đến phán xét nọ. Kiểu này là kiểu đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm ý mà. Chúng ta cần phải có những biện pháp cứng rắn hơn nữa để loại bỏ bọn này.

    Trả lờiXóa
  16. Khi Facebook âm thầm nâng cấp tính năng bằng cách tước quyền xoá status của người dùng, thì lều báo và dâm chủ An Nam cũng hồ hởi nâng cấp tính năng “khóc mướn” cố hữu, từ buổi sơ khai khóc cho cây xanh Hà Nụi, tiến dần lên khóc cá, khóc biển, khóc tại sao cụ Kình tóc bạc không thiêu sống công an… rồi trở giời chuyển sang khóc cho tử tù bị thi hành án.

    Trả lờiXóa
  17. Khi anh chị chuyển tiền tỉ vào cho một thằng MC đẹp trai mua bò giống, sau đó nó trơ trẽn khoe hoá đơn “bò giống tính bằng ký lô” đó là quyền tự do, nhưng mếu máo khóc mướn cho một thằng tử tù đó lại là tội ác trước nỗi đau tột cùng của gia đình nạn nhân.

    Trả lờiXóa
  18. Hình phạt tử hình là một hiện tượng xã hội mang tính khách quan. Nó là phương tiện để bảo vệ mình của xã hội. Tội phạm đe dọa sự tồn tại của xã hội nên xã hội phải phản ứng một cách tự nhiên là trừng trị người phạm tội.

    Trả lờiXóa
  19. Khi bị tiêm thuốc độc vào cơ thể liệu các cơ quan nội tạng của tử tù còn đáp ứng được yêu cầu y học hay không?. Việc cấy ghép mô, nội tạng trên cơ thể tử tù có ảnh hưởng đến sức khỏe của người được cho hay không?. Nếu chất độc được tiêm vào trong quá trình thi hành án tử hình ảnh hưởng đến nội tạng, cơ thể tử tù thì khả năng việc hiến mô, bộ phận cơ thể hay hiến xác sẽ không thể thực hiện được.

    Trả lờiXóa
  20. Hắn đã giết dã man 6 mạng người. Con người bằng xương bằng thịt mà hắn giết đơn giản như thịt vài con gà. Rồi biết bao giờ gia đình 6 nạn nhân chết thảm dưới lưỡi dao của Nguyễn Hải Dương mới nguôi ngoai được nỗi đau quá lớn này. Hắn được chết coi như đã yên thân, chỉ tội những còn sống phải chịu nỗi đau mất người thân giày vò. Tử thế lắm à mà còn đòi hiến xác?

    Trả lờiXóa
  21. Thiết nghĩ có bệnh nhân nào đủ can đảm nhận 1 bộ phận trên cơ thể của kẻ sát nhân máu lạnh ghép vào cơ thể mình. Nghĩ thôi mà đã thấy rùng mình. Để hắn sống thêm 2 năm, thế là quá nhân nhượng cho hắn rồi, hãy nhìn vào nỗi đau của em bích sẽ theo em ấy suốt cả cuộc đời sau này, cái con người này hàng vạn lần không đáng thương cảm cho đến khi chết

    Trả lờiXóa
  22. Cũng may là đơn hiến nội tạng của hắn không được chấp nhận, chứ nghĩ 1 tên độc ác như vậy mà ghép bộ phận cơ thể vào người khác, hay nghiên cứu trên thi thể hắn, nhìn cái bản mặt hắn là nghe ớn lạnh, cứ như hắn còn sống lởn vởn vậy. Thôi, chết rồi, người nhà cũng sống cho có đức cho hắn còn siêu thoát mà sang kiếp khác

    Trả lờiXóa
  23. Tốt nhất không nên cho tử tù hiến xác, những người bệnh cũng không nên nhận phần hiến của tử tù, lỡ không may lây các ác của kẻ tử tù sang thì lại còn khốn cho cả gia đình, dòng họ, lúc đó lại đổ thừa cho do bị lây cái ác của tử tù..Chưa kể đây sẽ là kẽ hở cho việc buôn bán đánh cắp mô tạng của tử tù trục lợi

    Trả lờiXóa
  24. Mục đích của việc tử hình không chỉ nhằm trừng trị tội ác tử tù đã gây ra mà còn để bản thân tử tù hiểu được và tiếp nhận hình phạt này. Nếu chấp thuận việc hiến tạng trước khi thi hành án thì mục đích này sẽ không đạt được đầy đủ. Chưa kể khi hiến tạng lại được vinh danh và được hưởng nhiều đặc quyền cho chính tử tù và người thân? Thật là nực cười mà. Không cho là đúng rồi

    Trả lờiXóa
  25. Cũng biết đây là một hành động mang tính nhân văn cao, thể hiện sự sám hối, sự hướng thiện của con người trước khi chết. Nhưng chất lượng mô, tạng trong trường hợp chấp nhận cho hiến bởi thực tế có nhiều tử tù mang rất nhiều bệnh tật, bệnh truyền nhiễm, thậm chí là HIV. Thêm nữa yếu tố tâm linh cũng là vấn đề cần quan tâm bởi nếu người được ghép tạng nghĩ đến việc trong cơ thể mình đang mang bộ phận của một tử tù? Như tên Hải Dương giết người máu lạnh kia

    Trả lờiXóa
  26. Cũng cần thiết phải nói rõ nguyên nhân sâu xa của tội ác: đó là những kẻ đó có mang những gen "máu lạnh" cộng với môi trường thuận lợi (như giáo dục gia đình không tốt, lòng tham, sơ hở của gia đình bị nạn... ) . Vậy nên loại bỏ được gen máu lạnh đó sẽ góp phần giảm đi tội ác. Vả lại ai nhận được bộ phận cơ thể của kẻ máu lạnh đó cũng có thể xem là vô phúc

    Trả lờiXóa
  27. Hình phạt nặng nề và ghê gớm nhất của bản án tử hình không phải là bị đem ra thi hành án mà là sự dằn vặt, sợ hãi (do sợ chết), lo lắm, ham sống, hối hận... của chính người bị kết án trong suốt thời gian chờ thi hành án. Khi phải sống mà chờ chết thì con người ta lại mong được sống khủng khiếp, nhưng biết chắc là mình vẫn phải chết. Cái mâu thuẫn tâm lý đó nó khiến người bị kết án đau khổ, sợ hãi nhất vì vậy thi hành án quá nhanh theo tôi sẽ lá quá nhẹ nhàng!

    Trả lờiXóa
  28. Là người tu hành, quy y với phật pháp, tôi không biết trong số này đã có ai tu hành mà đã quy y chưa. Nếu là người đã quy y rồi hay niệm phật lâu nay rồi, tôi khuyên chúng ta không được nói lỗi hay lên án bất cứ một ai cho dù họ như thế nào đi nữa vì nếu nói lỗi của họ là kẻ tu giả. Không biết các bạn nghĩ sao, chứ riêng tôi , từ ngày đi theo ánh sáng của phật pháp , tôi thấy rất thương nhiều hơn cho hai bị cáo Dương và Tiến, thương cả hơn bị hại vì họ đang đứng trước của địa ngục mà họ không hay biết. Chỉ có " Chân lý của phật pháp mới chuyển hóa mọi nỗi đau thành bình an đó là lòng từ bi"

    Trả lờiXóa
  29. Tôi rất mong tất cả hãy thôi, đừng nói gì về tội ác và bản án thích hợp mà Công lý đã dành cho họ. Tôi hy vọng và cứ tin tin rằng hắn đã từng là một con quỷ, thì cũng đã chịu luật qủa báo và đã sám hối tột cùng. Hãy tin về một xã hội ngày mai sẽ tốt đẹp hơn cho những ai còn sống. Cánh cửa thiên đường sẽ mở ra cho những ai sống thiện và biết hối cải tận đáy lòng

    Trả lờiXóa
  30. Đó là ánh mắt của sự chấp nhận, sự hối cải. Mình thật sự rất đánh giá cao thái độ của Dương trong phiên xét xử ngày hôm nay, Dương rất thành khẩn khai báo và còn xin HĐXX giảm án cho Tiến khi được hỏi muốn nói điều gì. Đối với Tiến, quan điểm của mình là chỉ nên tuyên chung thân, khi nghe bản tuyên án tử hình với Tiến, mình cũng hơi hụt hẫng, mong là sẽ có kháng cáo và có bản án khoan hồng hơn cho Tiến

    Trả lờiXóa
  31. Nguyên nhân là sự thiếu tự tin trong tình cảm, không tìm được chính mình, anh ta thay đổi cuộc sống khi quen với con gái đại gia và đột nhiên trở về với thực tại và nghĩ rằng gia đình ông bà Mỹ cướp đi mọi thứ nên hận và trả thù. Không có bản lĩnh sống như người đàn ông thực sự. Ánh mắt của sự chấp nhận và hối hận.Cay nghiệt với nhau làm gì nữa, tất cả đã kết thúc, Dương & Tiến cũng đã trả giá cho những gì mình đã gây ra. Bất kỳ ai cũng có lỗi lầm, có những lỗi lầm phải tự chất vấn bằng chính lương tâm của mình.

    Trả lờiXóa
  32. Tôi nghĩ ánh mắt đó là "Tất cả đã kết thúc, thật trống rỗng và vô nghĩa". Chắc có lẽ chính bản thân Dương cũng không hiểu sao phải làm như vậy, và cũng không thấy hối hận hay hối cải. Đơn giản là một sự trống rỗng. Ân oán không đơn giản là ở kiếp này, ở sự việc trước mắt, mà bắt nguồn từ xa xôi vô lượng kiếp trước. Không ai hiểu nổi những quyết định sai lầm của bản thân vì sao mà có, chỉ có thể nhìn nhận mình đã làm đúng hay sai, và sửa chữa khắc phục hậu quả. Nhưng Dương không còn cơ hội để sửa chữa nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  33. Khi anh chị chuyển tiền tỉ vào cho một thằng MC đẹp trai mua bò giống, sau đó nó trơ trẽn khoe hoá đơn “bò giống tính bằng ký lô” đó là quyền tự do, nhưng mếu máo khóc mướn cho một thằng tử tù đó lại là tội ác trước nỗi đau tột cùng của gia đình nạn nhân.

    Trả lờiXóa
  34. Nặc danh14:42 4/12/17

    Nếu chất độc được tiêm vào trong quá trình thi hành án tử hình ảnh hưởng đến nội tạng, cơ thể tử tù thì khả năng việc hiến mô, bộ phận cơ thể hay hiến xác sẽ không thể thực hiện được. Và chuyện phi lý này cũng chỉ có bọn kền kền mới có thể ngu ngốc bịa ra được!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog