Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Quang Hồng Nhân - Khỏi vòng cong đuôi, báo Dân Trí đã sáng mắt ra chưa?

LâmTrực@

Trên VOA Tiếng Việt mới có bài "Tài năng dương cầm Việt xin tị nạn tại Canada" và được Châu Xuân Nguyễn đăng lại. Mời xem link dưới. 


Bài viết nói về sinh viên Nguyễn Quang Hồng Ân, cùng cha mẹ đang xin tị nạn chính trị tại Canada, sau khi bị chính quyền TP Nuremberg thu hồi tất cả các giấy tờ tùy thân và ra lệnh trục xuất khỏi Đức. Tuy nhiên, sau khi được Thượng nghị sĩ Ngô Thanh Hải và ông đại sứ Canada tại Đức đã can thiệp và nhờ đến Đỗ Kỳ Anh, Chủ tịch VOICE Canada (Một tổ chức chống nhà nước Việt Nam tại Canada - thực chất là cánh tay nối dài của Việt Tân) bảo trợ nên gia đình Nguyễn Quang Hồng Ân đã được phía Canada chấp nhận cho tị nạn chính trị. Nhưng hiện còn thiếu tiền ký quỹ nên kêu gọi cộng đồng hảo tâm giúp đỡ.

Để có thể được tị nạn chính trị tại Canada, gia đình Nguyễn Quang Hồng Ân đã không tiếc lời nhục mạ tổ quốc, chà đạp lên luân lý, đạo đức, và quên luôn cả những gì đã được thụ hưởng tại quê hương.

VOA viết: "Từ Đức, sinh viên âm nhạc Nguyễn Quang Hồng Ân, 18 tuổi, nói với VOA rằng cô cùng cha mẹ đang xin tị nạn chính trị tại Canada, trong khi thời hạn lưu trú tạm thời đã kết thúc và nguy cơ bị giam cầm tại Việt Nam là rất cao nếu bị trục xuất về nước".

Nguyễn Quang Hồng Ân nói: "Ba của tôi là một cựu tù nhân lương tâm, đã từng bị giam giữ 20 năm dưới chế độ Cộng sản. Ông là một nhà hoạt động nhân quyền và hiện điều hành Viện nhân quyền Việt Nam. Đơn xin định cư Canada đã hoàn tất nhưng hiện thiếu khoản tiền ký quỹ 24.200 đôla.".

Trong khi đó, cha của Hồng Ân là Nguyễn Quang, hay còn gọi là Nguyễn Quang Hồng Nhân thì ra sức thóa mạ chế độ, lèo lái vấn đề sao cho gắn với chính trị để được hưởng quy chế tị nạn tại Canada và kêu gọi lòng thương từ cộng đồng.

Nguyễn Quang Hồng Nhân nói: "Tình hình rất là nguy hiểm vì chính phủ Đức đã tịch thu hết giấy tờ của tôi và ra lệnh trục xuất khỏi nước Đức với lý do là giữa Đức và Việt Nam đã ký một hiệp định bang giao. Tòa án ở Đức đã giải thích rằng tình hình ở Việt Nam hiện nay là rất tốt, cho nên việc tôi trở về sẽ được an toàn và chính phủ Đức bảo đảm rằng sẽ không xảy ra hành động trả thù. Nhưng nhận định này trái với tình hình thực tế là tại Việt Nam, năm 2017 là năm mà các nhà đối kháng bị bắt và giam tù nhiều nhất. Bây giờ tình hình rất là nguy hiểm. Sáng nay họ lại nhắc nhở là nên trở về Việt Nam, nhưng tôi không ký vào giấy, vì trở về là bị vào tù ngay. Bây giờ tình hình rất là nguy hiểm. Sáng nay họ lại nhắc nhở là nên trở về Việt Nam, nhưng tôi không ký vào giấy, vì trở về là bị vào tù ngay.".

Tiếp nữa: "Sau khi cộng sản chiếm miền Nam thì tôi hoạt động về nhân quyền, nhưng sau đó tổ chức bị vỡ. Sau khi ra tù tôi thấy Việt Nam thiếu về nghề nghiệp nên tôi mới mở một trường công nghệ ở Đà Lạt để đào tạo ngành nghề cho sinh viên, nhưng họ biết tôi ở tù mới ra cho nên họ đóng cửa. Trong khoảng thời gian 8 năm liền tôi không làm được gì nên tôi chỉ viết sách – viết khoảng 20 quyển sách và phát hành trên Amazon cho đến khi tôi rời khỏi Việt Nam vào năm 2015. Tôi cũng cùng với bác sĩ Nguyễn Đan Quế thành lập Hội cựu tù nhân lương tâm, thành lập Diễn đàn Đại học Nhân quyền, và sau đó là Viện Nhân quyền Việt Nam. Đó là những việc làm mà khiến chính quyền Việt Nam để ý và theo dõi rất nhiều.".

Đáng chú ý, ngoài thóa mạ đất nước, làm ra vẻ mình là tù nhân lương tâm, hoặc nạn nhân chính trị của chế độ (điều kiện để có thể tị nạn chính trị) thì gia đình này luôn mồm kêu gọi cộng đồng "rủ lòng thương" đóng góp tiền ủng hộ để có tiền ký quỹ. Đây không phải là lần đầu gia đình này kêu gọi lòng hảo tâm của cộng đồng.

Còn nhớ, vào ngày 24/4/2013, năm Hồng Ân 14 tuổi, vì muốn tham dự kỳ thi tranh tài piano quốc tế nhạc Nga tổ chức tại Hoa Kỳ vào đầu tháng 6/2013, nhưng lại không có tiền (80 triệu), nên gia đình này đã liên hệ với báo Dân Trí và được PV Hồng Nhung viết bài lăng xê. Nhờ đó Hồng Ân được sang Hoa Kỳ thi thố. Xem ở đây và ảnh bên chụp từ màn hình Dân Trí.

Bài viết "Cô bé nghèo với tiếng dương cầm vút bay" của Hồng Nhung với những mô tả về hoàn cảnh nghèo khó nhưng ngoan ngoãn, tài năng, ham học của Hồng Ân, và không quên mô tả bố mẹ em là Nguyễn Quang Hồng Nhân, Trịnh Thị Thúy Hạnh là những bậc thánh nhân. 

Có lẽ cô PV Hồng Nhung kia không biết rằng, Nguyễn Quang Hồng Nhân là một kẻ hoạt động chống nhà nước chuyên nghiệp (Mời anh chị vào google và gõ cụm từ Nguyễn Quang Hồng Nhân) và cũng đồng thời là kẻ chuyên kiếm tiền trên lưng người khác bằng các hoạt động lừa đảo dưới chiêu bài đào tạo. Việc đưa Nguyễn Quang Hồng Nhân sang nước ngoài tham dự cuộc thi với điều kiện có người giám hộ là cha mẹ (cùng đi) chính là cơ hội để cả gia đình này rời bỏ Tổ quốc, quay lưng lại với dân tộc.

Nguyễn Quang Hồng Nhân từng bị tòa án TP Nha Trang, Khánh Hòa tuyên phạt 20 năm tù về tội "hoạt động tuyên truyền chống phá Cách mạng" và "tổ chức lừa đảo đưa sinh viên, học sinh ra ngoại quốc". 

Hôm nay, cả gia đình nhà Nguyễn Quang Hồng Nhân đã quay lưng với Tổ quốc, không biết báo Dân Trí đã sáng mắt ra chưa?

Để biết thêm về các hành vi lừa đảo, ti tiện của Nguyễn Quang Hồng Nhân, mời anh chị vào đọc bài "Nguyễn Quang Hồng Nhân - Ông là ai" trên trang mạng Thiên Hạ sự do chính những người cùng hội, cùng thuyền viết. Link dưới:

https://thienhasu.com/2016/03/14/nguyen-quang-hong-nhan-ong-la-ai/

Còn nữa...

14 nhận xét:

  1. Nặc danh12:03 18/1/18

    Ông Nguyễn Quang Hồng Nhân lúc thiếu thời chỉ là người giúp lễ, và được ở trong những tu viện, được gần gũi các linh mục, tất cả người công giáo chúng ta đều kính trọng những vị linh mục trong nhà dòng, là đấng tu hành, chúng ta có ngờ rằng sau những chiếc áo dòng này chỉ là những người đàn ông đầy tội lỗi, giăng nhiều cạm bẫy để dụ dỗ những người con gái nhẹ dạ yếu lòng, trong đó có tôi, tôi là nạn nhân của một linh mục….. và điều không tránh khỏi, tôi đã có một người con với vị linh mục này, sau đó họ phải cung cấp dưỡng nuôi tôi và đứa trẻ đến khi khôn lớn. Ông Nhân nghĩ rằng tôi mến thương ông, điều này sai lầm hoàn toàn, tôi chỉ là nạn nhân của một trong những linh mục đầy tội lỗi, cuối cùng là ông Nhân.

    Ông Nhân đã hấp thụ những tư tưởng bỉ ổi trong những tu viện, sinh lý bị dồn nén, không kềm hãm được và phải đóng những vỡ kịch đạo đức giả với tất cả mọi người. Chính vì quá sành sõi những điều thâm cung bí sử của những linh mục, từ trước và sau ngày 30.04.1975 ông Nhân cũng ở trong tình trạng như những linh mục đạo đức giả này, nên đầu óc bịnh hoạn, tư tưởng thấp kém, chỉ nghĩ đến những điều về tình dục, về sinh lý khi nhìn bất kỳ một người đàn bà nào, điều đáng ghê tởm đến lợm giọng.

    Tôi không lạ gì khi nghe kể ông Nhân đã phân tâm sinh lý học về chị Lam, người đã giúp ông Nhân và gia đình ông trong giờ phút khó khăn. Ông Nhân chỉ biết nghĩ đến điều này, không còn điều gì trong sáng hơn ở tận cùng não trạng của ông Nhân. Thật đốn mạt, đê tiện, bỉ ổi cho những người như ông Nhân, đội lốt trí thức, mở miệng chỉ toàn về sinh lý và tình dục, tôi thật ghê tởm con người này.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh12:04 18/1/18

    Tôi sắp nói một điều mà tôi nghĩ chưa bao giờ làm. Việc hơi bất thường, tuy nhiên tôi có bổn phận phải nói cho tất cả mọi người trên nhiều diễn đàn được biết, nhất là những vị khoa bảng ở Đức phải biết những điều cần biết và đề phòng.



    Ông Nguyễn Quang tên thật là Nguyễn Quang Hồng Nhân không có đạo đức không kính nể và mang ơn những người đã cưu mang và giúp đỡ bản thân ông và gia đình ông, quen lối sống bừa bãi, dối trá, lường gạt ở Việt Nam trong hơn 40 năm qua, tự nhận là người có học và trí thức để chuyên lường gạt những người nhẹ dạ và đầy lòng nhân ái như chúng ta đang sống ở những nước Âu Mỹ.



    Ông Nguyễn Quang không cảm thấy tự xấu hổ và nhục nhã khi dám thốt lên những lời nói của đầu óc luôn bị ám ảnh về sinh lý, chúng ta hãy xem hàng ngày trên nhiều diễn đàn nói về ông Nguyễn Quang, anh Nguyễn Vĩnh Hưng một người bạn và người quen với Bích Ngọc đã phân tích thật rõ về những con người như ông Nguyễn Quang, đang bị choáng ngộp nơi những nước văn minh về mọi mặt; về những cử chỉ thân thiện của những người thân trong tình bằng hữu, ông Nguyễn Quang đã ganh ghét và tị hiềm vì không được ai mến chuộng.



    Khi nói đến tên Nguyễn Quang hay Nguyễn Quang Hồng Nhân có rất nhiều người trong đó có chị Lam và Bích Ngọc chỉ có thể biểu hiện qua hai chữ ” ghê tởm” và thật đáng ghê tởm khi ông Nguyễn Quang mượn danh trí thức nhưng là trí thức lường gạt, nói láo và dạy cho con gái cũng nói láo một cách trơ trẽn, cha nào con nấy, quen sống trong xã hội chuyên nói láo và lường gạt thiên hạ.

    Trả lờiXóa
  3. Không có những từ ngữ nào có thể diễn tả sự bỉ ổi, liêm sỉ của Nguyễn Quang Hồng Nhân nữa. Một kẻ ăn cháo đá bát, sẵn sàng bán rẻ , phản bội Tổ quốc, bán đứng những người từng giúp đỡ mình trong lúc hoạn nạn. Không hiểu tại sao Canada lại có thể chứa chấp được loại người như hắn. Mong là chính phủ Canada sớm trục xuất hắn để hắn trở về VN chịu sự xử lí của pháp luật. Không thể để Nguyễn Quang Hồng Ân tiếp tục ở đó nhục mạ tổ quốc được nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Đây là những kẻ ăn cháo đá bát, đạo đức bỉ ổi, vô liêm sỉ hết mức. Tài giỏi gì cái bọn này đâu. Nếu những người yêu nước, muốn đem sức trẻ, sự nhiệt tình của mình để cống hiến cho đất nước thì phải quay về để phục vụ tổ quốc, nhân dân. Đây chỉ lăm le ra nước ngoài để kiếm cớ xin ở lại thì đúng là không còn gì bỉ ổi hơn thế. Chưa kể đến việc Nguyễn Quang Hồng Ân từng bị tòa án TP Nha Trang, Khánh Hòa tuyên phạt 20 năm tù về tội "hoạt động tuyên truyền chống phá Cách mạng" và "tổ chức lừa đảo đưa sinh viên, học sinh ra ngoại quốc". Một con người với tư cách đạo đức tồi như vậy mà báo chí đưa tin ca ngợi thì cũng thấy lạ kỳ.

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Quang Hồng Nhân quả thực là một kẻ vô cùng bỉ ổi và vô liêm sỉ, là thể loại ăn cháo đá bát. Loại người như thế này thì hoạt động nghệ thuật làm gì chứ, để rồi sau này vì đồng tiền có thể bán rẻ đi quê hương mình. Coi như đất nước Việt Nam chưa sản sinh ra loại người như mày, coi như bọn tao chưa gọi mày là đồng bào, đồng chí. Chỉ mong sau này những loại người như mày đừng quay lại mảnh đất này.

    Trả lờiXóa
  6. Về nước là đi tù ngay... Đọc xong đái mẹ nó ra máu.

    Trả lờiXóa
  7. sinh viên Nguyễn Quang Hồng Ân, cùng cha mẹ đang xin tị nạn chính trị tại Canada, sau khi bị chính quyền TP Nuremberg thu hồi tất cả các giấy tờ tùy thân và ra lệnh trục xuất khỏi Đức. Tuy nhiên, sau khi được Thượng nghị sĩ Ngô Thanh Hải và ông đại sứ Canada tại Đức đã can thiệp và nhờ đến Đỗ Kỳ Anh, Chủ tịch VOICE Canada (Một tổ chức chống nhà nước Việt Nam tại Canada - thực chất là cánh tay nối dài của Việt Tân) bảo trợ nên gia đình Nguyễn Quang Hồng Ân đã được phía Canada chấp nhận cho tị nạn chính trị.
    Tài năng gì chứ? Một lũ chỉ biết ăn và phá. Tài năng là phải biết cống hiến cho tổ quốc, còn đây thì sao?

    Trả lờiXóa
  8. Nguyễn Quang Hồng Ân từng bị tòa án TP Nha Trang, Khánh Hòa tuyên phạt 20 năm tù về tội "hoạt động tuyên truyền chống phá Cách mạng" và "tổ chức lừa đảo đưa sinh viên, học sinh ra ngoại quốc". Hôm nay, cả gia đình nhà Nguyễn Quang Hồng Nhân đã quay lưng với Tổ quốc, không biết báo Dân Trí đã sáng mắt ra chưa?

    Trả lờiXóa
  9. Nguyễn Văn22:41 18/1/18

    "Tổ quốc trên hết". Những kẻ như gia đình Nguyễn Quang Hồng Nhân không xứng đáng là công dân nước Việt Nam.
    Hãy để chúng ra đi để đất nước này thêm thanh bình, hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  10. Con người mang tư tưởng phản động, mang sự thù hằn với cách mạng, với đảng Cộng sản Việt Nam như Nguyễn Quang Hồng Nhân mà được cho về cố quốc thì cũng sẽ bị bắt trở lại mà thôi vì hắn sẽ lại tiếp tục hoạt động chống phá nhà nước Việt nam mà thôi, nhà dân chủ, nhân quyền rởm như hắn thì không ai có thể chứa chấp ở Việt Nam trừ mấy cái tổ chức phản động ở ngoại quốc.

    Trả lờiXóa
  11. Chẳng hiểu đạo đức, liêm sỉ đâu mà tráo trở phản bội lại tổ quốc và bấu víu vào bọn phản động và ăn xin thiên hạ để được ở lại Canada, nếu tài giỏi thì không cần xin xỏ mà người có tự trọng, có tự tôn dân tộc thì không ai lại làm những trò mèo như bố con Hồng Nhân này.Những kẻ như gia đình Nguyễn Quang Hồng Nhân không xứng đáng là công dân nước Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  12. Khách quan mà nói thì những nhận xét về ông Nguyễn Quang Hồng Nhân (NQHN)trên đây chỉ là sự bịa đặt dối trá, cái này cũng chẳng có gì là ở cái xứ cộng sản (cs) gian manh dối trá,
    chẳng có gì là phản bội tổ quốc, hỏi thử người dân trong nước bao nhiêu người muốn rời vn hiện tại, tôi nghĩ là hầu hết, chỉ còn lũ bán nước cho tàu cộng, thờ thằng hồ chí minh muốn ở lại thôi. HAHAAAA.Cái cột đèn nếu biết đi thì chắc chắn nó đã đi rồi.
    Ngày xưa, người vượt biên bị gọi là phản bội tổ quốc, cũng cái âm điệu, bài ca con cò này nhưng bây giờ thì gọi là khúc ruột ngàn dặm, câu này là chính phủ cộng sản nói chớ tao không tự đặt ra đâu nghe chúng mày, ông NQHN sau này nếu có trở về như việt kiều thì sẽ được gọi là khúc ruột ngàn dặm đó, vì đem tiền về cho chúng mày, haahaaaaa.
    Cộng sản sinh ra từ rác rưới, lớn lên trong sự dối trá gian manh

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh10:19 24/1/18

    bọn con bò sai nha đầu đất chúng mài bại não mới chê bai trù úm gia đình cháu Hồng Nhân. Chúng mài xem lại chúng mài đê ... Tốt nhất nà im lỗ mõm kẻo chúng tớ san phằng trenangbubua bai giờ.

    Cá nhân họ dám nói lên sự thật ở xã hội VN chứ đéo có giề sai. Chính quyền ở cấp phường xã đã ăn ở đối xử bất công với họ thì họ có quyền lên tiếng. Lói thật các bố chứ, nhân tài mà sống ở Việt nem chỉ chết chìm hoặc bệnh dại mà thôi ... ví như cu Châu vạy thôi.

    Một xã hội đầy rẫy dối trá, nịnh bợ, vây bè kết phái, tầm ghế như đám Thăng còn bựa nói giề đến thứ hạng khác.

    Cháu Hồng Nhân cứ thích là nhích, người chứ phải trâu bò đâu mà xỏ mũi, đừng chê công sao ích kỉ nhá quạ thích sự nhá nhem ...hhehe

    Trả lờiXóa
  14. RẠO Nài KHÔN CHỤP BÓNG QUAY TAY mài bà già đi đòi công ní LỮA HẢ KU VẪU HÒN SƯNG?

    Chúng tớ cắt mái hôm để thử độ ồm thôi nhá.
    Bình tỉn xống !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog