Chia sẻ

Tre Làng

TIN TRUNG TƯỚNG PHAN VĂN VĨNH BỊ BẮT LÀ KHÔNG XÁC THỰC

LâmTrực@

Trên mạng đang lan truyền thông tin Trung tướng Phan Văn Vĩnh đã bị cơ quan an ninh điều tra Bộ công an khởi tố và bắt vì có liên quan đến tổ chức đánh bạc trên RIKVIP và TIP.CLUB, nhưng theo người phát ngôn của Bộ Công an, sự thật không phải như vậy.

Thông tin này xuất phát từ FB Lê Nguyễn Hương Trà và được lan rộng trên mạng, thu hút sự chú ý của dư luận.

Sáng 12/1/2018, Thiếu tướng Lương Tam Quang - Chánh Văn phòng Bộ Công an khẳng định: "Hiện chưa có thông tin gì về việc khởi tố này. Đây là thông tin không có căn cứ, cơ sở gì".

Một lãnh đạo Tổng cục cảnh sát cho biêt thêm: Thông tin này là tin đồn, không có căn cứ.

Ông Vĩnh từng là đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XII, thuộc đoàn đại biểu Nam Định; Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân. Ông Vĩnh từng nổi tiếng trong chỉ đạo triệt phá tội phạm.

Trung tướng Phan Văn Vĩnh sinh ngày 19/05/1955, quê Nam Định. Trong quá trình hoạt động trong ngành, vụ án ghi đậm dấu ấn, vai trò của ông Vĩnh nhất chính là điều tra vụ thảm sát tại Bắc Giang do Lê văn Luyện thực hiện. Quá trình điều tra vụ thảm sát do Lê Văn Luyện gây ra, tướng Vĩnh chính là Trưởng ban chỉ đạo chuyên án.

Ông cũng là Trưởng ban chuyên án vụ bắt giữ “bầu” Kiên. 

Ông Vĩnh thôi giữ chức Tổng cục trưởng từ tháng 4/2017 để nghỉ chế độ. Ông từng là Giám đốc Công an Nam Định. 

20 nhận xét:

  1. Đến cả cơ quan điều tra còn chưa có thông tin chính xác thì tại sao mà những người kia lại biết tướng Vĩnh bị bắt cơ chứ? Đó chỉ là những lời lẽ vô căn cứ, thiếu cơ sở được đưa ra nhằm gây hoang mang dư luận, hạ huy tín của lực lượng CA.Mọi người cần hết sức tỉnh táo trước khi có thông tin chính thức. Theo ý kiến chủ quan của mình thì một người có nhiều công lao như tướng Vĩnh khả năng phạm tội như vậy là vô cùng thấp.

    Trả lờiXóa
  2. Chúng ta cần chờ những thông tin chính thống từ các trang mạng có uy tín hoặc những cổng thông tin đã được kiểm duyệt. Ngày nay, các thế lực thù địch, phản động thường xuyên lợi dụng các trang mạng xã hội truyền tải những thông tin sai lệch nhằm bôi nhọ, hạ thấp uy tín những cá nhân đứng đầu các tổ chức, cơ quan nhà nước... Chúng ta cần phải tỉnh táo để tránh bị những phần tử xấu lợi dụng, lôi kéo.

    Trả lờiXóa
  3. Thời buổi bây giờ các thế lực thù địch thường xuyên tung những thông tin thiếu sức sát thực để hạ thấp uy tín, gây hoang mang dao động trong lòng xã hội. Theo quan điểm của cá nhân tôi thấy được tướng Vĩnh là một người ngay thẳng, chính trực, thường xuyên lập được nhiều chiến công lớn cho ngành Công An. Chính vì thế cá nhân tôi nhận thấy thông tin trên là thiếu chính xác.

    Trả lờiXóa
  4. Thông tin chưa xác thực nên đừng có mà đồn thổi linh tinh.

    Trả lờiXóa
  5. thời buổi công nghệ thông tin phát triển , vs sự lan tỏa mạnh mẽ của các mạng xã hội đặc biệt là facebook nên nhiều người đã cố tình tung những tin đồn thất thiệt nhằm gây sự chú ý của dư luận , đặc biệt là các đối tượng này đang nhắm đến những vị lãnh đạo đảng và các cơ quan nhà nước cấp cao để tin đồn của họ có sức hấp dẫn và chú ý cao hơn

    Trả lờiXóa
  6. Mạng xã hội đúng là con dao hai lưỡi,những thông tin như trên thật đáng sợ và mong rằng lực lượng chức năng sẽ xử lý thật chặt chẽ những trường hợp đăng tin vớ vẩn như trên,tránh ảnh hưởng tới uy tín danh dự của các vị lảnh đạo nguyên lãnh đạo cấp cao như tướng Vĩnh

    Trả lờiXóa
  7. Trên những trang mạng xã hội, đặc biệt là các trang của Việt Tân hay danlambao đã lợi dụng lúc thông tin mập mờ đang ra sức viết những bài viết xuyên tạc nhằm bôi nhọ, hạ nhục danh dự, uy tín của Trung tướng Phan Văn Vĩnh. Cần phải truy ra nghe kẻ đứng đằng sau đăng tin đồn thất thiệt này để bắt hắn chịu tội trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  8. Nếu cơ quan chức năng đã khẳng định như vậy thì ta có thể tin rằng trung tướng Phan Văn Vinh không hề bị bắt như các thông tin đăng tải trên mạng đã đưa ra. Thế mà các trang báo phản động đã không ngừng đăng tin về vu việc để bôi nhọ đồng chí Trung tướng Phan Văn Vĩnh. Đề nghị các cơ quan chức năng có những hình thức xử lý đối với những đối tượng tung tin không chính xác gây hoang mang dư luận

    Trả lờiXóa
  9. Chúng ta nên chờ các cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra, thu thập chứng cứ. Không nên tham gia bàn tán những vấn đề ảnh hưởng đến người khác trong khi chưa có một thông tin chính xác nào được kiểm chứng. Chúng ta cũng nên tránh để các thế lực thù địch lợi dụng lôi kéo vào mục đích của chúng là nói xấu, bôi nhọ lực lượng Công An Nhân Dân.

    Trả lờiXóa
  10. Thiếu tướng Lương Tam Quang - Chánh văn phòng Bộ Công an đã lên tiếng về việc ông Phan Văn Vĩnh bị bắt, những thông tin đó chỉ là cách dựng tin của đám lêu báo chính trị mà thôi. Nếu như ông Vĩnh phạm tội liên quan đến đường dây đánh bạc lớn đến như vậy thì không có lý do gì Bộ Công an lại có không đưa tin lên các trang báo. Bây giờ đọc báo chúng ta phải hết sức cảnh giác thì thi rất dễ bị mắc lừa đám zâm chủ thối mồm.

    Trả lờiXóa
  11. Một bài đăng FB vớ vẩn nào đó đăng lên những tin như vậy thì ai có thể đi tin chứ. Chẳng có gì là có cơ sở, căn cứ ở đây cả. Đến cả cơ quan công an còn không nắm được chút căn cứ nào, không làm những việc gì có liên quan như thông tin trên đã đề cập cả. Tất cả chỉ là những thông tin xấu độc lan truyền trên mạng xã hội nhiễu sự mà thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Tất cả những thông tin về việc Trung tướng Phan Văn Vĩnh bị bắt đều là thông tin bịa đặt của đám zâm chủ thối mồm mà thôi. Nếu như đúng là như vậy thì việc gì Bộ Công an phải giấu. Hôm nay, Thiếu tướng Lương Tam Quang cũng trả lời rằng không có chuyện đó. Điều này chấn tĩnh thêm tâm lý người dân, vì bây hiện nay chúng ta đang bắt và xử quá nhiều vụ án liên quan đến cán bộ cấp cao của Đảng, Nhà nước. Nếu còn nhiều vụ việc phanh phui chắc nước ta loạn mất.

    Trả lờiXóa
  13. Con Hương Trà này chuyên môn tung tin gây rối. Sao khg tóm mẹ nó đi cho nó biết lễ độ.

    Trả lờiXóa
  14. Hôm qua 12/1 tôi dẫn nguồn từ đây và có nhận xét nhẹ nhàng ở 1 trang blog nọ (dạng chống đối nhưng cố dấu mặt), hôm nay xem lại thì thấy đã âm thầm rút bỏ.
    - Chúng ta ai cũng đã chứng kiến phần lớn thông tin lề trái là dối trá , bịa đặt, nhẹ nhất là xuyên tạc, thí dụ từ Hiếu nghiện hay Lê Nguyễn Hương Trà, Dân làm báo,...

    Trả lờiXóa
  15. Hiện nay có rất nhiều nguồn thông tin xấu độc lan tràn trên mạng mà không thể kiểm soát chặt chẽ, đặc biệt là thông qua mạng xã hội mà không có tính kiểm duyệt cao. Trong đó những thông tin vu cáo, nói xấu không đúng sự thật lãnh đạo Đảng, nhà nước ta rất nhiều và nếu không kiểm soát tốt thì dễ dẫn đến nguy cơ tai hại, gây hoang mang, mất niềm tin trong nhân dân, gây tổn thương danh dự, uy tín cho Đảng, nhà nước ta

    Trả lờiXóa
  16. Trên mạng đang lan truyền thông tin Trung tướng Phan Văn Vĩnh đã bị cơ quan an ninh điều tra Bộ công an khởi tố và bắt vì có liên quan đến tổ chức đánh bạc trên RIKVIP và TIP.CLUB, nhưng theo người phát ngôn của Bộ Công an, sự thật không phải như vậy.
    Báo mạng thì xem làm gì, nhiều cái lá cải vở vẩn lắm. Đọc báo dân trí thôi

    Trả lờiXóa
  17. Trung tướng Phan Văn Vĩnh sinh ngày 19/05/1955, quê Nam Định. Trong quá trình hoạt động trong ngành, vụ án ghi đậm dấu ấn, vai trò của ông Vĩnh nhất chính là điều tra vụ thảm sát tại Bắc Giang do Lê văn Luyện thực hiện. Quá trình điều tra vụ thảm sát do Lê Văn Luyện gây ra, tướng Vĩnh chính là Trưởng ban chỉ đạo chuyên án. Ông cũng là Trưởng ban chuyên án vụ bắt giữ “bầu” Kiên. Ông Vĩnh thôi giữ chức Tổng cục trưởng từ tháng 4/2017 để nghỉ chế độ. Ông từng là Giám đốc Công an Nam Định.

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh07:37 14/1/18

    Ờ há. Chú Vĩnh chột phải không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  19. Những thông tin kiểu kích bác các lãnh đạo, nhân vật quyền lực thường nhận được sự tò mò rất lớn từ chính cộng đồng mạng, đặc biệt tính xác thực của thông tin đã được đảm bảo bởi uy tín của một blogger nổi tiếng thạo tin. Vậy nên nó được lan truyền nhanh một cách chóng mặt là điều có thể hiểu được. Khẩn thiết bây giờ là các cơ quan quản lí báo chí, thông tin cần thiết lập, siết chặt hơn nữa vấn đề đăng tải những thông tin nhạy cảm kiểu này để tránh gây hoang mang cho dư luận.

    Trả lờiXóa
  20. Trung Tướng Phan Văn Vĩnh là người có uy tín trong ngành Công an và là Anh hùng Lực lượng Vũ trang nhân dân. Nay ông đã nghỉ hưu theo chế độ nhưng có vẻ vẫn không được yên thân bởi những tin đồn vô căn cứ, chưa được xác thực làm ảnh hưởng đáng kể đến uy tín và danh dự của mình. Mong nguồn phát tán loại tin này sớm được tìm ra để cơ quan chức năng có biện pháp xử lí thích hợp với đối tượng xấu

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog