Chia sẻ

Tre Làng

BƯỞI

Nàng có cái tên đậm chất nông thôn: Bưởi!

Bưởi đẹp, vẻ đẹp thuần nông. Bắp chân to, háng rộng, mông chành bạnh lấn chiếm và đặc biệt cặp vú cao và sừng sững lúc nào cũng thách thức thách thức.

Nàng lấy chồng làng bên năm mười bảy tuổi. Các cụ nói chẳng sai, tốt mái hại trống. Chồng nàng cảm chết năm nàng mới hăm bảy tuổi.

Bọn đàn ông nhà quê chịu thế quái nào được khi một ả gái goá cứ ngồn ngộn ngồn ngộn mà lại chính chuyên. Chúng làm mọi cách tán tỉnh bóng gió, ỡm ờ hoặc đến nhà nàng ngồi lỳ đặt gạch hòng chiếm chỗ. Nàng kệ mẹ, vẫn cứ nhẹ nhàng có, thô thiển có gạt mẹ chúng ra một bên không đếm xỉa gì và ngực tấn công mông đột kích một cách công khai ngồn ngộn hơi thô thiển và tức anh ách.

Sự tử tế và chính chuyên luôn có giá đặc biệt cho dù có muôn lời đồn thổi từ đám đàn ông rỗi hơi mồm thối. Chúng tung đủ tin về nàng cho đến một ngày, nàng cưới mẹ nó một ông cán bộ cấp cũng to to. Cơ bản là anh cán bộ mặt lừ lừ, rõ cao to đen hôi, đô con đến phát sợ, cái xe thể thao anh ta đi cũng đẹp đến phát sợ ở cái làng quê yêu dấu này....

Nàng lấy chồng, một tấm chồng ra tấm chồng bõ công chịu đựng những lời gièm pha đồn thổi.

Lấy chồng cho đáng tấm chồng, bõ công những lúc phòng không một mình!

Nguồn: Loan Ngẫn

4 nhận xét:

  1. Đàn ông là thế mà, nhìn thấy đàn bà con gái xinh đẹp, nở nang cuốn hút không ai là không thổn thức, họ xuýt xoa, buông lời trêu ghẹo, tán tỉnh, tỏ vẻ ga lăng đủ kiểu. Nêis như cô nào mềm lòng dễ đổ là coi như đã đạt được mục đích. Còn cô nào cứng rắn không chịu khuất phục lúc đó họ lại đổi bài, sẽ tung ra những tin đồn không mấy vừa tai để ra sức hạ bệ cô gái đó. "Không ăn được thì đạp đổ mà" tiểu nhân hết chỗ nói.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh06:43 16/12/17

    Có anh kỹ sư thạc sĩ độc thân ,đi xe máy cộc cạch ngày làm 12 tiếng ,tuần làm 7 ngày lương tháng vài chịu,lâu lâu lại bị xếp chửi dọa đuổi,cắt lương.Ngày nọ,anh kỹ sư này được dịp" trúng số nói chuyện" với sao người mẫu đồ tắm Ngọc Chinh, anh hỏi ," trông cô cũng tầm thường giống các cô gái khác,nhưng do tự tin vào đâu mà cô nói,"yêu tôi tốn kém lắm "và "không tiền thì cạp đất mà ăn à " như tôi cho đến nay ,chưa bao giờ ăn đất cả ? Ngọc Chinh cười hích hích nói,"em tự tin vì cái của em đặc biệt lắm,không cô nào có được,cho nên giới trẻ VN ngày nay lại mê thích".Anh kỹ sư nói," đặc biệt như thế nào,thử chứng tỏ xem?".Ngọc Chinh liền cởi ra và lập tức anh kỹ sư rú lên,"trời,quái vật !" rồi xỉu liền.Từ đó về sau nghe nói đến người mẫu là anh lập tức tránh xa như gặp phải ma mắc bệnh Sida !

    Trả lờiXóa
  3. Sự tử tế và chính chuyên luôn có giá đặc biệt cho dù có muôn lời đồn thổi từ đám đàn ông rỗi hơi mồm thối. Chúng tung đủ tin về nàng cho đến một ngày, nàng cưới mẹ nó một ông cán bộ cấp cũng to to. Cơ bản là anh cán bộ mặt lừ lừ, rõ cao to đen hôi, đô con đến phát sợ, cái xe thể thao anh ta đi cũng đẹp đến phát sợ ở cái làng quê yêu dấu này....

    Trả lờiXóa
  4. Bạn muốn đặt vé máy bay Online giá rẻ? Bạn muốn sở hữu một chiếc vé máy bay nhanh chóng nhất? Đặt vé máy bay tại Etrip4u sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, etrip4u sẽ giúp bạn lo tất cả các thủ tục để đặt mua vé máy bay. Với chất lượng phục vụ và phong cách chuyên nghiệp, cùng sự nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, nhân viên, cộng tác viên, Etrip4u đảm bảo cung cấp cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog