Chia sẻ

Tre Làng

NGHI CÁN XÔNG VÀO NHÀ TRỌ BẮT CHẾT NGƯỜI LÀ TRUNG ÚY CSGT

Nghi can vụ xông vào nhà trọ bắn chết người là trung úy CSGT

TPO - Ngày 7/1, Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ trung úy N.T.Ph. để điều tra về vụ án mạng xảy ra tại nhà trọ thuộc khu phố 6, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, Đồng Nai vào tối hôm trước.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Vnexpress

Nghi can Ph. hiện công tác tại Phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67) Công an tỉnh Đồng Nai, mang cấp hàm trung úy.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định Ph. là nghi can dùng súng bắn chết anh Bùi Viết Hải (30 tuổi, quê Hải Phòng) tại nhà trọ thuộc khu phố 6, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, Đồng Nai vào tối ngày 6/1.

Như tin đã đưa, vào khoảng 18h45 ngày 6/1 tại nhà trọ kể trên đã xảy ra một vụ án mạng. Theo các nhân chứng, vào thời điểm đó, nạn nhân Bùi Viết Hải đang ở trong nhà trọ cùng một người bạn, thì nghi can bước vào và hỏi "Mày có phải là Hải không? Con Nh. đâu?" Liền sau đó, người này rút súng ngắn bắn vào đầu ông Hải. 

Sau khi ra tay, nghi can dùng xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

Nạn nhân Bùi Viết Hải được đưa vào viện cấp cứu nhưng đã tử vong vào sáng nay (7/1) do vết thương quá nặng.

ĐỨC MINH

2 nhận xét:

  1. Không hiểu vì lý do gì mà Trung úy N T Ph lại bắn chết anh Hải?. Nếu có thông tin, anh Tre Làng cho mọi người biết nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Đây là một vụ án nghiêm trọng liên quan đến tính mạng con người. Điểm đáng chú ý hơn nữa nghi can của vụ án là một chiến sĩ cảnh sát giao thông-lực lượng trực tiếp thực thi pháp luật. Mong rằng các cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc, tìm ra thủ phạm, lôi kẻ thủ ác ra ánh sáng. Mong rằng Tre Làng tiếp tục cung cấp cho bạn đọc những thông tin mới nhất về vụ án này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog